ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Heart Rate หัวใจสั่งให้บอกรักยัยนักล่า

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1::แวมไพร์มันก็แค่ตัวดึ๊กดึ๋ย

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 54


    แวมไพร์มันก็แค่ตัวดึ๊กดึ๋ย

     

    ทางด้านตะวันออกของเมือง...

    ในค่ำคืนที่ท้องฟ้าเต็มไปด้วยแสงประกายจากดวงดาวที่คอยแข่งกันเปล่งแสงสว่าง แต่หากมองลงมาตรงพื้นดินเบื้องหน้าแล้ว กลิ่นคาวเลือดพร้อมทั้งแววตาสีแดงฉานที่หิวกระหายมองมายังสาวผมยาวสีควันบุหรี่ที่อยู่เบื้องหน้า

    “อ่า...ไอ ทำไมไม่เรียกกันเลยล่ะ ออกมาล่าคนเดียวแบบนี้ไม่กลัวหรือไง~”น้ำเสียงใสของสาวผมสีทองนั่งห้อยขาลงมาจากต้นไม้เรียกความสนใจของคนที่อยู่ข้างล่างให้หันขึ้นไปมอง

    “ฉันล่าของฉันแบบนี้มาก่อนนะ ถ้าว่างนักก็ลงมาช่วยกันสิ คาริอุโดะ โคอุเซ็นไม่ใช่มานั่งห้อยขาให้ไอ้พวกนั้นบินมาเกาะหลัง”

    “ค่า~~~”ว่าแล้วคนที่อยู่บนต้นไม่ก็กระโดดลงมายืนอยู่ข้างๆสาวผมสีควันบุหรี่ด้วยความชำนาญ

    “เอาล่ะ ขอพวกแกไปอยู่อย่างสงบๆในหลุมเดิมเถอะนะ”

    ดาบสีเงินถูกดึงออกจากฝัก พร้อมกับแสยะยิ้มให้กับสิ่งที่เรียกว่าแวมไพร์ที่อยู่ตรงหน้า นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนฉายแววสนุกก่อนเจ้าตัวจะลงมือกำจัด...

    ภายในเวลาไม่นานก็เหลือเพียงความว่างเปล่ากับร่างของสองสาวที่ยืนตระหง่านพร้อมกับเก็บอาวุธ ใบหน้าหวานทั้งสองคนมีเหงื่อผุดออกเล็กน้อยเนื่องจากความเหนื่อย แต่กลับสร้างความสะใจ..เอ้ย! พอใจให้กับตัวเองไม่น้อย

    “เพิ่งเห็นเธอเหนื่อยนะเซ็น”นัยน์ตาสีเทาเหล่มองคนที่ยืนอยู่ข้างๆพร้อมพูดลอยๆ

    “ก็เรามีน้อยกว่าพวกนั้นนี่ จะไม่ให้ฉันเหนื่อยได้ไง ถ้ามีคนมาเพิ่มอีกก็ว่าไปอย่างสิ ฉันไม่เข้าใจจริงๆเลยว่าเธอไม่เหนื่อยบางหรือไงตอนที่ล่าคนเดียว- -”

    “มันก็เหนื่อยนะ แต่ก็สนุกด้วย”คนตอบยักไหล่ให้ก่อนจะเดินกลับบ้าน

    “เฮ้อ...รอด้วยสิ”

    “ก็รีบตามาสิ- -”

    “เมื่อไหร่จะเลิกทำหน้าตาเบื่อโลกอย่างนั้นนะ~”สาวผมทองพูดเล่นทีจริงทีพร้อมกับเดินตามผมสีควันบุหรี่นั้นไป ดวงของเธอฉายแววสนุกบางอย่าง แต่ก็ไม่ได้แสดงอะไรออกมามากมาย

    ...หาสมาชิกเพิ่ม คงสนุกดี...

     

     

    ในอีกด้านทางฝั่งตะวันตกของเมือง...

    “อย่ามัวสนุกจนลืมเวลาซะล่ะซามุ”ผมสีทองรวบหางม้า เอ่ยก่อนใช้หางตาของเธอตวัดมองสิ่งที่ล้อมพวกเธออยู่

    “เอาน่ะ ฉันไม่ได้เพลินขนาดนั้นสักหน่อย แถมเจ้าตัวพวกนี้ก็ส่งกลับหลุมง่ายซะยิ่งกว่าอะไรซะอีก”เจ้าของชื่อซามุตอบพลางเรียกอาวุธของเธอ

    “ทำเป็นพูดดีไป...”

