คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ห้องประกาศผล>>>>>**มันมาประกาศ?อีกแล้ว**(complete)
ประกาศผลกันแล้ว
ถ้าใครได้อ่านตอนที่7 บทสัมภาษณ์ตัวละครคงได้รู้แล้วว่าใครติดนะ
คนแรก เอซึกิยะ ชินเนริ<<<นิสัยนี้แหล่ะจะใช้ต่อกรกับนังทูน่า
คนที่2 โมรินากะ มิโนริ <<<เธอคนนี้พอไรท์เห็นปุ๊บ ใช่เลยที่จะคู่กับนายมุ
คนที่3 นางาโตะ ฮิรามื<<<คนนี้ไรท์ชอบตรงเกลียดปลากหมึกหนวดยาวๆ
คนที่4 ซาวามูระ ซาโยริ<<<คนนี้เกือบทุกอย่างของเธอช่างตรงกับคนที่ไรท์อยากจะให้คู่กับคุณเคียวเสียจริง ไรท์จึงขออนุญาตจับคู่นี้ทันที
คนที่5 ไอโอชิกะ ไอริ<<<นิสัยแบบนี้ไปกันได้กับคุณพี่สุดหูรูดดดดดดด
คนที่6 อิสึวากิ มิโยโกะ<<<คนนี้No Comment แต่ไรท์ชอบตรง หนังสือวาย เพราะมันทำให้ไรท์จิ้นคู่อื่นๆได้ง่ายขึ้น หึหึหึ
ตัวร้ายทั้งหลายเอ๋ย หึหึ
ถึงแม้จะเป็นตัวร้ายในฟิคเรื่องนี้
แต่เรื่องหน้าอาจได้เป็นนางเอก(?)ก็ได้
ตัวร้ายตัวแรกที่ภูมิใจเสนอ
คาอิมิสึ มาริกะ <<<<<เป็นตัวแรกที่ไรท์อ่านแล้วใช่แบบสุดๆถึงแม้ว่าตัวอื่นอ่านแล้วมันก็ใช่แต่น้อยกว่าตัวนี้นิดหนึ่ง
เป็นตัวร้ายที่ไรท์นำไปแทรกแซงพวกสาวๆได้ง่ายมากเลยทีเดียวถอดแบบมาจากนางร้ายตี2หน้าในละคร -w-
คิซารางิ จูเลีย <<<ตัวที่สองมาแล้ววววววววว ไรท์อยากบอกคาแร็คเตอร์เจ๊แกฮา(?)ได้อีก เป็นตัวสร้างสีสันในกับฟิคนี้ได้ดี(?)
โมริคาวะ ซากุระ<<<สาวน้อยคนนี้ไรท์เห็นแล้วสงสารส่วนหนึ่ง แต่ไรท์รู้สึกหมั่นไส้ตรงที่ชอบหลงตัวเองนี่แหล่ะ
คิโทกิ อินเซย์<<<ผู้ชายคนนี้ชั่วได้อีก ไรท์ขอบอกเลยว่า ไรท์จะเอามันตายตอนท้ายเรื่อง!!!!
ปล.คุณแม่?(พ่อ?)ของคุณเซย์ช่วยไรท์ตั้งชื่อแก๊งของหมอนี่หน่อยสิจ๊ะ
มาซารุ ไค โตะ<<<ไรท์อยากบอกว่า คนนี้ไรท์จะจับมันจิ้นวาย!หึ แน่นอนว่าไรท์สะดุดตาตรงที่ว่า ใครก็ตามที่หาว่าผมเป็นเกย์ หนูไม่ได้เป็นเกย์หรอก แต่หนูจะเป็นโฮโม ฮุฮุ
^^^^^
^
ไรท์ล้อเล่นเน้อ ที่จะให้เป็นโฮโม แต่ก็คิดไว้นิดหน่อยนะ-.,- คนนี้ไรท์ขอสงวนเป็นตัวประกอบ
โมริคาวะ ซาคาอิ<<<คนนี้ไรท์สงวนไว้ในตัวประกอบเช่นกัน
มิคุโนะ อาโออิ<<<เธอคนนี้ไรท์อยากบอกว่าเธอเป็นคนเดียวที่คิดจะแย่งแลมโบ้!
อ๊ะๆ ไรท์ล้อเล่นจ้า คาแรคเตอร์โอค่ะคนนี้ ถึงแม้ต้องเจอกับเด็กบ้าๆบ๊องๆก็ตาม
มิคุโนะ ฮินาโมริ<<<เธอคนนี้ถูกใจไรท์ ซึ่งคาดว่าเธอคนนี้ตอนท้ายเรื่องจะเจอเรื่องสุดเซอร์ไพร์ซจากไรท์แน่นอน
ริวกามิเนะ เฮอิวะ<<<ตัวร้ายตรงใจไรท์(?) อยากได้คนมากวนหนูซาโยริอยู่พอดี
ถ้าถามว่าแล้วทำไมไม่เอาเป็นตัวประกอบ
ไรท์ขอตอบว่า เขาคนนี้มีอะไรมากกว่าที่แม่ของเขาส่งมา เพราะไรท์เอามาปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับฟิคนี้ ฮ่าฮ่าฮ่า
คาตาคาวะ ชูเฮย์<<<ไรท์อยากบอกว่าเขาคนนี้ได้เป็นตัวประกอบที่มีอะไรมากว่าตัวประกอบ เพราะไรท์ก็เอาไปปรับเช่นกัน ฮ่าฮ่าฮ่า
โยชิดะ นาราคุ<<<ถึงเขาคนนี้จะเป็นตัวประกอบ แต่ไรท์อยากบอกว่าคู่Yคู่ใหม่มาแล้ว!!!!
คาอิมิสึ เรียวกะ<<<อ้าวเฮ้ยทำไมคนนี้เป็นตัวร้าย แล้วซาคาอิ(ที่แอบชอบมิริน)เป็นตัวประกอบ
ไรท์ขอบอกว่าหลังจากไรท์อ่านคนนี้ไรท์รู้สึกว่าคนนี้มันตัวร้ายชัดๆ มันมีจุดจบที่ไม่ค่อยสวยหรอก หึหึ
ฟูจิวาระ อายูมิ
ฟูจิคาวะ ชิอากิ
^^^
^^
^
สองสาวตัวประกอบที่ไรท์จะให้บิ๊กเซอร์ไพร์ซตอนท้ายเรื่อง
เพราะไรท์อ่านนิสัยของทั้งสองแล้วไรท์รู้สึกว่า
จะทำให้เรื่องมีสีสันเยอะขึ้นมากโดยเฉพาะของชินเนริกับฮิรามิ
ชิการิ โลลิ<<<ไรท์ขอบอกว่า เด็กคนนี้แรงได้อีก จบ!
ไอโอชิกะ คาโอรุ<<<ตัวประกอบที่สมบูรณ์(?) ถึงแม้ว่าโดนไรท์เปลี่ยนนั่นเปลี่ยนนี่นิดหน่อยก็เถอะ
ไรท์จะมีส่วนตัวละครสงวน ซึ่งจะกลายเป็นตัวประกอบไปโดยปริยาย(ว่ะ ฮ่า ฮ่า)
GG ..
ความคิดเห็น