คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : บทที่4::ขนานนามNight Hunters(NH Vampire)
[Part by Kousen]
สงสัยมาสำนักงานใหญ่ครั้งนี้ได้ฟังเจ้ามาสเตอร์นั่นบนจนหูชาแน่ ก็ใครใช้ให้คุณไอเรเนี่ยไปรับใครไม่รู้เข้ามาในกลุ่มน่ะสิ ให้ตายเถอะถ้าเจ้ามาสเตอร์นั่นบ่นยาวกว่า1นาทีนะ ฉันจะเอาดาบยัดปากเข้าให้- -
“ขอเข้าไปนะ-O-”ฉันพูดพลางเปิดเดินนำเข้าไปในห้องและตามด้วยคนอื่นๆ ส่วนไอก็ลากยัยเคียวคุอยู่ด้านหลัง
พอเปิดเข้าไปก็เจอเจ้ามาสเตอร์นั่นนั่งจ้องพวกฉันแต่ละคนที่เดินเข้ามาในห้อง ส่วนไอก็ยังคงลากยัยนั่นให้เข้ามาในห้องต่อไป
“ถ้าเป็นปัญหานักก็ไม่ต้องเป็นนักล่าก็ได้นะ”ฉันพูดพลางมองยัยนั่นกับไอ ตอนนี้ไอดูท่าทางทุลักทุเลมาก- -
“ฉันไม่ได้มีปัญหาสักหน่อย- -”ยัยนั่นพูดจบก็เดินเข้ามาอย่างว่าง่าย= =
“เอาล่ะมาครบแล้วก็ฉันขอเปิดประเด็นเลยแล้วกันนะ”เจ้ามาสเตอร์นั่นพูดพลางหลับตา
.....
แล้วเจ้านั่นจะหลับตาทำไม- -
“ได้เจอกันแล้วใช่มั้ย ยูกิน่ะ”
“อื้ม”ไอตอบพลางนั่งลงข้างๆฉัน“ว่าแต่ ส่งมาทำไม แล้วมีเรื่องอะไรที่ได้เรียกพวกเรามาแบบี้”
“ก็..สมาชิกคนใหม่”
“นักล่าเกรด5เนี่ยนะ!”ฉัน เมกุมิ และยัยเคียวคุตะโกนออกมาทันที ให้นักล่าเกรด5มาอยู่กับพวกฉันเนี่ยนะ
ไอคงไม่ได้บอกล่ะสิว่านักล่าเขาวัดระดับกันด้วยเกรด อย่างฉันตั้งแต่เข้ามาเป็นนักล่าจนถึงตอนนี้ได้เกรด10 ส่วนไอที่เป็นมาก่อนก็รู้สึกว่าเกรด8 ส่วนที่ซาซารุกับไอริสก็เกรด8 เมกุมิก็เกรด9 นักล่าทุกคนจะเริ่มที่นักล่ามือใหม่แล้วก็ไล่มาที่เกรด20แล้วลดลงตามระดับ ทั้งนี้ก็แล้วแต่ผลงานและพลังที่มีอีกด้วย แถมหานักล่าที่มีระดับ5ขึ้นไปนี่ยากสุดๆด้วย
“มีอะไรก็พูดมาตรงๆดีกว่าท่านมาสเตอร์ที่เคารพรัก”ไอใส่เสียงที่ดูประชดประชันเต็มที่
เจ้ามาสเตอร์นั่นลืมตาขึ้นก่อนมองพวกฉันทีละคน ก่อนเสียงคุ้นหูของคนเมื่อวานทำให้ฉันสะดุ้ง
“ก็เพราะมันไม่ปกติน่ะสิ ฉันถึงต้องอยู่กับพวกเธอ..แล้วฉันก็คิดว่าพวกธอก็คงรู้นะว่าที่ฉันบอกไม่ปกติมันคืออะไร”นักล่าเกรด5นั่นว่า
....ขุนนางแวมไพร์งั้นสินะ...
