ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO - KrisYeol] Call it MAGIC!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 57


    CHAPTER - 1







    ผมมีคำถามหนึ่งคำถาม อยากให้ลองตอบกันนะครับ

    คุณเป็นอีกคนที่ชอบมายากลรึเปล่า แล้วเหตุผลล่ะครับ

    ฟึ่บ. เป็นข้อความที่ผมเพิ่งกดโพสลงไปบนเฟสบุ๊ค และตอนนี้ผมกำลังเผ้ารอคำตอบ

    .

    .

    ทำไมต้องรอน่ะหรอครับ?

    .

    .

    ตอนนี้เราได้คำตอบแรกมาแล้วนะฮะ จากน้องรักใสใสหัวใจหลายดวง น้องเค้าให้คำตอบว่า ชอบสิค๊า ดูแล้วเพลินดีค่ะ มันเป็นการแสดงอย่างนึงที่ดูแล้วสนุกสุดสุดเลยเสียงเล็กพูดขึ้น

     

    ว้าว *เสียงปรบมือ* ให้คำตอบดีมากเลยนะครับเนี่ยน้องใสใสหัวใจหลายดวงผมพูดกรอกใส่ไมค์พร้อมกดเสียงปรบมือเป็นซาวน์น่ารักๆ

    .

    .

    ครับ ผมเป็นดีเจและมันเป็นช่วงดีเจถาม คนฟังตอบ ผมจะตั้งคำถามทุกๆวันเพื่อให้คนที่ฟังรายการของพวกผมมาตอบคำถาม วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมมาพร้อมกับคำถามที่ว่า คุณเป็นอีกคนที่ชอบมายากลรึเปล่า พร้อมบอกเหตุผล ผมก็ตั้งไปงั้นฮะ คิดว่ามันน่าจะเป็นคำถามที่เรียกคำตอบได้ดี

     

    เสียงเล็กพูดต่อ ตอนนี้เริ่มมีคอมเม็นต์เพิ่มมามากขึ้นเรื่อยๆ ผมกับดีเจปาร์คกี้จะทยอยอ่านนะฮะ สำหรับใครที่ยังไม่ทราบกิจกรรมในชม.นี้ละก็.. สามารถเข้าไปดูได้ที่เฟสบุ๊ค 111.11 ทุยยย เอฟเอ็มนะฮะ ตอนนี้เรามาเบรกฟังเพลงกันก่อนดีกว่า

    .

    .

    เป็นเพลงจากซุปตาร์คนโปรดของผมเลยครับ พี่เบิร์ด ธงไชยนั่นเอง *เสียงปรบมือ* กับเพลงกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง ครับผม

    .

    ..

    จู่ๆมือเล็กของคนข้างๆผมก็มาดึงหูฟังของผมออก

    ชานยอลลล กูปวดฉี่ กูไปฉี่นะ ไปฉี่ได้มั้ย เดี๋ยวกูรีบมานะ เสียงเล็กง้องแง้งรีบบอกผมหลังจากอินโทรเริ่ม

    ผมได้แต่ส่ายหน้าและรีบบอกมัน เออเร็วๆเลยแบคกี้ไอผมก็ไม่เข้าใจ มันพูดสั้นๆก็ได้

    มึง กู ปวด ฉี่

    สี่พยางค์เข้าใจง่ายสุดๆ มันจะพูดยาวไปยะลา ปัตตานี นราธิวาสหรอ เสียเวลาคนหล่อฟังเพลงพี่เบิร์ดครับ ฟังแล้วหัวใจสั่น คุณผู้ฟัง เอ้ย! คุณผู้อ่านเคยเป็นรึเปล่าเหมือนผมรึเปล่า?

    .

    .

    .

    ผมที่เพิ่งกลับมาจากห้องน้ำ กำลังเสียงห่วยๆ กำลังร้องแหกปากในสตูดิโอ ว่าไม่ได้ฮะ พี่เบิร์ดนั่น ไอดอลเพื่อนผมเลย มันเลือกเดินทางสายดนตรีเพราะพี่เค้าคนเดียว แม้ตอนนี้มันจะมาจบเป็นดีเจคนเก่งในสถานีดังๆอย่าง ทุย เอฟเอม มันก็ถือว่ามันมาเกินความฝันแล้ว

    .

