ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡ HAEEUN ♡ ไรท์เตอร์อึน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 } คุกกี้รันสื่อรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 742
      11
      3 พ.ค. 59





    ไรท์เตอร์อึน

    ตอนที่ 2 คุกกี้รันสื่อรัก







                …..เริ่มต้นใหม่ กับเวลาที่เหลืออยู่ไม่มาก แต่ก็ต้องสู้ ฮึบ…..

     

     

     

     

                ตรวจเช็คคำผิดเพื่อจะได้ไม่ปล่อยไก่โชว์แฟนคลับ ก่อนจะกดอัพไอจีอย่างรวดเร็ว ภาพไม้กลองกับแคปชั่นเท่ๆ ได้แต่บอกตัวเองว่าทงเฮแม้งหล่อสัสๆ เห็บหมัดยังตาย?

     

     

     

                “เอาเวลาเก๊กหล่อมาซ้อมจะดีกว่าปะ เวลาแม้งจะไม่เหลือเพราะมึงมัวแต่เล่นไอจีอะ

     

     

     

                 เวลาคนทำดี มันมามารมาขัด ทงเฮก็เช่นกัน เวลาจะทำหล่อ ก็มีอิอ้วนคยูฮยอนมาขัด

     

     

     

                ทงเฮทำหน้าล้อเลียนคนขี้บ่น ก่อนจะคว้าไม้กลองที่เมื่อกี้ทำหน้าที่เป็นนายแบบให้ทงเฮมาซ้อมต่อ

     

     

     

                ทงเฮหน้าตาดีและมีกิจกรรมทำเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือไอ้วงดนตรีที่เค้าทำกับรุ่นพี่ จนตอนนี้พี่จองโมจบไปแล้ว เลยต้องหาสมาชิกใหม่ งานโรงเรียนก็ใกล้เข้ามาทุกที ต้องฝึกด้วยกันใหม่ให้เข้ากัน และอีกมากมายหลายอย่าง แทบจะเริ่มใหม่กันเลยก็ว่าได้

     

     

     

                แต่มันก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้นหรอก ที่อัพๆไปนี่กะเรียกกระแสดราม่าให้แฟนคลับเห็นใจ คริคริ

     

     

     

                งานโรงเรียนที่ว่านี่ก็ไม่ใช่งานยิ่งใหญ่อะไร ก็แค่งานวิชาการ งานแห่งการถลุงงบประมาณซุ้มละเป็นพันๆ แต่พอเข้าซุ้มไปดันมีแต่อะไรกากๆ งานที่มีไว้ให้เด็กประถมโรงเรียนข้างๆมาเดิน แล้วเก็บตาปั๊มให้ได้ครบทุกซุ้ม

     

     

     

                เก็บเพื่อ?

     

     

     

                วงดนตรีของทงเฮได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์ในวันนั้นด้วย ที่ได้ขึ้นโชว์ไม่ใช่เพราะเก่ง หรือเคยชนะในงานอะไรนะ ฝีมือธรรมดา แต่ทงเฮดันเป็นคนดังคนเลยอยากดูเยอะ ไม่มีไรมาก

     

     

     

                เมื่อคืนตอนดึกๆเจสสิก้าก็ไลน์ส่งฟิคมาให้อีก บอกว่าเป็นฉากเอ็นซีคุณชายกับน้องคยู เอ็นซีคืออะไรทงเฮไม่รู้จัก เลยเสิร์ชดูก่อน และโชคดีมากที่เสิร์ชดูก่อน ถ้าเผลอเข้าไปอ่านเลยมีหวังอ้วกแตก ก็เอ็นซีมันคือฉากร่วมเพศ หรือภาษาวรรณคดีเรียกว่าบทอัศจรรย์ เรียกง่ายๆก็คือฉากได้กัน

     

     

     

                เชื่อมั๊ย แค่คิดยังขนลุกเลย

     

     

     

