ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fake love SHINee minkey:hyunmin [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : 5.มินโฮ... [100%] เรียบร้อยแล้วนะคะ (:

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


     ขออภัยที่ยังไม่ได้อัพนะจ๊ะ
    เดี๋ยวไรเตอร์เรียนฟิสิกส์เสร็จแล้วจะกลับมาตอบจ้ะ
    รักรีดเดอร์

    อ้อ ขอบอกไว้ว่าตอนนี้มีอะไรหลายอย่างที่น่าติดตาม-..-
    ตามอ่านกันด้วยนะ ขอบคุณค่ะ




    อืม...

         ร่างบางกระพริบตาเพื่อปรับสายตาให้คุ้นชินก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ร่างบางเซเล็กน้อย สมองกำลังเต้นอย่างแรงราวกับจะระเบิดยังไงยังนั้น

         ปวดหัวมาก ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้นะ..

         “พ... พี่จงฮยอน...” คีย์พูดชื่อพี่ชายขึ้น ด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ร่างบอบบางค่อยๆ ก้าวออกเดินช้าๆ เพื่อตามหาพี่ชาย

         พี่จงฮยอน หายไปไหน...?

         ร่างบางเดินต่อมาเรื่อยๆ จนถึงในครัว ก็พบกับ โพสต์อิสแผ่นหนึ่งที่แปะอยู่หน้าตู้เย็น

     

    วันนี้พี่ไปเที่ยวฝับกับจีโน

    คีย์อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย??

    ถ้าไม่ไหวโทรหาพี่นะ

    อ้อ อาชีวอนบอกว่าต่อจากนี้

    ไม่ต้องไปที่ผับแล้วนะ

                                                            รักน้องคีย์ คิมจงฮยอน

     

         คีย์ยิ้มบางๆ กับความเป็นห่วงของพี่ชายตัวแสบ ก่อนจะยิ้มกว้างมากกว่าเดิมเมื่อได้รู้ว่า...เค้าไม่ต้องไปทำงานทีนั่นแล้ว

         หมายความว่า...

         เค้าจะได้ไม่เจอชเวมินโฮอีกต่อไป!!!


    เอาไปเท่านี้ก่อนน้า ไรเตอร์จะปั่นให้จ้ะ



    ----------------------------------------10%-----------------------------------


    เอี๊ยดดดดดดดด
    !!!!!

         เสียงล้อรถเสียดสีกับพื้นถนนตามแรงเบรกดังลั่น พร้อมกับร่างสูงของใครบางคนที่ก้าวลงมาจากรถ แล้วสาวเท้าไวๆ เช้าไปในตัวบ้านตระกูลคิม

         “พี่จงกลับมา...นะ..นาย...”

         ร่างบางพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เมื่อเห็นบุคคลเบื้องหน้า ที่ไม่ใช่พี่ชายของเค้าแต่อย่างใด

         “ทำไม เห็นฉันเหมือนเห็นผีเลยหรือไง คิมคีย์บอม” คนตัวสูงเอ่ยเสียงเข้ม

         “นาย...มาที่นี่ทำไม...”

         “มาตามเมียไปอยู่ด้วยไง” ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับกระชากแขนร่างบางเข้ามาใกล้

         “ฉันไม่ใช่เมียของนาย กลับไปที่ของนายซะ!!

         “ยังไงนายก็ต้องไปกับฉัน”

         “ฉันไม่ไปกับนาย ชเว มินโฮ !! ฉันเกลียดนายได้ยินมั้ย!!!!

    ร่างบางตะคอกเสียงดัง พร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบใบหน้านวล

         “นายต้องไปกับฉันคิมคีย์บอม!! ” พูดจบ มินโฮก็อุ้มร่างบางของคีย์ขึ้นพาดบ่า เดินไปขึ้นรถก่อนจะขับออกไป

              รีดเดอร์ครับ.. เมื่อไรผมจะหลุดพ้นซักที

         ทำไมเค้าต้องทำร้ายผมด้วย

         ทำไมเค้าต้องบังคับผม
         
    ทำไม...ทำไม..


    -----------------------------------10%-----------------------------------

    คือช่วงนี้ไรเตอร์สมองตื้อมาก มีแต่ฟิสิกส์เต็มสมอง tt'
    ขออภัยที่มาทีละนิดนะ ไรเตอร์แต่งไม่ออกเลย 
    แต่ตอนนี้เริ่มแต่งออกแล้ว -.-  ตามอ่านกันต่อไปนะแจ๊ะนะแจ๊ะ


    อัพแล้วนะแจ๊ะ เหนื่อยจีจี เพิ่งเรียนจบคอร์สที่รร.tt'
    วันนี้เลยถือโอกาสมาอัพ 
    รถออดี้สีดำสนิทกำลังแล่นบนท้องถนน ด้วยความเร็ว 150กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยที่ไม่สนใจว่ารถรอบข้าง จะอันตรายมากแค่ไหน บรรยากาศภายในรถเต็มไปด้วยความเงียบงัน

         ชเวมินโฮหันมามองร่างที่นั่งอยู่เบาะข้างๆ ด้วยความหลงใหล  เค้ารู้ว่ามันผิดที่เค้าพาตัวคีย์มาแบบนี้ แต่ว่า...จะให้เค้าอยู่โดยไม่มีคีย์ได้อย่างไร  คีย์เหมือนยาเสพติด ถ้าได้ลองเสพก็ยากที่จะเลิก หรือว่าเค้าจะตกหลุมรักคีย์กันนะ??

