คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Introduction 100%
INTRO
ในห้องประชุมเล็กของวองโกเล่ ได้มีผู้พิทักษ์ของวองโกเล่นั่งหน้าเครียดกับคำสั่งอันแสนพิเรนท์ของซาวาดะ สึนะโยชิ ผู้เป็นบอสที่นั่งหน้ายิ้มระรื่นกับคำสั่งของตัวเอง
“รุ่นที่10ครับ แล้วงานที่นี่ล่ะครับใครจะรับผิดชอบเมื่อพวกเราไปเป็น...”โกคุเดระ ฮายาโตะ ผู้เป็นมือขวาและผู้พิทักษ์แหวนวายุเอ่ยถามผู้เป็นบอส แต่คำพูดก็หยุดอยู่แค่นั้นเมื่อเจ้าตัวกำลังจะคลั่งเอาหัวชนฝาตายให้มันรู้แล้วรู้รอดไป
“พ่อบ้าน”โรคุโด มุคุโร่ที่นั่งอยู่ทางซ้ายมือคนสุดท้ายนับตั้งแต่หัวโต๊ะลงมาพูดขึ้นพร้อมกับเพิ่มความเครียดของเหล่าผู้พิทักษ์ทั้งหลาย
“เอาน่ะ ใช่ว่าพวกเราจะไปกันนานเสียเมื่อไหร่ พวกเราไปแค่คลี่คลายปัญหาได้เมื่อไหร่ก็ได้กลับมา ส่วนงานทางนี้ก็มีรีบอร์นช่วยจัดการให้อยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วง”สึนะตอบอย่างอารมณ์ดี “แล้วอีกอย่างฉันก็ตอบตกลงไปแล้วด้วยนะ”
“ทำไมฉันต้องไปสนใจเรื่องไร้สาระพวกนั้นด้วย” ฮิบาริ เคียวยะ ผู้พิทักษ์แหวนเมฆาพูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง
แต่ก่อนที่จะก้าวออกจากห้องประชุมไป คำพูดของผู้เป็นบอสทำให้เขาต้องหยุดกึก! แล้วหันมาสนใจสิ่งที่อยู่บนมือของสึนะแทน
“แล้วคุณฮิบาริไม่อยากเจอ เธอ คนนั้นเหรอครับ”
“เมื่อกี้ว่าอะไรนะ”ฮิบาริถาม
“น่าเสียดายนะครับที่ไม่ไป เขาอุตส่าห์เชิญให้ไป(เป็นพ่อบ้าน)อย่างเป็นทางการเลยนะครับ”สึนะพูดพร้อมกับเดินมาหาฮิบาริก่อนจะยื่นจดหมายพร้อมซองเอกสารสีน้ำตาลให้ หลังจากนั้นก็เดินแจกให้ผู้พิทักษ์แต่ละคน
“ซองเอกสารที่ทุกคนได้ไปนั้นคือข้อมูลของคุณหนูที่พวกเราจะต้องไปดูแลครับ”
เมื่อทุกคนได้ซองเอกสารก็เปิดซองนั้นออกแล้วอาการของทุกคนก็เป็นแบบนี้>>O///O ยกเว้นสึนะที่ยังคงยิ้มหน้าระรื่นต่อไป
“ขออนุญาตค่ะ”
ในขณะที่ยังไม่ทันหายอึ้ง ก็มีเสียงใสๆของผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเขาเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องประชุม
“เออ...บอสคะ”
“ครับ^^”
“คือฉันขอตามไปด้วยได้มั้ยคะ?”หญิงสาวคนนั้นพูดก่อนผู้พิทักษ์ทั้งหลายหันมามองเธอเป็นทางเดียวกัน
“คือ...ฉันอยากติดตามท่านมุคุโร่น่ะค่ะ”
“.......”
“แล้วอีกอย่างคงไม่มีใครรู้ใจผู้หญิงดีเท่ากับผู้หญิงด้วยกันหรอกนะคะ”
สึนะยืนคิดอยู่สักพักท่ามกลางความเงียบของทุกคน ก่อนจะให้คำตอบ
“ตกลง แล้วที่โคลมพูดก็ถูกนะไม่มีใครรู้ใจผู้หญิงมากกว่าผู้หญิงด้วยกัน”สึนะเว้นช่วงสักพัก“เอาละทุกคนไปเตรียมตัวกันได้แล้ว พรุ่งนี้พวกเราจะออกเดินทาง”พูดจบสึนะก็เดินออกจาห้องประชุมไปทิ้งเหล่าผู้พิทักษ์ไว้ในห้องประชุมนั้น
งานของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!!