                เกิดเป็นชายชาติทหาร แต่งต้องมาโดนมโนว่าได้เล่นบทอัศจรรย์กับผู้ชายด้วยกัน ยังดีนะยังดี ยังดีที่ให้ทงเฮอยู่บน ไม่งั้นมีตามไปด่าถึงบ้านคนแต่ง

     

     

     

                ปล.ที่รู้นี่ไม่ได้อ่านนะ เจสเล่าให้ฟัง

     

     

     

                เจสสิก้านี่ก็ดูจะเป็นไปกับเค้าด้วย อ่านเรื่องเดียวไปพอ ไปตามอ่านจนครบทุกเรื่อง มีมาโม้ให้ฟังว่าทอล์คท้ายบทตอนล่าสุดไรเตอร์บอกว่าไม่ได้เกลียดพี่เจสสิก้านะ เดี๋ยวจะหาคู่หล่อๆให้ ยัยบ้านี่ยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ว่าจะได้คู่กับใคร ทงเฮได้แต่บ่นในใจว่าสาธุ ขอให้มึงได้กับอีทึกคนสวน

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------

     

     

     

                วันนี้ทงเฮกลับบ้านดึกกว่าปกติเพราะซ้อมดนตรีอยู่ กลับถึงห้องก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วเล่นโทรศัพท์ พูดจริงว่าชีวิตวันๆมันมีเท่านี้ ว่าแล้วก็เช็คไลน์ซักหน่อย ตอนเย็นปิดแจ้งเตือนไว้เพราะพี่ทึกบ่นว่าไม่สนใจซ้อม ตอนนี้แชทคงค้างตรึม

     

     

     

                ทงเฮไล่ตอนแชทไปอย่างไม่รู้จักเมื่อย พิมพ์เรื่องไร้สาระใครจะเมื่อย ลองให้มานั่งพิมพ์รายงานดิ บ่นตั้งแต่ตัวอักษรแรก

     

     

     

    ตอบเสร็จก็เช็ดดูว่าวันนี้มีใครแอดไลน์มาบ้าง วันๆนึงมีคนแอดไลน์มาไม่ต่ำกว่าสิบคน ทั้งๆที่ไม่เคยให้ไอดีไลน์ใคร อันนี้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

     

     

     

    มิกกี้เมาส์

     

     

     

    กดรับบ้าง ปฏิเสธบ้างจนมาหยุดอยู่ที่คนสุดท้าย ชื่อมิกกี้เมาส์แต่ใช้ดิสรูปคิตตี้ ทำเอาทงเฮขมวดคิ้วงงๆ ว่าไอ้มนุษย์คนนี้มีปัญหาอะไรกับตัวการ์ตูนดิสนีย์รึเปล่า ก็รูปคิตตี้มึงจะมาใช้ชื่อมิกกี้เมาส์เพื่อ แต่เพื่อความแน่ใจว่าไม่ใช่คนรู้จัก ทงเฮก็ขอส่องดูหน่อย

     

     

     

    มือหนาไล่ดูหน้าโปรไฟล์ของมิกกี้เมาส์หน้าคิตตี้ไป เป็นการบ่นถึงการบ้านและเรื่องราวในชีวิตที่มันไม่ได้บ่งบอกเลยว่าเจ้าของไลน์นี้เป็นใคร แต่ก่อนที่ทงเฮจะตัดสินใจเลิกดูและปฏิเสธไปซะ สายตาก็เลื่อนมาหยุดอยู่ที่รูปๆนึง

     

     

     

    คณิตศาสตร์นี่ยากจัง คุณคิตตี้ไม่ชอบเลย

     

     

     

                ข้างล่างคำบรรยาย มีรูปหมอนคิตตี้วางอยู่บนโต๊ะนักเรียน ฉากหลังคือกระดานดำที่มีคุณครูยืนหันหลังเขียนกระดานอยู่

     

     

     