    .

    นั่นคือดีเจปาร์คกี้ หรือปาร์คชานยอลนั่นเอง ผมบยอนแบคฮยอนฮะ หรือดีเจแบคกี้ชื่อแบ๊วมั้ยละคับ ไอชานยอลมันเป็นคนคิดให้ด้วยเหตุผลที่ว่า กูชินเรียกแบบนี้

    .

    .

    ก่อนที่ผมจะโม้ยาว ขอกลับไปงานก่อนนะฮะ ก่อนที่ผมจะโดนไอหูกางนั่นงับเอา ฮ่าฮ่า นินทามันแล้วสนุกฮะ เพลินดี

    .

    .

    จบไปแล้วกับผลงานของพี่เบิร์ดนะครับเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยพร้อมส่งบทต่อมาให้ดีเจอีกคนด้วยน้ำเสียฉะฉาน

    เรามาดูข้อความที่คุณผู้ฟังทางบ้านส่งมาดีมั้ยครับ ดีเจแบคกี้

    .

    .

    ดีฮะ ดีเจปาร์ค ความเห็นนี้จากคุณผู้ฟังชื่อ ไอบาไอบีไอโบไอเบ้ เค้าบอกว่าเค้าไม่ชอบฮะ มันเป็นการแสดงหลอกลวง แหกตาประชาชี อืม ตรงไปตรงมาฮะความเห็นนี้

    .

    .

    คุณน้ำมาปลากินมด น้ำลดมดกินปลาบอกว่ามันเป็นอะไรที่ยากมากเลยนะคะ นักมายากลที่ดีจะต้องขยันฝึกบ่อยๆ ส่วนตัวดิฉันชอบคุณเค. อู๋มากเลยละคะ ล๊อหล่อ กรี้ดค่ะ กรี้ดดีเจปาร์คคนเก่งต่อบท

    .

    หืม? ใครคือหล่ออู๋กัน

    .

    ผมเลื่อนลงดูคอมเมนต์เรื่อยๆในหน้าเพจ

    .

    ชอบตั้งแต่ได้รู้จักกับคุณคริสอู๋ค่ะ เวลาเค้าเล่นมายากลน่ะ ดึงดูดมากๆเลยค่ะ

    .

    ชอบมายากลค่ะ เหมือนเราเป็นผู้ชมดูการแสดงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของผู้ชายคนนึง คนๆนั้นชื่อพี่คริสค่ะ

    .

    ถ้ามายากลจะเป็นการหลอกลวง น้องนุ้ยหนุ่ยก็ยอมโดนคริสอู๋หลอกตลอดไปเลย

    .

    .

    แล้วใครคือคริสอู๋ล่ะ ไม่รู้จักเว้ย

    .

    ดูจากหลายๆคอมเม็นต์แล้ว ผมว่าคุณสาวๆจะชอบคุณ เอ่อ.. คุณเค. อู๋มากเลยนะครับเนี่ย ผมพอหล่อสู้เค้าได้มั้ยฮะ ฮ่าฮ่า

    .

    เพราะหลังๆที่อ่านมาจากคอมเมนต์มากมาย ผมจับใจความได้แค่ว่า คริสอู๋หล่อ ไม่ต่ำกว่า 200 คอมเมนต์

    .

    สายตาผมเลือนลงมาเรื่อยๆ

    .

    พี่ดีเจปาร์คกี้ไม่รู้จักพี่คริสอู๋แน่เยย คิคิ

    .

    กึก จึ่ก เห้ย! คนฟังรู้ได้ไงอ่ะ

    .

    .

    หางตาผมเห็นเห็นไอแบคกี้กำลังทำท่ากลั้นขำ สงสัยมันเห็นข้อความนั้นเหมือนกัน ผมเลยส่งสายตาหามันประมาณว่า

    มีอะไรน่าขำหรอมึง?

    .

