ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #281 : [News] ยุนอา, เจสสิก้า, ซอฮยอน แห่งSNSDลัดฟ้าเมืองไทยร่วมงาน ‘GiRL Thanks Party’

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      7 พ.ย. 56

    21 ตุลาคม เวลา 19.00 น. Center Point Studio สุขุมวิท 105 (ลาซาล) 3 สาวตัวแทนจาก Girls' Generation (SNSD/So Nyeo Shi Dae) ประกอบไปด้วย ยุนอา, เจสสิก้า, ซอฮยอน เข้าร่วมงาน 'GiRL Thanks Party' ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของทางแบรนด์น้ำหอม 'Girl de Provence'
    ทั้งสามสาวในชุดราตรีสวยสง่าก้าวเข้ามาบริเวณหน้างานให้สื่อมวลชนเก็บภาพบริเวณแบคดรอป พร้อมเสียงกรี๊ดของเหล่าโซวอนที่มารอรับอย่างแน่นขนัด ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการภายในสตูดิโอ ที่ถูกเนรมิตเวทีไปด้วยสีขาวบริสุทธิ์ เริ่มต้นด้วยการเดินแบบของเด็กหญิงตัวน้อยๆในชุดเจ้าหญิงสีขาวทั้ง 9 ก่อนที่จะเปิดตัวทั้งสามสาว ยุนอา, เจสสิก้า, ซอฮยอน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับแล้วแผ่นป้าย "MISS YOU" ที่ทุกคนพร้อมใจกันถือขึ้น

    MC : เป็นยังไงบ้าง แฟนๆต้อนรับขนาดนี้ เจสสิก้า : รู้สึกอบอุ่นมาก เห็นคำว่า Miss You ทุกใบเลยค่ะ

    MC : ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ร้สึกอย่างไรบ้าง ยุนอา : เป็นเกียรติมากค่ะ เพราะผู้ผลิตน้ำหอมชื่อดังนึกถึงพวกเราแล้วผลิตน้ำหอมนี้ขึ้นมา

    MC : ได้กลิ่นครั้งแรกรู้สึกยังไง ซอฮยอน : อาจเห็นใน MV แททิซอก็มีถืออยู่ในนั้นด้วยนะคะ ชอบมากเลยค่ะ



    MC : แนะนำกลิ่นไหน เจสสิก้า : ลิลลี่ค่ะ เหมาะกับอากาศเมืองไทย ยุนอา : ชอบฟลอรัลค่ะ กลิ่นเหมาะกับผู้หญิงที่น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนดิฉันค่ะ (ทำท่าน่ารัก) ซอฮยอน : ชอบเบอร์ 7 ค่ะ เหมาะกับผู้หญิงที่เซ็กซี่หน่อยค่ะ เอาน้ำหอมให้ผู้หญิงเค้าจะรักคุณมากขึ้นแน่นอนค่ะ

    MC : เป็นยังไงบ้างได้มาเจอแฟนๆวันนี้ ซอฮยอน : วันนี้มีความสุขมาก เพราะได้เผยแพร่ให้ทุกคนรู้จักและได้ทดลองน้ำหอมที่เราชอบกันค่ะ

    MC : อยากให้ฝากน้ำหอม Girl De Provence กับแฟนๆ เจสสิก้า : ขอบคุณทุกคนที่มาหาในงาน Thanks Party วันนี้นะคะ

    จากนั้นเป็นกิจกรรมสุ่มผู้โชคดีเพื่อขึ้นมารับผ้าเช็ดหน้าจากมือของสาวๆ แต่ละคน ทั้ง 6 คนที่ขึ้นมารับต่างก็ได้ทัั้งผ้าเช็ดหน้า ทั้งจับมือ บางคนถึงกับได้กอดศิลปินที่ตนชื่นชอบอีกด้วย

    ต่อไปเป็นกิจกรรมให้ทั้ง 3 สาววาดรูปบนกระเป๋าเพื่อมอบให้กับผู้โชคดี 3 คน ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์ในการวาดแตกต่างกันไป ยุนอาวาดเป็นแบบซิมเปิ้ลพระอาทิตย์สีเหลืองสดใส เจสสิก้าก็แปะเป็นผลไม้น่ารักๆ ด้านซอฮยอน ก็วาดเป็นรูปหัวใจและคำว่า 'I Love Thailand' เรียกว่า กระเป๋าใบนี้พิเศษสุดๆและมีชิ้นเดียวในโลกจริงๆ

    หลังจากนั้นเป็นการตอบแทนให้กับ Top Spender 5 ท่าน ด้วยการให้ทั้ง 3 สาวเซ็นชื่อ พร้อมเขียนชื่อผู้โชคดีและมอบให้กับมือ

    ยุนอาทิ้งท้าย "ขอบคุณสำหรับความรักของทุกคน ขอบคุณมากๆนะคะ จะกลับมาหาทุกๆคนอีกแน่นอนค่ะ"



    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×