ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายเจ้าชายเย็นชา[exo x crayon pop]

    ลำดับตอนที่ #3 : ไปตั้งแคมพ์กันเหอะ[ปารกฎตัวยูจอง]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 57


    ตอนที่ 3 ไปแคมพ์กันเหอะ [ปรากฏตัวยูจอง]

    ตุ้บบบ โกรธโว้ยยยย อ๊ากกกกโซยูลตะโกนเหมือนหมาบ้า เมื่อก่อนเธอไม่เคยคิดเลยว่าคริสจะเป็นคนแบบนี้

    ใจเย็นเพื่อนโชอากับเวย์เดินมา 2 คน หลังจากซ้อมเต้นเสร้จแล้ว

    แกไม่ต้องไปโกรธยอลมันหรอก มันเป็นผู้ชายจะไม่ให้มันมีเพื่อนเป็นผู้ชายเลยไง๊ ห้ะ?”เอลลินเข้ามาคุยรื้อฟื้นสติโซยูลที่ตอนนี้ไม่มีเลย

    เออ ปล่อยมันไปเหอะ แบบเอลซ่าอ่ะ 5555555กึมมีปล่อยมุกไม่รู้เวลาอีกและ แต่เธอทำเพื่อให้โซยูลอารมณ์ดีขึ้น แต่เหมือนว่าจะไม่ดีขึ้นเลย

    ฉันไม่ได้โกรธยอล ฉันโกรธคริสโซยูลตอบเสียงแข็ง ตอนนี้หน้าเธอแดงมากเพราะความโกรธ

    เอ่อ สวัสดีค่ะเสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับคำพูดที่สุภาพ ใครกันนะ//เดาดิ๊

    คิม ยูจ็องทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน เมื่อเห็นดาวโรงเรียนอย่างคิมยูจอง อย่างว่าแหละ เธอมีออร่าขนาดนั้น ใครเห็นไม่อึ้งสิแปลก

    ค่ะ หนูยูจ็องค่ะ ว่าแต่คนนี้พี่โซยูลป่ะคะเธอถามขึ้นมา

    อ่าค่ะ ทำไมคะโซยูลพูดแบบระงับอารมณ์ เพราะเธอไม่อยากรุ่นน้องมองว่าเธอเป็นคนขี้เหวี่ยง

    คือหนูเป็นตัวแทนจากชมรม go camp very fun หรือ gcvf นะคะ พี่โซยูลเป็นผู้โชคดีค๊าาาายูจ็องพูดพร้อมกับปรบมือแสดงความยินดี ว่าแต่ยินดีเรื่องไร?

    ห่ะ โชคดีไรหรอโซยูลถามด้วยความงงทะลุพิกัด

    อ๋อออ มันคือ การไปตั้งแค้มพ์แบบไฮโซอ่ะค่ะ เอาง่ายๆมันก็คือไปเที่ยวเล่นไปนอนรีสอร์คหรูๆ

    ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ จะไปมั้ยคะยูจ็องถาม แล้วก็ส่งสายตาปิ๊งปิ๊ง

    ไม่รู้สิ อืมมเธอกำลังตัดสินใจอยุ่

    ต้องไปนะคะถ้าพี่ไม่ไปคนอื่นก็จะไม่ได้ไปนะคะยูจองพูดเหตุผลออกมา

    อ่า งั้นพี่ก็ไปละกันนะ วันไหนล่ะโซยูลตอบตกลงไปก็เพราะกลัวว่าคนอื่นจะอดไป

    พรุ่งนี้ค่ะยูจ็องตอบน้ำเสียงร่าเริง

    ห่ะ จ่ะพรุ่งนี้โซยูลคิดในใจว่าเร็วไปไหม

    บายนะคะยูจ็องพูดเสร็จก็วิ่งไปเลย//ยูจ็องนี่ก็เหมือนสายฟ้า ของ เฉิน อีกละ

    ชานยอล เพื่อนนายนี่มันไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย ปากจัดจังเลย์ 1 ในแก้ง exo ที่หน้าตามึนๆถามชานยอลขึ้นมา

    ก็งี้แหละ อย่าสนใจๆเขาตอบปัดๆไปเพราะว่าขี้เกียจเล่านิสัยของเพื่อนของเขา

    ขอโทษ นะคะ พวกพี่ เพือ่นพี่คริสใช่ป่ะคะ หนูฝากบอกพี่คริสด้วย ว่าพี่ เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม go camp very fun หรือ gcvf ถ้าพี่คริสไม่ไปคนอื่นก็ไม่ได้ไป ไปพรุ่งนี้นะคะฝากบอกอีกด้วยว่า เก็นใจคนอื่นด้วยค่ะ ไปละค่ะ บายค่ะยูจ็องโผล่มาพูดยังกะจรวดจน 2 คนต้องทานจุดกันเลยทีเดียว

