ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #204 : [News]โซนยอชิแดเตรียมสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง! 21ธันวาคมนี้, Girls are"Back!!"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      20 ธ.ค. 55


    โลกยังไม่แตกแน่นอน! สาวๆ โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง! 21 ธันวาคมนี้

    เมื่อเวลาเช้าของวันที่ 20 ธันวาคมตามเวลาในประเทศไทย ทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คหลักของ SM Entertainment ได้อัพโหลดรูปภาพโลโก้ปริศนาของสาวๆ โซนยอชิแด (SNSD) สร้างความประหลาดใจให้แก่บรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

    โดยในรูปภาพนั้น เป็นรูปโลโก้ที่เขียนภาษาเกาหลีว่า "โซนยอชิแด" พร้อมกับตกแต่งด้วยดอกมูกุงฮวา (무궁화) หรือ Rose of Sharon ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติเกาหลีอยู่รายล้อม และปีกนางฟ้าสองปีกเพิ่มความสง่างาม ด้านล่างมีตัวเลขเขียนว่า 2012 12 21 / 10 AM สร้างความน่าสงสัย ว่าคอนเซปต์ในการคัมแบ๊คของสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้คืออะไรกันแน่

    อย่างไรก็ตาม หากโลโก้นี้เป็นสัญลักษณ์ในการคัมแบ๊คที่เกาหลีจริง นี่ก็จะนับเป็นการคัมแบ๊คที่เกาหลีครั้งแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ของสาวๆ SNSD หลังจากสร้างปรากฏการณ์เพลง The Boys เมื่อปลายปี 2011 ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองและตื่นเต้นกับความยิ่งใหญ่ที่พวกเธอกำลังจะสร้างขึ้นมาอีกครั้ง 

    นี่จะเป็นคำใบ้การคัมแบ๊คที่เกาหลีจริงหรือไม่? รอลุ้นไปพร้อมๆกันทั่วโลกได้ ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 8 นาฬิกา ตามเวลาในประเทศไทย

    อัพเดต: นอกจากนี้ สาวๆโซนยอชิแด (Girls' Generation) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนตลาดเพลงที่อเมริกา โดยพวกเธอได้รับความคาดหวังว่าจะเป็นศิลปิน KPop กลุ่มต่อไปที่จะสร้างปรากฎการณ์ตีตลาดเพลงในต่างแดนได้ต่อจาก PSY โดยหลังจากที่ได้รับความนิยมแบบถล่มทลายจากแฟนๆต่างแดนมาแล้วในเพลง The Boys เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ บริษัท SM Entertainment จึงได้ร่วมมือกับบริษัท Interscope ของอเมริกา วางแผนผลิตอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษของสาวๆ Girls' Generation ออกมาในปีหน้า โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงแฟนๆได้ทั่วโลก

    Source: allkpopch0sshi
    แปลไทยโดย: yoonvisual ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×