คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : INTRO
Intro
ในยามรัตติกาลที่เต็มไปด้วยสีเหลือนวลของดวงจันทร์ดวงกลมโต ที่ลอยเด่นอยู่ในท้องนภา ใบหน้าเฉยชาของชายผมสีดำ นัยน์ตาสีแดงสดจับจ้องที่ร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง...
เขาแสยะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยกับตัวเองเบาๆ
“สาวสวย...กับชายหนุ่มรูปงามน่ะ มันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว”ว่าแล้วร่างกำยำนั้นก็เข้าไปทักทายสาวสวยที่พูดถึง
ถ้าหากพูดถึง’แวมไพร์’ หรือ ‘เจ้าแห่งรัตติกาล’ ล่ะก็...คงไม่เป็นที่น่าภิรมย์ของใครสักเท่าไหร่ แวมไพร์ ที่ใครๆต่างก็เกรงกลัว ในยามค่ำคืนหากไม่มีธุระอย่าได้ออกจากบ้านเด็ดขาด นี่คือคำเตือนของคนกลุ่มหนึ่ง....
’Vampire Hunter’ หรือ ‘นักล่าแวมไพร์’ พวกเขาคือกลุ่มคนที่ออกกำจัดแวมไพร์ในยามค่ำคืน นักล่าแวมไพร์ พวกเขาก็คือคนธรรมดาเดินดิน มีทั้งเด็ก ผู้หญิง คนสูงอายุ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หากคุณรักที่จะทำกิจกรรม ‘ล่า’ คุณก็สามารถเข้าเป็นหนึ่งในกลุ่มนั้นได้ พวกเขามีชื่อเฉพาะกลุ่มของพวกเขาเอง แม้กระทั่งกลุ่มของสาวทั้ง 6 คน กลุ่มนักล่าที่ถูกขนานนามว่า ‘Night Hunters’ ที่ใครๆต่างเรียกพวกเธอว่าNH Vampire
“ให้ตายเถอะ! เรื่องพวกนี้เราทำกันเสียเมื่อไหร่ ทำไมเจ้าพวกสภาพวกนั้นถึงได้ตามจองล้างจองพลาญกันถึงขนาดนี้นะ!!” นัยน์ตาสีเปลือกไม้จ้องเขม็งไปที่นอกหน้าต่างพร้อมกับทุบโต๊ะเสียงดัง!!
“ใจเย็นๆก่อนน่ะ สึนะ”
“จะให้เย็นอะไรอีกล่ะยามาโมโตะ เจ้าแกหงำเหงือกพวกนั้นไม่ยอมรับฉันยังไม่พอ ยังจะพาพวกนายไปเดือดร้อนอีก”
“ไม่เป็นไรครับ เพื่อรุ่นที่10พวกเราทำได้อยู่แล้วครับ”
“คอยดู ฉันจะพิสูจน์ให้ดูว่าฉันไม่ได้เป็นคนทำ!!! ให้ตาเฒ่าพวกนั้นรู้สึกตัวสักที!”
“แล้วจะทำยังไงล่ะ”เสียงเย็นเล็ดลอดออกมาจากปากชายผมสีรัตติกาล นันย์ตาสีเดียวกับสีผม ทำให้คนที่ได้ยินเสี่ยวสันหลับวาบ
“ให้คนพวกนั้นช่วยมั้ยครับ”หมอกรวมตัวกันก่อนจะกลายเป็นร่างของชายผมสีน้ำเงิน ทรงผมแปลกแตกต่างจากชาวบ้าน นัยน์ตาสองสี ดูแปลกตา เอ่ยขึ้น
“????”
“NHvampire”ชายผมสีน้ำเงินเอ่ย “ถ้าเราผนึกพลังของเราให้อยู่ในร่างมนุษย์ ก็หมดปัญหาครับ”
“แล้วเราจะไปได้เมื่อไหร่มุคุโร่”
“วันนี้เลยก็ได้ครับ”
“งั้นก็ตามนี้!!!”
‘ฉันไม่ปล่อยให้พวกแกทำงานได้ง่ายๆแน่ หึ’เสียงจากมุมมืดกล่าวขึ้นพร้อมกับแสยะยิ้ม ก่อนที่เจ้าของเสียงนั้นจะหายเข้าไปในความมืด
ความคิดเห็น