คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 2. ร่วมงาน+ เหล้าแก้วนั้น!!!? [NC] [100%] เรียบร้อยแล้วนะคะ (:
มาอัพแล้วค่ะ (:
คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนจัง 55
โทษทีนะคะที่อัพช้า
หวังว่ายังไม่ลืมฟิคไรเตอร์กันนะ TT
อ่านได้เลยนะ -3-
.
.
.
.
.
ปึง!!
ร่างเล็กกระแทกเอกสารลงบนโต๊ะ ด้วความอารมณ์เสีย ตาเรียวสวยตวัดมองไปยัง
ชายหนุ่มหน้าเป็ดที่เดินตามมานั่งฝั่งตรงข้ามของโต๊ะ
“จะมองฉันอีกนานมั้ยฮะ
ไอ้เด็กเห็ด”
“ใครมองนายกัน
หล่อก็ไม่หล่อ แถมยังหน้าตาเหมือนเป็ดอีกต่างหาก” ร่างเล็กแลบลิ้นใส่จงฮยอน
“นี่นาย
!!!” จงฮยอนจ้องหน้าแทมิน และชี้นิ้วไปที่หน้าของร่างเล็ก
“ทำไมฮะ
=^=++” แทมินส่งสายตาอาฆาตไปให้จงฮยอน
“อ้าก! ไอเด็กนี่
” จงฮยอนเริ่มปรี๊ดแตก ไอ้เด็กนี่ มันจะมากเกินไปแล้วนะ!!
“
-^-++”
“หยุดทะเลาะกันได้หรือยัง
”
“อ๊ะ!...พี่มินโฮ >[]<” ร่างเล็กของแทมินวิ่งไปกอดพี่ชายตัวสูง ที่เพิ่งเดินเข้ามา จงฮยอนตวัดสายตามองด้วยความไม่พอใจ
ก็แหงสิ! ไอ้นี่มันคนที่ลากคีย์น้องชายคนสวยของเขาไปนี่หว่า!!
“สวัสดี
นายจงฮยอนสินะ
” มินโฮพูดเสียงนิ่งก่อนจะกระตุกยิ้มที่มุมปาก
“น้องฉันอยู่ที่ไหน
”
“เดี๋ยวก็มาน่า
เอาล่ะฉันว่าเสียเวลามามากพอแล้ว ประชุมเลยก็แล้วกัน” ร่างสูงเดินไปนั่งที่เก้าอี้ตรงกลางโต๊ะ ตามด้วยแทมินที่ตามไปนั่งข้างๆ มินโฮหยิบเอกสารขึ้นมาอ่านรายละเอียดที่ต้องพูดคร่าวๆ มาดกวนประสาทหายไปหรือเพียงแค่มาดคุณชายผู้เคร่งขรึมเหมาะที่จะเป็นผู้สืบทอดธุรกิจตระกูลชเวต่อไป
ปึง!!!
ประตูห้องประชุมถูกเปิดออกอย่างรุนแรง ร่างบางยืนหอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อนหลังจากที่วิ่งมาไกล ร่างสูงละสายตาจากเอกสารในมือเพื่อมองร่างบางพร้อมกับกระตุกยิ้มที่มุมปาก
ร่างบางจิกตาใส่ชเวมินโฮด้วยความไม่พอใจ แหงล่ะ
ก็โดนขโมยจูบใครเค้าจะพอใจล่ะ
“จะยืนอีกนานมั้ยคับ คุณคิมคีย์บอม” มินโฮเอ่ยเสียงเรียบ
ร่างบางสะบัดหนีด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะพาร่างบอบบางของตน มานั่งข้างๆ พี่ชาย
“เรื่องที่จะประชุมในวันนี้คือเรื่อง ธุรกิจโฮสต์แห่งใหม่ของตระกูลชเว ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว กระแสตอบรับดีเยี่ยม แต่พักหลังๆ ลูกค้าเริ่มหาย อื้ม.. เท่าที่รู้มา ตระกูลลีคู่แข่งประจำ ใช้อำนาจบีบคั้นจนโฮสต์ที่คลับหลายคนต้องลาออก ทางเราจึงต้องการคนที่พอจะมาเป็นโฮสต์ให้ได้ ซึ่งก็คือพวกนายและฉัน เราจะต้องไปเป็นโฮสต์ที่คลับเป็นระยะเวลาสองเดือน หวังว่าคงเข้าใจ ...มีใครจะถามอะไรไหม?”
