คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 3
Chapter 3
ณ ห้องเรียน ปีสี่ ห้องสอง
“ทุกคนนนนนน วันนี้ฉันมีอะไรเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังด้วยแหล”
โซยอน หญิงสาวที่น่ารักสดใส่ของห้อง เดินมาพร้อมกับ ไอแพท เครื่องใหญ่ และกำลังมองหาว่าตอนนี้ ซูจีอยู่ในหรือป่าว
“โซยอน….เธอมีอะไรจะให้พวกเราดูหรอ”
เสียงของจียอน พูดขึ้นซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโซยอน
“วันนี้ฉันไปเห็นอะไรที่ดีๆมา มาดูๆสิ” โซยอนพูดพร้อมกับชวนเพื่อนๆในห้องให้มาดู
“ฮวายองนายไม่มาดูหรอ” จียอนเรียกฮวายอง “อืม...” และฮวายองก็ได้เดินมาดู
“ฉันจะเปิดและนะทุกคนนนนน”
และสิ่งที่โซยอนเปิดคือ ภาพของซูจีที่กำลัง ส่งกุหลาบช่อใหญ่ให้ที่มือของคิวริ พร้อมกับจูบที่มือของคิวริ
“เป็นไงๆ….เด็ดใช่ปะหละ ฉันว่าสองคนนี้เข้ากันดีนะ คิวริ ก็น่ารัก” โซยอนพูดขึ้นในขณะที่คนอื่นๆก็เห็นด้วย
แต่ฮวายองกับไม่พอใจ เดินกลับโต๊ะของตัวเองซะงั่น
“นี่….พวกเธอดูอะไรกันอะ” เสียงของซูจีดังขึ้นมาจากหลังห้อง ทำเอาทุกคนตกใจกันหมด
“ป่าว….ไม่ได้ทำอะไรซักหน่อย”
เสียงแบ๊วๆของโซยอนพูดขึ้นก่อนที่โซยอนจะวิ่งกลับห้องของตัวเองไป
“คิวริ…..ใครให้ดอกกุหลาบเธออะ สวยจังเลยยยย”
เพื่อนๆในห้องต่างพากันอิจฉา คิวริ ที่ได้ดอกกุหลาบช่อใหญ่ แต่คิวริก็ไม่ยอมบอกซักทีว่าใครเป็นคนให้ ได้แต่พูดว่า เพื่อนให้ๆ
หลังเลิกเรียนนักเรียนทุกคนกำลังจะกลับบ้านของตัวเอง แต่ฮวายองยังไม่กลับเพราะกำลังเซงกับภาพที่ได้เห็น ฮวายองได้เดินไปรอบๆโรงเรียนอีกครั้ง เดินไปก็คิดไปว่า สองคนนั้นต้องเป็นแฟนกันแน่ๆเลย ฮวายองได้เดินไปนั่งที่หน้าโรงยิม ฟังเพลง และนั่งคิดภาพนั้นอยู่นาน ไม่นานนัก
ไอยู ก็ได้เดินออกมาจากโรงยิม ไอยูเห็นฮวายองที่นั่งเหมือนกำลังจะครึ่งหลับครึ้งตื่น
“เธอๆๆ…..ทำไมยังไม่กลับบ้านอีกเนีย เย็นแล้วนะ” ไอยูพูดพร้อมกับสกิตฮวายองไปด้วย
เมื่อฮวายองรู้สึกตัว ก็ได้เงยหน้ามองไอยู แล้วถามไอยูว่าเธออยู่ห้องเดียวกับคิวริหรือป่าว ไอยูตอบ
ใช่ฉันอยู่ห้องเดียวกลับ คิวริ ตอนนี้คิวริกำลังทำความสะอาดโรงยิมอยู่ข้างใน จะเข้าไปหาไหม
“ไม่เป็นไรๆ แต่ฉันมีอะไรจะถามเธอหน่อย อย่าเอาไปบอกคิวรินะ”
“ได้ๆ นายมีอะไรจะถามหละ”
“ฉันอยากรู้ว่า….ซูจี กับคิวริเป็นอะไรกัน”
“ฮะ! สองคนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไง แต่รู้สึกว่าซูจีกำลังจะจีบ คิวริ แต่ฉันขอบอกได้เลยว่า คิวริ ไม่มีทางชอบซูจีแน่นอน”
“ทำไมอะ????” ฮวายองทำหน้างง ใส่ไอยู
“ก็ซูจีอะ ทั้งเจ้าชู้ ขี้โวยวาย กวนปราสาท ไรสาระ เป็นที่หนึ่ง ไม่ยอมรับฟังใครง่ายๆหรอก”
“จริงหรอเนีย แล้วคิวริชอบคนแบบไหนหรอ”
“คนที่เงียบครื้มวางตัว คุยง่าย เป็นคนที่อบอุ่น และดูแลเธอได้”
ที่ไอยูพูดมาทั้งหมดมันชั่งตรงกับนิสัยของ ฮวายอง ซะหมดทุกอย่างเลย ฮวายองแอบดีใจที่คิวริชอบคนแบบนี้ เมื่อคุยกันซักพัก คิวริก็เดินออกมาจากโรงยิม เพื่อที่จะกลับบ้าน ก็ได้เจอกับไอยูและฮวายอง คิวริเห็นหน้าฮวายองก็ตกใจนิดหน่อย
“เธอ….เราเคยเจอกัน” คิวริทำหน้างงนิดๆ
“ใช่แล้วเราเคยเจอกันที่ผับวันนั้นไง และฉันก็ไปส่งเธอที่บ้าน”
ไอยูงง “อ่าวตกลงรู้จักกันแล้วหรอเนีย งั่นฉันกลับบ้านก่อนนะ บาย พรุ่งนี้เจอกันใหม่”
ฮวายองตอนนี้ที่กำลังจองหน้าคิวริจนทำให้คิวริต้องหันหน้าหนี
“นาย จองหน้าฉันทำไมเนีย ฉันขอตัวกลับบ้านก่อนนะเย็นแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน”
คิวริบอกพร้อมทั้งหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกจากโรงเรียนไป ทิ้งให้ฮวายองยืนอยู่คนเดียว
ความคิดเห็น