ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yuri SF] Sweet More {SNSD}

    ลำดับตอนที่ #1 : SF Sweet More {Sweet One Short}

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52





    SHORT FICTION

    Sweet More ~~
    หวานยิ่งกว่าขนม 


    ………………………………………………………………………………..

    ฮึ่ก ฮึ่กๆ
    เสียงร้องไห้บ่นสะอื้นเล็กน้อยจากเด็กน้อยคนหนึ่งที่นั่งอยู่กับพื้นสนามเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วย ดิน ทราย ที่มาจากการเล่นกันของเด็ก
    “เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ”ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีตำแหน่งหน้าที่ภายในที่แห่งนี้ถามด้วยความเป็นห่วงใบหน้าที่แสดงถึงความเป็นห่วงชัดเจนก่อนจะหันมามองบาดแผลที่ทำให้เด็กคนนี้ร้องไห้และหยิบผ้าสะอาดออกมาและค่อยๆบรรจงเช็ดบริเวณรอบแผลนั้น
    “เราไปห้องพยาบาลกันดีกว่าน่ะค่ะ”รอยยิ้มที่ดูเป็นห่วงทำให้เด็กคนนั้นค่อยหยุดร้องไห้ลง
    “ฉันช่วยดีกว่าค่ะ”เสียงหนึ่งที่ดังขึ้นพร้อมกับอุ้มเด็กคนนั้นไว้ในอ้อมแขนเป็นอย่างดี
    “ห้องพยาบาลไปทางไหนค่ะ”
    “เดินตามฉันมาเลยค่ะ”คนที่ตอบเดินนำทางคนที่อุ้มเด็กน้อยคนนั้นไว้



    .............................................................................................................................
     
     
     
    “อยากกิน วาฟเฟิลไหมค่ะ”พร้อมส่งรอยยิ้มสดใสไปให้และยื่นวาฟเฟิลน่าตาน่ากินไปให้
    “อยากกินค่ะ”เด็กน้อยคนนั้นตอบรับอย่างไม่ลังเลและไม่ปฏิเสธ
    “ถ้าอยากกิน นั้นพี่ให้ค่ะ”เด็กน้อยคนนั้นรับมาอย่างรวดเร็วพร้อมกล่าวคำขอบคุณ
    “ลำบากคุณแย่เลย ต้องขอบคุณด้วยน่ะค่ะ”พลางมองเด็กน้อยที่นั่งอยู่บนเตียง   สีหน้าที่ดูมีความสุขที่จะได้กินวาฟเฟิล
    “ไม่เป็นไร เอ เออ ขอตัวก่อนค่ะ”พูดจบก็วิ่งก้มหน้าก้มตาออกไป
    “ระวังค่ะ”
                                              
                                                                ตุบบบบ
    !

    สิ้นเสียงที่ตะโกนออกมาทำให้คนที่วิ่งทรุดนั่งลงไปกองกับพื้นเรียบร้อย เมื่อตั้งสติได้คนนั่นก็หันมาหน้ามายิ้มแหย่ๆให้และลุกขึ้นวิ่งออกไปโดยไม่ลืมเปิดประตูออกก่อนเหมือนครั้งแรก
    “ถ้าจะเจ็บน่ะเนี่ย”พูดไปอมยิ้มไป
    “คุณครู เจสสิก้าค่ะ ผู้อำนวยการต้องการพบค่ะ”คนที่เข้ามาใหม่มีตำแน่งที่ไม่ต่างกันบอกกับคนที่ยืนยิ้มอยู่
    “ค่ะ”


    ...........................................................................................................................
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×