ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥Jessica Jung Ice Princess ♥

    ลำดับตอนที่ #112 : [News] โซนยอชิแด เตรียมขึ้นโชว์เวทีแรกของ 'MR. TAXI' บนรายการ AsahiTV 'Music Station'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      6 พ.ค. 54

      
    ยุติการรอคอยแต่เพียงเท่านี้ เมื่อทางต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด ณ แดนปลาดิบอย่างทาง Nayuta Wave Records ได้แจ้งกำหนดการวันขึ้นแสดงเวทีแรกกับซิงเกิ้ลใหม่ 'MR. TAXI' ผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

    ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เอง ได้มีการประกาศว่าสาว ๆ โซนยอชิแด เตรียมขึ้นแสดงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ 'MR. TAXI' ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ณ รายการ AsahiTV 'Music Station' ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นโชว์แรกตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลดังกล่าวออกมาเลยทีเดียว

    หมายความว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่สาว ๆ โซนยอชิแด ได้เดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ภายหลังต้องอพยพหนีภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว และ สึนามิ เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เพราะเหตุนี้เองทำให้กำหนดการต่าง ๆ ต้องเลื่อนล่าช้าไปเป็นลูกโซ่ ถึงกระนั้นซิงเกิ้ลที่ 3 หรือ 'MR. TAXI' ก็ไม่ถูกผลกระทบแต่อย่างใด หลังสามารถยึดครองอันดับ #1 บนชาร์ตซิงเกิ้ลประจำวัน Oricon ภายหลังเปิดตัวได้ไม่นานสำเร็จจนได้

    บรรดาสมาชิก โซนยอชิแด เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เมื่อให้สัมภาษณ์ถึงการแสดงแรกของพวกเธอว่า "พวกเราตั้งหน้าตั้งตารอคอยเวทีแรกมานับตั้งแต่วันที่อัดเพลงเสร็จแล้วค่ะ ดังนั้นพวกเราจะทุ่มเทแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อมอบพลังให้ชาวญี่ปุ่นทุกคน ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ" พวกเธอกล่าว

    อนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด จะเริ่มต้นทัวร์เจแปนในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยเป็นการตระเวนทั่ว 6 เมืองหลักพร้อมระเบิดคอนเสิร์ต 10 รอบด้วยกันเน้น ๆ


    -----

    Source: All K-Pop ll NAYUTAWAVE
    แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
    -----
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×