คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [คั่น]สัมภาษณ์ตัวละครก่อนเริ่ม
สวัสดีค่ะทุกคน ขอต้อนรับสู่ Interview Your Highness ตอนนี้ก็จะเป็นการสัมภาษณ์เหล่าตัวละครก่อนจะเริ่มเข้าเรื่องจริงๆ
EKและริน(นางเอกของยามะ)จะเป็นผู้สัมภาษณ์ค่ะ
EK::เราจะมาเริ่มทางฝ่ายหญิงก่อนนะคะ
เหล่าตัวละครชาย::ไรท์เรื่องนี้พวกผมเป็นตัวหลักไม่ใช่เรอะ!!
EK::เงียบๆไปพวกผู้ชาย รู้จักมั้ยLady First น่ะ - -“++
ริน::เอ่อ...ไรท์เตอร์คะมาเริ่มกันดีกว่าค่ะ
EK::งั้นจัดไปอย่าให้เสีย
ริน::ฉันขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ฉันชื่อซามิจิโกะ ริรินค่ะหรือใครจะเรียกรินก็ได้นะคะ เอาล่ะค่ะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า คำถามแรกชื่ออะไรกันบ้างคะ^^
ชินเนริ::ฉันชื่อ เอซึกิยะ ชินเนริ ค่ะ
ฮิรามิ::สวัสดีค่ะชื่อ นางาโตะ ฮิรามิค่ะ^^
ซาโยะ::ชื่อ ซาวามูระ ซาโยริ เรียกสั้นๆว่าซาโยะก็ได้
รินะ::ชื่อไอโอชิกะ ไอริกะ จะเรียกว่า รินะก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ
มิโยะ::อิสึวากิ มิโยโกะ ค่ะ
มิริน::โมรินากะ มิโนริ
EK::ทางฝั่งชายเราก็น่าจะรู้แล้วนะคะว่าใครเป็นพระเอก คงไม่ต้องแนะนำตัวก็ได้ใช่มั้ย//หันไปถามตัวละครทางฝั่งผู้ชาย
เหล่าตัวละครชาย::สงสัยไรท์เตอร์เป็นพวกเกลียดผู้ชายแน่ๆเลยว่ามั้ย ขัดขวางพวกเราตลอด---ซุบซิบ
EK::อะไรเกลียดๆนะ - -++
สึนะ(ตัวแทนตัวละครชาย)::เปล๊า ไม่มีอะไร
EK::งั้นก็แล้วไป มาคำถามที่สองกันเลยดีกว่า ถามหน่อยว่าในฟิคนี้ใครได้คู่กับใคร
ชินเนริ:: (ไอ้)คุณสึนะ ค่ะ
ฮิรามิ::คู่กับ(ไอ้)คุณพ่อบ้านโกคุเดระ
ซาโยะ::คู่กับเคียว
รินะ::คู่กับคุณเรียวเฮค่ะ
มิโยะ::แลมโบ้คุง ค่ะ
มิริน::มุคุโร่
EK::คำถามต่อไป รู้สึกยังไงบ้างที่ได้คู่กับคนพวกนี้//เหล่มองเหล่าตัวละครชาย
เหล่าสาวๆ(รวมทั้งริน)::หันไปมองหน้าเหล่าหนุ่มๆ
ริน::ฉันว่าไปติดตามกันในฟิคดีกว่าค่ะ แล้วทุกคนก็จะได้รู้ว่าพวกเรารู้สึกยังไง
เหล่าสาวๆ::ใช่ๆ
EK::อ่า...เอางั้นเหรอ....งั้นก็จบการสัม...
สึนะ::เดี๋ยวสิ พวกเรายังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เลยนะ
EK::ฉันจะถามพวกนายไปทำไม เมื่อทุกคนเขารู้แล้วพวกนายชื่ออะไร และคู่กับใครในฟิคนี้น่ะ อย่าให้มันเปลืองพื้นที่หน้ากระดาษ ซ้ำๆซากเรื่องเดิม
เหล่าตัวละครชาย::..........//อยู่ในโหมดอึ้ง เนื่องจากไรท์เตอร์บ่น
ริน::ขอจบการสัมภาษณ์แค่นี้ค่ะ วันนี้พวกเราก็ขอลาไปก่อนค่ะ โอกาสหน้าพบกันใหม่ในInterview Your Highness ค่ะ
EK::เอาล่ะตอนนี้เราก็ไปติดตามฟิคกันดีกว่าว่าพวกสาวๆหนุ่มๆทั้ง14คนนี้จะเป็นยังไงเมื่อต้องมาเจอกัน++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
GG ..
จบไปแบบมั่วๆซั่วๆ -w-
ความคิดเห็น