พวกฉันพยักหน้าพร้อมกันและเข้าใจกับเรื่องที่พูด
“เพราะงั้นฉันถึงต้องมาอยู่กับพวกเธอ เพื่อหาสาเหตุ”
“แล้วทำไมเธอไม่ไปอยู่กับกลุ่มอื่นล่ะ”เมกุมิถาม
นั่นสิ ฉันก็สงสัย- -
“เธอคงรู้สึก..คุ้นเคยใช่มั้ยล่ะไอเร”เธอหันไปถามไอที่นั่งข้างๆฉันแทนที่จะตอบดีๆ- -
“ห...หา? ...อื้ม”ไอที่กำลังดูท่าเหม่อๆหันมาตอบ
“นี่แหล่ะที่ฉันต้องมาอยู่กับพวกเธอ”
ยังไงฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดี- -...ช่างเถอะเก็บไปคิดก็รกสมองเปล่าๆ
“นี่พวกเธอคงไม่รู้สิว่านักล่ากลุ่มอื่นเรียกพวกเธอว่าอะไร”
“ถ้ารู้จะมานั่งงงอย่างนี้เหรอ- -”ยัยเคียวคุพูด
“Night Hunters หรือที่พวกนั้นเรียกกันว่าNH Vampire”
“????”
“นี่พวกเธอไม่รู้หรือไงว่าตัวเองเกรดอะไรน่ะ- -”ยัยเกรด5พูด
“....?”
“เธอ..ไอเรตอนนี้น่ะเธอเกรด6 รวมทั้งซารุกับริส ส่วนเธอเซ็นตอนนี้เธอเกรด7 เมกุมิเธอก็ด้วย ส่วนเธอเคียวคุ...เธอมาทีนี่เกรดเธอเพิ่มถึงเกรด10นี่ก็ไม่เบานะ และมันก็เป็นสาเหตุที่กลุ่มอื่นเรียกเธอว่าNH”
“แล้วเธอก็เลือกที่จะมาอยู่กับพวกฉันเพราะเรื่องคุ้นเคยอะไรนั่นของไอกับเรื่องที่พวกฉันถูกขนานนามว่าNHอะไรนั่น แค่นั้น”ฉันพูดพลางมองด้วยสายตาเหยียดๆ
“เฮ้อ...มันมีเรื่องที่พวกเธอต้องรู้อีกเยอะ...แต่ก็คงไม่ใช่ตอนนี้หรือว่าเดี๋ยวนี้”ยัยเกรด5นั่นว่า “แล้วก็ต่อไปนี้เรียกฉันว่ายูกินะ^^”หลังจากนั้นก็เปลี่ยนจากสีหน้าเหนื่อยใจมาเป็นยิ้มละลายใจหนุ่ม- -
“ที่เรียกมาก็มีเรื่องแค่นี้แหล่ะ”หลังจากที่เจ้ามาสเตอร์นั่นเงียบมานานเสมือนไม่มีตัวตนก็ได้เวลามีบทพูด
“เอาล่ะพวกเรากลับกันเถอะ^^”ยัยยูกิว่า
“เธอจะไปอยู่กับพวกฉันหรือไง?”ไอริสถาม
“คิดว่าไงล่ะ เนอะไอคุง”ว่าจบยัยนั่นก็เดินเข้าไปควงไอที่นั่งทำหน้าเอ๋อ แล้วลากออกไปจากห้อง- -
ถ้าวันไหนฉันหมดความอดทนแล้วอยากแกล้งเธอหนักๆล่ะก็ อย่ามาว่ากันล่ะยูกิ...- -
และแล้วสุดท้ายกลุ่มของพวกฉันก็มีนักล่า7คน และเกรดนักล่าแต่ละคนก็ทำให้นักล่าหลายกลุ่มอิจฉา ชื่นชม ฯลฯ แต่ฉันยังติดใจที่เรื่องที่ยัยยูกินั่นว่า เรื่องที่พวกฉันต้องรู้อีกมากนั่นมันเรื่องอะไร เกี่ยวกับพวกปรสิต(แวมไพร์)พวกนั้นหรือเปล่า- -? ...เอาไว้ให้ยัยนั่นเฉลยทีหลังก็ได้
“การดำเนินการขั้นสุดท้ายเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ”คนทรงผมสับปะรดสีน้ำเงินพูดพลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
ไปกันได้แล้วสินะ....
...ไม่น่าปล่อยให้พวกท่านทำงานได้มาจนถึงขั้นนี้เลย....แต่อย่างไรซะ...ความหวังของพวกท่านก็ช่างริบหรี่ เมื่อมนุษย์ที่เกลียดพวกท่านและพวกท่านก็เป็นสายเลือดบริสุทธิ์ มีหรือที่พวกท่านจะได้ทำงานอย่างราบรื่น
---------------------------------------------------------------------------
ไรท์มันไปเรียนอีก2วัน เดี๋ยวมันก็จะหยุดแล้ว
จะมาอัพให้อีกแน่นอน><
ความคิดเห็น