“ผมไม่ทำได้มั้ยพี่ TT” แทมินถามเสียงอ่อย
“ไม่ได้ แทมินนายอยากให้ธุรกิจครอบครัวล่มหรือไง” มินโฮตัดพ้อ
“พี่ชายอ่า บู้ๆ -3-”
“เอาละ พอๆ ผมจะแจ้งกำหนดการ...เราจะทำงานกันตั้งแต่ สี่ทุ่มถึงตีสอง...โดยเราต้องบริการลูกค้าด้วยความเต็มใจ ห้ามม่อลูกค้าคนใดคนหนึ่ง...ต้องม่อทุกคน”
=O= << หน้าทุกคน
“ทำไมฉันต้องม่อด้วย” คีย์ขัดขึ้นมาด้วยความไม่พอใจ
“ถ้านายไม่อยากทำ นายก็ไม่ต้องทำ แล้วฉันจะบอกพ่อของนายว่านายไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือตระกูลชเว”
“นาย...นี่นายขู่ฉันหรอฮะ” คีย์ลุกขึ้นมาชี้หน้ามินโฮ
“ผมไม่ได้ขู่นะคนสวย ผมแค่พูดความจริง” มินโฮยิ้มหวาน แล้วจ้องหน้าคีย์ ยิ่งดู ยิ่งสวย น่าจับกด =.,=
“นี่...นายจะทำอะไรน้องฉันฮะ” จงฮยอนลุกขึ้นแล้วชี้หน้ามินโฮ
...ทำไมวันนี้มีแต่คนชี้หน้าวะ...
“นี่ หยุดนะ นายไม่มีสิทธิ์มาชี้หน้าพี่ผมนะ” แทมินลุกขึ้นมาบ้าง แล้วตบโต๊ะเสีบงดัง
“นี่ ไอ้เด็กเห็ด ทำไมคีย์ชี้ไม่ว่าบ้างฮะ แล้วอีกอย่างฉันเป็นพี่นายนะ” จงฮยอนว่า
“แล้วทำไมหรอฮะ ผมจะเรียกนายๆๆๆ แล้วไงล่ะ...อุ๊บ :x” จงฮยอนเอามือปิดปากแทมิน
โอ๊ะ! ปากไอ้เด็กเห็ดนี่นุ่มดีจังแฮะ น่าจูบ... อ๊ากก คิดไรอยู่วะเนี่ย
“อุ๊บ...อือ...อืม...แฮ่กๆๆ อ๊ายไอไอ้ออก อือ...”
หน้าแทมินเริ่มแดงขึ้นเพราะหายใจไม่ออก
“เฮ้ย...นายจะฆ่าน้องฉันเหรอไง แทมินนายไหวหรือเปล่า” มินโฮดึงแทมินออกมาถามด้วยแล้วความเป็นห่วงก่อนจะลูบหัวของน้องชายสุดที่รัก
“อ่า...ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” จงฮยอนพูดเสียงเบา
“อีตาบ้าเอ๊ยย...ไอ้พี่หน้าเป็ด ผมโกรธพี่แล้วนะ นี่แน่ะๆๆๆ” แทมินว่าแล้วทุบไปที่ไหลของจงฮยอน
“พอแล้วแทม” มินโฮดึงตัวแทมให้มาหาตน “จบการประชุมแค่นี้นะ พรุ่งนี้เจอกันนะฮันนี่ ^^” มินโฮพูดแล้วโบกมือให้คีย์
มันจะไปรอดมั้ยวะเนี่ย...
