ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายเจ้าชายเย็นชา[exo x crayon pop]

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉันเกลียดนาย/เธอ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 57


    ตอน ที่ 2 ฉันเกลียดนาย/เธอ

    แงงงงงงงงง แก ฮึกกก ทำมายยคริสทำกับฉันอย่างงี้ แงงงงงง โซยูลร้องไห้ที่โรงเรียน งอแงอีกแล้ว แต่ถึงเรื่องราวที่โดนคริสปฏิเสธอย่างโหดเหี้ยมมม //เอิ่ม 5555 //จะผ่านไปหลายวันแล้วก็ตาม

    เฮ้ยแกใจเย้นๆวุ้ยย อย่าเศร้าเลยเพื่อนน นี่คนทั้งแก้งเนี่ย โสดกันหมดเลยนะ เห้ยอย่าเครียดๆ แฟนน่ะสวยๆอย่างเธอหาใหม่ได้หรอกหน่ากึมมี พูดปลอบใจโซยูล เพื่ออให้โซยูลหยุดงอแง

    โซยูล ไซท์ติ้ง จุ้บเวย์กับโชอาโผล่มา//จากไหนวะ555//พูดแล้วก็จากไป อย่างกับสายฟ้าของ เฉิน  exo กันเลยทีเดียว

    ฮึก ขอบคุณทุกคนมากนะ ถ้าไม่มีพวกแกนี่ฉันต้อง อกหักตายแน่ๆเลย ฮึก ฉันจะไม่ร้องไห้แล้วสัญญาเลย ฮึกกกโซยูลพูดทั้งๆที่น้ำตาคลอเบ้าเดี๋ยวไหลเดี๋ยวไหล -^-

    ง้าวววว จริงเด้ะ ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งฝรุดฝรุดค่าเอลลินโผล่มาอีกคน จากไหนก็ไม่รู้ //คนแต่งยังไม่รู้เลยค่ะ555//

    เชชชช เออ แล้วชานอ่ะ ยังไม่มีอีกหรอแก สงสัยจะตื่นสายเนาะกึมมี ไม่เห็น ชานยอลเลยพูดออกมา

    นั่นดิแก ไม่รู้อ่ะ ไม่เห็นเลยโซยูลหยุดร้องไห้แล้ว

    เออ ชั่งเหอะไปเดินเล่นกันดีกว่ากึมมีพูดชวนโซยูล จากนนั้นทั้ง 2 คน ก็เดินไปเดินเล่นกันอย่างสบายใจเกินไป

    หืม แกคนนั้นๆ คล้ายๆเนอะว่ามะโซยูลสะดุดตากับใครบางคนที่หน้าคล้าย.......

    ชยอล ชานยอลลล แกไอ้ชานน เห้ย มันไปยู่กับพวก exo ได้ไงอ่ะ เห้ยยกึมมีตกใจโค-รต

    “……”โซยูลถึงกับรับประทานจุดเป็นอาหารเช้า//อร่อยไหมหนูจ้ะ

    แก นี่ฉันฝัน หรือว่าฉันคิดไปเองวะ แกกึมมีกับโซยูลอ๊าปากค้าง ทานจุดกันแต่เช้า

    ฉัน ไม่รู้สิ แต่ ทำไมฉันโกรธวะโซยูลอารมณ์ขึ้นแล้วค่าพี่น้อง ขึ้นแล้วนี่ลงลำบาก

    ก็คงเพราะ ชานยอลมันไปอยู่กลุ่มที่มีผู้ชายที่ทำแกอกหักอยุ่ด้วย มั้งกึมมีพูดแบบยานคางงงง แบบกำลังอึ้งไม่หาย

    ชานยอลลล หึ้ยยยยย ไปแกกลับโซยูลกะชากกึมมีอย่างแรงทำให้กึมมีกรี๊ดขึ้นมา

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดกึมมีกร๊ดขึ้นมา อย่างระงับปากไม่ได้เลย