                สิ่งที่ทงเฮสนใจไม่ใช่ครูคนนั้น หรือสูตรคณิตศาสตร์บนกระดานแน่ๆ สิ่งที่ต้องตาทงเฮที่สุดคือหมอนคิตตี้ หมอนคิตตี้ที่ทงเฮจำได้ว่าเป็นหมอนที่ตัวเองนอนฟุบเมื่ออาทิตย์ก่อนตอนแนะแนวน้องม.สามทับแปด หมอนใบนั้น

     

     

     

    หมอนของน้องโมเอร้คนนั้น

               

     

     

    ทงเฮกดรับแอดไปด้วยใจสั่นๆ อกข้างซ้ายเต้นแรง เจ้าของไลน์มิกกี้คิตตี้ทำให้ทงเฮรู้สึกเหมือนตอนป.สี่ ตอนที่ทงเฮมีแฟนคนแรก

     

     

     

                โฮกกกกก ก็รอเป็นอาทิตย์ ในที่สุดก็แอดมาซะทีนะน้องนะ

     

     

     

                ทงเฮคิดหนักว่าควรจะทักคนน่ารักว่าอะไร พูดเลยว่าเกิดมาไม่เคยเครียดเรื่องการจะทักใครในโซเชียลเลยซักครั้ง เป็นเอามากแล้วมึง เป็นเอามาแล้วทงเฮ

     

     

     

                มึงหนาพิมพ์แล้วลบอยู่หลายครั้ง ถ้านี่เป็นเฟซบุ๊กคงโพสหน้าไทม์ไลน์ไปแล้วว่าแต๊งแอดนะจ๊ะ แต่นี่ไม่ใช่ไง ลองโพสไปเขาคงบล็อก อารมณ์แบบเพิ่งรู้ว่าอิพี่คนนี่เป็นสก๊อย

     

     

     

                ไหนๆก็คิดอะไรไม่ออกแล้ว สติ๊กเกอร์ละกัน

     

     
    LEEDONGHAE



     

     

                รอไม่ถึงห้านาที ตัวหนังสือเล็กๆที่เขียนว่า Read ก็ขึ้นที่หน้าจอ ก่อนจะมีไอ้เจ้าสติ๊กเกอร์แบบเดียวกันกับทงเฮปรากฏบนหน้าจอ

     

     

    มิกกี้เมาส์

     

     

                อะไร ยังไง ตอบแค่นี้หรอ น้องน่ารักตอบพี่แค่นี้หรอครับ

     

     

     

    Jessica Jung

    เฮ้ยเตี้ย

    เพื่อนมีไรเม้า

    กรี๊ดดดดดดด

     

     

     

     

                ยังไม่ทันที่ทงเฮจะหาแผนการทักน้องโมเอร้ต่อ เจสสิก้าก็ทักเข้ามาซะก่อน

     

     

     

     

    LEEDONGHAE

    อะไรของมึง

     

     

    Jessica Jung

    ไรท์เตอร์อึนอัพฟิคแหละมึง

    โอ๊ยยยยย เขิน

     

     

    LEEDONGHAE

    รู้หรอว่าเค้าเป็นใคร

    ชื่ออึนหรอ

    อยู่ม.ไหนวะ

     

     

    Jessica Jung

    ไม่ๆ กูเรียกตามนปก.

     

     

    LEEDONGHAE

    นปก.?

     

     

    Jessica Jung

    นามปากกาไง

    หล่อแต่เสือกโง่ไง

     

     

    LEEDONGHAE

    อ้าวมึงนี่

    ตกลงคือยังไม่รู้ว่าใคร

     

     

    Jessica Jung

    เยส

     

     

    LEEDONGHAE

    แล้วจะตื่นเต้นเพื่อ

     

     


     

                เอาจริงมนุษย์ไรท์เตอร์อะไรนั่นจะอัพฟิคก็ไม่ใช่เรื่องของทงเฮ ถึงทงเฮจะเป็นพระเอกก็เถอะ แต่ถึงขั้นเอาเค้าไปตั้งชื่อแบบไม่บอกเลยซักนิด คุณนักเขียนคนนั้นเค้าคงไม่ได้สนใจว่าเค้าจะไงอยู่แล้ว

     

     

     

                ชื่อกูแท้ๆนะคนเรา

     

     

     

     

    Jessica Jung

    รอบนี้ไม่สนไม่ได้มึง

    เค้าเปิดเรื่องใหม่อะ

    เป็นช็อตฟิค

    ประเด็นมันคืออะไรรู้มั๊ยเพื่อน?

