ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : จับชั้นให้ได้สิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      16 ต.ค. 55

    คุณมันคนฉวยโอกาส

    อะๆๆ ชั้นขอโทษก็ได้พอใจรึยัง

    ร่างสูงมองคนที่หันหลังให้เธออยู่

    ไม่!!”

    ซอนมีพูดเสียงแข็งใส่ร่างสูง

    ถ้าไม่ชั้นจะ….” พู่วววว

    ร่างสูงที่เริ่มเคลื่อนตัวมาหาร่างบางอีกครั้งพร้อมกับเป่าลมใส่หูซอนมีที่หลับตาปี๋ก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น ซอนมีที่ตอนนี้หน้าเริ่มขึ้นสีมานิดๆ ไม่รู้โมโหหรือเพราะเขินกันแน่

    ~คนอะไรชอบฉวยโอกาสชะมัด~

    ~ชั้นว่าเธอคงต้องลาออกวันนี้แล้วหล่ะ ดูซิว่าจะทนอยู่กับชั้นได้มั้ยซอนมี~

    คุณพาชั้นมาที่นี่ทำไม

    ร่างบางที่เบิกตากว้างออกมาเพราะที่ร่างสูงพามานั้นเป็นทะเลที่สวยงามมากนอกจากนี้ยังมีบ้านพักตากอากาศที่ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจกัน

    มาเที่ยวไง

    หืม ทำไมมาเที่ยวไกลแบบนี้ล่ะ นี่คุณ

    ร่างบางทำหน้าคิด ก่อนจะวิ่งตามร่างสูงไป

    หวัดดีค่ะ คุณเยอึน

    พนักงานที่เดินผ่านไปมาทักทายเยอึนอย่างเป็นมิตร ร่างสูงจึงได้แต่ยิ้มตอบออกไป

    คะคุณอย่าบอกนะว่าคุณเป็นเจ้าของที่นี่หน่ะ

    ฉลาดมากคุณเลขา

    ร่างสูงที่หยุดเดินหันมาส่งยิ้มให้ร่างบางนั่น

    นี่ ชั้นมาทำงานให้คุณนะไม่ใช่มาเป็นเพื่อนเที่ยวของคุณ

    ใจเย็นน่า เธอได้ทำงานสมใจอยากแน่ไม่ต้องห่วงหรอก

    ป่านนี้พี่ซอนเยคงเป็นห่วงชั้นแย่แล้ว

    ซอนมีทำเสียงเศร้าใส่ร่างสูง

    คงไม่หรอกมั้งมีคุณหมอคนสวยนั่นอยู่ด้วยทั้งคน

    คุณรู้จักพี่ยูบินด้วยหรอ

    หึ รู้สิ และชั้นก็รู้จักดีด้วย

    หมายความว่าไง

    ร่างสูงไม่ตอบเพียงแต่เดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมาย

    ปึ๊ก      ร่างบางที่เดินตามมาติดๆกับร่างสูงเธอไม่คิดว่าร่างสูงนี่จะหยุดเดินแบบกะทันหันแบบนี้นี่

    โอ๊ย!!! หยุดเดินแล้วคุณไม่คิดจะบอกชั้นเลยรึไง

    แล้วใครจะรู้ล่ะห้ะว่าเธอจะเดินมาตรงนี้หน่ะ

    คิดจะหยุดก็หยุดคิดจะเดินก็เดิน ชิ

    บ่นอะไร

    ร่างสูงที่ได้ยินร่างบางพึมพำอะไรบางอย่างอยู่

    ปะป่าวหนิ

    ร่างบางเบิกตากว้างพร้อมกับกระโดดไปมาบนหาดทรายแห่งนี้ ร่างสูงที่ส่ายหัวไปมากับท่าทางแบบนั้น

    ว้าว!! ที่นี่สวยจัง

    มาเล่นน้ำกันเถอะคุณเยอึน

    ร่างบางเอ่ยชวนร่างสูง ร่างสูงที่ไม่รอช้าก็รีบวิ่งไปเล่นน้ำกับร่างบางทันที

    นี่แน่ะๆ ตามมาให้ทันสิ ฮ่าๆๆ

    ระวังชั้นตามทันแล้วกัน ฮ่าๆๆ

    ร่างสูงที่สาดน้ำใส่ร่างบาง ตอนนี้ทั้งคู่กำลังออกมาไกลเกินที่คนบนฝั่งจะเห็น ทันใดนั้นร่างสูงก็เห็นความผิดปกติบางอย่าง