    พูดไม่ได้ฮะ ถ้าผมพูดก็ออกไมค์นะเซ่ ได้แต่ทำหน้าค้อนๆใส่มันไปแค่นั้น มันไม่ตอบฮะ มันเลยพูดใส่ไมค์ต่อ

    เบรกสปอตโฆษณาซักครู่ แล้วเดี๋ยวกลับมาฟังเพลงกันต่อนะฮะ

    .

    พูดจบมันโยนหูฟัง ทั้งของมัน ของผมออกเลยฮะ

    อะไรของมึงเนี่ย?” ผมได้แต่เงิบกับการกระทำของมัน

    ก็มึงอ่ะ ไปถามเค้า แล้วผมหล่อสู้เค้าได้รึเปล่า ฮ่าฮ่าฮา น่าอายมากอ่ะมึงอะไรของไอเตี้ยครับ ผมก็แค่อยากให้ผู้ฟังชมผมเท่านั้นเอง แล้วผมหล่อสู้เค้าได้มั้ยล่ะฮะ

    ให้กูเดานะ กูว่ามึงไม่รู้จักคริสอู๋ชัวร์ กล้าพูดมาก

    อือดิ กูไม่รู้จักหรอก หล่อขนาดนั้นเลยหรอวะผมรีบพูดตอบ พลางเกาคางตัวเองไปด้วย ผมว่าผมเองก็หล่อนี่

    มานี่มา กูจะเปิดรูปให้ดู มึงจะได้ถึงบางอ้อซะทีมันกวักนิ้วชวมผมไปดูคุณคริสอู๋ในมือถือมัน ก็อยากจะรู้แหละ ถ้าบนโลกนี้มีคนหล่อกว่าชานยอลนะ จะยอมเป็นเคะเลยคอยดู!

    .

    .


    .
    .

    บนจอปรากฏภาพรูปผู้ชายอายุน่าจะราวๆ23-24ปี ผมสีบลอนด์ผมส้มนิดนิด คิ้วหนาหน่อย ตาเป็นรูปยิ้มหวานเยิ้ม จมูกเป็นสันโด่งดูดี ยิ้มอวดฟันสวย หน้าเข้ารูป ใส่สร้อยกับเสื้อยืดดูสบายๆ นิยามคำว่าเพอร์เฟ็คได้แบบเพอร์เฟ็คสุดสุด

    .

    .

    อื้อหือออ คุณพระ คุณเจ้า นั่นคนจริงๆหรอครับน่ะ ขนาดผู้ชายอกสามศอกครึ่งอย่างผม อยากจะก้มลงคำนับซักห้าที เผื่อชาติหน้าจะได้หล่อได้ซักครึ่งของคนคนนี้ หล่อจนแทบจอไอโฟนของไอแบคกี้แทบแตกครับ ไม่อยากจะบอก หล่อจนใจสั่นอ่ะครับคุณผู้อ่าน

    .

    .

    อยากจะกลืมน้ำลายหลายๆอึกกับคำที่เพิ่งพูดออกไป กลับลำได้ไหม? ไม่ทันแล้ว ฮือ คริสอู๋หล่อจริงๆนี่นา ชานยอลอยากลงไปดีดดิ้น

    .

    .

    โห่มึง กูหล่อกว่าตั้งเยอะ เลิกชื่นชมได้แล้ว ทำงานๆๆหน้าแตกแล้วก็ต้องฟอร์มรักงานไปครับ จะได้เนียน

    .

    .

    ผมกับแบคกี้พูดต่ออีกไม่กี่นาที ก็จบช่วงของเราสองคนฮะ ผมเปิดเพลงแปดโมงเช้าวันอังคารของพี่ปาล์มมี่ปิดท้ายฮะ ไอแบคมันเป็นคนเลือก

    .

    .

    งั้นกูกลับก่อนนะ พอดีมีนัด คิคิไอแบคกี้ทิ้งท้ายก่อนออกจากสตูดิโอฮะ ผมก็พยักหน้าพะเงิดๆให้มันก่อนโบกมือบ๊ายบายให้ มันส่งจูบตอบ ผมยกเท้าให้มันดู ทำนองว่า เอาตีนมั้ย? แค่นั้นฮะ มันรีบวิ่งตูดเด้งกลับไปที่ลิฟเลย

    .

