ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Your highness ☆ My princess

    ลำดับตอนที่ #8 : My Princess♥1::Meeting Girl[Part I] By Shinneri

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 53


    Meeting Girl [PartI]By Shinneri

     

    อ่า.....ตอนเช้านี่อากาศมันทั้งเย็นสบาย ทั้งสดชื่น ไม่ว่ามองไปทางไหนก็โล่งตา แต่เมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อวานแล้วฉันอยากจะบ้า ทำไมคุณแม่ถึงต้องให้คนมาดูแลฉันด้วยนะ คนอย่างชินเนริไม่เคยต้องให้ใครมาดูแล!

    “ชินเนริ ไปซื้อของด้วยกัน”รินที่เดินออกมาจากบ้านเดินมาหาฉันที่อยู่ที่ศาลาสวนหลังบ้าน

    “ไปซื้อทำไมอ่ะ”

    “ไม่รู้กับคุณแม่สิ จู่ๆก็อยากให้ฉันช่วยทำอาหาร”

    ฉันว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากลมากกว่า เพราะนานๆทีที่คุณแม่จะลุกขึ้นมาทำอาหารด้วยตัวเอง ถ้าไม่มีคนสำคัญมาที่บ้านน่ะนะ

    “งั้นไปชวนรินะสิ รายนั้นชอบไปข้างนอกบ่อยๆอยู่”

    “รินะไม่อยู่น่ะ ชินเนริก็ช่วยฉันหน่อยสินะ”รินพูดพลางอ้อนให้ฉันไปด้วย

    “เฮ้อ ได้ๆ”

    “ชินเนริน่ารักที่สุดเลย^-^”รินพูดพร้อมยิ้มแก้มปริ





    XS Super Market

             

                หลังจากที่ถูกรินลากมาที่ซุปเปอร์มาเก็ตแล้วก็เดินซื้อของที่จะไปทำอาหาร แต่ในระหว่างนั้นฉันก็เหลือบไปเห็นคนกลุ่มหนึ่งกำลังเดินเข้าซุปเปอร์มาเก็ตมาแบบไม่เกรงใจใครแค่เด็กขวางทางยังทำหน้าดุๆใส่เด็ก ไอ้พวกนี้มันเกิดมารกโลกจริงๆ

                “เดี๋ยวๆชินเนริจะไปไหน”

                “หาเรื่องออกแรงทำนิดหน่อย”

                “หืม?”รินทำหน้างงนิดหน่อยก่อนจะมองตามฉันไปที่ตัวต้นเหตุที่ทำให้ฉันอยากออกแรง

                “ระวังตัวด้วยล่ะ”

                “อื้ม”ฉันรับคำก่อนจะเดินไปหาพวกนั้น

     

               

    “เฮ้ย!ไอ้เด็กเปรต มาวิ่งเล่นอะไรแถวนี้วะ”คนร่างถึกตรงหน้าเด็กน้อยพูด ทำให้เด็กน้อยทำหน้าเบ้เหมือนจะร้องไห้ออกมา

                “หลีกไปสิวะ”

                “พวกแกน่ะสิต้องหลีก”ชินเนริเดินเข้ามาหาเด็กน้อยก่อนจะยิ้มให้เด็กน้อยคนนั้น“ไม่เป็นไรนะ หนูมากับใครจ๊ะ”

                “ป๋มมากับคุณแม่ฮับ”

                “งั้นไปหาคุณแม่เถอะนะ อยู่แถวนี้เดี๋ยวโดนลูกหลง”

                “ฮับ”เด็กน้อยรับคำชินเนริก่อนจะวิ่งไปหาคุณแม่ตามที่ชินเนริบอก

     

     

     

                “นี่ พวกแกรู้มั้ยว่าฉันน่ะไม่ชอบเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่เลย โดยเฉพาะการทำกับเด็กน่ะ”ฉันพูดพลางยิ้มเคลือบอ่อนๆให้กับไอ้พวกถึกทั้งหลายที่อยู่ตรงหน้า

                “ฮ่าๆๆ นังหนูนี่มันวอนจริงๆ”

                “นั่นสิครับลูกพี่ ฮ่าๆๆๆๆ”ลูกน้องไอ้ถึงนั่นพูดสนับสนุนคำพูดของลูกพี่

                “กลับบ้านไปกินนมให้โตเถอะนังหนู”ไอ้ถึกที่เป็นลูกพี่มันพูดพร้อมกับทำหน้าตาเย้ยหยันฉัน

                หาว่าฉันเป็นเด็กงั้นเหรอ...ได้ พวกแกจะได้รู้สึก!!!!!!

                “ทำหน้าแบบนั้นน่ากลัวจังเลย ฮ่าๆๆๆ”

                “ไปลงนรกซะพวกแก!”พูดจบฉันก็ตรงเข้าไปจู่โจมตรงนั้นของมันทันทีโดยที่ไม่รอให้มันได้ตั้งตัว และแล้วมันก็ลงไปนอนจุกอยู่กับพื้น

                “อย่ามาหาว่าฉันเป็นเด็กอีก ฉันน่ะ20แล้ว จำไว้!

