ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Heart Rate หัวใจสั่งให้บอกรักยัยนักล่า

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่5::ไม่รู้จักก็เหมือนรู้จัก

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 54


    ไม่รู้จักก็เหมือนรู้จัก

     

    อิสระอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...ความคิดที่แสดงออกมาทางสีหน้าของชายนามว่า ซาวาดะ สึนะโยชิ ทำให้คนรอบข้างรับรู้ถึงรัศมีความเคะ เอ้ย! ความเปล่งปลั่งสดใสผิดแผกไปจากธรรมดาที่เคยเป็น เพราะได้สูตรอากาศสดใสหรือเพราะที่ๆพวกเขาจะไปอยู่กันแน่

    “มาถึงแล้วนะครับ”มุคโร่ยกโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมกับกรอกเสียงไปให้ทางปลายสายได้ยิน

    เร็วกว่าที่คิดแฮะ แล้ว...ว่าแต่พี่จะมาถูกหรือเปล่า- -เสียงใสทางปลายสายกรอกกลับมา

    “ก็คงถูกมั้งครับ”มุคุโร่ตอบ

    เอาเป็นว่า จับสัมผัสฉันก็ได้ แต่ว่าเก็บจิตของสายเลือดบริสุทธิ์ไว้ด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นได้ม่องแน่

    “ครับ”

    งั้นก็แค่นี้ล่ะ

    หลังจากที่วางสายแล้วทุกคนต่างหันมามองมุคุโร่เป็นสายตาเดียวกัน ด้วยคำถามที่ว่าว่าไง

    “คงต้องจับสัมผัสกันหน่อยล่ะครับ^^”มุคุโร่ว่า

    “อื้ม”ทุกคนต่างตอบรับพร้อมกับหลับตาลง

    สัมผัสของเลือดผสมน่ะ ถ้ามันสัมผัสได้ง่ายก็ดีน่ะสิ... หนุ่มๆทุกคนต่างมีความเห็นตรงกัน

     

    “นี่มันยุคอะไรเนี่ย ทำไมยัยป้าพวกนั้นถึงได้แว้ดๆใส่ฉันอย่างกับเป็นทาสอย่างนั้นเนี่ย- -!”เมกุมิเดินเข้ามาในบ้านพร้อมทั้งหอบของพะลุงพะลังเข้ามาในบ้านปากก็เริ่มทำงานตั้งแต่ก้าวแรกเข้ามาในบ้าน ตามด้วยยูกิที่หอบของเดินเข้ามาพร้อมหน้าตาเอือม

    “เอาน่ะมิจัง มันก็ดีกว่าโดนไอ้เจ้าปรสิตพวกนั้นมันดูดเลือดเอานะ”ซาซารุพูดพลางรับของมาจากเมกุมิ

    “อย่าพูดถึงมันได้มั้ย พูดแล้วคันไม้คันมือ-*-”เมกุมิว่า

    “มิจังเป็นอะไรน่ะ?”ไอที่เดินออกจากห้องน้ำเดินเข้ามารวมกลุ่มในห้องครัว

    “สงสัยเจอฤทธิ์แม่ค้าฝั่งตะวันอกเล่นงานเข้าให้”โคอุเซ็นตอบพลางเก็บของเข้าตู้เย็น

    “แล้วนี่...ว่าแต่ทำไมต้องซื้อของมาเยอะขนาดนี้อ่ะ?”ไอริสที่เพิ่งเดินเข้ามาสมทบถาม

    “ลางสังหรณ์ฉันมันบอกว่าจะมีคนมาเยี่ยม”ยูกิตอบ

     

    ในเวลาไม่นานชายหนุ่มทั้ง7ก็มายืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งที่ใหญ่พอสำหรับอยู่ได้...หลายคนมากเลยทีเดียว

     “บ้านหลังนี้ล่ะมั้ง...”น้ำเสียงสดใสของยามาโมโตะ ทาเคชิ เอ่ยออกมาด้วยความไม่มั่นใจสักเท่าไหร่

    “ผมก็ว่าน่าจะเป็นบ้านหลังนี้เหมือนกัน”หนุ่มหน้าวัว เอ้ย! ใส่เสื้อลายวัว ก้าวมายืนข้างๆ

    “งั้นก็ลองกดกริ่งดูก็แล้วกัน”สึนะว่า

    ด้วยการกระทำที่ไวกว่าสมองทำให้มือเรียวเอื้อมไปกดกริ่งนั้นเรียบร้อย

    ส่วนภายในบ้านที่สาวๆที่ช่วยกันทำหารและจัดโต๊ะอาหาร เสียงกริ่งก็ดังขึ้นพร้อมกับสาวๆทุกคนหยุดกิจกรรมที่ทำ

    “เดี๋ยวฉันไปเปิดเอง”เคียวคุว่าพลางเดินไปเปิดประตู

    หลังจากที่เปิดประตูออกไปก็เจอหน้าหล่อๆ(?)ของคนทั้งเจ็ดมองเข้ามาในบ้าน

    “มาหาใครคะ”เคียวคุถามพลางเตรียมหร้อมที่จะปิดประตูเสมอ

    “ใครมาน่ะเคียว?”ยูกิที่เดินตามเคียวคุมาเอ่ยถาม

    “ยูกิ?”ชายนามว่ามุคุโร่พูดพลางเดินเขามาทักทายอย่างสนิทสนม

    “มากันเร็วจังแฮะ..เข้ามาก่อนสิ^^”ยูกิพูด ก่อนจะเดินนำเข้าไปที่ห้องรับแขก

    .....บรรยากาศมาคุในบ้านกำลังเกิดขึ้นแล้ว

    หลังจากทำอาหารเสร็จเหล่าสาวๆก็มารวมตัวกันที่ห้องรับแขก พร้อมกับจ้องบุคคลที่นั่งตรงข้ามอย่างเอาเรื่อง ...ไม่รู้ว่าพวกเธอไปแค้นพวกเขามาจากชาติไหนถึงได้ส่งสายตาอาฆาตให้คนตรงข้ามตัวเองอย่างนี้

