ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายเจ้าชายเย็นชา[exo x crayon pop]

    ลำดับตอนที่ #1 : สารภาพรัก

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 57


    ณ โรงเรียน

    เวลา 7.30

    ฮ้าววว ง่วงง่ะแกโซยูลพูดกับแก้งเพื่อนสาว

    55555. ก็ช่วยไม่ได้นะ เมื่อคืนแกมัวแต่โทรมาหาฉันเรื่อง

    คริสห้อง A ยัน ตี 2 ไม่ง่วงก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้วแหละ

    .เอลลินพูด

    เนอะๆๆๆๆ ช่ายเนอะเวย์กับโชอาพูดเสริม

    โย่ววววว เพื่อนชานยอล ส่งเสียงดังมาแต่ไกล

    ใครเพื่อนนายกันยะ แหมขึ้น ม.6 แล้วก็ย้ายไปอยู่ห้อง A

    ปล่อยให้พวกฉันเนี่ยจมอยู่ห้อง F เหมือนเดิม ชิกึมมีพูดอย่างงอลๆนิด

    โห่ อะไรว้า จะมาโทษฉันได้ไงพวกเธอไม่ฉลาดหนิ 55555” ชานยอลพูดเสร็จก็หัวเราะ

    นี่ถ้าไม่ติดว่าพวกเราโง่ นี่เราฉลาดไปนานและจะบอกเวย์กับโชอาพูดมาพร้อมกัน//สมแล้วที่แฝดกัน55555

    พอๆๆ นี่โซยูลไหนเมื่อคืนเธอบอกฉันว่าจะมาบอกรักคริสตอนเช้านี้ไงจะไปเมื่อไหร่อ่ะ ยังไงๆๆเอลลินตั้งใจถามมากกก

    หุหุ ฉันจะไป 1 วิ ต่อจากนี้ไปนี้บ๊ายบายมายเฟรนด์โซยูลพูดก่อนที่จะหยิบการ์ดกับโหลแก้วที่ข้างในมีช็อกโกแล็ตแล้วลุกไปอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ยยยย เดี๋ยวววววววทั้ง 5 คนที่อยู่ข้างหลังตะโกนเป็นเสียงเดียวกัน

    ....................................................................................

    คริส อยู่ตรงไหนนะ แฮ่กๆๆ เธอพูดพร้อมหอบเพราว่าวิ่งตามหาเขาแต่หาไม่เจอ

    นั่นไง นั่นไง คริสสสเธอหันไปเห็นเทพบุตรหน้าหล่อเหลาคมกริบบ ที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งที่โรงอาหารกับเพื่อนเขา

    นั่งอยู่กับแก้ง exo หืมม โซยูลสู้ๆนะ  เธอต้องทำได้ๆๆๆ

    โซยูลท่องกับตัวเอง แล้วเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าม้านั่ง

    คะคือ คะ คริส คะ คือ ฉันชอบนายมากนะเธอพูดออกไป หน้าเธอแดงจัดเหมือนมะเขือเทศ แต่คำตอบที่ได้มากลับเป็นสายตาเย็นชา 1 คู่ และสายตางงๆอีก10 คู่

    ฉันไม่ได้ถามเธอคริสตอบกลับมาเสียงเรียบ

    แต่ถ้างั้น ก็ช่วยรับของฉันไปด้วยได้มั้ย?”เธอส่งสายตาเว้าวอนเขา แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ.

    เพล้งงงงเขาปัดโหลช็อกโกแลตจนแตกกระจายคาพื้น

    เอาการ์ดมาสิเขาพูดออกแนวสั่ง สีหน้าเย็นชา

    อะ อือเธอค่อยๆยื่นไปด้วยสีหน้าที่แบบ สตั้น 10 ชั่วโมง ค่ะ

    จะอ่านละนะ หึ

    ถึง คริส

           นี่คริส สวัสดีฉันชื่อโซยูลนะ ฉันอยู่ห้อง F ฉันชอบนายนะ ฉันชอบนายมาตั้งแต่ฉันอยุ่ ม.4 แล้วหละ ฉันไม่เคยเปลี่ยนใจจากนายไปมองคนไหนเลยนะ ฉันสาบานได้นะจริงๆ สายตาเย็นชาของนายน่ะรู้ไหม มันทำให้ฉันเคลิ้ม

    ฉันชอบนายนะ ชอบจริงๆนายจะชอบฉันกลับได้หรือเปล่านะ

    จาก โซยูล

    ขอบอกไว้ตรงนี้นะยัยโง่ฉันไม่รับรักเธอหรอกเขาพูดเสียงเย้นชาแล้วจึงฉีกการืดเป็นชิ้นเล็กๆแล้วเดินหนีไป

    ฮืออออ แงงงงงงงโซยูลร้องไห้เหมือนเด็กอนุบาล เพราะโดนเขาปฏิเสธอย่างโหดเหี้ยม ไม่คิดถึงใจเธอเลยซักนิด

    นี่เธอน่ะชือ่โซยูล ใช่ป่ะ อ่ะ เอาไปเช็ดน้ำตาดีโอ หนุมหล่อแบบอบอุ่น แถมเรียนเก่ง ยื่นผ้าเช็ดหน้า ให้เธอ

    ฮึก ขอบใจน้า ฉันไปละนะ เด๋วฉันเอามาคืนนะ ฮึกกกเธอส่งบ้ายบายให้พวกเขาทั้งน้ำตา

    บายยยยยยทุกคนตอบกลับเธอ

    -------------------------------------------------------------------------

    สงสารโซยูลอ่า เฮียคริสใจร้ายไปลแวนะ เด๋วให้ม๊าลงโทษ

    อุ้ยผิดๆ 55555. 

     

    K O REA M U S I C.CO DE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×