Host club CHOI เวลา 23.00
ถนนยาวที่มีสถานบริการเต็มข้างทาง แสงไฟแสบตาสาดส่องไปทั่วบริเวณเพื่อเรียกลูกค้า รวมถึง คลับของตระกูลชเว
“น้องสาว...ชื่ออะไรครับเนี่ย” เสียงชายคนหนึ่งพูด
“อ่า...พี่ชายฮะ ผมเป็นผู้ชายฮะ” เสียงหวานเอ่ยด้วยความไม่พอใจ
“งั้นหรอครับ น่ารักๆ อย่างนี้ไม่น่าเป็นผู้ชายเลยน้า~” เสียงชายคนที่สองพูดขึ้นมาบ้าง
“นั่นสิๆ ถ้าเป็นผู้หญิงนะ...ฮึๆๆๆ” ชายคนที่หนึ่งพูดขึ้นอีก ไอ้พวกหื่นเอ๊ยย
“ทำไมหรอฮะ จะทำอะไรผมหรอ”
“เปล่าฮะ ก็แค่...อยากมีน้องสาวอ่ะครับ” ชายคนที่สองพูดแล้วโอบเอวบางของแทมินไว้
“ฮะๆๆ อยากได้หรอฮะ แต่ว่าผมนะ...ชอบของแพงนะฮะ ไปดริ๊งกับผมก่อนมั้ย”
แทมินพูดแล้วไล่สายตาที่ร่างชายคนนั้น จากล่างสุดขึ้นมาถึงใบหน้าของชายหนุ่ม แล้วเหยียดยิ้มบาง
“ฮ่าๆๆๆ ได้สิครับคนสวย”
“งั้น...ไปกันเลยนะฮะ คิกๆ ^^” แทมินพูดแล้วคล้องแขนชายสองคนนั้น แล้วเดินไปที่มุมนึงของคลับ
...ฮึๆ เสร็จมาสอง
Jonghyun
“กรี๊ด! จงค่ะ สุดยอดเลยค่ะ กรี๊ดดด” เสียงแปดหลอดดังขึ้น
“ใช่มั้ยล่ะคับ สุดยอดเลยใช่มั้ยล่ะ นาฬิกาเรือนนี้นะ มีเรือนเดียวเลยนะคับ ผลิตขึ้นมาด้วยวัสดุอย่างดี เพื่อผมเลยละฮะ” จงฮยอนพูดแล้วโอบไปที่เอวของสาวคนที่สอง
“กรี๊ดด จงคะ โอบแน่นๆเลยค่ะ >///<” หญิงสาวพูด แล้วขยับแนบชิดจงฮยอนมากขึ้น หน้าอกอวบอึ๋มเบียดแนบชิดกับลำแขนแกร่ง
“จัดไปเลยครับ ^^” ว่าแล้วก็กระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น
“คิกๆ โอบริสบ้างสิคะจง”
“อ๊ายย โอบไอด้วยสิคะ >O<”
“โอเคๆ ผมจะโอบหมดทั้งห้าคนเลยดีมั้ยคับคนสวย แต่ว่านะมาดริ๊งกับผมหน่อยดีกว่า” จงฮยอนพูดพลางยิ้มหวานแล้วถอดเสื้อตัวนอกออก
“กรี๊ดด! ได้เลยค่า” เสียงทั้งห้าพูดขึ้นอย่างพร้อมเพรียง
“น้องครับ บลูฮาวาย 6ขวด”
เสร็จมาอีกห้า หึหึ...ฉันไม่ได้ด้อยไปกว่านายหรอกนะ แทมิน!
Minho
ร่างสูงนั่งนิ่งราวกับรูปปั้น มีเพียงมุมปากที่ยกยิ้มขึ้น และมือแกร่งที่เลือยไปโอบหญิงสาวผมชมพูที่นั่งอยู่ข้างๆ ทำเอาหญิงสาวเขินหน้าแดง (แหงสิ ก็คนโอบหน้าตาอย่างกับเทพบุตร- -*)
“>////<”
ดวงตาคาริสม่าจับจ้องไปที่โต๊ะฝั่งตรงข้ามที่มีชายหนุ่มหน้าหวานนั่งอยู่ ...คีย์...
