ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Your highness ☆ My princess

    ลำดับตอนที่ #7 : [คั่น]สัมภาษณ์ตัวละครก่อนเริ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 53


    สวัสดีค่ะทุกคน ขอต้อนรับสู่ Interview Your Highness ตอนนี้ก็จะเป็นการสัมภาษณ์เหล่าตัวละครก่อนจะเริ่มเข้าเรื่องจริงๆ

    EKและริน(นางเอกของยามะ)จะเป็นผู้สัมภาษณ์ค่ะ

    EK::เราจะมาเริ่มทางฝ่ายหญิงก่อนนะคะ

    เหล่าตัวละครชาย::ไรท์เรื่องนี้พวกผมเป็นตัวหลักไม่ใช่เรอะ!!

    EK::เงียบๆไปพวกผู้ชาย รู้จักมั้ยLady First น่ะ - -“++

    ริน::เอ่อ...ไรท์เตอร์คะมาเริ่มกันดีกว่าค่ะ

    EK::งั้นจัดไปอย่าให้เสีย

    ริน::ฉันขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ฉันชื่อซามิจิโกะ ริรินค่ะหรือใครจะเรียกรินก็ได้นะคะ เอาล่ะค่ะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า คำถามแรกชื่ออะไรกันบ้างคะ^^

    ชินเนริ::ฉันชื่อ เอซึกิยะ ชินเนริ ค่ะ

    ฮิรามิ::สวัสดีค่ะชื่อ นางาโตะ ฮิรามิค่ะ^^

    ซาโยะ::ชื่อ ซาวามูระ ซาโยริ เรียกสั้นๆว่าซาโยะก็ได้

    รินะ::ชื่อไอโอชิกะ ไอริกะ จะเรียกว่า รินะก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

    มิโยะ::อิสึวากิ มิโยโกะ ค่ะ

    มิริน::โมรินากะ มิโนริ

    EK::ทางฝั่งชายเราก็น่าจะรู้แล้วนะคะว่าใครเป็นพระเอก คงไม่ต้องแนะนำตัวก็ได้ใช่มั้ย//หันไปถามตัวละครทางฝั่งผู้ชาย

    เหล่าตัวละครชาย::สงสัยไรท์เตอร์เป็นพวกเกลียดผู้ชายแน่ๆเลยว่ามั้ย ขัดขวางพวกเราตลอด---ซุบซิบ

    EK::อะไรเกลียดๆนะ - -++

    สึนะ(ตัวแทนตัวละครชาย)::เปล๊า ไม่มีอะไร

    EK::งั้นก็แล้วไป มาคำถามที่สองกันเลยดีกว่า ถามหน่อยว่าในฟิคนี้ใครได้คู่กับใคร

    ชินเนริ:: (ไอ้)คุณสึนะ ค่ะ

    ฮิรามิ::คู่กับ(ไอ้)คุณพ่อบ้านโกคุเดระ

    ซาโยะ::คู่กับเคียว

    รินะ::คู่กับคุณเรียวเฮค่ะ

    มิโยะ::แลมโบ้คุง ค่ะ

    มิริน::มุคุโร่

    EK::คำถามต่อไป  รู้สึกยังไงบ้างที่ได้คู่กับคนพวกนี้//เหล่มองเหล่าตัวละครชาย

    เหล่าสาวๆ(รวมทั้งริน)::หันไปมองหน้าเหล่าหนุ่มๆ

    ริน::ฉันว่าไปติดตามกันในฟิคดีกว่าค่ะ แล้วทุกคนก็จะได้รู้ว่าพวกเรารู้สึกยังไง

    เหล่าสาวๆ::ใช่ๆ

    EK::อ่า...เอางั้นเหรอ....งั้นก็จบการสัม...

    สึนะ::เดี๋ยวสิ พวกเรายังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เลยนะ

    EK::ฉันจะถามพวกนายไปทำไม เมื่อทุกคนเขารู้แล้วพวกนายชื่ออะไร และคู่กับใครในฟิคนี้น่ะ อย่าให้มันเปลืองพื้นที่หน้ากระดาษ ซ้ำๆซากเรื่องเดิม

    เหล่าตัวละครชาย::..........//อยู่ในโหมดอึ้ง เนื่องจากไรท์เตอร์บ่น

    ริน::ขอจบการสัมภาษณ์แค่นี้ค่ะ วันนี้พวกเราก็ขอลาไปก่อนค่ะ โอกาสหน้าพบกันใหม่ในInterview Your Highness ค่ะ

    EK::เอาล่ะตอนนี้เราก็ไปติดตามฟิคกันดีกว่าว่าพวกสาวๆหนุ่มๆทั้ง14คนนี้จะเป็นยังไงเมื่อต้องมาเจอกัน


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    GG ..
    จบไปแบบมั่วๆซั่วๆ -w-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×