ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #167 : [News] เจสสิก้า และทิฟฟานี่ ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบให้กับ CHANEL Pop Up Store

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      21 พ.ค. 55

     
    [TVDaily ผู้สื่อข่าว ซอ ซึงมี รายงาน]

    สองสาวแห่งโซนยอชิแด เจสสิก้า และทิฟฟานี่ ได้รับเืลือกให้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังอันดับหนึ่งของโลกอย่าง CHANEL Pop-Up Store เป็นครั้งแรก

    เมื่อไม่นานมานี้ ทิฟฟานี่ และเจสสิก้า ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นอย่าง Vogue Girl ใน CHANEL Make-Up Store ซึ่งการถ่ายแบบนี้ เป็นการถ่ายแบบเพื่อฉลองการเปิดตัวของ Make Up Pop-Up Store ที่ดีที่สุดในโลกของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Channel

    เจสสิก้า และทิฟฟานี่ เผยถึงเ้หตุผลที่ทำให้พวกเธอได้รับเลือกในการเป็นนางแบบให้กับ Pop Up Store ที่ดีของแบรนด์ CHANEL ว่า "ตอนนี้พวกเรากำลังเป็น Global star ซึ่งจะเป็นผู้ที่นำสมัยแฟชั่นใหม่อยู่เสมอ ๆ ทำให้พวกเราไม่มีอะไรที่ขาดตกบกพร่องอีกแล้ว สำหรับการเป็นสัญลักษณ์ของความงาม และแฟชั่นของสาว ๆ ในวัย 20 น่ะัค่ะ"

    เจสสิก้า และทิฟฟานี่ ยังเผยอีกว่า "ก่อนหน้านี้ ฉันชอบจุดเด่้นของ CHANEL ในเรื่องของความคลาสสิค และความงามที่ทันสมัยของมันมาก ๆ ค่ะ" เสริม "พวกเราถึงมีความสุขในการทำโปรเจ็คนี้ยังไงล่ะคะ"

    ในการถ่ายแบบครั้งนี้ เจสสิก้า และทิฟฟานี่ ได้แปลงร่างเป็นนางฟ้าแสนน่ารัก ด้วยการแต่งหน้าในโทนสีชมพู และสีพีช (สีแดงอมเหลือง) ทั้งชุดที่พวกเธอใส่ที่เป็นในแบบหลากสีสัน ให้อารมณ์ความรู้สึกในแบบคลาสสิคได้เป็นอย่างดี

    เหล่าสตาฟฟ์กล่าวชื่นชมเจสสิก้า และทิฟฟานี่ว่า ถึงแม้ว่าพวกเธอทั้ง 2 คนจะต้องถ่ายแบบกันอย่างหนักจนถึงตี 2 แต่พวกเธอก็สามารถทำให้การถ่ายแบบนั้นสมบูรณ์แบบได้โดยที่พวกเธอไม่แสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยออกมาเลย

    นอกจากนี้ ในการถ่ายแบบครั้งนี้ ยังต้องขอบคุณความโชคดีของเจสสิก้า และทิฟฟานี่อีกด้วยเช่นกัน ที่ทำให้พวกเธอได้รับเลือกให้มาเป็นนางแบบให้กับ Channel ในนิตยสาร Vogue Girl ฉบับดังกล่าว จากทั้งหมดกว่า 100 คน

    อนึ่ง นิตยสาร Vogue Girl ที่มีเจสสิก้า และทิฟฟานี่ฉบับนี้ จะวางแผงในเดือนมิถุึนายนนี้


    --------------------------------------------------------------------
    Source: TVDaily
    แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×