ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WRITING'S LOVER - ACTIVITIES LOVER <3

    ลำดับตอนที่ #2 : กิจกรรมที่ 2 : มาเสนอผลงานกันเถอะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 55



    fre nix

    กิจกรรมที่ 2

    WHAT IS YOUR STORY NAME?

     

    สวัสดีค่ะทุกท่าน ^^ กิจกรรมที่สองคือกิจกรรมแนะนำนิยายของสมาชิกแต่ละคนนะคะ

    เช่นเดิม COPY ตั้งแต่คำว่า แบบฟอร์มเสนอนิยาย ลงไปนะคะ เพื่อว่าเวลาดูจากหน้าหลักจะได้ไม่มึนงง

    ปล. เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเปล่า สมาชิกในกรุ๊ปช่วยๆผลักกันไปอ่านของเพื่อนๆที่นำมาลงด้วยนะ!!!

     

    แบบฟอร์มเสนอนิยาย

    ชื่อ :

    นามปากกา :

    แบนเนอร์หรือลิ้งค์นิยายจะต้องการจะเสนอ (มีบรรยายเพิ่มเติมนิดหน่อยจะดีมาก) :

    จะพูดอะไรทิ้งท้ายไหมจ๊ะ? :

     

    ตัวอย่าง

    แบบฟอร์มเสนอนิยาย

    ชื่อ : มาเบล (ป๊อป)

    นามปากกา : เกสร

    แบนเนอร์หรือลิ้งค์นิยายจะต้องการจะเสนอ (มีบรรยายเพิ่มเติมนิดหน่อยจะดีมาก) 

     Shooting Star!!

    1. [Fic Naruto] Shooting Star "เเนวสาวน้อยหลงมิติ" 
    คลิก มันอาจจะดูไม่ค่อยเเหวกเเนว เเต่ถ้าลองอ่านดู คุณอาจจะคิดดูใหม่ก็ได้นะ  

     GiAi: Black and White


    2. GiAi : Black and White "เเนวเเฟนตาซีดราม่า"
    คลิก

    หญิงสาวผู้ไม่เคยสนใจที่จะคบหาสมาคมกับมนุษย์คนไหน กับชายหนุ่มผู้ไม่เคยมองเห็นด้านที่เเสนสวยงามของ"กิอัย"ที่เขาอาศัยอยู่ เมื่อพวกเขาพบกัน มิตรภาพที่เเสนงดงามเเละเจ็บปวดจึงเริ่มต้นขึ้น...ณ กิอัยเเห่งนี้  


     APHRODITE’s Story

     3. APHRODITE's STORY "เเนวโรเเมนติกเเฟนตาซี"
    คลิกอ่านอโฟรไดท์ภาคผู้ชายดูสิคะ อิอิ  

    จะพูดอะไรทิ้งท้ายไหมจ๊ะ? : ฝากนิยายแอดมินด้วยนะคะ -,.- เสนอมาเยอะๆเดี๋ยวแอดมินจะไปอ่านให้จ้ะ


    ความเหงา ความหนาวเหน็บในจิตใจถูกฝังลึกจนไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ แม้แต่ตัวของข้าเองก็เถอะจะทำไงได้ ในเมื่อตอนนี้ข้าก็ยังว่างเปล่า อโฟรไดท์ วีนัส ไดออส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×