ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายเจ้าชายเย็นชา[exo x crayon pop]

    ลำดับตอนที่ #4 : เพิ่อนร่่วมห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 58


    THE GIRL IN : L

    ตอนที่ 4 เพื่อนร่วมห้อง

    อ่ะนี่ คืนตังโซยูลยื่นแบ้งค์พันให้คริสที่กำลังเคี้ยววาฟเฟิลอยู่                                                   

    ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องไง นี่ฉันรู้หรอกถ้าเธอคืนตังฉัน เธอก็จะไม่มีตังเที่ยวอ่ะดิ เขาพูดหลังจาก

    เคี้ยววาฟเฟิลเสร็จ                                                                                                                                

    อ่า นายไม่เอาใช่มั้ยย เยสส ^^”เธอชูกำปั้นขึ้นเพราะเธอรู้สึกดีใจที่ไม่ต้องเสียตังตั้ง 1000 นึง

    เออ ไปไหนก็ไปเหอะลำคานคริสเอามือปัดๆไล่ให้เธอไปที่อื่น                                                 -
    อ่ะจ่ะๆๆๆเธอพูดซ้ำไปมา แล้วก็เดินไปด้วยการกระโดด                                                       

     “อะแฮ่มๆ นี่ทุกคนคะ การไปแคมพ์ครั้งนี้ก็รู้ๆกันอยู่นะคะว่าไม่ต้องนอนเต้นท์ไม่ต้องไปอาบน้ำรวม ไม่ต้องทำอาหารเอง เราจะไปอยู่รีสอร์ทหรูๆกันนะคะ แต่ว่า รีสอร์ทที่เราจะไปพักกันเนี่ยห้องนึงแพง เราก็เลยจะต้องให้นอนห้องละ 2 คนค่ะ ผู้หญิงกับผู้หญิง ชายกับชายนะคะ เด๋วฉันจะประกาศนะคะว่าใครอยู่ห้องกับใครบ้าง อะแฮ่ม ---------------------------------------------ทุกคนมีห้องครบบน้า ใครมีคำถาม ถามได้เลยนะคะตอนนี้เลยค่ะเมื่อยูจ็องพูดเสร็จก็เปิดคำถามให้ทุกคนได้ถาม                                                                                                                                   

    พี่มีเรื่องจะถามค่ะ/ฉันมีเรื่องจะถามคริสกับโซยูลยกมอแล้วพูดขึ้นพร้อมกัน                           

    งั้นพี่โซยูลก่อนนะคะยูจ็องเปิดให้โซยูลได้พูดก่อน

    คือ พี่ยังไม่มีชื่อเลยนะคะ น้องให้พี่นอนไหนอ่ะคะโซยูลลุกขึ้นถาม

    อ่ออย่างนั้นหรอคะ แปปนะคะ   อ่อใช่ค่ะมีห้องสุดท้าย ที่มีชื่อว่างอยู่ 2 ที่ พี่โซยูลนอนห้องสุดท้ายอ่ะค่ะ ^^”ยูจ็องเคีลยปัญหาให้โซยูลเสร็จแล้ว แล้วปัญหาของคริสล่ะ

    พี่คริสละคะยูจ็องถาม

    ฉันก็ยังไม่มีชื่อเขาพูดออกมาเสียงเรียบ

    อ้าว แสดงว่าอีกที่นึง ก็พี่คริสหรอคะ อุ้ยไม่ได้แล้ว งั้นเอาอย่างนี้ นะคะ เราจะให้พี่โซยูลกับพี่  คริสเลือกไปอยู่กับเพื่อนอีก 2 คน แล้วห้องที่ถูกเลือกก็จะมี 3 คนไงคะ โอเคมั้ยคะทุกคน

    ยูจ็องถามคนในรถ

    ม่ายยยยยยทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน ยกเว้นโซยูลกับคริส

    ก็ให้ 2 คนนั้นนอนด้วยกันแหละดีแล้วเขาไม่พิศวาสอะไรกันหรอกผู้ชายคนนึงพูดขึ้นมา

    ช่ายยยยยทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันยกเว้น คริส กับ โซยูล

    งั้น เอาอย่างงั้นเนาะ พี่สองคนคงไม่พิศวาสอะไรกันหรอกเนาะยูจ็องพูดแต่สายตาเธอดูกังวลอยู่