    “พูดดีไม่ดีก็คอยดูละกัน”

    ว่าจบทั้งสองก็ได้พุ่งออกไปโจมตีทันที ร่างกายที่เคลื่อนไหวได้เร็วไม่แพ้กับแวมไพร์ ทำให้จัดการพวกนั้นได้ไม่ยาก ยิ่งผสมกับอาวุธที่ถนัดที่มีอยู่ในมือแล้วล่ะก็ไม่ต้องพูดถึงคำว่าพ่ายเลย

    ในเวลาต่อมาพวกเธอก็สามารถจัดการได้หมด เร็วพอๆกับสองสาวทางตะวันออกเสร็จงาน

    “เฮ้อ...เสร็จ ว่าไง ริส ส่งกลับได้กี่ตัว”

    “หลายตัวเหมือนกันแหล่ะนะ...ถึงเวลากลับไปนอนเอาแรงแล้วสิ”เจ้าของผมสีทองรวบหางม้าเอ่ยพร้อมแหงนหน้าขึ้นมองฟ้าและเก็บอาวุธของเธอ

     

     

    อีกด้านทางเหนือของเมือง.....

    “คนอย่างเมกุมิ ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายได้หรอกย่ะ”ผมดำยาวสลวยของเธอสะบัดพริ้วไปตามลมก่อนเจ้าตัวจะใช้สายตาจิกกัดพวกนั้นไปบ้าง

    และแล้วการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น...

    “ถ้าพวกแกไม่พูดก็อย่าเข้ามาโจมตีอย่างนี้สิฟะ- -!”ระหว่างการต่อสู้เธอก็ได้ทั้งบ่นไปต่อสู้ไปจนเส้นของความอดทนเส้นสุดท้ายของเธอขาดผึงและคิดที่จะกำจัดรวดเดียวจบ

    ….

    “เอาล่ะ...พวกแกกลับไปอยู่ในหลุมซะเถอะ”ว่าจบอาวุธของเธอที่เรียกว่าคฑา ปลายยอดได้เปล่งแสงออกมาก่อนแวมไพร์พวกนั้นจะค่อยๆไหม้และสลายไป...

    “เล่นเอาเหนื่อยเลยแฮะ แล้วไหงมันเพิ่มขึ้นทุกวันล่ะเนี่ย!!!”สาวผมดำบ่นกับตัวเองก่อนเดินกลับอย่างอารมณ์เสีย

    ถ้ามีคนมาช่วยก็ดีสิ แต่นี่ฉันทำคนเดียวเนี่ย มันเหนื่อยสุดๆ

     

     

    ว่ากันว่า ความสงบน่ะมันอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่เรื่องวุ่นๆมันจะเริ่มตั้งแต่นี้ต่างหาก เมื่อเหล่าแวมไพร์ระบาดมากขึ้น คราวนี้แหล่ะมั้งที่จะสูญสิ้นมนุษย์

     

     

    “เอาอีกแล้วเหรอ!”เสียงทรงอำนาจของชายที่หน้าตาหล่อเหลาแต่อายุมากกว่าหน้าตาไปหลายศตวรรษเอ่ยขึ้นพร้อมกับทุบโต๊ะเสียงดัง

    “ขออภัย แต่พวกเรา...”ผู้ใต้บังคับบัญชาเอ่ยเสียงกระอักกระอวนใจ

    “หึ...เจ้าพวกนั้น...อย่าหวังจะได้อยู่ดีเลย”เสียงทรงอำนาจประกาศก้องก่อนนัยน์ตาสีแดงฉานจะมองออกไปยังท้องฟ้าในยามนาตรี

     

    นักล่าอย่างนั้นเหรอ...น่าขันนักที่ผู้ได้ชื่อว่านักล่า กำลังจะหมดไป...

     

     

    #8 : ความคิดเห็นที่ 15
     คนที่ 2 นับจากสุดท้าย... หล่อ!!

    เปลี่ยนคู่มั้ยเพชร-w-?


    PS.  Grazioso are wonderful things that make me smile.
    Name : ❤.•*Hinarisa*•.❤< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ❤.•*Hinarisa*•.❤ [ IP : 124.122.230.243 ] 
    Email / Msn: pech.sara(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มีนาคม 2554 / 22:48


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×