ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exilon Fortress ป้อมปราการมหาเวทเอ็กซิลอน [รับสมัคร - RP]

    ลำดับตอนที่ #3 : • ประวัติศาสตร์แห่งเอ็กซิลอน •

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 55




     
     ประวัติศาสตร์แห่งเอ็กซิลอน 
    ประวัติศาสตร์เอ็กซิลอนโดยคร่าวๆ

    ย้อนกลับไปเมื่อ 300 ปีก่อน กลุ่มจอมเวทกลุ่มหนึ่งผู้มีความสามารถเก่งกาจเลื่องลือไปทั่วแว่นแคว้น ได้เข้ารับราชการในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุคนั้นและพวกเขาได้ตกเป็นเหยื่อทางการเมืองของขุนนางและพ่อค้าผู้มีอิทธิพล เนื่องจากพวกมันเหล่านั้น ต่างเกรงกลัวว่าอำนาจของตนที่ได้รับจากราชสำนักจะถูกแก่งแย่งไปจากฝีมือของจอมเวทกลุ่มนี้

    พวกมันได้วางแผนการใส่ร้ายให้จอมเวทกลุ่มนี้เป็นกบฎ ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นว่าแม้ทหารนับพันก็ไม่อาจสู้รบกับพลังมหาศาลที่พวกเขามีได้ แล้วจอมเวทเหล่านี้ก็สามารถเปิดโปงกลโกงของกลุ่มขุนนางและพ่อค้าเหล่านั้นได้ในที่สุด

    ถึงแม้จะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้ แต่พวกเขาก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นพลังอันน่ากลัวของพวกเขาเช่นกัน ท้ายที่สุด ภายใต้คำขอร้องจากองค์กษัตริย์ จอมเวทเหล่านี้ยอมตกเป็นนักโทษเนรเทศตัวเองออกจากดินแดนอันเป็นบ้านเกิด ด้วยเหตุนี้ พวกเราจึงเรียกพวกเขาว่า เหล่าผู้ถูกเนรเทศ(The Exiles)

    หลังจากที่เหล่าผู้ถูกเนรเทศเดินทางมาเป็นระยะเวลายาวนานนับปี พวกเขาก็ได้มาพบกับป้อมปราการโบราณแห่งหนึ่งกลางหุบเขาทะเลทรายที่ถูกทิ้งร้างและตัดสินใจที่จะลงหลักปักฐาน ตั้งรกรากแห่งใหม่กันที่นี่ ป้อมปราการไร้นามถูกเรียกใหม่ว่า เอ็กซิลอน (Exilon) เพื่อเป็นอนุสรณ์แก่เหล่าผู้ถูกเนรเทศ และเป็นการประชดประชันต่อชีวิตของพวกเขาเอง


    Exilon Fortress
    ป้อมปราการเอ็กซิลอน
     
    ตราสัญลักษณ์

    ความหมายตราสัญลักษณ์
    เป็นศิลปะการสักของเหล่าจอมเวทโบราณหมายถึงความรู้และวิชา
    ที่สั่งสมมานานอันตกทอดมาจากเหล่าผู้ถูกเนรเทศ
    ลายสักนี้เป็นรูปที่สื่อถึงป้อมปราการหมายถึงป้อมปราการเอ็กซิลอน

    วันสถาปนา 
    7 เมษายน นิราศศักราชที่ 1 พุทธศักราช 2555

    ต้นไม้ประจำเมือง ต้นอิกดราซิล

    สีประจำเมือง สีดิน                     

    สกุลเงิน Xilon ซีลอน (Xi)
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×