ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF EXO ) ' Something Special '

    ลำดับตอนที่ #53 : [OS] :: Special Part My dog ... love me (Baek x Do)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      6
      4 เม.ย. 60

    (os) My dog .. love me #มดลม - หนึ่งวันของแบคฮยอนและคยองซู

     PS. ช่วงเวลาที่แบคเป็นไซบีเรียน

     

     

     

    ฉันเกลียดเด็ก

     

     “เด็กๆทุกคนรักนายจะตาย

     

    แบคฮยอนในร่างไซบีเรียนตัวโตนั่งหน้าหงิกอยู่กลางกระบะทราย เด็กๆหลายคนวิ่งตรงเข้ามาหาพร้อมกับจับขนแบคฮยอนลูบไปมา แต่บางคนก็ทึ้งจนแบคฮยอนอยากหันไปงับ ติดที่สายตาดุของคยองซูที่ส่งมาให้ตลอดเวลาตอนหันไปแยกเขี้ยวใส่นี่สิ ทำให้ต้องนั่งหน้าหงิกเอาจมูกปักทรายเป็นการประท้วงไปในตัว

     

                ฉันอยากกลับบ้าน

     

                ไหนบอกว่าเบื่อ ก็พาออกมาแล้วไง” คนตัวเล็กเดินเข้าไปใกล้ หันไปยิ้มให้เด็กผู้หญิงที่คุกเข่ากอดแบคฮยอนอยู่ คยองซูลูบหัวแบคฮยอนเบาๆแล้วกระซิบเข้าไปใกล้ใบหูตั้ง

     

                เป็นเด็กดีหน่อยแบคฮยอน” คยองซูกระซิบเบาๆ มือขาวเกาลงไปที่หลังคอแบคฮยอนอย่างเอาใจ

     

                ฉันเป็นเด็กดีแค่กับนาย ส่วนเด็กพวกนี้ไม่ดีด้วยหรอก

     

                ทุกคนรักแบคฮยอนไหมครับ” อยู่ดีๆคยองซูก็พูดโพล่งขึ้นมาท่ามกลางกลุ่มเด็กน้อย คนตัวเล็กยิ้มกว้างทันทีที่เห็นเด็กแต่ละคนแย่งกันพูดว่ารักแบคฮยอน บ้างก็พากันกอดไปที่ลำตัวนุ่มของเจ้าไซบีเรียน

     

                เห็นไหม ทุกคนรักนาย” ลูบหัวแบคฮยอนแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยว เจ้าไซบีเรียนตัวโตชอบทำหน้าเบื่อโลก อุตส่าห์คิดไว้ว่าถ้าพามาแบบนี้เจ้าตัวจะมีความสุข แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น แบคฮยอนเกือบจะเข้าขั้นโรคเกลียดเด็ก เอ๊ะ หรือว่าแบคฮยอนเป็นโรคนี้มานานแล้ว แบบนี้คยองซูก็ทำตัวเด็กใส่ไม่ได้แล้วสิ

     

                ฉันไม่อยากให้ทุกคนรักฉันซะหน่อย

     

                มีคนรักดีกว่าคนเกลียดนะ เจ้าบ้า” คยองซูเขกลงไปที่หัวกลมทีนึง เด็กน้อยทั้งหลายหัวเราะคิกคักพร้อมกับส่งเสียงห้าม

     

                รักนายคนเดียวก็พอแล้ว

     

                พูดอะไรไร้สาระอีกแล้ว” คนตัวเล็กส่ายหัวให้กับคำพูดนี้ของแบคฮยอน

     

                ฉันจะกลับบ้าน คายองซูววววววววววววว

     

                อย่าทำหน้าเหมือนหมาขาดน้ำได้ไหม” ว่าอย่างขำๆ แล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง บอกลาเด็กน้อยหลายคนที่ทำตาละห้อยมองแบคฮยอนตามสายจูงที่เขาจูงเจ้าตัวโตนี้มาด้วย

     