    “เอาล่ะฉันขอแนะนำดีกว่า”ยูกิลุกขึ้นพูดเพื่อไม่ให้บรรยากาศแย่ไปกว่านี้ “นี่เป็นลูกพี่ลูกน้องฉันเอง แล้วก็จะมาเป็นผู้ช่วยเราในการล่าครั้งนี้ด้วย”

    “ห..หา=[ ]=!!!!”สาวๆที่เหลือต่างมีสีหน้าเดียวกัน

    “เธอทำอะไรปรึกษาฉันมั้ยยูกิ!”ไอเรที่หายอึ้งก่อนใครเพื่อนหันไปโวยใส่ยูกิทันที

    “ก็เจ้ามาสเตอร์อนุญาตแล้วนี่”ยูกิตอบ

    “แต่ฉันเป็นเจ้าของบ้าน เอาผู้ชายมาอยู่แบบนี้ได้มีพวกป้าๆแถวนี้เอาไปเม้าส์กันกระจายแน่”

    “เอาน่ะไอคุงเดี๋ยวฉันรับผิดชอบเอง^^;

    “- -...”ไอเรเงียบลงพร้อมกับนั่งลงอย่างเดิม

    “เอาล่ะ...งั้นเรามาแนะนำตัวกันดีกว่าค่ะ ฉันชื่ออะไรคงไม่ต้องบอกแล้วนะ^^”ยูกิพูดจบก็สะกิดคนที่นั่งใกล้เธอที่สุดให้แนะนำตัวต่อไป

    “ซูโนโอะ ไอเร”ไอเรพูดชื่อพลางไล่มองหน้าของคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนที่การแนะนำชื่อจะไล้ไปทีละคน

    “คาริอุโดะ โคอุเซ็น”

    “เจมิไนส์ ไอริส”

    “โทริคาเซะ ซาซารุ”

    “มิโกโต้ เมกุมิ”

    “โอโบเอะ เคียวคุ”

    หลังจากที่เคียวคุแนะนำตัวจบไม่มีทีท่าทางฝั่งสาวจะทำลดปริมาณรังสีแปลกที่ทำให้เกิดบรรยากาศมาคุลงได้เลยแม้แต่น้อยและสิ่งที่พวกเธอแสดงออกผ่านทางสีหน้าและแววตาที่ชวนดึงดูดใครหลายคนนั้นคือความเรียบเฉยและเย็นชา

    “ทางฝั่งพี่แล้วล่ะ”ยูกิพูดพลางมองหน้าคนที่อยู่ตรงข้ามเธอ

    “ซาซาวาวะ เรียวเฮ สุดขั้ววววววววครับพี่น้อง!

    -_- <<<ใบหน้าของสาวๆ

    “โกคุเดระ ฮายาโตะ”นัยน์ตาสีมรกตฉายแววไม่พอใจอยู่บ้างเมื่อต้องมาอยู่กับกลุ่มคนแบบนี้

    “ยามาโมโตะ ทาเคชิ^^”รอยยิ้มที่ดูเหมือนจะสามารถพิชิตใจของสาวๆหลายต่อหลายคนได้ บัดนี้กลับเป็นเพียงสิ่งที่ดูผ่านๆตาเท่านั้น

    “ฮิบาริ เคียวยะ”และเขาก็คือคนที่เพิ่มรังสีแปลกประหลาดในห้องนี้อีกคนหนึ่ง ที่อาจมีมากถึง2ใน5เลยก็ว่าได้

    “โรคุโด มุคุโร่ครับ^^”รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ชวนให้ใครต่อใครหลายคนเคลิบเคลิ้มนั่นยิ่งทำให้ความรู้สึกหมั่นไส้ของสาวๆเพิ่มขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

    “ซาวาดะ สึนะโยชิครับ^^”ใบหน้าหวานของเขาทำให้ใครบางคนยอมลดรังสีแปลกประหลาดนั้นลงได้บาง หรือเธอคนนั้นตกหลุมรักเจ้าของใบหน้าหวานอย่างไม่ทันรู้ตัวกันแน่

    “โบวีโน่ แรมโบ้ครับ”หลังเขาจากพูดชื่อจบเสียงหนึ่งก็เล็ดลอดเข้ามากระทบโสตประสาท

    “ใครเอาวัวมาปล่อยแถวนี้- -”เคียวคุพูดพลางมองด้วยสายตาที่ดูเย็นชามากว่าเดิม

    ถึงแม้ต่างคนต่างความคิดกันไป แต่สิ่งที่ทุกคนคิดเหมือนกันคือ....ทำไมรู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเจอกันมาแล้วอย่างนี้นะ

     

     

     

    ตอนหน้าให้ตัวละครมาเฉลยดีมั้ยนะ....

    ...ไม่เอาดีกว่า....เอาไว้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆดีกว่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×