คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 1.เป็ดVSเห็ด , กุญแจVSยีราฟ [100%] เรียบร้อยแล้วนะคะ (:
ณ บ้านตระกูลคิม เวลา 9.00
“ม๊า~ ผมไปก่อนนะฮะ ฝากความคิดถึง ถึงป๊าด้วย
อ้อ ม๊า
บอกป๊าด้วยนะว่าอย่ารุนแรงผมเป็นห่วง ^[+++]^” ร่างบางของหนุ่มหน้าสวย คิม คีย์ เดินเข้ามาสวมกอดผู้เป็นแม่ ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ผู้เป็นแม่หน้าแดงแปร๊ด
ทงเฮตีแขนลูกชายหน้าหวานอย่างหมั่นไส้
“พูดอะไรก็ไม่รู้ เราเนี่ย
ไปทำงานได้แล้ว..ป่านนี้เจ้าจงมันรอนานแล้วเนี่ย” ทงเฮพูดไล่ลูกชายหน้าสวยเพื่อแก้เขิน ก่อนจะหอมแก้มลูกชายร่างบางไปหนึ่งที
“ฮ่าๆๆ แม่เขินอ่ะสิ.. ผมไปแล้วนะ-3-” ร่างบางยิ้มหวานก่อนจะหอมแก้มทงเฮกลับแล้ววิ่งออกไปอย่างร่าเริง
ทงเฮหันหลังกลับมาทำอาหารต่อ เตรียมต้อนรับสามีที่กำลังจะกลับบ้านจากการทำงานในไม่ช้า
“ที่รัก
ผมกลับมาแล้ว” เสียงพูดดังขึ้นพร้อมกับการโอบกอดจากด้านหลังของชายหนุ่มที่ชื่อ คิมคิบอม สามีของทงเฮ พ่อของคีย์และจงฮยอน
“กลับมาแล้วหรอ
กินอะไรก่อนมั้ย?” ทงเฮพูด พลางเอียงหน้าหลบริมฝีปากของคนตัวสูง
“กินสิ
” คิบอมว่าก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ มือหนาจับใบหน้าหวานของทงเฮให้หันมาก่อนจะประกบริมฝีปากลงบนปากอวบอิ่มอย่างดูดดื่ม
คิบอมถอนริมฝากออกอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะรวบตัวร่างบางขึ้นพาดบ่าแล้วมุ่งหน้าไปยังห้องนอนโดยไม่ฟังเสียงท้วงของร่างบางเลยซักนิด
และบทรักก็ดำเนินต่ออีกหลายชั่วโมง
---------------------[10%]--------------------
.
.
ณ บริษัทธุรกิจโฮสต์อันดับต้นๆ ใจกลางกรุงโซล
ร่างสูงของ ชเว มินโฮ ลูกชายของ ชเวชีวอนเจ้าของบริษัทนี้กำลังเดินมุ่งหน้าไปยัง
ห้องทำงานส่วนตัวร่างสูงผลักประตูเข้าไปแต่ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวก็มีเสียงของชายหนุ่มบาง
คนเรียกเขาไว้ซะก่อน
“คุณมินโฮท่านประธานเรียกพบครับ” ร่างสูงของคยูฮยอนเลขาส่วนตัวของท่าน
ประธานชีวอนเอ่ย
“ขอบคุณครับคุณคยู” มินโฮตอบรับก่อนจะทำหน้าเซ็งๆ แล้วเดินไปที่ห้องทำงานของ
ชีวอนตามที่สั่งไว้ ร่างสูงผลักประตูเข้าไปทันที โดยที่ไม่มีการเคาะประตูเลยแม้แต่นิด ก่อน
จะต้องตกใจเมื่อภาพที่ปรากฎตรงหน้าคือ ภาพของชายหนุ่มหรือก็คือชเวชีวอนพ่อของเขา
