ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Your highness ☆ My princess

    ลำดับตอนที่ #12 : My Princess♥5::Meeting Girl[Part V] By Minori

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 53


    Meeting Girl [Part V] By Minori


                “มิโนริจัง แม่เรียกไปหาที่ห้องรับแขก”เสียงพี่ซามายะตะโกนเข้ามาในห้องอ่านหนังสือ ทำให้ฉันต้องละสายตาจากหนังสือที่อ่านขึ้นมาดูพี่ซามายะ แต่ดูเหมือนว่าพี่เขาอารมณ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

                “ค่ะ”ฉันรับคำก่อนจะปิดหนังสือที่อ่าน จะมองมันอย่างเสียดายที่อ่านขาดตอน ฉันจึงตัดสินใจเอามันติดมือไปหาคุณแม่ด้วย

     

    ห้องรับแขก

                “คุณแม่มีอะไรหรือเปล่าคะ?”

                “คือแม่มีคนจะให้รู้จักหน่อยน่ะ”

                “ใครคะ??”ฉันเริ่มจะงงๆแล้วล่ะ ร้อยวันพันปีฉันยังไม่เคยเห็นคุณแม่จะแนะนำใครให้ฉันได้รู้จัก

                “คนที่จะมาดูแลหนูยังไงล่ะ คุณโรคุโดน่ะ”

                ร โรคุโด??

                “โรคุโด มุคุโร่ เหรอคะ??”

                “ใช่แล้วจ๊ะ แต่ว่าดูเหมือนว่าจะเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะเลยจะมาช้า....งั้นเดี๋ยวหนูไปรอที่ห้องหนังสือก่อนก็ได้ ถ้าคุณโรคุโดมาแล้วแม่จะให้ไปหา”คุณแม่พูดพร้อมกับยิ้มให้ฉันอย่างไม่ค่อยน่าไว้วางใจสักเท่าไหร่

                “เอ่อ....คุณแม่คะ”

                “จ๊ะมิรินจัง”

                “ให้คุณโรคุโดไปหาหนูที่สวนดีกว่าค่ะ หนูอยากอยู่ที่อากาศดีๆ”

    “ได้จ๊ะ”คุณแม่รับปากฉันก่อนฉันจะเดินออกไปที่สวนหลังบ้าน

    โรคุโด มุคุโร่ งั้นเหรอ...ฉันรู้สึกว่าเขามีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนใคร มีบางอย่างที่น่าเป็นห่วง มีบางอย่างในตัวเขาที่ไม่อยากให้ใครเข้าไปแตะต้องในส่วนนั้น บางอย่าง....ที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

    สายลมเฉื่อยพัดผ่านฉันไปเบาๆที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่สวน พร้อมกับการปรากฏร่างของใครบางคนที่ไม่ค่อยคุ้นตาฉันเอาเสียเลย

               

    คนตัวเล็กกว่าละสายตาจากหนังสือที่กำลังอ่านขึ้นมามองหน้าของผู้มาเยือน เธอจ้องหน้าของร่างสูงก่อนจะพูดเสียงเรียบ

    “ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะยิ้ม ก็อย่ายิ้มมันเลยจะดีกว่าค่ะ”พูดจบเธอก็หันไปสนใจหนังสือของเธอต่อ

                “สำหรับคุณหนูแล้วผมเต็มใจยิ้มให้อยู่แล้วล่ะครับ”ร่างสูงพูดจบร่างเล็กก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าร่างสูงอีกใครพร้อมกับหัวใจที่เริ่มเต้นผิดจังหวะ สีหน้าเริ่มขึ้นสีอีกสักเล็กน้อย

     

                “อย่างนั้นเหรอคะคุณโรคุโด”ฉันพูดพร้อมกับก้มหน้าอ่านหนังสือต่อไป

                “แน่นอนอยู่แล้วครับคุณหนู”