     

     

    LEEDONGHAE

    ไม่รู้

     

     

     

                เออเล่นกับมันหน่อย เดี๋ยวบ่น

     

     

     

    Jessica Jung

    เรื่องนี้มึงเป็นนักดนตรีอะ

    ตีกลองเหมือนชีวิตจริงเลยนะ

    กำลังจะไปแข่ง

    กำลังเครียดเหมือนสถานการณ์วงเราตอนนี้เลยมึง

    นี่มันเรื่องจริงชัดๆอะ

     

     

     

                ทงเฮนึกตามที่เจสสิก้าบอก นอกจากจะเอาชื่อทงเฮไปแล้ว ยังเอาเรื่องราวในชีวิตทงเฮไปอีกหรอ

     

     

     

    LEEDONGHAE

    แล้วเรื่องมันเป็นไง

     

     

    Jessica Jung

    ไม่บอก มึงต้องอ่านเอง

     

     

    LEEDONGHAE

    กูไม่อยากรู้ก็ได้

     

     

    Jessica Jung

    เฮ้ยมึงใจเย็น

    โถ่ววววววววววววววววววววววววววววววว

    ลองอ่านก่อนเชื่อกู

     

     

    LEEDONGHAE

    จำเป็น?

     

     

    Jessica Jung

    เออ

    ถ้ามึงไม่อ่านกูจะบอกพี่ทึกว่าที่มึงขาดซ้อมครั้งแล้วแล้วตอแหลว่าไปธุระกับแม่เป็นเรื่องตอแหล ความจริงคือมึงขี้เกียจ

    กูจะไม่ให้ลอกชีวะด้วย

     

     

    LEEDONGHAE

    มึงเป็นเอามาก

     

     

    Jessica Jung

    เชื่อกูซักครั้งเถอะเพื่อน

     

     

    LEEDONGHAE

    เออๆ

     

     

     

     

                ตบปากรับคำแล้วกดเข้าลิงค์ตามที่เจสสิก้าให้มา แล้วก็ได้แต่คิดในใจว่ากูจะไปอ่านตามเขาทำไม แต่ก็ช่างเถอะ ไหนๆก็ว่างแล้ว ซักนิด

     

     

     

     

                แต่อ่านไปได้เท่าไหร่ อย่างที่บอกว่ารับคยูร่างบางไม่ได้จริงๆ เรื่องนี้พี่ทึกหล่อด้วย เป็นนักร้องของวง เท่สัส ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ทงเฮจินตนาการไม่ถึง เลยได้แต่เปิดผ่านๆ จนมาหยุดอยู่กลางๆเรื่องแทน

     

     

     

     

     

                ผมเห็นพี่เค้าเดินกลับบ้านด้วยใบหน้าเครียดๆ ท่าทางดูเหน็ดเหนื่อย พอเห็นแบบนั้นแล้วนึกเหนื่อยแทนขึ้นมาจับใจ คนเราทุกคนมีหน้าที่ของตนเอง และหน้าที่ของพี่ทงเฮตอนนี้คือการเป็นมือกลองของวงที่ต้องขึ้นแข่งขันในเวทีใหญ่ในฐานะตัวแทนโรงเรียน ต้องแบกรับความกดดันจากคนในชมรมที่ไว้ใจให้พวกเค้าไปแข่ง ต้องแบกรักความหวังจากทุกคนในโรงเรียนว่าจะได้รับชัยชนะกลับมาเหมือนทุกปี

     

     

     

                พอคิดแบบนั้นทำก็ทำให้ผมรู้สึกเห็นใจ

     

     

     

                พี่เค้าจะเหนื่อยแค่ไหนนะ

     