กำลังจูบอย่างดูดดื่มกับชายหนุ่มหน้าหวาน ทั้งสองไม่รู้เลยซักนิดว่ามีคนกำลังยืนดูอยู่
“อะแฮ่ม!!” มินโฮส่งเสียงเบาๆ เพื่อให้ทั้งสองรู้สึกตัว มิเช่นนั้นเค้าคงได้เห็นหนังสด
ต่อหน้าต่อตาแน่ๆ ทั้งสองผละออกมาด้วยความตกใจ ก่อนจะหันมามองผู้มาใหม่
“อ้าวมินโฮ
” ชายหนุ่มหน้าหวานเอ่ยก่อนจะยิ้มหวาน
“ทำไมแกเข้ามาไม่เคาะประตูวะ” ชีวอนบ่น
ให้ตายสิ
ค้างชะมัด
“ถ้าผมเคาะประตูก็ไม่ได้เห็นม๊ากับป๊ากำลังจะ
กันดิ” มินโฮตอบเสียงนิ่งแต่แฝง
ไปด้วยความกวนประสาท
“ไอ้ลูกบ้า!!///” ชายหนุ่มหน้าหวานหรือก็คือฮยอกแจ แม่ของมินโฮและแทมิน ด่าลูกชายด้วยใบหน้าที่แดงอย่างกับมะเขือเทศสุก
“หึ
ป๊าเรียกผมมาทำไม”
“ฉันจะบอกว่า วันนี้มีประชุมตอน 9.30 น. ฉันจะให้แกเข้าประชุมกับแทมินแทนฉัน
เพราะฉันไม่ว่าง” ชีวอนตอบปัดๆ
“= = นิสัยนะป๊า
ก็ได้ๆ เดี๋ยวผมเข้าแทน มีแค่นี้ใช่มั้ย
งั้นผมไปแล้วนะ”
“ไปได้ซะก็ดี-3-” ชีวอนบ่นหงุงหงิง มินโฮกระตุกยิ้มที่มุมปากก่อนจะเดินออก
จากห้อง ทันทีที่ร่างสูงเดินออกจากห้อง ชีวอนและฮยอกแจก็เริ่มบรรเลงบทรักต่อทันที
“อ๊ะ
อ๊า
~”
.
.
.
“พี่จง~ เมื่อไรจะถึง
” เสียงบ่นรอบที่ล้านแปดของร่างบางที่กำลังนั่งหน้าเครียด
อยู่ในรถยนต์คันหรู
“บ่นมากว่ะคีย์ มาขับเองเลยมั้ย? = =” คิมจงฮยอนหรือก็คือพี่ชายของคีย์บ่นหงุงหงิง
“พี่! เอางี้ดีกว่า
เดี๋ยวพี่จอดข้างทางนะ เดี๋ยวคีย์จะเดินเข้าเอง แล้วพอพี่หาที่จอดได้ค่อยมาหาคีย์ โอเคนะ
”
“อืมๆ” ร่างสูงของจงฮยอนหักพวงมาลัยรถให้ออกไปด้านข้างก่อนจะจอดให้ร่างบาง
เดินลง
“รีบๆ มานะพี่
” คีย์ว่าก่อนจะเดินเข้าตัวบริษัท ที่อยู่ห่างไม่มากนี้ จงฮยอนมอง
น้องชายเดินเข้าไปในบริษัทจนลับตา ก่อนจะหักพวงมาลัยรถออก แต่ในจังหวะนั้นเอง
ก็มีรถคันหนึ่งพุ่งมาด้วยความเร็วสูง
โครม!!!
“เฮ้ย! รถสปอร์ตกรู!!!” จงฮยอนสบถ เจ้าตัวรีบลงจากรถเพื่อมาดูความเสียหาย TOT
บุบเป็นแถบเลย
“อะไรเนี่ย นายหน้าเป็ด ขับรถยังไงให้มาชนรถผมเนี่ย ดูสิบุบเลย แล้วใครจะ
รับผิดชอบฮะ!! ...แน่ะด่าแล้วยังเฉย” ร่างบางที่เพิ่งเดินลงมาจากรถอีกคันบ่นงุ้งงิ้ง พลาง
จ้องหน้าของคนตัวสูงอย่างหาเรื่อง ใบหน้าหวานที่ดูเหมือนผู้หญิงอย่างมากทำให้จงฮยอน
เคลิ้มจนแทบจะลืมเรื่องรถชนด้วยซ้ำ แต่คำพูดที่ใส่ร้ายป้านสีเขาเห็นๆแถมยังหาว่าเค้าหน้า
เป็ดแบบนี้ยอมไม่ได้!!
