ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fake love SHINee minkey:hyunmin [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 54


                    ก๊อกๆ

             “เข้ามา”

             “แฟ้มรายงานเรื่องธุรกิจครับท่านประธาน”

             “ขอบใจคยูฮยอน” ชายหนุ่มร่างสูงว่า ก่อนจะหยิบแฟ้มที่ชายหนุ่มที่ชื่อคยูฮยอนส่งมาให้ขึ้นมาเปิดอ่าน

             “ทำไม ยอดรายได้มันถึงได้ตกขนาดนี้ ลูกค้าตลอดเดือนมีแค่13คนหรอ?”  ชายหนุ่มร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาตำหนิ

             “ครับท่าน  เราถูกตระกูลลีแย่งลูกค้าไปหมด”

             “อะไรกัน !!!   โทรหาคุณคิบอมให้ฉันด่วน งานนี้สงสัยต้องพึ่งเค้าซะแล้ว”

             “ครับคุณชีวอน” คยูฮยอนรับคำสั่ง ก่อนจะหยิมโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายถึง คนที่เจ้านายพูดถึง “สวัสดีครับ คุณคิบอม เจ้านายผมต้องการจะคุยด้วยครับ” คยูฮยอนว่า ก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้ชีวอนผู้เป็นเจ้านาย

             “ว่าไงไอ้เพื่อนรัก ! งานนี้ขอยืมตัวลูกชาย 2 คนของแกทีดิ”

             “[ตามสบาย ยืมไปทำอะไรล่ะ]” ปลายสายตอบกลับ

             “ธุรกิจโฮสต์อันสวยหรูของฉันกำลังจะล่มน่ะสิ  ให้ตายสิ! ตระกูลลีจะแย่งธุรกิจฉันไปถึงไหนวะ” ชีวอนบ่นหงุงหงิงใส่เพื่อนรัก  ใบหน้าหล่อเหลา บูดบึ้งด้วยความไม่สบอารมณ์

             “[เอาน่าๆ เอาเป็นว่าฉันอนุญาต  เดี๋ยวจะส่งตัวไปตอนนี้เลยแล้วกัน]”

             “ขอบใจมากเพื่อน แค่นี้ก่อนนะ งานเยอะชิบ”

             “[เออๆ]”

         ชีวอนกดวางสายก่อนจะยื่นโทรศัพท์ส่งคืนให้คยูฮยอน ก่อนจะออกคำสั่ง

             “ตามมินโฮมาพบฉันด่วน ตอนนี้เลยนะ”

             “ครับนายท่าน” คยูฮยอนรับ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกนอกห้องไป

    ชีวอน พิงพนักอย่างเหนื่อยล้า พลางจ้องมองตัวเลขในแฟ้มเอกสาร ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

         …ปวดหัวมันทุกวันเลยสิให้ตายเถอะ!!...

     ------------------------------

    จบ Intro แล้ว>O<

    อยากบอกว่าคิดสดๆ55 เม้นกันหน่อยน้า >33
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×