     

     

                ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเดินเข้าไปเช็คเหงื่อให้เค้า ถามว่าเหนื่อยมั๊ย นวดไหล่ให้พร้อมกระซิบข้างหูว่าสู้ๆนะ

     

     

     

                อ่า

     

     

     

                แต่ผมจะทำแบบนั้นได้ยังไง

     

     

     

                เค้าไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาซักครั้ง

     

     

     

     

                ทงเฮย้อนอ่านประโยคนั้นเป็นสิบๆรอบ ในเรื่องคือคยูฮยอนมันคิดตอนแอบมองทงเฮ

     

     

     

                อบอุ่น

     

     

     

                รู้สึกดี

     

     

     

                นี่คือความรู้สึกของทงเฮตอนนี้

     

     

     

                จนบางทีเค้าก็แอบคิด ว่าเหมือนข้อความในฟิค เป็นข้อความที่ให้กำลังใจอีทงเฮในชีวิต รู้สึกเหมือนคนกำลังมีคนห่วงใย

     

     

     

                คิดๆดูแล้ว ถ้าทงเฮจะลองอ่านฟิคพวกนี้ดูก็คงไม่เสียหายอะไร อาจจะรู้สึกคลื่นไส้ไปบ้างถ้าพูดถึงฉากเลิฟซีน แต่เค้าก็อาจจะได้ถ้อยคำให้กำลังใจดีๆ จากคนแต่งๆ

     

     

     

    ไม่ว่าข้อความนั้นจะส่งถึงทงเฮในเรื่อง หรือทงเฮในชีวิตจริง แต่มันก็ล้วนทำให้ทงเฮรู้สึกดี

     

     

     

     

    IG : LEEDONGHAE …..หายเหนื่อยเลยครับ.....

     

     

     

    ------------------------------------------------------

     

     

     

    เอาหละหมดเวลาแล้ว ใครจะส่งรีบส่ง ส่วนใครยังไม่เสร็จตามไปส่งด้วย ครูมีสอนต่อแล้ว

     

     

     

                “แล้วครูสอนอยู่ห้องไหนอะ

     

     

     

    สามทับแปด

     

     

     

                “อะไรนะครู

     

     

     

                “สามทับแปด หูหนวกหรือไงอีทงเฮ มัวแต่เล่นโทรศัพท์ เวลาครูพูดฟังบ้างสิ” แล้วครูโบราผู้มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ทงเฮก็บ่นต่อไป แต่ตอนนี้ถ้อยคำพวกนั้นไม่ได้อยู่ในหัวทงเฮแม้แต่น้อย ตอนนี้จิตใจของพี่ทงเฮสุดฮอตกำลังล่องลอย

     

     

     

                ล่องลอยไปห้องม.สามทักแปด

     

     

     

                ห้องน้องโมเอร้

     

     

     

                “เสร็จแล้วก็เอาไปส่งดิมึง เดี๋ยวไปตามไปส่งทีหลังก็บ่นขี้เกียจอีก” คยูฮยอนเพื่อนตัวกลมบอก ทงเฮยังนั่งนิ่งจนคยูฮยอนจิปากอย่างขัดใจ มือขาวๆเอื้อมมาหมายจะหยิบสมุดทงเฮไปส่งให้แต่ทงเฮกลับเอาสมุดไปกอดแน่น แล้วตวัดสายตามามองแบบโคตรหวงแหนสุดๆ

     

     

     

                อีทงเฮเป็นเหี้ยไรอีกแล้ว

     

     

     

     

                “เออตามใจ

     

     

     

     

     

               

                คาบต่อจากคาบครูโบราคือคาบสุขศึกษาของครูนิชคุณ ครูนิชคุณสั่งงานให้ย่อระบบต่างๆของร่างกาย ซึ่งวันนี้ทงเฮตั้งใจทำเต็มที่ เสร็จคนแรกของห้อง ครูนิชคุณบอกว่าใครเสร็จแล้วจะทำไรก็ทำ ทงเฮเลยทำเต็มเป็นพลเมืองดีอาสาไปส่งงานให้เพื่อนที่ยังไม่ส่ง