“อ้าว คนสวย
พูดงี้มาจูบกับผมเลยดีกว่ามั้ย
คุณขับชนผมเห็นๆ”
“ผมไม่ได้สวย!!!...ผมไม่ได้ขับชนด้วย
ให้ตายสิ ยิ่งรีบๆอยู่” ร่างบางเถียงกลับก่อนจะกดรับโทรศัพท์
“ว่าไงครับพี่?...ฮะ!! มาแล้วหรอ
ผมเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยฮะ
เดี๋ยวผมจะรีบขึ้นไป
นะฮะพี่ ครับๆ” ร่างบางกดวางสายก่อนจะหันมาคาดโทษจงฮยอน
“วันนี้ผมจะยกโทษให้ก็แล้วกัน
เป็นเพราะผมรีบหรอกนะ ชิ!!” ร่างบางสะบัดหน้าหนี
จงฮยอนทำหน้าอาลัยอาวรณ์กับรถสปอร์ตอันสวยหรูที่ตอนนี้ข้างรถสีถลอกจนไม่เหลือ
ซาก TT~ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องรีบเข้าบริษัทก็รีบขึ้นรถหาที่จอดทันที
---------------------[20%]--------------------
โทษนะคะที่อัพช้า
เม้นกันหน่อยนะ (:
ทางด้านคีย์ ณ บริษัทธุรกิจโฮสต์อันดับต้นๆ ใจกลางกรุงโซล
ร่างบางรีบเร่งเดินเข้ามาในตัวอาคารด้วยความรีบร้อน ขาเรียววิ่งขึ้นบันไดไปด้วย
ความรวดเร็ว ก่อนจะหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องประชุมใหญ่ มือบางยกขึ้นเคาะประตูพอเป็น
มารยาทก่อนจะเปิดเข้าไป แล้วก้มหน้าเล็กน้อยก่อนจะขึ้นมายิ้มเป็นเชิงสวัสดี
แต่ก็ต้องทำหน้างงทันที เมื่อเห็นสายตากรุ้มกริ่มของร่างสูงตรงหน้า
“คนสวย..มานี่มะ”
เสียงทุ้มเอ่ย ก่อนที่จะตบตักตัวเองเบาๆ ทำให้คีย์ต้องชักสีหน้าด้วยความไม่พอใจ
ปึง!!
“ขอโทษนะ
แต่ฉันไม่สวย แล้วก็ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้นด้วย!!” คีย์พูดด้วยความโกรธ พร้อมกับตบลงไปที่โต๊ะตรงหน้าของร่างสูง
“อืม..แต่ว่านายสวยจริงๆ นะ ^^ ”
มินโฮยิ้มก่อนจะดึงร่างบางมานั่งตัก (ได้ข่าวว่าเพิ่งเจอกันนะมินโฮ~) แล้วหอมแก้มไป
“นะ
นาย ปล่อยนะ” คีย์ดิ้น แต่มีหรอที่คนอย่างมินโฮจะปล่อย อาหารมาอยู่ตรงหน้า
“
”
มินโฮไม่ยอมปล่อย แถมยังเอาเอาจมูกโด่งๆ นั่น มาไซร้ซอกคอของคีย์อีก (เพิ่งเจอกันนะเฮ้ย!!)
“นี่
บอกว่าปล่อยไงล่ะ”
คีย์ใช้แรงเฮือกสุดท้ายกระแทกศอกเข้าที่ท้องของมินโฮเต็มแรง ทำเอามินโฮต้องลงไป
“อุ๊บ
นาย..ร้ายนักนะ ฮึ ”
“ทำไมล่ะฮะ ลงไปนอนแบบนั้นแล้วยังมาหัวเราะอีก ซาดิสม์ป่ะเนี่ย” คีย์พูดแล้วทำ
หน้าแหยงๆ ก่อนจะเดินไปที่ประตู อ๊ากก ฉันต้องไปอาบน้ำด้วยแอลกอฮอลล์ ขัดด้วยเกลือ ทำไงก็ได้ให้สัมผัลของไอ้บ้านี่ออก คิดแล้ว คีย์ก็ถูๆ บริเวณที่ถูกมินโฮไซร้จนเกิดรอยแดง
หมับ! อ๊ะ!
“เฮ้ย! 0[]0” คีย์ร้อง เมื่อจู่ๆ มีมือแกร่งมาโอบรอบเอวของเขา
“ฮึ
นายหนีฉันไม่พ้นหรอกน่า
คนสวย”
ว่าแล้วมินโฮก็ไซร้ซอกคอของคีย์อีกครั้ง(สงสารคีย์TT) ทำเอาคีย์หน้าแดงทั้งโกรธทั้ง
แอ๊ด!