    ไม่ได้คริสกับโซยูลพูดพร้อมกัน

    ต้องได้ทุกคนแย้ง

    ทำไงดีๆๆๆๆ ใจฉันต้องระเบิดแน่ๆเลย ฮึ้ยทำไงดีอ่ะ โซยูลเราจะทำไงดีโซยูลคิดในใจตอนนี้เธอกังวลมาก

    ฉันต้องนอนกับยัยจนนี่เหรอ จะบ้าตาย ให้ฉันไปนอนกับหมาขี้เลื้อนยังดีกว่านอนกับยัยนี่เลยคริสคิดในใจ ตอนนี้เขาเครียดมาก จนเงิงออก//ไม่ได้ทำร้ายเมนรองเลยนะจริง 5555555

    ถึงแล้วนะคะ ลงจากรถได้ค่ะ ใส่เสื้อกันหนาวด้วยนะคะ ที่นี้หนาวมากกเลยยยูจ็องพูดพร้อมกับตัวสั่นเพราะความหนาว

    ตอนนี้ทุกคนลงจากรถหมดแล้ว ยูจ็องกำลังแจกกุญแจห้องอยู่ ถึงคิวคริสกับโซยูลแล้ว

    นี่ค่ะคริสเป็นคนรับกุญแจไป จากนั้นทุ้งคู่ก็เดินตรงไปห้องพักทันที

    แอ้ดดดดเสียงประตูเปิด

    ว้าวว สวยอ่ะ เห็นวิวหมดเลยว้าวววโซยูลตื่นเต้นมากเมื่อเห็นวิวของรีสอร์ทห้องนี้ มันสวยมาก

    ปัญญาอ่อนคริสพูดออกมาเมื่อเห็นอาการของโซยูลที่วิ่งไปทั่วห้อง

    นี่นายด่าใคร ฮ้ะ?!”โซยูลอารมณ์ขึ้นทันทีที่ได้ยินคำว่าปัญญาอ่อนออกมาจากคริส

    เธอคงไม่คิดว่าฉันด่าตัวเองหรอกนะคริสตอบเสียงฉัยเมยแล้วก็ทำท่าทางไม่รู้ไม่ชี้

    แต่ฉันคิดนะ ว่านายด่าตัวเองเธอตอบกลับเสียงเยือกเย็น ตอนนี้เธอกำลังเก็บอาการโกรธอยู่

    ไปเก็บกระเป๋าไป ลำคานคริสเอามือปัดไล่ โซยูลให้ไปเก็บกระเป๋า

    ฉันสิต้องลำคาน ชิ โซยูลตอบ ตอนนี้เขาและเธอกำลังยุ่งกับารจัดกระเป๋าอยู่ ผ่านไป 20 นาที

    จะไปยัง เร็วคริสพูดเสียงเรียบ พร้อมกับปิดไฟ

    เสร็จแล้วๆๆๆๆๆเธอรีบจนทำอะไรตกไว้ที่พื้น ?มันคืออะไรนะ?//รอลุ้นตอนกัลบมาห้องน้ะ

    แล้วจะไปไหนอ้ะโซยูลถามคริสที่เดินนำหน้าเธอยู่

    ยูจ็องบอกว่าให้ไปที่ร้านอาหาร เราจะไปกินข้าวกันคริสตอบแบบไม่ค่อยสนใจ

    อ่าโซยูลตอบสั้นๆ แล้วเดินตามเขาไป

    ตอนนี้ ทั้งคู่ร้านอาหารแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครมาเลย

    อ่าว ยังไม่มีใครมาเลยโซยูลพูดออกมา พร้อมกับสอดสายตาไปทั่วๆร้านว่ามีใครรึเปล่า

    ก็กลับคริสพูดห้วนๆก่อนที่จะหันหลังเดินกลับห้องไป

    เฮ้ยยย รอเดี๋ยวดิ สักแปปเดี๋ยวก็คงมากันแล้วล่ะโซยูลเดินตามคริสไป เพื่อลากเขากลับมา

    จะรอก็รอไปคนเดียวนะ ฉันจะกลับห้องแล้วคริสจะบัดแขนโซยูลออกแล้วเดินไปเลย

    เออ นายจะไปไหนก็ไปเลย ชิโซยูลตะโกนบอกคริส ด้วยน้ำเสียงงอลๆ

    ไม่มีใครอ่านเลยย เสียใจอ่ะ 55555555...
     

    THE GIRL IN : L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×