     

     

     

                แต่ถ้ามองเข้ามาให้ตาคู่นี้จะรู้เป้าหมายที่แท้จริง น้องน่ารักรอพี่ก่อน

     

     

     

     

                ทงเฮวิ่งมาตามทางด้วยใจเต้นรัว ไม่ได้ตื่นเต้นนะ

     

     

     

                เหนื่อย  ก็วิ่งมาอะ

     

     

     

                จนสุดท้ายมาหยุดอยู่ที่ห้องม.สามทักแปด ครูโบราที่เพิ่งจากกับทงเฮเมื่อคาบที่แล้วนั่งอยู่บนโต๊ะ เด็กในห้องที่เหลือก้มทำงาน บ้างก็ใช้มือทำ บ้างก็ใช้ปากทำเพราะโคตรเสียงดังเลย โดยจากที่ทงเฮดูแล้วใช้ปากทำเยอะกว่า ถ้าเป็นครูฮีชอลจะบ่นว่า นี่โรงเรียนหรือตลอดสด    

     

     

     

    เสด็จมาส่งเองเลยหรออีทงเฮ” เสียงทักที่ดังไม่ทั่วห้องตั้งแต่ยังไม่เข้าห้องทำเอาคนมั่นใจในตัวเองสูงแบบทงเฮเองเสียเซลฟ์ สนิทกับครูเยอะจนเค้ารู้จักทั้งโรงเรียนมันแย่แบบนี้สินะ

     

     

     

                “คร๊าบผมแต่ทงเฮก็ยังเป็นทงเฮ ทะเล้นขี้เล่นเหมือนเดิม

     

     

     

                ร่างหนาเดินไปวางสมุดไว้บนโต๊ะ แอบหันไปมองที่นั่งริมหน้าต่าง ที่ของน้องน่ารักที่หมอนรูปหมีพูห์อันใหญ่กว่าคิตตี้วันนั้นวางอยู่ ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นร่างเล็กๆที่มุดตัวฟุบหลับอยู่ใต้หมอน

     

     

     

                ทำไมช่างเป็นการแอบหลับในห้องเรียนที่น่าเอ็นดูจริงๆ        

     

     

     

    ยืนทำอะไรอยู่ เสร็จแล้วก็รีบกลับไปเรียนสิ

     

     

     

                “ครับๆ” สุดท้ายทงเฮก็ยอมเดินออกจากห้องอย่างเซ็งๆ มีแอบมองไปที่คนตัวเล็กที่ฟุบหลับอยู่ เห็นเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อฮานิมั้งถ้าจำไม่ผิด โบกมือบ๊ายบายทงเฮด้วย

     

     

     

                เอาวะ แค่เห็นก็ดีแล้ว ค่อยหาโอกาสคุย

     

     

     

                แต่จะว่าไป ไอ้ความคิดพระเอกแบบนี้มันเกิดขึ้นกับทงเฮตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

     

     

     

                ประสาทแล้วครับอีทงเฮ

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------

     

     

     

                วันนี้ก็เป็นเช่นทุกวันที่ทงเฮเอาแต่นั่งๆนอนๆ แชทๆ อัพๆ ไลค์ๆไปเรื่อย แต่สิ่งที่แปลกกว่าวันนี้อื่นคือวันนี้ทงเฮแอบเข้าไปส่องฟิคพวกนั้นเองโดยไม่มีเจสสิก้ามานั่งบังคับ ก็แบบ เออ มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ก็อ่านๆไปงั้น

     

     

     

                แต่

     

     

     

                อย่าเข้าใจผิดว่าทงเฮจะอินเชียว คือรู้สึกว่าตัวเองในมุมมองของคนแต่งนี่ดูเทพบุตรดี คำพูดอะไรก็ดูน่ารักดูเป็นห่วงทงเฮจริง ไม่ได้อินแม้แต่น้อย

     