         แต่คนอย่างเค้าเนี่ยนะจะตกหลุมรักใคร..ไม่มีทาง...

         “ฮึก...”

         ร่างบางที่นั่งเงียบมานาน สะอื้นขึ้นมา น้ำตาไหลอาบใบหน้านวลอีกครั้ง ในขณะที่ดวงตาก็เอาแต่จ้องมองไปด้านนอกกระจกรถยนต์ มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

         เค้าคงจะทำเกินไปจริงๆ...

         รถออดี้แล่นเข้ามาจอดที่ท่าเรือแห่งหนึ่ง ร่างสูงโปร่งของชเวมินโฮก้าวลงมาจากรถ ออกมาหาชายวัยกลางคนที่กำลังยืนยิ้มต้อนรับเค้าที่ท่าเรือ

         “สวัสดีครับคุณชาย  ไม่ได้เจอกันซะนาน ดูโตขึ้นนะครับ แล้ววันนี้มีอะไรให้ผมรับใช้หรือเปล่า” ชายคนนั้นกล่าวด้วยท่าทางใจดี

         “ผมต้องการไปที่เกาะ”

         “ได้ครับเดี๋ยวทางเราจะจัดเตรียมเรือให้ เชิญคุณชายรอซักครู่นะครับ” พูดจบชายวัยกลางคนก็หายวับเข้าไปในโกดัง

        ร่างสูงเดินกลับมาที่รถอีกครั้ง

         “ที่นี่...ที่ไหน” คีย์เอ่ยเสียงแผ่วเบา

         “ท่าเรือธุรกิจบ้านฉัน ฉันจะพานายไปในที่ที่เราสองคนจะอยู่ด้วยกัน”

         “ฉันไม่ไป!!!

         “นายต้องไปมันคือคำสั่งของฉัน”

         “ฉันไม่ใช่คนที่จะมาชี้นิ้วสั่งได้ง่ายๆ นะ!! ” คีย์แผดเสียงดัง

         “ถึงฉันไม่สั่ง นายก็ปฏิเสธฉันไม่ได้หรอกจิงมั้ย?? คิมคีย์บอม”

        ร่างสูงพูดเพียงแค่นั้นก่อนจะอ้อมไปเปิดประตูให้ร่างบางลงมา แต่ร่างบางไม่ยอม มินโฮเลยจับร่างบางอุ้มพาดบ่า แล้วพาไปขึ้นเรือ

         ก่อนที่เรือจะออกไป มินโฮได้กำชับเจ้าของท่าไว้ว่า
         “ห้ามใครรายงานให้พ่อหรือแม่ และคนอื่นๆ รู้โดยเด็ดขาด ถ้าฉันจับได้ คงรู้ใช่มั้ยว่าจะเป็นยังไง และไม่ต้องส่งคนมาตามฉันด้วย ฉันอยู่ด้วยลตัวของฉันเองได้!!


    -----------------------------------[30%]------------------------------------


    ก๊อกๆ

         “เข้ามาได้”

         “นายท่านครับ เราได้ที่อยู่ของคุณคิมคีย์บอมมาแล้ว  จะให้ทางเราส่งคนไปรับเลยมั้ยครับ? ” ชายหนุ่มผู้เป็นลูกน้องกล่าว

         “ไม่ต้อง เรื่องนี้ฉันจัดการเอง เอาที่อยู่ของคีย์มา” ผู้เป็นนายกล่าวเสียงเรียบ

         “ครับ นี่ครับท่านจินกิ” ผู้เป็นลูกยื่นเอกสารแผ่นบางให้เจ้านาย

         “ขอบใจ..นายออกไปได้ละ อูยอง”

         “ครับ”

         ทันทีที่ลูกน้องของเค้าของไป ชายหนุ่มนามว่า จินกิ ก็ก้มลงอ่านเอกสารในมือ นี่คือที่อยู่ของคีย์ คนรักของเค้า...

         สวัสดีครับ ผมลีจินกิ หรืออนยู ทายาทมาเฟียอันดับสองของประเทศ หลายคนคงสงสัย ว่าผมมาทำไม และผมเป็นใคร ผมคือคนรักของคีย์ครับ และที่ผมมาก็เพราะ ผมจะมาทวงคีย์คืน !!!

         เราจะได้เจอกันแล้วคีย์..

         พี่ไม่รู้ว่าเราจะจำพี่ได้มั้ย...

    --------------------------[100%]--------------------------

    ตอนนี้สั้นขออภัย ไรเตอร์คิดไม่ออก จำเป็นต้องตัดตอน tt'

    กรี๊ดดดดดดดดด พี่อนยูออกแล้ว T^T กว่าจะหาบทให้เฮียได้เลือดตาแทบกระเด็น
    แถลงสำหรับคู่ฮยอนมิน อดใจรอนิดนึงนะเออ ใกล้จะ NC ฮยอนมินแล้วว >///////<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×