“พี่ฮะผมมาแล้ว ^0^// อ๊ะ
ขอโทษฮะ T///T”
ร่างบางหนึ่งเดินเข้ามาด้วยความร่าเริง ดวงตากลม 2 คู่ เบิกกว้างเล็กน้อย แล้วใบหน้าหวาน (เยี่ยงสาววัยแรกแย้ม) ก็ขึ้นสีเรื่อ แล้วหนีออกนอกประตูไป
“อ้ากก
ปล่อยซิฟะ #@/\%&$” คีย์กระแทกเท้าลงไปที่เท้าของมินโฮแล้วสบถ
ยาวเหยียด
“โอ๊ย! เจ็บนะ” มินโฮร้องลั่น
“ฮึๆ ฉันว่ามันน้อยไปล่ะ ^^ ”
“ฮึ! เล่นกับใครไม่เล่น อย่ามาเล่นกับคิมคีย์นะจ๊ะ^^” พูดจบ ร่างบางก็รีบวิ่งออกไปนอกห้อง ต้องแก้ข่าวกับน้องคนนั้นก่อน อ้าก~
ฮึ คิมคีย์งั้นหรอ
ง่า..พี่มินโฮอ่า~ ทำอย่างนั้น..กับ
อ่า..เขิลล์ T///T
แฮ่กๆๆ
ร่างของพี่สาว(?)คนเมื่อกี้วิ่งมาหยุดข้างๆ ผม แล้วหอบแฮ่กๆ แค่วิ่งมามันเหนื่อยเราะ(มาวิ่งเองมั้ยจ๊ะแทม)
“น้อง
น้อง..อ่า
แฮ่กๆ น้อง
”
“
-0-”
“อ่า
เมื่อกี้มัน
ไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ”
“ฮะ
^^”
“นี่
นายชื่ออะไรน่ะ?”
“ผม ลีแทมินฮะ พี่ล่ะคับ?”
“พี่ คิมคิบอมนะ เรียกพี่คีย์ก็ได้~”
“คร๊าบ
แล้วพี่สาว มาทำอะไรที่นี่ฮะ”
“พี่มาคุยเรื่องงานน่ะ แต่ว่าพี่น่ะเป็นผู้ชายนะ!!!”
“อ่า
ผมเรียกพี่สาวได้มั้ย นะๆๆๆ” แทมินทำตาหวานเป็นเชิงอ้อน แล้วเขาจะปฏิเสธไงเล่า TOT
“อ่า
จ๊ะ^^;”
“ผมชอบพี่สาวจังเลย” พูดจบแทมินก็วิ่งเข้าไปกอดคีย์
.ง่า คิมคีย์ อนาคตนายจะเป็นยังไงเนี่ย T^T
คีย์ไปไหนฟะ
ตรูจะรู้มั้ยว่าห้องไหน? โอ๊ย! เครียด เมื่อกี้โดนรถชน กว่าจะเรียกประกันมาเคลมอีก ยัยเด็กนั่นชนแล้วนี้ ถ้าเจอจะจับกดซะให้เข็ด!!!
อ๊ะ
นั่น!! ใครกอดคีย์อยู่นะ คุ้นๆ = =
“เฮ้ย! นาย
อ๊ะ
ไอ้เด็กเห็ด 0[]0”
จงฮยอนรีบวิ่งเข้าไปหาคีย์เพื่อกระชากคนที่กอดคีย์อยู่ แต่ก็ต้องชะงักอยู่อย่างนั้น นี่มัน
ไอ้เด็กนั่น!!!
“อ๊ะ
นายหน้าเป็ด -0-” แทมิน
“พี่ฮะ
^^” คีย์
“พี่สาวเป็นน้องชายของนายหน้าเป็ดนี่หรอ =0=?”
“อื้อ!! ^[+++]^”
“ง่า
พี่กับน้องนี่ต่างกัน ราวฟ้ากับเหวเลยแฮะ เนาะ ^^”
แทมินพูดแล้วมองหน้าจงฮยอน ทำเอาจงฮยอนปรี๊ดแตกขึ้นมา
“ฮะ
ฉันมันเป็นยังไงฮะ!!!”