                หลังจากที่ผ่านจากสมรภูมิรบจากเด็กๆ แบคฮยอนก็หยุดเดินแล้วยื้อสายจูงเอาไว้ เจ้าไซบีเรียนตัวโตไม่ยอมเดินตามเจ้าของตาโตที่เริ่มหันมามองพร้อมขมวดคิ้วขึ้นเป็นคำถาม

     

                ไหนบอกจะกลับบ้าน” คยองซูถาม เบะปากลงเมื่อเห็นแบคฮยอนส่ายหน้ายิก

     

                ไม่อยากกลับจริงๆสักหน่อย

     

                แล้วบอกฉันทำไมเล่า

     

                อยากอยู่กับคยองซูสองคนนี่นา

     

                เห้อ... นายนี่นะ” คนตัวเล็กถอนหายใจยาว เดินเข้ามาใกล้ก่อนจะเผลอหลุดยิ้มออกมาเมื่อเห็นดวงตาสองสีของแบคฮยอนจ้องมาก่อนหน้าแล้ว

     

                อยากอยู่กับคยองซูสองคนจริงๆนะ

     

                เข้าใจแล้ว” คยองซูย่อตัวลง ขนนุ่มของแบคฮยอนยังเป็นสิ่งที่เขาชอบมากที่สุด ชอบที่จะกอดลงไปอย่างเต็มรัก พร้อมกับซุกหน้าลงไปฝังจมูกลงบนกลุ่มขนหนานุ่ม

     

                อยากออกมาตอนเป็นคนบ้างจัง

     

                ไว้ตอนกลางคืนนั่งมอเตอร์ไซค์มา

     

                จริงนะ!

     

                “จะไม่มาก็ได้นะ” ยักไหล่เหมือนไม่ใส่ใจในคำตอบ แต่คยองซูกำลังยิ้มหวานออกมา ทั้งที่ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องตามใจแบคฮยอนให้มาก แต่พอเจอดวงตาใสที่จ้องมา รู้สึกเหมือนจะใจอ่อนทุกครั้งเลยให้ตายสิ

     

                มาสิ มา มา มา มา

     

                แบคฮยอนพูดซ้ำไปซ้ำมา หางพวงใหญ่กระดิกซ้ายทีขวาทีปัดฝุ่นตามพื้นจนฟุ้งไปหมด จนคยองซูต้องลุกขึ้นยืนแล้วใช้มือปัดออกไป อยากจะว่าออกไปนะ แต่พอรู้ว่าเจ้าตัวมีความสุขคยองซูก็ไม่รู้จะว่าไปเพื่ออะไร ตามใจบ่อยๆแบบนี้แบคฮยอนต้องเสียหมาแน่ๆ

     

                สัญญาแล้วนะ งั้นเรารีบกลับบ้านเถอะ

     

                ทีอย่างนี้ล่ะรีบเชียว” คนตัวเล็กหรี่ตามองอย่างจับผิด เจ้าไซบีเรียนตัวโตดูรุกรี้รุกรนรีบลุกขึ้นยืน ส่งขาหน้าสองข้างขึ้นมาตะปบลงที่ขาของคยองซู

     

                เปล่าสักหน่อย อยากกลับบ้านไปพักผ่อน

     

                นายนี่นะ” ก้มลงไปจ้องตาใสที่ทั้งสองข้างต่างสีกัน แบคฮยอนมองกลับ ก่อนจะใช้ลิ้นเปียกเลียลงบนปลายจมูกโด่งของคยองซู

     

                ไอ้บ้า!” พอโดนเลียแบบนั้นก็รีบลุกขึ้นยืนแล้วเดินนำไปก่อน ไม่สนใจแบคฮยอนที่ยืนแลบลิ้นแอบยิ้มอยู่ในใจ สายจูงน่ะต่อให้ยาวขนาดไหนถ้าแบคฮยอนจะรีบเดินไปข้างคยองซูแปปเดียวก็ทำได้แล้ว

     

                เขินแล้วเดินหนี

     

                ไม่ได้เขิน!

