ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Look at me [Taejun+hara]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      20 เม.ย. 56

    คุณแทจุนค่ะ เช้านี้มีประชุมนะคะอย่าลืมด้วยค่ะเสียงเลขาส่วนตัวฝากข้อความเสียงไว้หลังจากโทรไปกี่สายกี่สายเจ้าของโทรศัพท์ก็ไม่รับสักที

    โอ้ย ขี้เกียจไปประชุมวะร่างสูงลุกขึ้นจากเตียงด้วยความหงุดหงิด ยีหัวตัวเองแรงๆเพื่อสะบัดความง่วงออกไปจากหัวแล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำอย่างไม่เต็มใจ เบื่อการทำงานที่ไม่ใช่ในสิ่งที่ตัวเองชอบนัก ยังไงก็ต้องทำเพราะในตอนตนนี้เขายังหาตัวเองไม่พบ

     

    มาแล้วหรือคะ ช้าไปครึ่งชั่วโมง คุณควรรักษาเวลานะคุณแทจุนเลขาวางเอกสารวางลงตรงหน้ากองโตพร้อมกับยิ้มให้อย่างเจื่อนๆก่อนจะมองไปที่ประชุมซึ่งแทจุนอยู่หัวโต๊ะ แทจุนมองไปรอบที่ประชุมผู้ร่วมประชุมต่างก็เอือมระอาเพราะรู้ดีว่าเขาเป็นคนอย่างไร ในสายตานักธุรกิจอายุคราวๆเดียวกับพ่อของเขามองเข้าไม่มีความรับผิดชอบ เสเพล แต่ที่จริงเขาแค่ไม่อยากทำในสิ่งที่เขาไม่ชอบก็เท่านั้น

    เอาล่ะครับ เริ่มประชุม

     

     

    การประชุมครั้งนี้ความคิดคุณเจ๋งดีนะคะแทจุน แต่ว่าจะเจ๋งกว่านี้ถ้าคุณมาประชุมเร็วขึ้นหรือมาตามเวลาที่กำหนดเลขาสาวชมพร้อมเหน็บแนมพฤติกรรมมาสายของแทจุน

    โถ่คุณเลขาครับผมก็มาเร็วที่สุดละนะปากออกแก้ตัวพลางหยิบแก้วกาแฟมาซด

    ค่ะๆ เดี๋ยวดิฉันจะไปทำงานต่อละนะคะ

    เดี๋ยวๆ คืนนี้ว่างไปดื่มกับผมไหม

    ไม่ค่ะ ดิฉันมีนัดทานข้าวกับคุณซึงจุนพนักงานบริษัทที่คุณบอกว่าเขาห่วยนักน่ะค่ะ พอดีอยากได้คนห่วยๆมากกว่าคนรวยค่ะแทจุนไม่ทันได้พูดคุณเลขาสาวก็ปิดประตูใส่หน้าเขาดังปั๊ง

    โถ่ ชอบนักหรอวะคนห่วยๆมือหนาคีบบุหรี่ขึ้นมาสูบแล้วพ่นควันออกมาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะหยิบปากกาเคลียร์เอกสารให้เสร็จแล้วเขาจะรีบไปหาอะไรทำมันสนุกๆสักที

     

    อ่าวคุณหนูแทจุนวันนี้กลับเร็วจังเลยนะคะแม่บ้านวัยกลางคนทัก ปกติแทจุนกลับบ้านซะดึกดื่นแล้วไปทำงานสายตลอดแต่นี้เพิ่งจะห้าโมงเย็นตะวันยังไม่ตกดิน ทำไมกลับเร็วนักละ

    จะมาเปลี่ยนเสื้อผ้าน่ะครับ มีนัดกับเพื่อน

    ว่าแล้วเชียวนึก ไม่อยู่ทานข้าวเย็นก่อนหรือคะ

    ไม่ละครับแล้วแทจุนก็เดินขึ้นชั้นบนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดูเข้ากับสถานบันเทิงตอนกลางคืน เหมาะที่อยู่ในมุมมืดๆของร้าน เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จสรรพก็เดินลงมาสตาร์ทรถเพื่อจะออกไปข้างนอก ไม่มีวันไหนที่เขาไม่ออกไปเที่ยว ไม่มีวันไหนที่เขาไม่ดื่ม เขาได้พบปะเจอผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและวันนี้เขาก็จะทำมันอีก

     

    แสงไฟ เสียงเพลง ทำให้ร่างกายโยกเป็นจังหวะไปตามบรรยากาศ นิ้วคีบบุหรี่ขึ้นมาสูบแล้วพ่นควันออกมาทั้งจมูกและปาก มันดูเท่ห์สำหรับสาวๆในที่นี้

    เพล้ง !!

    แก้วคอกเทลแตกกระจายทำให้เป็นจุดสนใจในร้านชั่วขณะ แทจุนลุกขึ้นมองด้วยความอยากรู้เพียงเท่านั้น

     

    เหี้ยน่ารักวะ

     

    แทจุนเดินไปหลังจุดความสนใจที่พนักงานทำแก้วแตกนั้นมีเด็กผู้หญิงคนนึงมานั่งดื่มอยู่คนเดียว คนนี้เสร็จเขาๆแน่ๆ คืนนี้ต้องได้มานอนด้วย.. ถ้าปล่อยไปก็คงเสียดายแย่

    โอ้ย”  แทจุนเดินชนกับใครซักคนเข้า

    ผมขอโทษนะครับ ขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเด็กหนุ่มพูดขอโทษขอโพยทั้งที่แทจุนเองที่ไปเดินชนเขาเอง

    อืมๆ ไม่เป็นไร เดินระวังหน่อยละ..แทจุนลืมประโยคต่อไปที่จะใช้ด่าทอเด็กคนนี้ แต่กลับลืม .. ลืมไปหมด

    ครับ คุณเป็นยังไงบ้าง เด็กหนุ่มมองเขา พลางจับที่ต้นแขน

    ชื่ออะไร

    ห้ะ ..

    ฉันถามว่าชื่ออะไร

    ฮยองซอกครับ

     

    ________________________________________________

    แล้วจะมาต่อพาร์ทหนึ่งนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×