ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #56 : [News] ชาวเน็ตอนุมัติฉายาใหม่ โซนยอชิแด-เจสสิก้า ยกเป็น 'น้องสาวยูริ'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      25 ม.ค. 54



    [MD Today รายงานโดย: ชิน ฮยอนจอง]
    ช่าง เรียลถูกใจแม่ยกเสียเหลือเกินสำหรับสองคนนี้ ล่าสุดสมาชิกแห่งเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด อย่าง เจสสิก้า ถูกชาวเน็ตแต่งฉายาใหม่ให้ หลังเจ้าตัวงุ้งงิ้งตามตื๊อเพื่อนร่วมวงอย่าง ยูริ ไปจนถึงทรงผมบ็อบใหม่ของเธอ ให้ความรู้สึกเฉกเช่นความรู้สึกของ 'น้องสาว' ไม่ผิดเพี้ยน

    เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ภาพแคปเจอร์จากงานมอบรางวัล '20th Seoul Music Awards' ณ กรุงโซล ระหว่างการรับจ็อบ MC ของ โซนยอชิแด-ยูริ อันมีเพื่อนร่วมวงอย่าง โซนยอชิแด-เจสสิก้า คอยตามตื๊อ กลายเป็นจุดสนใจรวมถึงหัวข้อพูดคุยของชาวเน็ตไปซะแล้ว

    ในงานมอบ รางวัลนั้น เจสสิก้า แสดงความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมวงหรือ ยูริ ด้วยการขึ้นไปให้กำลังใจเธอในขณะเป็น MC โดยภาพการจับมือถือแขนของทั้งคู่ ถูกเผยแพร่บนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

    อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตพากันเรียก เจสสิก้า ว่า 'น้องสาวของยูริ' นั้นเป็นเพราะ สาวร่างสูงแต่งกายมาในชุดราตรีสีดำงามล้น แสดงภาพลักษณ์ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ในขณะที่ เจสสิก้า มาให้ทรงผมบ็อบใหม่เดินตามต้อย ๆ แบบน่าเอ็นดู ทำให้ชาวเน็ตยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปตาม ๆ กัน

    อนึ่ง โซนยอชิแด มีคิวขึ้นรายการ AsahiTV 'Music Station' แสดงเพลงใหม่ 'Run Devil Run' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้

    -----
    Source: MD Today
    แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
    -----
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×