คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 2
Chapter 2
เช้าวันต่อมา ณ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล ผู้หญิงผมซอยสั้น ขาวและร่างอันสูงสง่า เดินผ่านหน้าประตูโรงเรียนเข้ามา โดยมีสายตาของหล่าวสาวๆที่มองกันไม่ละสายตา จนมาถึงห้องที่เธอใช้เรียนหนังสือ
“เอาละ….ทุกคนวันนี้เรามีเด็กใหม่ ที่จะมาเรียนอยู่ห้องเดียวกับพวกเธอ” เสียงของ
อาจาร์ยพูดขึ้น
ตอนนี้ในห้องเรียนเกิดเสียงดังวุ่นวายขึ้น เมื่อคนที่เดินเข้ามาในห้องเรียน คือ………
ฮวายอง คนที่สาวๆหมายปองอยากจะได้มาเป็นเจ้าของ
“สวัสดีทุกคน เราชื่อฮวายอง” เพียงแค่ฮวายองพูดขึ้นประโยคเดียว ก็ได้รับเสียงกรี๊ดมากมายจากผู้คนภายในห้อง แต่ก็มีผู้หญิงคนนึง เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ในห้องก็ว่าได้
เธอคนนั้นชื่อ “ซูจี” เพลย์เกิลอันดับหนึ่งของ โรงเรียนรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าคมเข้มนั้นรับกันดีกับนัยน์ตาคมกริบของเธอ จึงไม่แปลกที่บรรดาสาวๆ ในโรงเรียนจะพากันหลงใหลในตัวของซูจีถึงขนาดมี ‘ซุจีแฟนคลับ’ ขึ้นมาภายในโรงเรียน
สายตาของซูจีที่มองมายังฮวายอง ดูจะไม่เป็นมิตรซักเท่าไร และเมื่อถึงเวลาพักกลางวัน
“นายย้ายมาจากโรงเรียนไหนกัน….” เสียงของซูจีพูดขึ้น
“ฉันหรอ…...” ฮวายองชี้นิ้วไปที่ตัวเอง
“ใช่แล้ว…..ฉันกำลังถามนายอยู่” ซูจีที่ตอนนี้เดินมาถึงโต๊ะของ ฮวายองแล้ว
“ฉันย้ายมาจาก…..โรงเรียนสตรีฮเยฮวาน” ฮวายองตอบซูจีแล้วได้ขอตัวไปกินข้าว
เมื่อฮวายองเดินออกจากห้อง เพื่อจะไปโรงอาหารระหว่างทางก็มีสาวๆมองตามอยู่ตลอกเวลา
ยังไม่ถึงโรงอาหารดีฮวายองได้ชนเข้ากับหญิงสาวร่างบางที่วิ่งเหมือนกับว่ากำลังจะรีบไปไหนซักที่ เธอคนนั้นคือ ไอยู หญิงสาวที่น่ารักที่สุดในโรงเรียน
“นี่เธอ….เดินระวังหน่อยสิ” ฮวายองพูดด้วยความโมโห
“ฉัน….ขอโทษค่ะ” เสียงหวานๆของไอยู ทำเอาฮวายองต้องหันมามอง แต่เมื่อไอยูขอโทษฮวายองเสดก็ได้รีบวิ่งออกไปทันที โดยไม่หันกลับมามองฮวายองแม้แต่นิดเดียว
“ทำไมเธอ ถึงไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่คอยมองฉันตลอดเวลานะ” ฮวายองบ่นขึ้น
ณ โรงอาหารของโรงเรียนผู้คนมากมายวุ่นวายสุดๆ ฮวายองได้เดินได้ซื้อข้าวแล้วมานั่งกินที่โต๊ะเพียงลำพัง กินข้าวท่ามกลางสายตาของสาวๆ ที่คอยมอง ระหว่างทางเดินกลับห้อง ฮวายองก็ได้เดินไปรอบๆโรงเรียน และก็ได้เจอกับ คิวริ ฮวายองตกใจที่คิวริก็อยู่โรงเรียนนี้ ฮวายองได้รีบวิ่งไปหาคิวริ แต่กลับต้องหยุดลง เมื่อซูจีกำลังจะเดินไปหาคิวริ พร้อมกับดอกกุหลาบช่อใหญ่ ที่ดูเหมือนว่าคิวริก็จะชอบมันด้วย ฮวายองแอบมองอยุ่ที่มุมตึก
“คิวริ….ฉันซื้อดอกกุหลาบมาให้เธอนะ ไม่รู้ว่าเธอจะชอบมันหรือป่าว แต่ฉันเต็มใจให้นะ”
ซูจีพูดพร้อมกับส่งกุหลาบช่อใหญ่ให้คิวริ
“ขอบคุณมากนะ….ฉันชอบมันมากเลย แต่ว่า…..ฉันไม่ขอรับไว้ดีกว่า เดียวฉันจะถูกแฟนคลับของนายมองไม่ดีเอานะ”
“ไม่เห็นเป็นไรเลย ก็ฉันจะซื้อให้เธอนี่หน่า รับเอาไว้เถอะนะ” ซูจีส่งกุหลาบช่อใหญ่ให้คิวริ และตอนนี้มันก็อยู่ในมือคิวริแล้ว ซูจีได้จูบที่มือของคิวริ ก่อนที่จะวิ่งหนีไป
ความคิดเห็น