“นายมันก็หน้าเป็ดไงล่ะ -^-++” แทมินพูดแล้วชี้หน้าจงฮยอน
“แล้วมันหนักหัวเห็ดๆ ของนายยังไงฮะ” ไม่ว่าเปล่ายังขยี้ผมแทมินอีก
“หยุดนะ หัวผมไม่ใช่หัวสาธารณะ”
แทมินพูดแล้วเอื้อมมือไปขยี้ผมจงฮยอนบ้าง ขยี้กันไปมา จนคีย์ทนไม่ไหวต้องห้ามด่วน ก่อนที่จะขยี้ผมกันจนร่วง- -*
“หยู๊ดดด~!! พวกนายจะทะเลาะให้มันได้อะไรกันเนี่ย
พี่จงอ่า
หยุดแกล้งน้องเลยนะ แล้วนี่ไปรู้จักกันได้ยังไงเนี่ย = =?” คีย์
“อย่ารู้เลย
นึกแล้วเซ็งจิต!” จงฮยอน
“ผมก็เซ็งเหมือนกันแหล่ะ ชิ!” แทมินก่อนจะจ้องหน้าจงฮยอนอย่างหาเรื่อง ร่างสูงก็จ้องกลับเช่นกัน (ถ้าเป็นปลากัด ลูกคงออกมาเป็นโหลแล้วล่ะ=[]=)
คีย์ส่ายหัวอย่างระอาก่อนจะเอ่ยห้ามอีกรอบ
“เฮ้อ~
หยุดเถอะนะ
อ๊ะ!!” คีย์ร้องเสียงหลง เมื่อจู่ๆ ก็ถูกใครบางคน ดึงกระชากตัวเข้าไปในมุมกำแพงแถวนั้น ท่ามกลางสายตาของจงฮยอนและแทมิน
“เฮ้ย! แกทำไรน้องฉันวะ” จงฮยอนสบถพลางปรี่เข้าไปเพื่อจะช่วยคีย์ แต่ก็ถูกแทมินห้ามเอาไว้ด้วยสีหน้ากวนๆ
“จะตามไปทำไม
ไม่รู้หรือไง ว่าสองคนนั้นเค้ารักกัน” แทมินที่เห็นว่าใครเป็นคนลากคีย์ไปก็อยากจะให้สองคนนั้นสวีท(?)กัน ซึ่งคนที่ลากคีย์ไปก็ไม่ใช่ใครแต่อย่างใด แต่มันคือ ชเว มินโฮ พี่ชายของแทมิน!! [แทมินเข้าใจว่าคีย์เป็นแฟนกับมินโฮไปแล้ว -0-]
“จะบ้าหรอไง!!!...น้องฉันไม่เคยมีแฟนเว้ย~!!” จงฮยอนตะโกนเสียงดังลั่น จนคนที่อยู่ในห้องทนเสียงไม่ไหวต้องออกมา
“เอะอะอะไรกันวะ..0.0 อ้าว จงฮยอนมาแล้วหรอ
พี่ชายแกล่ะแทมิน?” ร่างสูงของชเว ชีวอน เปิดกระชากประตูออกมา ด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะต้องตกใจ เมื่อเจ้าตัวต้นเหตุที่ส่งเสียงดังหาใช่ใครไม่ (ศัทพ์โบราณไปไหนเนี่ยนังไรเตอร์- -*) นั่นคือ
แทมินลูกชายของเค้าและจงฮยอนลูกชายของเพื่อนซี้เขานั่นเอง
“สวัสดีคับ คุณอา(_ _)” จงฮยอนโค้งหัวทักทายอย่างมีมารยาท
“ป๊าก็โทรตามสิ -3-” แทมิน
“สวัสดีจงฮยอน
ทำไมแกไม่โทรล่ะฮะ?” ชีวอนบ่น
“ขี้เกียจ
” คำตอบสั้นๆ ง่ายๆ ออกมาจากร่างเล็กทำให้ชีวอนแทบอยากจะกระโดดถีบเจ้าลูกชายหัวเห็ดถ้าไม่ติดว่ามีจงฮยอนอยู่นน่ะนะ ชีวอนถลึงตาแยกเขี้ยวใส่ลูกชายที่ยิ้มหน้าระรื่น มือหนาล้วงหยินโทรศัพท์ราคาแพงขึ้นมากดโทรหาเจ้าลูกชายตัวดีอีกคน
“[มีอะไรป๊า
]” ปลายสายรับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย
“แกอยู่ไหน
รีบมาประชุมได้แล้ว”
“[เดี๋ยวผมจะรีบไปแล้วกัน แค่นี้นะป๊า]”
ตื้ดๆๆๆๆๆ~~~
“ไอ้ลูกเวรนี่!!
