ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รักซาตาน( ตอนที่ 1 เปิดตัวพระเอก - นางเอก )

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดตัว พระเอก - นางเอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.79K
      10
      27 มี.ค. 59

                                     ตอนที่1 เปิดตัวพระเอก - นางเอก      

               สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย มิสเตอร์ เควิน แอนโทนิโอ กิ๊ฟสัน และคุณหญิง นงเยาว์ แอนโทนิโอ กิ๊ฟสันได้มารอรับบุตรชายวัยสามสิบสามปี
    เขาคือ แดเนียล แอนโทนิโอ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่เดินทางไปดูงานด้านการโรงแรมและประชุมที่ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ เป็นเวลา หก
    เดือน 
           
            “
    นั่นไงคะคุณลูกออกมาแล้ว คุณหญิงบอกผู้เป็นสามี
            “ไหนหล่ะคุณผมไม่เห็น” เควินตอบพลางมองหาบุตรชาย 
            “
    นั่นไงค่ะ คุณเห็นลูกหรือยังพูดจบก็เห็นร่างชายหนุ่มสูง 183 เซนติเมตร เดินออกมาช่องผู้โดยสารขาเข้า คุณหญิง นงเยาว์โผเข้ากอดบุตรชาย
            “สวัสดีครับคุณพ่อ สวัสดีครับคุณแม่ชายหนุ่มกอดตอบมารดาและยกมือไหว้บิดาและมารดาแล้วเอ่ยถามบิดา มารดา สบายดีนะครับคุณพ่อ คุณแม่
           
    พ่อกับแม่สบายดีคุณเควินเป็นฝ่ายตอบลูกชายและถามลูกชาย
            “
    แดเนียลล่ะลูกสบายดีไหม” 
            “
    ครับคุณพ่อผมสบายดีครับตอบพ่อแล้วหันไปอ้อนแม่
           
    คิดถึงคุณแม่จัง  “ไม่ต้องมาปากหวานกับแม่เลยแดเนียล อยู่ที่โน่นไม่เคยโทรหาแม่เลย แม่ต้องเป็นฝ่ายโทรหาเราตลอดต่อว่าลูกชายตัวดีเสร็จ นางก็ค้อน
           
    เป็นไงสาวสาวที่โน่นทำให้เราไม่มีเวลาโทรหาแม่เลยใช่ไหมนางพูดแล้วก็เดินนำไปที่รถ สองคนพ่อลูกเลยต้องเดินตาม
          
    คุณแม่ครับ ทำไมคุณแม่คิดแบบนั้น หล่ะครับถามมารดาด้วยรอยยิ้มและสายตาเจ้าเล่ห์
          
    แล้วเราจะให้แม่คิดยังไงหล่ะ มีลูกชายเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ แบบเรา
    พูดจบทุกคนก็เดินมาถึงรถที่มี นายไผ่คนขับรถรออยู่ กลับบ้านเลยนะนายไผ่ เควิน หันไปบอกคนขับรถ ครับผมนายไผ่ตอบ หลังจากเก็บกระเป๋าไว้หลังรถและพร้อมออกรถไปยังบ้านกิ๊ฟสัน
           

               “
    คุณพ่อคุณแม่ขากับข้าวเสร็จแล้วค่ะพูดจบก็โผล่หน้าสวยหวานใสวัย ยี่สิบสามปี สูง 168 เซนติเมตร เธอคือ นางสาว อธิชา แจ่มจรัส หรือ แนน บุตรสาวของ นาย อมร แจ่มจรัส และ นาง อมรา แจ่มจรัส
         
    หิวข้าวกันหรือยังจ๊ะผู้เป็นแม่ถามสามีและบุตรสาว
          “
    หนูยังไม่ค่อยหิวเลยค่ะคุณแม่ตอบผู้เป็นมารดาแล้วเดินเข้าไปหาที่ห้องนั่งเล่นของครอบครัว
         ผมหิวแล้วสามีตอบพร้อมกับบอกบุตรสาว “
    แต่ยังไงเราก็ต้องกินตอนนี้นะลูก นี่ก็ทุ่มกว่าแล้ว พรุ่งนี้หนูต้องไปทำงานแต่เช้านะลูกผู้เป็นบิดากล่าว พร้อมลุกขึ้นเดินนำภรรยาและบุตรสาว ไปห้องอาหาร
         
    ไหนวันนี้มีอะไรทานบ้างจ๊ะผู้เป็นมารดาเอ่ยถามบุตรสาว
         
    วันนี้มีน้ำพริกกะปิ ปลาทูทอด ต้มจืดสาหร่ายค่ะ คุณพ่อคุณแม่
          “
    ดีจ๊ะคุณพ่อกำลังอยากทาน ต้มจืดสาหร่ายพอดีเลยมารดาบอก 
         
    ค่ะหนูได้ยินคุณพ่อบ่นอยากทานหนูเลยทำค่ะ
          “
    ขอบใจจ๊ะลูกนาย อมร บอกลูกสาวและนั่งลงที่โต๊ะทานข้าว แล้วเอ่ยถามบุตรสาว 
         
    ที่โรงแรมเป็นอย่างไรบ้างแขกเยอะไหม” 
         “
    เยอะค่ะคุณพ่อคงเพราะคุณเควิน  ท่านเป็นคนเก่ง และทางโรงแรมเป็นโรงแรมระดับห้าดาวการบริการต้องดี และแผนงานโปรโมทประชาสัมพันธ์ดีหนูเพิ่งทำงานได้สามเดือนยังไม่เคยเห็นวันที่แขกมาพักน้อยเลยค่ะ หนูได้ยินข่าวจากพนักงานพูดกันว่า คุณ แดเนียล จะกลับมาจากการประชุม และดูงานที่ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ วันนี้ตอบบิดา 
         
    หนูเคยพบคุณ แดเนียล หรือเปล่าคุณ อมร ถามบุตรสาว
        
    ไม่เคยพบค่ะ คุณพ่อแต่คงได้เจอเร็วๆนี้
    เธอตอบบิดาโดยไม่รู้เลยว่าการเจอกันจะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×