    เฮ้ กึมมี โซยูล ว่าไงเพื่อนชานยอลพูดทักทายเพื่อน ทั้ง 2 คน

    เฮอะ เพื่อนหรอ เพื่อน ชิโซยูลพูดอย่างอารมณ์เสีย

    อะไรของพวกเธอเนี่ย เป็นอะไรกันตั้งแต่เช้าเนี่ยชานยอลก็อารมณ์เสียตามโซยูลไปอีกคน

    ชานยอล นี่นายไปอยุ่แก้งนี้ได้ยังไง นายก็รุ้ว่า ฉัน....โซยูลหยุดพูดเมื่อเห็น ชายหนุ่มหน้าเข้ม ผู้เต้มไปด้วยรัศมีความหล่ออย่างหน้าประหลาดใจยิ่งนัก//ยาวไปๆ//

    อะไรของเธอ ยัยจดหมายรัก คนอื่นเขาก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีกว่า อย่างกลุ่มของฉัน ไม่ได้อยากเลือกกลุ่มที่แย่ที่สุดอย่างกลุ่มเธอ เข้าใจป่ะเขาพูดด้วยสีหน้าแล้วก็น้ำเสียงเยอะเย้ย

    อ่อออ ค่ะ ใช่กลุ่มนายดี ทุกคนดียกเว้นนาย เข้าใจป่ะเธอตอบกลับอย่างไม่น้อยหน้าคริสเลยสักนิด คำพูดของเธอทำให้คริสถึงกับโชว์เงิง//เปล่าทำร้าย

    นี่เธอออ พูดเหมือนตัวเอง ดีตายแหละ ตัวก็เตี้ย ไม่สวย แบน แถมยังไม่ฉลาดอีกคริสพูดกระทบจิตใจโวยูลมากโซยูลนี่ถึงกับยืนขึ้นเลย

    นี่นายย ไอ้hearrrrr”เธอด่าเขาคำหยาบมากกก //น่าจะรู้นะว่าคำอะไร

    นี่เธอ กล้าพูดคำหยาบกับฉันได้ยังไง ยัยเด็กบ้าคริสตะคอกกลับ

    เออ ฉันกล้าพูด ให้พูดมากกว่านี้ก็ยังได้เลย จะลองมั้ยคะ คุณชายผู้สุภาพ เรียบร้อยยยยที่สุดใน 10 ล้านโลกโซยูลตอบกลับอย่างไม่กลัวคริสเลย

    เหอะ ครับคุณหนูขี้สถุนเขาด่าเธอแรงอยู่ ทำเอาดซยูลถึงกลับโกรธจัดกับคำด่าของเขาคำนี้

    ฉัน-เกลียด-นาย อีกครังนะ ฉันเกลียดนาย กึมมี กลับ!!”โซยูลโกรธมากๆ เลยลากกึมมีกลับ

    “…...คริสทานจุด

    เห้ย รอฉันด้วยชานยอลตะโกนไล่หลังเพื่อน 2 คนมาติดๆ

    นายนะ ไม่ต้องมา!!”โซยูลตอบกลับน้ำเสียงเลือดเย็น

    เหอะ ยัยโง่ ฉันก็เกลียดเธอ ยัยสถุนเอ้ยเขาตะโกนบอกเธอเสียงเข้ม ด้วยความโกรธที่ไม่น้อยไปกว่าโซยูลเลย

    รู้สึกว่าเฮียคริสกับนุ้งโซยูลจะทานจุดบ่อยเกิ้นน 5555555555.

    คอมเม้นหน่อยนะ เราขอโทดทีวันนนั้นที่เขียนว่าให้เม้นแล้วเราไม่ได้เปิดให้คอมเม้นอ่ะ 5555555555555 โทดๆน้าเราลืมจิงๆ

    บ๊าย บายยย

    THE GIRL IN : L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×