ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exilon Fortress ป้อมปราการมหาเวทเอ็กซิลอน [รับสมัคร - RP]

    ลำดับตอนที่ #33 : คฤหาสน์ตระกูลอีซิโอ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 55



    คฤหาสน์ตระกูลอีซิโอ
    ประวัติ

    ชื่อชื่อตัว-ชื่อตระกูล . Enzo ZhillEzio ; เอ็นโซ ซิล อีซิโอ
    เพศ . ชาย
    อายุ . 23
    เชื้อสาย . มังกร

    ประวัติตระกูล . อีซิโอ ; ตระกูลจอมเวทดำแห่งเอ็กซิลอน ตระกูลเก่าแก่ตั้งแต่ครั้นถูกเนรเทศ ถึงจะเป็นตระกูลเก่า แต่ไม่เชิงเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักนัก เพราะบุคคลในตระกูลล้วนถูกสอนให้เก็บตัวและใช้ชีวิตให้แปลกแยกออกจากสังคม เพื่อฝึกฝนเวทมืดและคำสาปให้แข็งแกร่ง เพราะหน้าที่หลักของตระกูลคือ คุ้มครองและปกป้องเอ็กซิลอน ถึงแม้จะตัดขาดจากสังคม แต่ตระกูลอีซิโอก็มีกิจการผลิตตำราเวททุกแขนงให้กับชาวเมืองได้ศึกษา(ถือเป็นธุรกิจหลักในการทำเงินเข้าตระกูล) ทว่ากาลเวลาล่วงเลย เหล่าเชื้อสาย กลับลืมเลือนหน้าที่อันพึงรับผิดชอบของตน นำมนตร์ดำและคำสาป ไปใช้ในทางที่ผิด จนนำความเสื่อมโทรมมาสู่เอ็กซิลอนและตระกูล จนกระทั่ง ผู้นำตระกูลรุ่นปัจจุบัน ได้ทำการกำจัดเหล่าแมลงเม่าที่ทำให้ตระกูลเสื่อมเสียและทำให้เอ็กซิลอนเสื่อมโทรม จนลาบคราบ แต่ยังคงมีพวกที่หลงเหลือจากการกวาดล้างนี้อยู่บ้าง . . จนถึง ณ ตอนนี้

    แบบบ้าน 

    [ คฤหาสน์อีซิโอ ]
    ด้วยห่างไกลร้านค้าและค่อนตัดขาดจากสังคม ภายในคฤหาสน์จึงค่อนข้างมีทุกสิ่งครบครัน 

    [ สวนหน้าคฤหาสน์ ]

    [ ห้องโถง - ประชุมปรึกษาหารือ - รับประทานอาหาร ]

    [ ห้องครัว ]

    [ ห้องนั่งเล่น - ที่พักผ่อน - ฝึกฝนเวท ]

    [ ห้องน้ำ ]


    [ สระว่ายน้ำ - ลานพักผ่อน ]

    [ ห้องพักผู้นำตระกูล ] 





    Profile
      

    ค่าเกียรติยศ 8.2

    รอยสัก
     7.2
     5.2

    ช่องเก็บของ
     

    เงิน 3000 Xi

    พ่อบ้าน ผู้ดูแลตระกูล
     
    บุรุษร่างสูงกำยำ ในชุดจอมเวทดำโบราณ
    ยืนอยู่ที่หน้าทางเข้าห้องโถง เพื่อรอต้อนรับการมาของผู้มาเยือน
    ' ยินดีต้อนรับสู่คฤหาสน์แห่งอีซิโอ '
    เขากล่าวพลางผายมือเชิญที่โซฟาด้วยท่วงท่าอันน่าเกรงขาม
    ' ก่อนอื่น ต้องขอชื่นชมในความกล้าของท่าน ที่นำพามาสู่คฤหาสน์แห่งนี้ .. ด้วยท่านผู้นำมีความต้องการที่จะค้นหาอักขระเวทใหม่ๆ เพื่อนำมาประกอบการผลิตตำราเวทมนตร์ ท่านจึงได้ประกาศรับสมัครผู้กล้า เพื่อไปสำรวจยังสุสานนอกเมือง ท่านคงทราบดีว่าที่นั่น เป็นสถานที่น่ากลัว แต่เหมาะแก่การฝึกเวท และแน่นอน ยังเต็มไปด้วยของหายาก ซึ่งทางเรา ไม่ได้ต้องการสิ่งของ ท่านผู้นำต้องการแต่อักขระเวท หากท่านได้ครอบครองของหายาก สิ่งนั้นจะเป็นของท่าน แต่อักขระเวทเป็นของเรา ทางเรามีของตอบแทนกับท่านด้วยแน่นอน แต่สำหรับบุคคลที่รอดมาจากเซซาเรียห์ และนำอักขระเวทมาส่งที่คฤหาสน์นี้เท่านั้น '

    อักขระเวท . ไม่ใช่ตัวอักษร ไม่ใช่สิ่งของ และไม่มีรูปร่างที่ปรากฎชัดแน่นอน
    แต่เป็นไอพลังเหมือนหมอกหรือควัน ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น แต่สามารถสัมผัสได้ด้วยพลังเวท
    แต่จงพึงระวัง ! อักขระเวทมีธาตุประจำตัวในตัวของมันเอง
    ธาตุดูดกลืนธาตุ ธาตุแพ้ธาตุ ธาตุชนะธาตุ
    อักขระเวทไม่โจมตีก่อน ถ้าไม่สามารถรับรู้ว่าคืออักขระเวท ก็จะคิดว่ามันเป็นเพียงหมอกควัน
    หากมันรับรู้ว่ามีไอเวทพุ่งมาจากที่ไหน มันจะเริ่มการโจมตีตามแบบธาตุที่มันมี
    และการเก็บอักขระเวท จะต้องถูกบรรจุอยู่ในวัตถุเวทมนตร์เท่านั้น
    * การเก็บอักขระเวท ใช้พลังเวทไปมากโข ดังนั้นระดับสักเวทที่ต่ำกว่า 5 จึงสามารถเก็บได้เพียง 1 ชิ้น

         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×