ร่างบางหันมาสบตากับร่างสูงเมื่อรู้สึกว่าเหมือนมีใครจ้อง แล้วก็พบกับนัยน์ตาคาริสม่าและรอยยิ้มเย้ยหยัน
คีย์เห็นดังนั้นก็ยักคิ้วตอบกลับไป แล้วกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ มือบางเลื่อนไปโอบคอชายหนุ่มหล่อที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วดึงมาใกล้คล้ายจะจูบกัน ใบหน้าหวานเย้ายวนและยั่วในเวลาเดียวกัน มือบางข้างนึงลูบไล้ใบหน้าชายหนุ่มคนนั้นด้วยท่าทางที่ยั่วยวน
โดยหารู้ไม่ว่าท่าทางแบบนั้น...เหมือนเป็นการกระตุกหนวดเสือ...
...หึ!...นายยั่วฉันเองนะคิมคีย์
ร่างสูงดันหญิงสาวผมชมพูที่คลอเคลียอยู่ที่ไหล่หนาให้ออกไป แล้วลุกขึ้นยืน สร้างความไม่พอใจให้หญิงสาวไม่น้อย ร่างสูงเดินมุ่งหน้าตรงมายังโต๊ะฝั่งตรงข้าม มือหนาคว้าข้อมือบางของร่างเล็กให้ลุกขึ้นยืน แล้วเอ่ยบอกชายหนุ่มคนนั้น
“ฉันขอตัวแฟนฉันก่อนนะ” พูดแล้วก็ยักคิ้วให้พร้อมกับลากคีย์ไปที่เคาน์เตอร์
“เฮ้ย! ปล่อยฉันลงนะ นายจะพาฉันมาตรงนี้ทำไม”
“ฮ่าๆๆ มาดื่มกับฉันหน่อยเป็นไงคนสวย...” มินโฮพูดแล้วเชยคางคีย์ขึ้นมา ...สวยจริงๆ แฮะ ดูยังไงก็สวย...
“ทำไมฉันต้องดื่มกับนายด้วยล่ะ ฉันจะไปทำงานแล้ว” คีย์พูดแล้วทำท่าจะเดินไป แต่คงไม่ทันมือหนาของมินโฮที่รวบคนสวยเข้ามากอดทันที แล้วกระซิบที่ใบหู
“นายไม่กล้าล่ะสิ ฮึ...คออ่อนสินะ”
“ชเว มินโฮ !!! ฉันกล้านะ เฮอะ...ฉันคอแข็งกว่านายด้วยซ้ำไป!!!”
“ฮ่าๆๆ อย่างนั้นหรอ นายก็มาแข่งกับฉันสิ ว่าใคร...จะคอแข็งกว่ากัน” มินโฮพูดแล้วจ้องหน้าคีย์ คีย์เองก็จ้องหน้ามินโฮอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน
...นายนี่มัน ยั่วง่ายจริงๆ นะคิมคีย์...
“ก็ได้...ฉันจะทำให้นายแพ้และคลานเหมือนหมาเลยคอยดู!!”
“หึหึ...น้องวอดก้า 2 ขวด” มินโฮสั่งโฮสต์บริการทางด้านเครื่องดื่มแถวๆ นั้น คีย์กลืนน้ำลายลงคอด้วยความหวั่นนิดๆ ไม่ใช่ว่าเค้าคออ่อนหรอกนะ แต่นั่นมันวอดก้าเหล้าที่แรงที่สุด 2แก้วต้องจอดแน่ๆ TT
“วอดก้าที่สั่งได้แล้วครับคุณชาย”
“ขอบใจ...เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าคนสวย” ร่างสูงพูดพร้อมกับเทวอดก้าให้คีย์ลงในแก้วเพรียวๆ ที่ไม่มีน้ำและน้ำแข็ง แล้วยื่นมันส่งให้คีย์
“อ่า...อึกๆๆ” มือบางยื่นไปรับแก้วมา แล้วมองที่แก้วเหยียดๆ แต่ก็ต้องรีบดื่มเข้าไปทันที อ่า...ร้อนๆ ที่คอแหะ
“หึๆ ...เก่งมากๆ ” มินโฮพูดแล้วดื่มเข้าไปจนหมดแก้ว ก่อนจะเทวอดก้าให้คีย์อีกแก้ว
คีย์รับมาอีกครั้งแม้ใจจะอยากปัดทิ้งแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ต้องดื่ม...ก็ใครมันจะกล้าบอกล่ะ น่าอายตายเลย...