พวกเธอสองคนเข้าไปรอในห้องประชุมก่อนแล้วกัน
แล้วอย่าส่งเสียงดังอีกล่ะ
ฉันไปละ” ชีวอนกล่าวทิ้งท้าย ก่อนจะหันหลังเดินเข้าห้องส่วนตัวไป
ร่างสูงหันมาจ้องหน้ากับร่างเล็ก ใบหน้าหวานของแทมินสะบัดหนีไปด้านข้างด้วย
ความยียวน ก่อนจะเดินกระทืบเข้าไปในห้องประชุมอย่างหงุดหงิด
‘นายนี่มันสวยแต่กวนตีนจริงๆ หึ..น่าสนใจชะมัด’ จงฮยอนนึกคิด ก่อนที่จะเดินตามร่างเล็กเข้าไป
ปึง!!!
แผ่นหลังของร่างบางกระแทกกับประตูบันไดหนีไฟ ใบหน้าเรียวสวยเชิดขึ้น ดวงตาจ้องมองชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังยืนคร่อมเค้า ด้วยสายตาหวั่นๆ แขนเรียวทั้งสองข้างถูกตรึงไว้กับประตูด้วยฝีมือของคนตัวสูง
“นาย
พาฉันมาที่นี่ทำไม”
“หึ
นายหนีฉันไม่พ้นหรอกน่า” ร่างสูงว่า ก่อนจะยื่นหน้ามาประชิดร่างบาง จมูกที่เป็นสัน ไซร้ลงกับซอกคอขาวผ่องของร่างบาง ก่อนจะเลื่อนมายังแก้มเนียนนุ่ม ร่างสูงฝังจมูกลงกับแก้มนุ่ม ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนมายังริมฝีปากอวบอิ่ม แต่ยังไม่ทันที่จะได้ลิ้มลอง เสียงโทรศัพท์ก็ดังขัดขึ้นซะก่อน
ร่างสูงจิ๊ปากอย่างไม่สบอารมณ์ มือหนาล้วงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะดูเบอร์
‘My Father CHOI SIWON’
“มีอะไรป๊า
”
“[แกอยู่ไหน
รีบมาประชุมได้แล้ว]”
“เดี๋ยวผมจะรีบไปแล้วกัน แค่นี้นะป๊า” ร่างสูงกดวางสาย ก่อนจะหันมาจ้องร่างบางด้วยสายตาโลมเลียอีกครั้ง
“หึ!...ฉันจะปล่อยนายไปแล้วกัน
แล้วเจอกันคนสวย ^^” มินโฮว่า ก่อนจะยื่นหน้าไปประกบจูบร่างบางอย่างแผ่วเบาแล้ววิ่งหนีไป ทิ้งไว้เพียงคิมคีย์ที่ยืนอึ้ง 0[]0 กับการกระทำของคนตัวสูง
TT จูบของฉัน
‘ นายนี่มันหวานดีจริงๆ
--------------------[100%]----------------------
ขอบคุณที่บอกไรเตอร์นะคะว่ามันซ้ำTT ไรเตอร์แบบว่ารีบๆลง เลยไม่ได้ตรวจเลย
โทษนะคะที่อัพช้ามากๆ
เม้นกันหน่อยนะคะ
ติชม ดุด่า ตามสบาย ห้ามขายของ เท่านั้นพอ
ช่วงนี้อัพช้านิดนึง(ไม่นิดล่ะ) ไรเตอร์งานยุ่งมากค่ะ
ทั้งการบ้าน อัพบอร์ดคลับยู(ไรเตอร์เป็นมาสน่ะค่ะ) แล้วก็ตอบเม้นไฮอีก
สารพัดเลย ไรเตอร์ก็จะพยายามทยอยพิมนะคะ รักรีดเดอร์ค่ะ!! (('':
ไม่เม้นไม่อัพนะคะ !!
ความคิดเห็น