ศึกเทพเจ้าป่วนพิภพ - นิยาย ศึกเทพเจ้าป่วนพิภพ : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกเทพเจ้าป่วนพิภพ

    โดย EverSeeN

    จิน เทพผู้ลงมาจุติในร่างมนุษย์ เขาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งเจ้าแห่งเทพทั้งมวลด้วยโดยที่ถูกผนึกพลังและความทรงจำเมื่อตอนเป็นเทพเอาไว้ กุญแจเพียงดอกเดียวที่ีจะไขทุกอย่างอยู่ที่สร้อยที่เขาสวมใส่ ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นเขาต้องรับการทดสอบมากมายและเลื่อนระ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,836

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    13.83K

    ความคิดเห็น


    261

    คนติดตาม


    130
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 63 / 13:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                นานมาแล้วในสมัยก่อนผู้คนยังคงนับถือเทพเจ้าต่างๆคอยรับใช้และสักการะบูชาแต่ในตอนนี้คำว่าเทพเจ้าได้ถูกลบจางหายไปจากสำนึกของผู้คนและในที่สุดก็หายไปจนหมดเหลือเพียงความเชื่อเล็กน้อยที่กำลังจะถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีและสังคมที่เริ่มจะเสื่อมโทรม  ในตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะมีเทพเจ้าสูงสุดองค์ใหม่ปรากฏตัวออกมาเพื่อสร้างโลกใบใหม่ที่ดีกว่าในเดิม  ด้วยเหตุนี้การแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งจึงเริ่มขึ้น

                             เรื่องราวทั้งหมดกล่าวถึง เด็กหนุ่มวัย 17  ซึ่งเกิดมาในยุคปัจจุบันที่มีการดำรงชีวิตปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่ทว่าวันหนึ่งได้เกิดเหตุการที่ไม่อาจอธิบายได้ขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็พบว่า เขานั้นเป็นเทพที่จุติลงมาเกิดบนโลกมนุษย์ และยังมีปมปริษนาจากจี้ห้อยคอที่ปรากฏออกมาหลังจากเหตุการณ์นั้น ซึ่งจี้นั่นเป็นกุญแจสิ่งเดียวที่จะนำพาความทรงจำและ พลังเทพของเขากลับคืนมาได้ การเข้าร่วมแข่งขันเพื่อสู่จุดสูงสุดของเทพ ในฐานะของเทพระดับสูงจึงจำเป็นต้อง กลับสู่จุดเริ่มต้นเพื่อไปสู่จุดสูงสุด ระหว่างทางที่เขาได้รับพลังกลับมาก็ได้พบพานเหล่าเพื่อนพ้องมากมาย เขาได้พบกับใครหลายคนที่เคยเจอในตอนที่ยังเป็นเทพ เขาเหล่านั้นมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเขามากแต่เจ้าตัวกลับจำอะไรไม่ได้เลย แต่เมื่อความรู้สึกที่ถูกกระทบทำให้ความทรงจำบางส่วนและความรู้สึกเริ่มลื้อฟื้นเขาจึงปรับตัวได้เป็นอย่างดี

                    ในโลกใบใหม่ที่เขาได้รู้จักประกอบไปด้วย มิติทั้งสี่ คือ มิติกลาง[มนุษย์] มิติวิญญาณ[เดวิล,อสูร] มิติแห่งทวยเทพ และมิติแห่งจอมมาร ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาได้ก้าวกลับมาอีกครั้งหลังจากที่จุติลงไป ต่อมาเขาได้พบว่าเขาเป็นผู้ครอบครองศาสตราวุธในตำนานซึ่งมี เทพศาสตราคอยปกปักรักษาอยู่ เป็นทูตตัวน้อยๆซึ่งค่อยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเขาในบางคราว การเดินทางของเขาจะต้องพบเจอประสบอะไรบ้าง ก็อ่านต่อข้างล่างนะครับ บอกมากกว่านี้เดี๋ยวรู้หมดพอดี ^_^

                    



               ประกาศ:เนื่องจากห่างหายไปนาน ตอนนี้ผมขอเวลาศึกษารายละเอียดปลีกย่อยที่ผมลืมไปหมดแล้วรวมถึงสร้างไฟล์ต่างๆไว้ประกอบการเขียน กับฟื้นโครงเรื่องทั้งหมดที่คิดเอาไว้ ตอนต่อไปจะเขียนต่อ ประมาณวันที่ 21-25 ส.ค. 57 นี้นะครับไม่มีเกินแน่นอนครับ 


     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น