คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : My Princess♥6::Meeting Girl[Part VI] By Miyoko
Meeting Girl [Part VI] By Miyoko
หลังจากที่พี่ซามายะมาเรียกฉันที่อยู่ในห้องนอน ฉันก็รีบลงมาที่ห้องรับแขกตามที่คุณแม่เรียกทันที ว่าแต่....คุณแม่มีอะไรกับฉันหรือเปล่านะ
เมื่อมาถึงห้องรับแขกฉันก็สังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งน่าจะรุ่นเดียวกับฉันนั่งตรงข้ามกับคุณแม่ของฉันอยู่
“อ้าวมิโยะจังมาแล้วเหรอ”คุณแม่ทักฉันทันทีที่มาถึง
“คุณแม่เรียกหนูมามีอะไรหรือเปล่าคะ”ใช่ว่าฉันจะไม่สังเกตเห็นคนที่อยู่ในห้องรับแขกนั่นด้วยนะแต่ฉันไม่อยากใส่ใจมันมากกว่า ฉันเลยถามคุณแม่ไปอย่างนั้น
“นี่คือคนที่จะมาดูแลลูกน่ะจ๊ะ”
หลังจากที่คุณแม่พูดจบอาการฉันมันก็เป็นแบบนี้ -[]-!!!!!!
“แม่ล้อเล่นใช่มั้ยคะ ที่จะให้คนรุ่นเดียวกับหนู แถมยังดูอ่อนปวกเปียกนี่มาดูแลหนู”
“แหม่ๆอย่าพูดอย่างนั้นสิมิโยะจัง เห็นแบบนี้เขาก็เก่งใช่ย่อยนะลูก”
หืม? เก่ง หรือว่า เจ๊ง กันแน่คะคุณแม่!
“งั้นก็ช่างมันเถอะค่ะ หนูขอตัวล่ะค่ะ”ฉันพูดเว้นช่วงสักพักก่อนหันไปมองคนที่นั่งนิ่งอยู่ที่โซฟา“นายก็ตามฉันมา มีเรื่องที่ต้องให้นายรู้อีกเยอะในบ้านหลังนี้”พูดจบฉันก็เดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะดูว่ามีคนตามมาหรือเปล่า
“ผมขอตัวนะครับคุณนาย”ผู้ชายคนนั้นว่าจบก็เดินตามฉันไปที่ข้างสระน้ำ ที่ฉันให้มาที่นี่ก็ไม่ใช่อะไรหรอก มีเรื่องสนุกๆทำแค่นั้นเอง-w-
“คุณหนูมิโยโกะพาผมมาที่นี้ทำไมเหรอครับ”
“ฉันบอกนายแล้วไง ว่ามีหลายอย่างที่นายต้องได้รู้ในบ้านหลังนี้และนี่เป็นที่แรกที่นายต้องรู้”
“??”
“ทุกวันอาทิตย์ฉันจะต้องมาว่ายน้ำที่นี่ และนายจะต้องรับผิดชอบในส่วนของสระน้ำด้วย ทุกครั้งก่อนที่ฉันจะลง นายจะต้องทำความสะอาดสระให้ฉัน”
“-[]-“
“เอาล่ะไปกันต่อ ที่ๆนายต้องรู้จัก”
“ด เดี๋ยวครับ ทำไมผมต้องมาทำเรื่องแบบนี้ด้วยล่ะครับ”
“ก็นายเป็นคนดูแลฉันไง”
“ดูแลก็ส่วนดูแลสิครับ แล้วไอ้ทำความสะอาดสระนี่มันคืออะไร”
“คือหน้าที่ของนายไง”
-[ ]-!!!!!!!!
แลมโบ้ถึงกับอึ้งเพิ่มกับคำสั่งของคุณหนูของตัวเองและวันนั้นมิโยโกะก็พาแลมโบ้ไปทัวร์ซะรอบบ้าน จนขาลากกันเลยทีเดียว- -;
เมื่อได้โอกาสแลมโบ้ขอแอบไปหาที่งีบซักหน่อยแต่จะมีเหรอที่คุณหนูมิโยโกะจะเลิกแกล้งคนดูแลใหม่
แล้วมันก็เป็นผลสืบเนื่องมาจนถึงวันนี้
เบื่อ เบื่อ เบื่อ และเบื่อ บอกได้คำเดียวว่าเบื่อ!
“ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะมิโยะจัง”อาโอยจัง เดินเข้ามาทักฉันหลังจากคาบเรียนสุดท้ายของวันนี้จบลงอย่างอนาถ
“หนังสือฉัน ’จารย์ยึดไปหมดแล้ว หมดกันT^T” อยากร้องไห้เป็นภาษาต่างดาว หนังสือYของฉันทำไมอาจารย์โรงเรียนนี้โหดร้ายกันแบบนี้นะ
“ไม่เป็นไรน่า เดี๋ยวเราไปซื้อด้วยกันอีกก็ได้”
“จริงนะ*O*อาโอยจัง”
“จ้า”
“อาโอยจังน่ารักที่สุดเลย><”เท่าที่ฉันรู้จักมา ก็มีอาโอยจังนี่แหล่ะที่น่ารักที่สุด แถมยังเข้าใจฉันด้วย
“คุณหนูมิโยโกะครับ ได้เวลากลับบ้านแล้วครับ”
เสียงของใครบางคนเรียกชื่อฉันแค่คนเดียว แต่สามารถทำให้ทั้งห้องมองไปเป็นสายตาเดียวกันได้
ผู้หญิงทุกคนในห้องต่างทำตาเป็นประกายใส่คนที่เรียกชื่อฉัน ฉันยอมรับว่าเขาดูดี แต่ว่าฉันไม่ได้หลงใหลไปกับมันเลย(?)สักนิดดดดดดดดดดดดดเดียว
“ฉันจะไปซื้อของกับเพื่อนฉัน แล้วนายไม่ต้องตามไป เข้าใจมั้ย”ฉันสั่งเขาก่อนจะเก็บกระเป๋าต่อ
“ก็หน้าที่ดูแลคุณหนูมิโยโกะเป็นหน้าที่ของผมนี่ครับ”
“นายไม่ต้องไป โอเค?”ฉันเงยหน้าขึ้นมาบอกแล้วกลับไปเก็บกระเป๋าต่อ
“ไม่ครับ ผมต้องดูแลคุณหนูมิโยโกะ”หลังจากคำพูดนี้พ่นออกมาจบฉันก็มองคนพูดอย่างหงุดหงิดแทน
ไอ้บ้านี่มันคุยภาษาเดียวกับฉันอยู่หรือเปล่าถึงคุยกันได้ไม่รู้เรื่องแบบนี้น่ะ
“ฉันบอกว่าไม่ต้อง!”
“ก็ผมจะตาม!”
“นี่นายพูดภาษาเดียวกับฉันอยู่หรือเปล่าเนี่ย ห๊ะ”
“ถ้าไม่ได้พูดภาษาเดียวกับคุณหนูผมจะคุยกับคุณหนูเรื่องเรื่องเหรอครับ”
อ ไอ้บ้านี่ คอยดูถ้านายตามฉันมาเมื่อไหร่ได้มีเรื่องสนุกให้นายเจ็บตัวเล่นแน่ๆ!
BF Book Center
ตอนนี้ฉันมาอยู่ที่ร้านหนังสือประจำของพวกฉัน ร้ายนี้ขายหนังสือทุกประเภท ตั้งแต่หนังสือสำหรับเด็กยันคนแก่ และฉันก็ชอบมาเหมาหนังสือYที่นี้เป็นประจำ
“สวัสดีค่ะลุง อย่างเดิมค่ะ”
“ลุงจัดให้ ฮ่าฮ่าฮ่า”
ฉันกับลุงที่ร้านนี้ซี้กันนะจะบอกให้เพราะฉันชอบมาซื้อหนังสือYออกใหม่จนลุงเขารู้ว่าฉันต้องการหนังสืออะไร
“โอ้ ลุงเยอะขนาดนี้เลยเหรอ” เข้าทางหนูเลยอ่ะ-.,-
“คราวที่แล้วลุงลืมแถมของให้ครั้งนี้เลยจัดให้ชุดใหญ่”
“ขอบใจมากเลยลุง เอาไว้คราวหน้าหนูจะมาอุดหนุนใหม่นะลุง”
หลังจากจ่ายเงินเสร็จสรรพฉันก็ให้คนดูแลฉันยกมาคนเดียวให้หมด ฮ่าฮ่าฮ่า ประหยัดแรงพวกฉันไปตั้งเยอะ เพราะทุกครั้งที่ไปเวลาหอบกลับบ้านสภาพทุลักทุเลมาก แต่ครั้งนี้มีคนมารับเคราะห์แทน
“เอ่อ...มิโยะจังฉันว่าเราช่วยเขาถือหน่อยดีมั้ย”
“ไม่เอาน่าอาโอยจัง เราเป็นผู้หญิงนะ งานแบบนั้นให้ผู้ชายทำน่ะดีแล้ว จริงมั้ย.....ว่าแต่นายชื่ออะไรอ่ะ”ขอบอกตามตรงว่าตั้งแต่เห็นหน้าหมอนี่ฉันยังไม่รู้จักชื่อเลยสักนิด
“นี่คุณหนูไม่อ่านประวัติผมเหรอ”คนหอบหนังสือมาให้ฉันพูดพร้อมกับความเหนื่อย
“ไม่อ่านขี้เกียจ”
“เฮ้อ ผมชื่อแลมโบ้ครับคุณหนูมิโยโกะ”
“แล้วฉันจะจำเอาไว้”
แต่ว่าตอนนี้อาโอยจัง จะอะไรกันนักกันหนากับหมอนั่นนะ หรือว่าชอบหมอนั่น!!
ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ใช่เด็ดขาด คนน่ารัก เรียบร้อยอย่างอาโอยจังไม่มีทางชอบคนอย่างหมอนั่นแน่!
ฉันจะต้องหาทางขัดขวางสักหน่อยล่ะ เพื่อไม่ให้เพื่อนแสนดีของฉันต้องตกไปอยู่ในมือ(?)ของหมอนั่น!
----------------------------------------------------------------------------
"NIGHT' KNIGHT"
ถึงจะจบเร็วแต่ก็ยังรู้สึกว่าตอนนี้มันมั่วๆยังไงไม่รู้แฮะ- -*
ขอบคุณคุณม่านทรายอีกครั้งที่ช่วยดูคำผิดให้ค่ะ><
(แก้ชื่อให้แล้วนะเออ อย่าไปสนใจ ไรท์มันเริ่มเบลอ)
และก็ขอบคุณคุณvanessaที่ช่วยดูคำผิดให้ด้วยค่ะ
ความคิดเห็น