ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic T-ara] My Love Style [Hwa Ri]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 55


    Chapter 4

    เช้าวันต่อมา ณ ห้องเรียน ปีสี่ ห้องหนึ่ง 

          เสียงของนักเรียนในห้องที่คุยกันดัง ไปทั่วห้องเรียนก่อนคาบโฮมรูมจะเริ่มทุกอย่างดูปกติเหมือนทุกวัน และคิวริเองก็นั่งอ่านหนังสือ
    หลังห้องกับไอยูและเพื่อนๆเช่นเคย

    จู่ๆก็มีเสียงกรี๊ดดดดดด ของผู้หญิงดังมาจากทางหน้าโรงเรียน นักเรียนหลายคน
    ชะโงกหน้าออกไปทางหน้าต่างเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คิวริกลับไม่คิดจะไปดูและ
    ไม่คิดจะสนใจด้วย เธอยังคงอ่านหนังสือกับไอยูต่อไปอย่างเงียบๆ 
    แต่เสียงกรี๊ดยังคงดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ 
    คิวริปิดหนังสือก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะและตั้งท่าจะ
    เดินออกจากห้องพร้อมกับไอยู แต่พวกเธอก็ไม่สามารถเดินออกไปได้
    เพราะมีเพื่อนๆหลายคนยืนอออยู่หน้าประตู ทำให้พวกเธอตัดสินใจเดิน
    ไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆเพื่อดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น
    "กรี๊ด ดด ด รุ่นพี่ฮวายองงงงงงงงงงงงงง"

    ฮวายองที่เดินมาพร้อมกับ ดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มตรงมาที่เธอ !
    เมื่อฮซายองเดินเข้ามาเกือบจะถึงหน้าห้องเรียน เธอก็หยุดเดินและมองไปรอบๆ
    เด็กสาวยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นคิวริยืนอยู่ในกลุ่มคนที่มามุงดูเธอ
    ใบหน้าคมฉาบรอยยิ้มกว้างก่อนจะเดินตรงไปหาคิวริ เด็กสาวหลายคน
    เริ่มส่งเสียงกรี๊ดดังจนคิวริต้องเอามือปิดหูอาไว้ เพราะทุกคนต่างก็แอบลุ้น
    ในใจว่าจะได้ดอกกุหลาบช่องามนั้นจากฮวายอง

    เมื่อฮวายองเห็นหน้าคิวริ ฮวายองไม่รอช้า
    จับตัวคิวริหันกลับมาแล้วยื่นช่อดอกไม้ในมือให้อย่างเขินๆ
    จังหวะนั้นเอง!! เธอก็ได้ฉวยโอกาสนี้จูบที่หน้าผากของคิวริหนึ่งที
    "ฉันชอบเธอนะคิวริ"
    พอพูดจบก็รีบวิ่งหนีไปทันที ปล่อยให้คิวริยืนท่ามกลางนักเรียน
    หลายสิบคนมี่ระดมคำถามใส่เธอโดยที่เธฮยังตั้งตัวรับไม่ทัน

    หวังว่าเธอ คงจะชอบฉันนะ อี คิวริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×