ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องมหัสจรรย์ วิญญาณและเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      30 มิ.ย. 52

        ในซอยมืดๆและเปลี่ยว เด็กสาวร่างบางในชุดนักเรียน ม.ปลายรัฐบาลเก่าๆก้าวเดินอย่างเร่งรีบ เมื่อสังเกตเห็นชายแก่ที่เดินตามมาด้านหลัง

      แฮก แฮก

      เสียงหอบดังขึ้นเป็นระยะๆทำให้เด็กสาวยิ่งตื่นกลัวและตัดสินใจสาวเท้าวิ่งอย่างรวดเร็วและไม่หันไปมองด้านหลังอีก 

    คงจะไม่ตามมาแล้วมั่ง เด็กสาวพูดบอกตัวเองเมื่อวิ่งมาได้ระยะหนึ่งและเริ่มชะลอฝีเท้าลงเมื่อไม่ได้ยินเสียงอะไรด้านหลัง

      แก๊บ  เปาะ

    เสียงเหยียบไบไม้ดังขึ้นด้านหลังทำให้เด็กสาวสะดุ้งเฮือกขาพลันก้าวไม่ออกเลยตัดสินใจเป็นใงเป็นกันค่อยๆหันไปดูด้านหลังช้าๆ

      เฮ้อ

    เด็กสาวถอนหายใจจอย่างโล่งอกที่ไม่มีอะไรอยู่ด้านหลังจึงค่อยๆหันกลับมาด้วยรอยยิ้ม 

      กรี๊ด

    เสียงกรี๊ดดังลั่นเมื่อหันกลับมาแล้วพบว่าหน้าของตนเองอยู่ติดกับใบหน้าที่มีเลือดไหลย้อยลงมา  ตาข้างหนึ่งหลุดออกมาจาเบ้าใบหน้าซีกซ้ายเน่าเฟอะเนื้อเริ่มหลุดลุย สร้าความสะพรึงกลัวให้เด็กสาวยิ่งนักสติจึงพลันหลุดลอยหายไปอย่างง่ายดาย

      หมับ

    เด็กชายร่างสูงที่ด้านข้างมีเด็กหญิงตัวเล็กที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่เห็นเร่างที่ใบหน้าเน่าเฟอะกำลังรับร่างของเด็กสาวอย่างทะนุดทนอมแล้วดึงหน้าที่เน่าเฟอะออกเหลือเพียงใบหน้าที่หล่อเหลาของหนุ่มน้อย

    เฟริ์น ฟื้นดิเราไม่ได้ตั้งใจเราแค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง เด็กหนุ่มพูดกับร่างในอ้อมแขนทำให้คนที่แอบดูอยู่เดินออกมา

    เห็นไหมฉันบอกแล้วว่าแค่เพื่อนแกล้ง แกต้องเลี้ยงข้าวฉัน เด็กหนุ่มก้มลงมากระซิบกับเด็กสาวข้างๆก่อนจะเดินนำออกไป

    ชิ เด็กหญิงสงเสียงอย่างขัดใจ ก่อนจะเดินตามไป

    คุณครับ คุณเป็นเพื่อนของพี่เฟริ์นใช่ไหม เด็กหนุ่มถามคนตรงหน้าที่กำลังพร่ำเรียกคนรักในอ้อมแขนซึ่งทำให้เขานึกถึงละครน้ำเน่าที่น้องสาวฝาแฝดเขาดูเมื่อคืน

    แกเป็นใครเด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นมอง เจอกับเด็กชายร่างสูงที่หล่อเหลาและน่ารักจึงเกิดหมั่นไส้ขึ้นมาตะหงิดๆ

    พี่ถามพี่เฟริ์นเอาเองแล้วกันนะ เด็กหนุ่มตอบก่อนจะหันไปเรียกน้องสาวที่กำลังมองหาอะไรซักอย่างอยู่ แล้วเริ่มสังเกตเห็นรอยยิ้มแปลกๆของน้องสาวที่ทำให้เขาเสียวขึ้นมาเฉยๆตอนมองน้องสาวหน้าเปื้อนยิ้มเดินเข้ามา

    ฉันชนะ น้องสาวที่เตี้ยกว่าเขาเงยหน้ามามองอย่างลองดี แล้วชี้ไปที่รั้วสีขาวที่บ้านหลังหนึ่ง

      ที่รั้วนั่นมีตัวประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายศพที่เหี่ยวแห้ง ใบหน้าเป็นชายแก่ผมยาวรุงรังกำลังเกาะอยู่ที่กำแพง และกำลังจ้องเด็กสาวตาเขม็ง

    บอกตำแหน่งมา เด็กชายพูดอย่างฉุนเฉียวเมื่อได้ยินเสียงผิดปกติ

    “20 องศาทางซ้ายมือ ทันทีที่สิ้นคำพูดของเด็กสาวแสงสีขาวก็พุ่งตรงไปที่ร่างประหลาดอย่างแมนยำ

    ตรงเดะเลย เจ๋งมาก เด็กสาวเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม

    เห็นไหมถึงฉันจะมองไม่เห็นแต่ก็มีประโยชน์ เด็กชายทำท่าเป่าปืนที่จริงๆก็คือนิ้ว 2 นิ้วแล้วแก็กท่า

    ตกลงวันนี้ฉันชนะ เลี้ยงข้าวด้วยละกันเด็กสาวพูดทวงสัญญาจากคนที่ตั้งท่าจะแกล้งลืม

    เรื่องกินหล่ะจำแม่นชียวนะ เด็กชายพูดประชดแต่ก็เดินตามเด็กหญิงเข้าร้านอาหารแรกที่เจอ แล้วรีบวิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อไปคว้าเมนูมาสั่งเองก่อนที่ยายน้องสสาวจะทำเขากระเป๋าฉีก

      อ๋อ ลืมไป หากมีเรื่องลึกลับเชิญติดต่อชมรมปราบผีนะครับ

    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×