    ซอนมี ซอนมี เธออยู่ไหนอ่ะ

    “……”

    นี่ ชั้นไม่เล่นแล้วนะ

    “……”

    ~คุณแกล้งชั้นมาเยอะและ ชั้นขอเอาคืนบ้างแล้วกันนะ~

    ร่างบางก็ยังคงเงียบอยู่

    นี่แน่ะๆๆ ฮ่าๆๆ คุณโดนชั้นหลอกแล้วล่ะ

    ร่างบางที่โผล่ขึ้นมาสาดน้ำใส่ร่างสูงนี่อีกครั้ง

    แน่จริงก็จับชั้นให้ได้สิ นี่แน่ะๆๆๆ

    ชั้นไม่อยากเล่นแล้ว เราขึ้นฝั่งกันเถอะ

    ไม่เอาอ่ะชั้นยังเล่นไม่หายสนุกเลย

    นี่เธออยากให้ชั้นเล่นกับเธอมากใชมั้ย

    ก็ใช่หน่ะสิ นี่แน่ะๆๆ

    แล้วถ้าชั้นจับเธอได้ แล้วชั้นจะได้อะไร

    คุณอยากได้อะไรก็เอาไปเลย

    แน่ใจนะ

    อื้ม จับชั้นให้ได้แล้วกัน

    ร่างบางที่วิ่งหนีร่างสูงอยู่ภายในน้ำพรางสาดน้ำใส่ร่างสูงไป ร่างบางที่เห็นร่างสูงที่ดำน้ำเงียบหายไปอยู่นาน

    นี่คุณไม่ต้องมาแกล้งชั้นเลยนะ ชั้นไม่ยอมโดนคุณหลอกหรอก

    “……”

    นี่ คุณเยอึน คุณเยอึน

    “……”

    นี่คุณอย่าเงียบได้มั้ย

    “……”

    ~หึ เธอรู้จักชั้นน้อยไปแล้วซอนมี~

    ร่างสูงที่โผล่ขึ้นมาจากน้ำก็รวบตัวร่างบางนี้ไว้ทางด้านหลัง

    ชั้นจับเธอได้แล้ว ฮ่าๆๆ

    ร่างสูงที่กอดร่างบางไว้แน่น

    ชั้นคิดอยู่แล้วเชียวว่าคุณต้องทำแบบนี้

    ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็จับเธอไม่ได้สิ

    ถ้าเป็นแบบนั้นสิ่งที่ชั้นให้สัญญากับคุณชั้นจะถือว่ามันเป็นโมคะเหมือนกัน

    นี่ได้ไงล่ะ เธอพูดเองนะว่าถ้าชั้นจับเธอได้เธอจะให้อะไรก็ได้ไม่ใช่หรอ ตอนนี้เธอจะมาเบี้ยวชั้นไม่ได้หรอกนะ

    ร่างสูงที่เคลื่อนหน้าของตนไปให้ชิดกับแก้มขาวนั่น

    เฮ้อ คุณนี่จริงๆเลยนะ แล้วคุณอยากได้อะไรล่ะ

    ร่างบางที่หันมามองหน้าร่างสูงตรงหน้า ร่างสูงที่เอามือเรียวไปจับเอวของร่างบางไว้เพื่อให้ตัวของทั้งคู่นั้นชิดกัน ร่างสูงที่ประกบริมฝีปากเรียวสวยของตนเข้ากับร่างบางลงไปอย่างดูดดื่ม เป็นอีกครั้งที่ร่างบางก็ไม่ขัดขืนอะไรร่างสูงเลย แถมคราวนี้หัวใจของร่างบางก็เต้นแรงซะกลัวร่างสูงนี่ได้ยิน

    อื้ม อือ

    ร่างบางเผลอครางออกมาเบาๆ ร่างสูงที่เอามือมาสัมผัสกับแขนขาวเรียวนั่นของร่างบางช้าๆอย่างหลงใหลก่อนจะผละจูบออกจากร่างบาง