     

     

                แต่ผลปรากฏว่าวันนี้ฟิคไม่อัพจ้า แต่ก็มีความเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างตรงที่หน้าบทความมีเพจเฟซบุ๊กของคนเขียนนามปากกา Eun_Allrise ขึ้นมา ทงเฮก็ไม่รอช้ากดเข้าส่องทันที

     

     

     

                เพจนี้น่าจะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเพราะดูจากโพสที่มีเพียงหกโพส แต่จำนวนคนไลค์เกือบห้าร้อยนั่นทำเอาทงเฮแอบตกใจไม่น้อย นี่มีผู้คนที่ชอบให้ทงเฮได้เสียกับผู้ชายถึงห้าร้อยคนเลยหรอ

     

     

     

     

                ไรท์เตอร์คะ เรื่องหน้าจะให้พี่ทงเฮคู่กับใครอ่า เฮคยูอีกรึเปล่า คู่นี้เราอินมาก

     

     

     

                หนึ่งในโพสที่มีคนไปโพสถาม ทงเฮคุ้นๆว่าเจ้าของเฟซน่าจะเป็นรุ่นน้องในโรงเรียน

     

     

     

                คงดูโมเม้นก่อน ดูจากความน่ารักด้วย ถ้ามีใครมาใกล้พี่ทงเฮแล้วน่ารักอาจจะเปลี่ยนคู่ก็ได้นะ

     

     

     

                ทงเฮตีหน้ามึนกับคำตอบของแอดมินเพจ คือคิดแบบนั้นจริงหรอ ใครน่ารักก็ให้ทงเฮคนนั้นเนี่ยนะ แล้วถ้าทงเฮดันไปซี้กับน้องโมเอร้ม.สามทับแปดจะได้อ่านฟิคเฮ....

     

     

     

    เอ่อ เฮไรอะ ยังไม่รู้ชื่อน้องเค้าเลย

     

     

     

    นึกได้แบบนั้นก็เกิดคิดถึงขึ้นมา ตัดสินใจแล้วว่าจะจีบแบบจริงจัง แต่ก่อนจะปิดแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กลง ก็ไม่ลืมเอาเฟซรองที่เอาไว้แอบส่องชาวบ้านมาส่งข้อความหาแอดมินเพจซักนิด

     

     

     

    ไรท์เตอร์คะ ฟิคของไรท์เตอร์นี่สนุ๊กสนุก ฟินมาก เราอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่ทงเฮเลย ไรท์ก็อยู่โรงเรียนเดียวกับเราใช่มั๊ยคะ ไรท์เตอร์ชื่ออะไรอยู่ม.อะไรคะ เราอยากเม้าด้วยม๊วกๆเลย ปล.เฮคยูจงเจริญ

     

     

     

    พิมพ์อะไรลงไป อี๊

     

     

     

     

    ทงเฮเปิดแอปพลิเคชั่นไลน์ขึ้นมา ไม่ต่งไม่ตอบแชทใครทั้งสิ้น มุ่งตรงไปหาน้องโมเอร้อย่างว่องไว ไม่นานก็เจอเพราะพี่ทงเฮเซฟเป็นเฟบเวอริทเรียบร้อย

     

     

     

    วันนี้น้องโมเอร้เปลี่ยนดิสใหม่จากคิตตี้เป็นหมีพูห์ เปลี่ยนชื่อใหม่จากมิกกี้เมาส์เป็นสติช ถ้าตัวล่ำๆแบบทงเฮทำอะไรแบ๊วๆแบบนี้คงโดนเพื่อนแอนตี้แล้วไล่ออกจากกลุ่ม แต่น้องโมเอร้ทำแล้วน่ารัก ดูเข้ากั๊นเข้ากันอันนี้ยอม

     

     

     

    มือสไลด์หน้าโปรไฟล์น้องโมเอร้ไปมา ในขณะที่สมองก็คิดไปด้วยว่าจะเริ่มทักยังให้น้องเค้าไม่ตัดจบได้ง่ายๆ บวกกับต้องไม่เสียมาดพี่ทงเฮสุดฮอตด้วย