     

                จะคิดว่าอย่างนั้นแล้วกัน

     

                พูดมาก กลับบ้านคนเดียวเลยไหม” คยองซูหันไปพูดกับแบคฮยอน ตอนนี้เริ่มเย็นแล้วเลยไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวที่สวนสาธารณะเท่าไหร่ เขาเลยกล้าที่จะหันไปพูดแบบนั้นกับเจ้าไซบีเรียน หวังว่าจะไม่มีใครเห็นนะ เขายังไม่อยากโดนนินทาว่าไม่มีคนคบจนต้องคุยกับหมา

     

                ม่าย ตอนมามากับคยองซู ตอนกลับก็จะกลับด้วย

     

                แบคฮยอนเดินมาคลอเคลียอยู่ข้างขา แอบขัดขาเขาไม่ให้เดินอยู่หลายครั้ง จะโกรธก็เริ่มโกรธไม่ลง เห็นทำสีหน้าแบบหมาหงอยคยองซูก็รู้สึกเลยว่าตัวเองนั้นแพ้สนิท แพ้กับท่าทางและหน้าตาแบบนั้น

     

                หมาบ้าเอ้ย” ถึงจะพูดไปแบบนั้น แต่คยองซูกลับจูงสายเชือกแน่นกว่าเดิม กระชับสายจูงตึงพอให้แบคฮยอนเดินได้ข้างตัวเองโดยที่จะไม่วอกแวกไปไหน

     

                ฉันไม่ไปไหนหรอก... อยู่กับนายนี่แหละดีที่สุดแล้ว

     

                หือ ทำไมบอกอย่างนั้นล่ะ” คนตัวเล็กเผลอผ่อนแรงเชือกที่จูงไป จากที่รีบก้าวเดินเพื่อจะกลับบ้าน กลายเป็นก้าวช้าๆ รอให้แบคฮยอนพูดสิ่งที่คิดเอาไว้ในใจ

     

                ถึงนายปล่อยสายจูง ฉันก็ยังเดินข้างนาย ไม่ต้องกำแน่นเหมือนกลัวฉันหายหรอก

     

                นายนี่นะ.. เป็นหมาบ้าที่สุดเลย” ไม่อยากบอกว่าคำพูดเมื่อสักครู่ของแบคฮยอนทำให้ตัวเองรู้สึกร้อนขึ้นที่ใบหน้า สายจูงเริ่มผ่อนลง และเป็นอย่างที่แบคฮยอนบอก ต่อให้สายจูงยาวแค่ไหนเจ้าตัวก็ยังเดินอยู่ข้างเขาตลอดเวลา

     

     

     

                22.47 น.

     

                เร็วๆเลยนะ สัญญาแล้ว” แบคฮยอนในร่างคนเริ่มโวยวายอีกครั้ง ดวงตาเรียวจ้องมองไปที่คยองซูอย่างไม่วางตา คนตัวเล็กที่อืดอาดดูจะไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก

     

                เหนื่อยแล้ว” คยองซูพูดเสียงอ่อน ลากขาเดินตามแรงฉุดของแบคฮยอนที่พาตัวเองมายังรถมอเตอร์ไซค์คันเล็กที่จอดอยู่หน้าบ้าน

     

                สัญญาแล้วนะ” แบคฮยอนทวงคำสัญญาที่คนตัวเล็กได้ให้ไว้ที่สวนสาธารณะ เขาอยากไปกับคยองซูสองคนที่นั่นจริงๆนะ แล้วนี่อะไร คนสัญญากลับจะผิดสัญญาเองงั้นหรอ

     

                วันอื่น..

     

                ย่าห์! คนผิดสัญญา” ไม่ทันรอให้คยองซูพูดจบแบคฮยอนก็ขัดขึ้นมา แล้วรีบเดินกลับเข้าไปในตัวบ้าน ทิ้งให้คนตัวเล็กที่กำลังเบลอได้แต่มองตาปริบ

     

                คยองซูเกาหัวตลอดทางเข้าบ้าน ไม่คิดว่าเรื่องแค่นี้จะทำให้แบคฮยอนดูโกรธจนไม่มองหน้าเขา ร่างโปร่งนั่งขัดสมาธิมองไปยังหน้าจอทีวีที่ยังฉายละครหลังข่าว ดูท่าจะเป็นเรื่องใหญ่ไปเสียแล้ว

     