    ครับนั้นเป็นคำตอบเดียวจากชานหนุ่มที่กำลังงงอยุ่

    เห้ย นั่นไงคริส ไปบอกกันทั้ง 2 คนวิ่งหน้าตั้งไปหาคริส

    ยูจองฝากมาบอกว่า บลาๆๆๆๆๆๆเลย์อธิบายแบบไม่ได้หายใจ

    เออ ฉันไปอยุ่แล้วแหละหลังจากคริสพูดเสร้จเขาก็เดินจากไปแบบผู้ชายเย็นชา

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    วันต่อมา

    ทุกคนมากันครบแล้วนะคะ เราจะไปกันเลยนะคะยูจ็องพูดเช็คว่าทุกคนมาครบแล้ว กำลังจะออกเดินทางแต่

    เดี๋ยว ฉันมาแล้ว แฮ่กโซยูลรีบวิ่งมาจนหอบ

    ไร้ความรับผิดชอบ ยัยสถุนคริสเห็นโซยูลมาสายเลยจัดไป 1 ดอก เด็ดๆ

    นายมาได้ไง อ๋อสงสัยจะขอคนอื่นเขามาอ่ะดิ เหอะโซยูล็จัดกลับ 1 ดอก เหมือนกัน

    เอ่อ ไปได้แล้วค่ะ ไปค่ะๆยูจ็องรีบแยกสองคนออกจากกัน

    กรี๊ดดด/อ๊ากกกเอ้ายังไม่จบยังหันมากรี๊ดใส่หน้ากันอีก

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง

    อ่าวทุกคนคะ ตอนนี้เราอยู่ที่จุดพักรถนะคะที่นี่ มีทั้ง ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ของฝาก ห้องน้ำนะคะ เราจะหยุดให้ทุกคนทานอาหารกันที่นี้นะคะ อีก 30 นาที กลับมาเจอกันที่รถนะค้ะ”   ยูจ็องพูดยาวเหยียดแบบแทบไม่ได้หายใจ

    เย้ จะได้กินข้าวแล้ว หิวข้าวๆโซยูลพูดเสร้จก็ลงจากรถไปเลย

    เฮ้ย วาฟเฟิล    ...ตรงนั้นน มีนายคริสด้วย ชั่งเหอะเธอหิวมากจนไม่ใส่ใจกับศัตรูเลยสักนิด

    เอา 4 อันค่ะ อันนี้ อันนี้ อันนั้น อันโน้น ค้ะเธอสั่งตั้ง 4 ชิ้น โดยที่เธอไม่รู้ว่าลืมเอากระเป๋าตังมาด้วย

    “200 บาท จ้ะแม่ค้ายื่นถุงวาฟเฟิลให้เธอ ด้วยที่โวยูลหิวมากจิงกินเลย

    ค่ะ เฮ้ยยย อยู่ไหนเนี่ยเธอคว้านหากระเป๋าตังทั่วกระเป๋าเป้แต่ก็ไม่มีอะไรในเป้เลย

    นี่ป้าคะ หนูขอกลับไปเอาตังที่รถได้มั้ยคะ ลืมไว้บนรถอ่ะค่ะเธอถามป้า ตอนนี้เธอกระวนกระวายไปหมดแล้ว

    ไม่ได้ๆ ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าเธอจะหนีไปเลยหรือเปล่าน่ะป้าคนนี้ไม่ยอมให้เธอกลับไปเอากระเป๋าตัง // ขี้งกshiff

    เหอะ จนจังเลย 200 ไม่มีจ่ายคริสพูดขึ้นมาหลังจากเงียบด้วยการเลือกวาฟเฟิลมานาน

    เอออ จน นี่นายว่าแต่พอจะมีสัก 200 มั้ยอ่ะโซยูลถามคริสพร้อมส่งสายตาปิ้งๆไปให้//พอจะมีสัก 200 นี่คุ้นๆนะ 55555

    นี่เขายื่นแบ้ง 1000 ให้เธอ โซยูลถึงกับอึ้ง อะไรจะรวยขนาดนี้

    อ่ะเดี๋ยวฉันจ่ายเสร็จเดี๋ยวฉันเอา 800 ให้นายละกันคริสส่ายหน้า พร้อมกับหยิบ แบ้งพันอีกแบ้งขึ้นมาโชว์ แล้วยื่นแบ้งค์นั้นจ่ายค่าวาฟเฟิลให้แม่ค้าไป

    แหม รวยเธอพูดเหน็บนิดๆเมื่อเห็นคริสอวดรวย

    รวยกว่าเธอ เออ ตังง่ะไม่ต้องมาคืนฉัน ฉันถือว่าฉันทำบุญน่ะคริสพูดเสร็จก็เปิดกระเป๋าตังให้เธอดู ในนั้นมีแต่แบ้ง 1000 แบ้ง 500 หลายๆใบ

    ...... นี่ค่ะป้าเธออึ้งไปชั่วขณะแล้วยื่นตังให้ป้าขี้งก

    อ่ะ ทอน 800ป้ายื่นเงินทอนให้เธอ

    เฮียคริสเรานี่ ก็รวยจัง โว้ะ

    ปล.เม้นด้วยจิคริคริ


    THE GIRL IN : L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×