                “เฮ้ย พวกแกรออะไรวะ จับนังหนูนี่ไว้สิวะ”

                “อ่า...พวกคุณนี่ไม่เป็นสุภาพบุรุษกันเลยนะครับ”เสียงปริศนาดังขึ้นทำให้ฉันกับพวกนั้นหันไปมองทางต้นเสียงเป็นทางเดียวกัน

                 สิ่งที่ฉันเห็นก็คือ ผู้ชายรูปร่างเพรียวคล้ายกับผู้หญิง ใบหน้าหวาน ผมสีน้ำตาล สวมเสื้อผ้าดูภูมิฐาน ยืนยิ้มแป้นจนรัศมีความหล่อมันสาดเข้ามากลบรัศมีความขี้เหร่ของไอ้ถึกพวกนี่

    “แกเป็นใครวะ”ลูกน้องไอ้ถึกนั่นถาม

    ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใคร

    “ผมซาวาดะ สึนะโยชิครับ^^”เขาคนนั้นตอบพร้อมกับยิ้ม

    ซาวาดะ สึนะโยชิ?ชื่อนี้มันคุ้นๆแฮะ เหมือนเคยเห็นชื่อที่ไหนสักที่แต่ก็นึกไม่ออก

    “พวกคุณจะมารังแกคุณหนูของผมไม่ได้นะครับ”ไม่ว่าเปล่าเขาก็เดินก้าวเท้ายาวๆมาหาฉัน

    “คุณหนู?”ไอ้ถึกพวกนั้นงงเป็นไก่ตาแตก รวมทั้งฉันด้วย

    ฉันไปเป็นคุณหนูของเขาเมื่อไหร่ไม่ทราบ แต่ชื่อของเขามัน..................

    ใช่!ฉันคิดออกแล้วมันเป็นชื่อคนที่คุณแม่จะให้มาดูแลเราไม่ใช่เหรอ แล้วอย่าบอกนะว่าผู้ชายคนนี้.....

    “ผมขอตัวคุณหนูขอผมไปก่อนแล้วกันนะครับ”พูดจบเขาก็พาฉันออกมาจากซุปเปอร์มาเก็ตทันที

    “นี่นายปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ เพื่อนฉันยังอยู่ในนั้น ฉันจะไปหาเพื่อนของฉัน”

    “ไม่ต้องเป็นห่วงคุณหนูริรินครับ ผมส่งคนเข้าไปดูแลแล้วครับ เชิญครับ”เขาพาฉันมาที่รถลีมูซีนสีดำคันงาม(ที่คาดว่าเป็นรถของบ้านฉัน)พลางเปิดประตูรถให้ฉันเข้าไปก่อนจะเข้ามาตาม

    “ออกรถได้เลยครับ”เขาบอกคนขับรถ แล้วรถลีมูซีนก็เคลื่อนตัวออกมาจากลานจอดรถของซุปเปอร์มาเก็ต

    ฉันนั่งมองหน้าเขาอย่างไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ดูดีแบบเขาถึงได้มาดูแลคุณหนูอย่างฉัน

    “มีอะไรหรือเปล่าครับคุณหนู”

    “เปล่า”ฉันตอบพลางหันมองออกไปนอกรถ






    ย้อนไปถึงเมื่อวานตอนเย็น

    หลังจากที่แยกตัวออกมาจากห้องอาหารฉันก็ขึ้นไปดูประวัติของคนที่จะมาดูแลฉันทันที ฉันค่อยๆเลื่อนดูข้อมูลของคนที่จะมาดูแลฉันอย่างพิจารณา

                                                     

    ชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิ

    อายุ24 ปี

    การศึกษา ปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ

     

    เลื่อนอ่านมาถึงแค่นี้ ฉันก็เกิดข้อสงสัยเลยว่าทำไมถึงอยากมาเป็นคนดูแลคุณหนูทั้งๆที่ ถ้าไปทำงานที่เหมาะกับที่ได้เรียนมาน่าจะไปได้ดีกว่านี้แท้ๆ


     

    “ถึงคฤหาสน์แล้วครับคุณหนู”

    “หืม?”ฉันค่อยปรือตามองออกไปข้าง ถึงบ้านฉันแล้วจริงๆ

    นี่ฉันเผลอหลับไปตอนไหนกันล่ะเนี่ย

    “เชิญครับ”เขาลงไปเปิดประตูให้กับฉันพร้อมกับยิ้มให้

    เมื่อไหร่หมอนี่จะเลิกยิ้มแบบนี้สักที ฉันไม่ชอบรอยยิ้มแบบนี้เลยจริงๆ!

     

    “กลับมาแล้วเหรอชินเนริจัง”

    ทันทีที่เดินก้าวเข้ามาในบ้านคุณแม่ก็เดินออกมาพร้อมซาโยะกับมิรินจังและผู้ชายอีก2คน อย่าบอกนะว่าผู้ชายสองคนนั่นจะเป็นคนดูแลของซาโยะกับมิรินจังน่ะ

    “สวัสดีครับคุณนาย”

    “แหม่ คุณนงคุณนายอะไรกันคะ ต้องขอบคุณมากกว่าที่เสียสละเวลามาดูแลคุณหนูพวกนี้มากกว่าค่ะ”

    เอ่อ....ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณแม่ถึงพูดคะ ค่ะ กับคนพวกนี้แถมยังพูดเหมือนว่าเป็นคนใหญ่คนโต หรือว่าพวกนี้มีอะไรมากกว่าที่คุณแม่ส่งประวัติให้ฉันดู

    ฉันต้องรู้ความจริงให้ได้และอย่าหวังจะอยู่บ้านนี้ได้อย่างสงบสุขเลย! หึ หึ




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    GG ..
    แล้วก็จบPartแรก
    Part2เป็นของริริน ค่า

    ขอบคุณคุณgalioด้วยเจ้าค่ะที่ช่วยดูคำผิดให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×