ร่างเล็กยกแก้วขึ้นดื่มอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของมินโฮที่มองมาด้วยความเจ้าเล่ห์ จนคีย์อดสงสัยต้องถามไม่ได้
“มองอะไรของนายน่ะฮะ”
“มองคนสวยผิดหรือไง...”
“เฮอะ!...” ร่างบางร้อง ก่อนจะวางแก้วลงไปบนเคาน์เตอร์
คีย์ส่ายหัวด้วยความมึนๆ ...อา...ทำไมมันรู้สึกร้อนไปหมดอย่างนี้นะ ร่างเล็กกระสับกระส่ายไปมาด้วยความรู้สึกแปลกๆ ที่เกิดขึ้นจากร่างกาย
อ่า...ร้อน...อึดอัด...ร้อนมาก...
“แฮ่กๆ ...นะ...นาย...เอา..อะ..อะไร...ให้...ฉ..ฉัน...กิน” คีย์พูดเสียงแผ่ว ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวไปด้วยความทรมาณ พร้อมกับขึ้นสีแดงเรื่อ
มินโฮกระตุกยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะตอบ พร้อมกับเขยิบเข้าไปใกล้ร่างยาง
“หึหึ...ฉันคิดว่านายรู้นะ...ยาปลุกเซ็กส์ยังไงล่ะ!” มินโฮกระซิบที่ใบหูของร่างบาง พร้อมกับจูบไปบนติ่งหูเบาๆ สร้างความทรมาณให้คีย์ไม่น้อย
“อ่า...อะ...ไอ้...ชั่ว...อา...”
“ฮึ! ...ด่าไปก็เท่านั้นแหล่ะ เพราะยังไงคืนนี้นายก็ไม่รอด...ว่าแล้วก็ไปข้างบนกันเถอะครับคนสวย ไปสนุกกันดีกว่า ^^” ไม่ว่าเปล่า มือหนายังรสบตัวร่างบางขึ้นมาอุ้ม แล้วเดินขึ้นไปชั้นบนของคลับ ซึ่งเป็นที่พักของโฮสต์ทันที
“ปะ...ปล่อยฉัน...ปล่อยฉัน!!” ร่างบางหวีดร้องด้วยความกลัว เมื่อร่างสูงพาเค้ามานอนที่เตียงนุ่มในห้องพักโฮสต์ที่นึง
“ปล่อย...ปล่อยฉันนะ...ปล่อยฉันออกไป!!”
“หึ...เรื่องอะไรฉันจะปล่อยกันล่ะ...” ร่างสูงว่าพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างบาง กันไม่ให้ร่างบางหนีไปไหน
“อย่า...จะ..ทำอะไร...”
“ก็ทำอย่างที่ส่วนล่างของนายกำลังต้องการยังไงล่ะ!!”
ต่อจากนี้จะเป็น ฉาก NC ติดเรท เท่าไรไม่รู้ นะคะ
เป็นฉากที่ไม่ควรเผยแพร่ในนี้55 (เดี๋ยวโดนแบน)
อยากอ่านต่อก็ทิ้งเมลไว้เลยนะ
ไรเตอร์จะทยอยส่งให้ค่ะ
อ่านแล้วเม้นกันด้วยนะ
ไม่เม้นไรเตอร์เคือง ไม่อัพต่อด้วย
รักรีดเดอร์ทุกคน XD
ปล. ใครที่เล่น UFO ไรเตอร์ขอเมลหน่อยนะ ไรเตอร์ใจดีไม่ต้องกลัว 55
ไรเตอร์แค่อยากคุยด้วยเท่านั้นเอง -3-
ฝากฟิคของไรเตอร์ด้วยนะ
เจอกันตอนหน้า (:
ปล.2 ไรเตอร์ส่งฉาก NC ให้แล้วนะคะ ดูได้เลย (:
โทษที่ส่งช้านะจ๊ะไรเตอร์ไปค่ายมา55
ความคิดเห็น