    นี่แค่มัดจำนะ

    แล้วร่างสูงก็เดินขึ้นฝั่งไปทิ้งให้ร่างบางตรงหน้าค้างกับการกระทำเมื่อครู่ของร่างสูง

     

     

     

     

     

    ทำไมป่านนี้ซอนมียังไม่กลับอีกนะ

    ซอนเยที่สีหน้าดูเครียดๆปนหงุดหงิด

    พี่ว่าซอนมีคงไปเที่ยวอยู่กับเพื่อนเหมือนเดิมอ่ะแหละ ยูบินที่เอามือไปแตะไหล่ร่างเล็กนี่เพื่อให้คลายกังวล

    แต่ตอนเช้าชั้นเห็นยัยซอนมีออกไปกับคุณเยอึนนะ

    ร่างเล็กที่ดูหงุดหงิดเหลือเกิน

    ห้ะ!! นี่ออกไปกันตั้งแต่เช้าเลยหรอเนี่ย

    ~ขอให้แกอย่าทำอะไรซอนมีเลยนะไอปาร์ค~

    ยูบินเลือกที่จะส่งข้อความไปหาร่างสูงนี่ทันที

    ใจเย็นก่อนนะซอนเย พี่เชื่อว่าซอนมีต้องกลับมาอย่างปลอดภัย

    ทำไมหรือพี่คิดว่าจะเกิดอะไรกับซอนมีรึป่าว

    ป่าว พี่แค่คิดว่าเยอึนมันคงไม่ทำอะไรซอนมีหรอก

    แล้วพี่ไปคิดว่าคุณเยอึนจะทำอะไรยัยซอนมี

    ไม่รู้สิ พี่ว่ามันไม่น่าไว้ใจ

    ไม่น่าไว้ใจ ยังไง

    ร่างเล็กที่ขมวดคิ้วหากันเพื่อเค้นเอาคำตอบจากสาวผิวเข้ม

    ก็ดูสิไม่รู้มันจะไปทำมิดีมิร้ายกับซอนมีรึป่าวก็ไม่รู้แบบนี้มันไม่น่าไว้ใจเลย

    พอๆๆ ชั้นไม่อยากฟัง!”

    ร่างบางที่หน้าตาดูโกรธสุดๆ ตะเบงเสียงออกไปใส่คนตรงหน้าด้วยความโมโห

     ทำไมเธอต้องโมโหขนาดนี้ด้วยซอนเย

    อะ..เอ่อ ก็เพราะชั้นเป็นห่วงน้องสาวของชั้นหน่ะสิ พี่ยูบินก็รู้ว่าชั้นมีน้องสาวอยู่คนเดียว

    ร่างเล็กที่หน้าตาขัดกับคำตอบโดยสิ้นเชิง

    ~เธอเป็นห่วงซอนมีหรือเยอึนกันแน่ซอนเย~

     

     

     

     

    ติ๊ด ติ๊ด ร่างสูงที่นั่งอยู่ภายในรถกำลังควานหยิบโทรศัพท์ของตนมาเปิดอ่านข้อความ

    (แกห้ามทำอะไรซอนมีเด็ดขาดนะไอปาร์คถ้าซอนมีเป็นอะไรนะแกตายแน่)

    เมื่ออ่านข้อความจบร่างสูงก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมาพร้อมกับมองไปทางร่างบางนี่เป็นพักๆหลังจากที่เล่นน้ำมาจนเหนื่อยล้าร่างบางจึงผลอยหลับไปได้ง่ายๆ

    รู้สึกแกจะเป็นห่วงซอนมีเหลือเกินนะไอบิน

    ร่างสูงที่หันมาทางร่างบางพรางเอาผมที่ปกปิดใบหน้าขาวนั้นออกไปแล้วจึงกดริมฝีปากลงบนหน้าผากมนของร่างบางอย่างเบาๆ

    ครืด ครืด ครืด

    ฮัลโหล

    [คุณเยอึนนี่พวกคุณอยู่ที่ไหนกันคะ]

    ชั้นกำลังจะไปส่งซอนมีน่ะ

    [ค่ะ ขับรถดีๆนะคะ]

    ร่างสูงที่มองมายังร่างบางอีกครั้ง

    ดูทุกคนจะเป็นห่วงเธอเหลือเกินนะซอนมี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×