คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : -w-
ชื่อ-นามสกุล::ฟลอส คามิน เดอ เทสทารอสซา [Floss Camine De Testarossa]
ชื่อเล่น(หรือเรียกสั้นๆ)::ฟลอส
อายุ(ขอประมาณ14-16นะค่ะ)::16
รูป::
นิสัย::ภายนอกดูเหมือนแข็งกร้าว หาสาระไม่ได้ พูดจากวน ไม่ได้หาเรื่องใครซักวันจะลงแดงตาย เห็นอย่างนี้ก็เถอะแต่กลับใส่ใจทุกเรื่องของไซคี เขาจะยกย่องเหมือนไซคีเป็นเจ้าหญิงและรักทะนุถนอมมาก มักมีมุมที่ที่น้อยคนนักจะได้เห็นมัน โดยเฉพาะเรื่องที่ดูน่ารักๆ และทำตัวตามติดไซคีตลอดเวลาใครอย่าได้ยุ่งกับเธอเด็ดขาด เพียงแค่ไซคีบอกเขาก็จะทำให้โดยไม่ลังเล
ชอบ::กลิ่นคาวเลือด ทุกอย่างที่ไซคีทำให้ และที่สำคัญ....ไซคี(ไซคี จ๋า~)
ไม่ชอบ(หรือเกลียด)::ฝน (มันจะมีขึ้นทำไม- -!!!)
กลัว::- (ในโลกนี้มีอะไรให้กลัวด้วยเหรอ - -)
อาวุธ::ดาบ(ในรูปนั่นแล)
ประวัติ::ลูกชายคนกลางของเทสทารอสซาตระกูลที่เก่าแก่ตระกูลหนึ่งในบรรดาของเผ่าปีศาจ ใครก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เทสทารอสซา จะต้องเป็นผู้ที่มีเวทย์มนต์แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นโจมตีหรือรักษา การต่อสู่ต้องไม่เป็นรองใคร(เว้นแต่เจ้าตัวจะเป็นฝ่ายยอมหรือใช้พลังในส่วนที่น้อยเท่านั้น) ร่างกายของตระกูลนี้จะมีความพิเศษที่สามารถรับพลังมหาศาลของเวทย์มนต์ที่ถูกปล่อยออกมาในแต่ละครั้ง และพลังที่ปล่อยออกมาได้
เผ่าพันธุ์::ซาตาน(ปีศาจ)+นักเวทย์
คู่(หมั้น):: ไซคี
เพิ่มเติม::รู้จักกับไซคีได้เพราะแม่ของเขาได้เป็นญาติห่างๆของพ่อไซคี และไซคีได้ช่วยเขาขึ้นมาจากน้ำ เนื่องจากตัวเองว่ายน้ำไม่เป็นแล้วเ_ือกไปว่ายน้ำในวันที่น้ำขึ้นสูง
ปล.สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจเช่นเคยจ้า-w-
ความคิดเห็น