                คนตัวเล็กเดินเข้าไปนั่งด้านข้างที่ว่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมากอดเอาไว้ หันหน้าไปมองแบคฮยอน พอเห็นร่างโปร่งไม่สนใจจึงเอียงคอซบหัวลงกับไหล่กว้างที่เขาชอบซบตอนนั่งดูซีรีส์เรื่องโปรดด้วยกัน

     

                ยังไม่มีใครสักคนที่เริ่มเอ่ยปาก แบคฮยอนยังคงเงียบมองไปยังหน้าจอทีวี ถ้าถามว่ายังโกรธคยองซูอยู่ไหมที่ไม่รักษาสัญญา คำตอบคือหายโกรธตั้งแต่คนตัวเล็กขึ้นมานั่งซบไหล่แล้ว

     

                ส่วนคยองซูล่ะ คนตัวเล็กก็ยังไม่กล้าที่จะเอ่ยปากพูด รู้ตัวเองเลยว่าผิดที่ไปสัญญาแบบนั้นแล้วไม่ยอมพาไป แต่เขาเหนื่อยแล้วที่จะขี่มอเตอร์ไซค์พาออกไปไหน ทั้งๆที่คิดว่าอยู่ที่บ้านด้วยกันก็ดีแล้วไม่ใช่หรือไง คยองซูแค่คิดว่า.. จะอยู่ที่ไหนก็เหมือนกัน ขอแค่มีแบคฮยอน

     

                วันหลังค่อยไปก็ได้” อยู่ดีๆแบคฮยอนก็โพล่งขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ คนตัวเล็กหงายหน้ามองไปยังดวงตาเรียวที่จ้องมายังตัวเองพร้อมรอยยิ้มบาง

     

                หายโกรธแล้วหรอ” คยองซูถาม คนตัวเล็กอมยิ้มมุมปาก มองแบคฮยอนที่พยักหน้ารับเบาๆ

     

                ไม่ได้โกรธน่า” แบคฮยอนว่าพลางยืดมือขึ้นมายีผมนุ่มของคยองซู คนตัวเล็กยู่จมูก ยื่นมือขาวของตัวเองขึ้นไปจับกับมือซนของแบคฮยอน

     

                ดีแล้วล่ะ อย่าโกรธฉันอีกนะ” คนตัวเล็กบีบลงไปที่มือแบคฮยอนเบาๆ ร่างโปร่งจ้องหน้าใสระหว่างที่เจ้าตัวพูด ดวงตากลมโตมีประกายวูบไหวตามคำพูดที่ได้เอ่ยออกมา

     

                คิดมาก” ว่าขำๆแล้วเอื้อมมือขึ้นมาบีบลงที่จมูกโด่งรั้น แบคฮยอนส่งยิ้มกวนให้พร้อมยักคิ้วให้หนึ่งทีเป็นการปิดท้าย เห็นแบบนั้นล่ะอยากถอนคำพูดทั้งหมดจริงๆ

     

                ใครกันล่ะ” คยองซูเถียง อมลมจนแก้มป่อง ใช้มือปัดลงไปที่มือของแบคฮยอนที่ยังคงบีบเล่นจมูกตัวเองอยู่

     

                คยองซูไง

     

                แบคฮยอน

     

                คยองซู

     

                แบคฮยอน

     

                คยอง.. / แบคฮยอน!” พูดขึ้นมาพร้อมกันก่อนจะหันไปมองหน้าแล้วหัวเราะออกมา คนตัวเล็กยิ้มกว้างเอนตัวไปพิงแบคฮยอน แบบนี้แล้วรู้สึกอุ่นไปทั้งหัวใจเลยจริงๆ

     

     

                ไม่จำเป็นต้องพูดให้มากความ อยู่อย่างนี้ก็ดีในแบบที่ชอบแล้วนี่นา....

                แค่ช่วงเวลาของ คยองซู และ แบคฮยอน เจ้าไซบีเรียนงี่เงา คิกๆ

     

     

     

                 END

     

     

     

     

     

     

    แด่ฟิคที่ดีที่สุดของตัวเอง

    แด่ความคิดถึง และขอบคุณทุกคนที่ยังหลงเข้ามาก รัก :)

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×