-----------------------------------------------------------------------------
บนโต๊ะทานอาหารของเหล่าตระกูลซิเลนซิโอที่กำลังนั่งทานอาหารเย็นอยู่ จู่ๆคนที่เป็นแม่ก็พูดขึ้นที่สรร้างความประหลาดใจให้กับพวกลูกๆของเธอเอง เพราะเธอจะไม่คุยในขณะที่ทานอาหารเลย แต่มาวันนี้แม่ของพวกเขากลับพูดขึ้นมา!
“วันนี้ก็อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกสินะ”
“??”
“อย่าทำหน้างงกันสิจ๊ะ แม่ก็แค่อยากพูดอะไรนิดหน่อยกับพวกหนูน่ะ”
“พวกหนู??”ทั้งสิบเอ็ดคนร่วมกันประสานเสียงเป็นเสียงเดียว
“ใช่จ๊ะ คือแม่น่ะเห็นว่าช่วงนี้ที่บ้านเรามีเรื่องเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็เลยอยากให้มีคนมาดูแลพวกหนูน่ะ”
“แม่ล้อหนูกับคนอื่นๆเล่นใช่มั้ยคะ?” รินถามผู้เป็นแม่เสียงสั่นเล็กน้อยและหวังว่าผู้เป็นแม่จะไม่ทำอะไรพิเรนท์ๆกับพวกเธอ
“เปล่า แม่ไม่ได้ล้อเล่น”
“แม่คงไม่ได้หมายความว่าจะให้มีคนมาดูแลซาโยะด้วยหรอกนะครับ?”ซามายะลูกชาย(แท้ๆ)คนรองถามผู้เป็นแม่
“แล้วคิดว่าไงล่ะ”คนเป็นพูดพร้อมกับยิ้มกรุ่มกริ่มให้กับลูกชายตัวเอง
“แม่ครับ!”
“จ๊ะ”ผู้เป็นแม่ยังคงไม่เปลี่ยนจากรอยยิ้มเดิม เมื่อซามายะเห็นดังนั้นจึงลุกออกจากโต๊ะอาหารไปด้วยอารมณ์เสียทันที
“น่าสงสารพี่ซายะจังเลยนะ”ซานะ ลูกชายคนเล็กพูดพลางมองตามหลังซามายะที่เดินออกไป
“ผมแค่หวังว่าคนดูแลพวกนั้นจะไม่มายุ่งกับซานะแค่นั้นแหล่ะครับ”ซาระที่ยังไม่ว่างจากการทานอาหารก็พูดขึ้นหลังจากซานะพูดจบ
“จะเอาใครมาก็ได้นะครับ แต่อย่าเอาพวกหน้าตาไม่รับประทานมาล่ะครับ ผมขยะแขยง”ซามาระ พี่คนโตพูดก่อนจะลุกเดินออกไป
“แล้วมีใครมีปัญหาอีกมั้ย?”ผู้เป็นแม่ถามลูกๆที่เหลือ
“พวกหนูมีแน่นอนค่ะแม่ อยู่ดีๆแม่จะให้ใครที่ไหนไม่รู้มาดูแลพวกเราอย่างนี้น่ะ”ชินเนริถาม
“อ่อ อยากได้ข้อมูลเหรอ ได้จ๊ะแม่เตรียมไว้แล้ว”ผู้เป็นแม่พูดพลางเอาซองเอกสารออกมาแจกให้พวกลูกๆผู้หญิง
ทุกคนค่อยๆแกะซองเอกสารสีน้ำตาลออกแล้วดึงกระดาษที่อยู่ข้างในออกมาดู
แต่แล้ว.....
“นี่มัน!!!!!!!!!”ทั้ง7คนอุทานขึ้นพร้อมกัน
“อีตาพวกนี้เป็นใครกันแน่คะแม่!”
เมื่อรูปถ่ายที่อยู่ในซองเอกสารของพวกเธอแต่ละคนมีแต่ภาพถ่ายข้างหลัง และใส่ชุดแปลกๆเท่านั้น!
“แม่ล้อเล่นจ๊ะ ข้อมูลอยู่ในคอมฯของแต่ละคนแล้วน่ะ ไปอ่านกันเองเลยนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่ขอตัวไปเดินย่อยอาหารก่อนดีกว่า”พูดจบผู้เป็นแม่ก็ลุกเดินออกจากห้องอาหารไป
ตกลงพวกเขาเป็นใครกันแน่! แค่ข้อมูลประวัติทำไมถึงต้องทำให้เป็นเรื่องลึกลับด้วยนะ!
----------------------------------------------------------------------------------
GG ..
Intro จบแล้ว
เป็นไงบ้าง
Plz Comment
ความคิดเห็น