                “..........”เขายังคงที่จะเงียบพร้อมกับฉัน

                เวลาล่วงผ่านไปนานเลยทีเดียวที่ฉันกับเขาไม่ได้พูดคุยกัน สายลมก็ยังพัดผ่านไปมาไม่เคยหยุด จนในที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ที่เขาจะมานั่งจ้องฉันอ่านหนังสือไปแบบนี้

                ฉันตัดสินใจปิดหนังสือที่อ่านไปได้ครึ่งเล่มแล้ว เงยหน้าขึ้นมาจ้องเขาแทน

                “มีอะไรหรือเปล่าครับคุณหนู”เขาพูดพร้อมกับยิ้มอย่างเดิมให้กับฉัน

                “เปล่าค่ะ”ฉันตอบเขาพร้อมกับลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินกลับเข้าไปในบ้านแล้วมุ่งหน้าไปที่ห้องอ่านหนังสือ

    เมื่อถึงห้องอ่านหนังสือฉันก็ตรงไปที่นั่งประจำของฉันเวลามาอ่านหนังสือในห้องนี้ แล้วเริ่มอ่านหนังสือต่อที่อ่านค้างไว้ โดยมีเขานั่งมองฉันอ่านหนังสือยู่อย่างนั้น

                “คุณหนูชอบอ่านหนังสือจังเลยนะครับ”

                “ค่ะ มันทำให้ฉันรู้อะไรหลายๆอย่าง”ฉันตอบในขณะที่ยังอ่านหนังสืออยู่

                “อย่างนั้นเหรอครับ”

    คุณจะรู้บ้างมั้ยคะว่ามันเสียสมาธิในการอ่านหนังสือของฉันน่ะที่คุณมารบกวนอย่างนี้

     “ช่วยเงียบด้วยนะคะ หรือไม่คุณก็ไปเดินดูรอบๆบ้านก็ได้ค่ะ ตอนนี้ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว”

    “ผมขออยู่กับคุณหนูอย่างนี้แหล่ะครับ”

    “งั้นก็ช่วยหาอะไรอย่างอื่นทำ นอกจากการมานั่งจ้องฉันอ่านหนังสือแบบนี้ด้วยนะคะ”ฉันตอบพร้อมกับอ่านหนังสือต่อ ก่อนที่เขาจะลุกออกไปจากเก้าอี้ตรงข้ามฉัน

    ฉันละสายตาจากหนังสือขึ้นมาดูเขา ว่าเขาต้องการทำอะไร สุดท้ายเขาก็เดินเข้าไปทางด้านซ้ายสุดของตู้หนังสือ ก่อนจะหยิบหนังสือเล่มหนาติดมือมา

    เขายิ้มให้ฉันก่อนจะนั่งลงที่เดิมแล้วนั่งอ่านหนังสือไปเงียบๆ

    ฉันไม่ได้คิดที่จะใส่ใจในสิ่งที่เขาทำ ฉันไม่ได้คิดที่จะใส่ใจกับรอยยิ้มนั้นของเขา ฉันไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่เป็นรูปลักษณ์ภายนอกของเขา เพียงแต่ในหัวฉันมันมีแต่เรื่องของเขา บางสิ่งบางอย่างในตัวของเขามันทำให้ฉันรู้สึกห่วง ห่วงแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    “คู่นี้ก็เหมือนจะไปได้ดีนะคะ”หญิงวัยทองพูดกับชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับลูกของตัวเองที่ยืนอยู่หน้าห้องอ่านหนังสือ

    “นั่นสิครับ อ่านหนังสือไปด้วยกันทั้งคู่- -;;”เด็กหนุ่มตอบพลางมองเข้าไปข้างในห้องนั้นอย่างเดิม




    -------------------------------------------------------------------------------------
    "NIGHT'KNIGHT"

    ขอบคุณคุณม่านทรายด้วยค่ะที่ดูคำผิดให้

    ในที่สุดไรท์มันก็ทำสำเร็จ!!!!!!
    ถึงแม้ตอนนี้มันออกแนวมั่วซักนิด(?)-.,-

    Partหน้าเจอกับน้องเล็กนะจ๊ะ^_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×