ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #162 : [News] 'เจ้าหญิงน้ำแข็ง' เจสสิก้า (Jessica) แปลงร่างเป็น 'เจ้าหญิงช่างคุย' ในรายการ Taxi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      18 พ.ค. 55

     
    เจ้าหญิงน้ำแข็ง แห่ง โซนยอชิแด เจสสิก้า เผยความสามารถในการพูดคุยที่แสนฉลาด แปลงร่างเป็น "เจ้าหญิงช่างคุย" ในรายการ Taxi

    เจสสิก้า เผยความสามารถในการเป็นพิธีกร และในการพูดคุยอย่่างเต็มที่ ในการถ่ายทำตอนล่าสุดของรายการ Taxi ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 4 ทุ่ม 20 นาที (เวลาไทย) 

    ในตอนดังกล่าว จะเป็นเทปพิเศษของไอดอล ซึ่งจะมีสมาชิกจากโซนยอชิแด ซูเปอร์จูเนียร์ และ f(x) มาเข้าร่วมรายการเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งได้มีการเปิดเผยผ่านทาง บอส (บริการเครือข่ายสังคม) ว่าเจสสิก้า จากโซนยอชิแด ซองมิน จากซูเปอร์จูเนียร์ และลูน่า จาก f(x) จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Taxi ทำให้แฟนรายการต่างตั้งตารอชมรายการในตอนนี้อย่างใจจดใจจ่อ

    เจสสิก้า ในฐานะที่เป็นตัวแทนของโซนยอชิแด ที่เข้าร่วมรายการเป็นแขกรับเชิญในรายการ Taxi จะสะกดสายตาผู้ชมทุกคนเอาไว้ด้วยความงดงาม ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ิแห่งความน่ารัก อีกทั้ง เจสสิก้ายังตอบคำถามที่ส่งมาจากผู้ชมทางบ้านอย่างตรงไปมาอีกด้วย เช่น คำถามที่ถามว่าโซนยอชิแดคนไหนคือคนที่เธอคิดว่าสวยที่สุดในบรรดาโซนยอชิแดทั้งหมด หรือโซนยอชิแดคนไหน ที่เธอคิดว่าจะเป็นคนเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นคนแรกก่อนเพื่อน

    นอกจากนี้ เธอยังจัดอันดับสมาชิกของโซนยอชิแดตามหัวข้อต่าง ๆ และเจสสิก้าก็จะเผยเรื่องราวของชีวิต และกิจวัตรประจำวันของ 9 สาวโซนยอชิแด ในขณะที่กำลังเป็นศิลปินฝึกหัดอีกด้วย
    สตาฟฟ์รายการกล่าวว่า พิธีกรของรายการ Taxi กง ฮยองจิน ถึงกับเผยความเป็นซัมชนแฟน (แฟนคลับรุ่นคุณลุง) และไม่สามารถหยุดยิ้มได้เลยตลอดการแสดง แต่ด้วยความที่เจสสิก้านั้น มักจะทำตัวไำม่ค่อยถูกเวลาอยู่ในรายการทอล์คโชว์ ทางรายการจึงเลือกที่จะปรับอารมณ์เพื่อให้เจสสิก้ารู้สึกผ่อนคลาย และสบายในการที่จะพูดคุยได้มากขึ้น สตาฟฟ์ยังกล่าวอีกว่า ทันทีที่ลูน่า และซองมินเข้าร่วมในการถ่ายทำ เจสสิก้า ก็โชว์ทักษะการเป็นพิธีกรที่ดีเยี่ยมแทนพิธีกรคนปัจจุบันทันที

    ด้วยการดำเนินรายการด้วยการพูดไม่หยุดของทั้งเจสสิก้า ซองมิน และลูน่า พวกเขาสามคนนี้ จะพาทุก ๆ คนเข้าสู่เรื่องราวที่สนุกสนาน และอบอุ่นหัวใจ ของความเป็นมาถึงการที่พวกเขาได้กลายมาเป็นผู้นำวัฒนธรรมของ K-Pop และพวกเขาก็จะเผยถึงเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาทั้งสามคนต้องพบเจอกับความเหนื่อยยาก ความลำบาก และเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาถึงกับต้องหลั่งน้ำตา เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกแห่งวงการมายา ซึ่งอาจจะเป็นโลกที่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ทุกทุกคนเห็นเสมอไป

    -------------------------------------------------------------
    Source: Newsen
    English translated by: ch0sshi@soshified
    Edited by: bhost909@soshifiedMoonSoshi9@soshified
    แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×