    .

    ผมนั่งลิสต์รายชื่อเพลงที่จะเปิดวันพรุ่งนี้ไม่ลืมที่จะใส่เพลงพี่เบิร์ดนักร้องคนโปรดของผมไปด้วย และคิดคำถามให้ผู้ฟังช่วยกันตอบคำถามมาสองสามข้อ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเลือกอีกที

    .

    .

    วันๆนึงผมก็ทำแค่นี้แหละฮะไม่มีอะไรมาก งานประจำผมเป็นดีเจช่วง2ทุ่มถึง 3ทุ่มทุกวัน ทางทุยย เอฟเอมอย่างที่บอกไป กับนายแบบตามนิตรสารวัยรุ่นประจำเดือน ซึ่งผมชอบทำงานสายนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักร้องแบบพี่เบิร์ด แต่ผมได้เข้ามาเป็นดีเจซึ่งมันก็ไม่ได้มาด้วยความสามารถอย่างเดียวหรอกฮะของแบบนี้ มันต้องพึ่งความหล่อด้วยครับ

    .

    .

    ผมก้มหัวทักทายพี่ลู่หานกับพี่ซิ่วหมิน ดีเจที่มารับช่วงต่อตั้งแต่สามทุ่ม ก่อนเดินออกจากสตูดิโอไป

    .

    .

    ตอนนี้ในหัวผมมีชื่อๆนึงครับ ที่ติดค้างอยู่ในหัวตั้งแต่ชั่วโมงทำงาน

    .

    คนที่ใครๆก็พูดถึง

    .

    คริส อู๋

    .

    .

    จากที่แบคให้ดูรูป ผมเลยเข้าใจหลายๆอย่างว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้กอบกุมหัวใจน้อยๆของสาวๆครับ เค้าหล่อจริง ผมยอมรับ

    .

    .

    แต่ผมก็โกหกตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่า ผู้ชายคนนี้ดูลึกลับและน่าสนใจมากเลยทีเดียว

    .

    .

    เอาล่ะฮะ นั่งพูดกับตัวเองมาได้ซักยี่สิบนาทีกับชื่อคริสอู๋เต็มหัว ถึงเวลากลับบ้านละครับ ผมรีบสตาร์ทน้องเบิร์ดกับคอนโด ผมเปล่าขี่นกนะ นั่งชื่อรถมินิของผม

    .

    .

    .

    .

    .

    ‘Welcome Home’

    ผมอ่านป้ายหน้าห้องของผมก่อนเปิดประตูเข้าไป มันให้ความรู้สึก อบอุ่นดี ลองทำแบบผมสิ

    .

    .

    คอนโดผมเป็นห้องชุดไม่ใหญ่ไม่เล็กแต่งสไตล์โมเดิร์นเน้นโทนขาว ข้อเสียของสีโทนแบบนี้คือเวลามันสกปรกขึ้นมา ต้องรีบทำความสะอาดครับ เพราะมันจะสะดุดตามาก เดี๋ยวแขกก๊งเกมของผมจะไม่ปลื้มเอา วันนี้ไม่ก๊งฮะ วันไหนก๊งจะแนะนำเพื่อนๆผมให้ฟังอีกที

    .

    .

    ตอนนี้เวลาสามทุ่มครึ่งและมันก็ยังไม่ใช่เวลานอน

    .

    ผมว่าง

    .

    โดยที่ไม่รู้ตัว ผมเปิดแมคบุ้คโปรของผม นิ้วผมพิมพ์ชื่อคนคนนึงโดยไม่รู้ตัว เสิร์ชหาคนที่ตอนนี้ทั้งชื่อและใบหน้าหล่อเหลายังลอยเต็มหัวของผมตั้งแต่สองชั่วโมงก่อน

    .

    .

    คริส อู๋


    Talk -
    คือเรามาดิท+เพิ่มรูปไปเพราะเมื่อคืนลืมลง :( 
    ตอนนี้มีแฟนคลับสามคน เราดีใจมาก ขอบคุณที่ติดตามนะคะ :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×