     

     

     

    ปิ๊ง

     

     

     

    คิดออกแล้ว

     

     

    DONGHAE

    เล่นคุกกี้รันปะ

    ส่งหัวใจให้หน่อยดิ

     

     

     

     

    พิมพ์เสร็จก็หัวเราะลั่นในความหัวใสของตัวเอง นี่มันคือมุกจีบที่ดีที่สุดในความคิดทงเฮ ก็แน่ละ ถ้าไม่มั่นใจในมุขนี้คงไม่ลงทุนไปโหลดคุกกี้รันที่เลิกเล่นไปเกือบสองปีมาเล่นใหม่ อื้อหือ เท่ฝุดๆ

     

     

     

    สติช

    ขอโทษนะครับ

    พอดีผมไม่ได้เล่นแล้วครับ

     

     



     

    ไม่เล่นแล้ว สงสัยไม่ถนัดวิ่งในคุกกี้รัน มาวิ่งในใจพี่ทงเฮแทนมั๊ย




    พอ เสี่ยวเกินละ

     

     

     

    DONGHAE

    อ้าวหรอ

    ทำไมเลิกเล่นซะละ

     

     

    สติช

    ไม่ค่อยถนัดครับ

     

     

     

    ทงเฮอ่านไปก็ชื่นใจไป แต่ก็แอบเซ็งเล็กน้อย ทำไมน้องเค้าดูไม่ค่อยอยากคุย แต่ใครจะสน ทงเฮหน้าด้านอยู่แล้วครับ

     

     

    DONGHAE

    ดีแล้วๆๆ

    เล่นแล้วก็ติดแบบพี่

    นี่แทบไม่มีเวลาทำอะไรเลย เล่นทั้งวัน

     

     

    ตกแหลครับ เพิ่งโหลดเมื่อกี้

     

     

    สติช

    ครับ

     

     

    ทงเฮนั่งรอซักพักมาน้องสติชโมเอร้จะส่งอะไรมาอีกมั๊ย แต่ก็ไม่มี

    แบบนี้ไม่ได้เรียกการตัดจบใช่มั๊ย

     

    DONGHAE

    เออว่าแต่เราเป็นใครอะ

    ชื่อไร

    เอาไลน์พี่มาจากไหน

     

     

    แกล้งไม่รู้ เอาจริงรู้นะ น้องน่ารักไง

     


     

    สติช

    คือ

    ผมอยู่ม.สามทับแปด ที่พี่ให้ไลน์ไว้

     

     

    DONGHAE

    อ่อ พี่ก็งงว่าใคร

    เห็นใช้รูปการ์ตูน

    แล้วว่าแต่เราชื่ออะไรครับ

     

     

    สติช

    ฮยอกแจครับ ^ ^

     

     

    แม้จะเป็นประโยคสั้นๆ แต่อิโมที่ตามหลังทำเอาทงเฮเผลอจินตนาการ ว่าถ้าเสียงหวานๆพูดมันต่อหน้าเค้าจะเป็นยังไง คงจะเขินจนมุดตุ๊กตาแบบที่ชอบทำ

     

     

     

    คนอะไรทำไมความน่ารักถึงแผ่กระจาย ขนาดแค่คุยผ่านไลน์ยังสัมผัสได้

     

     

    DONGHAE

    ชื่อน่ารักจัง

    ไม่สิ

    คนก็น่ารัก

     

     
     

    ผ่านไปหลายนาทีก็ไม่มีอะไรตอบกลับมา จนทงเฮชักใจไม่ดี

    เคืองที่หยอดหรือเขินจนมือสั่นพิมพ์กลับไม่ถูกกันนะ

     

     

     

    DONGHAE

    น้องฮยอกแจยังอยู่มั๊ยครับ

     

     

     

    สติช

    พี่ทงเฮไม่ไปเล่นคุกกี้รันต่อหรอครับ

     

     

     

    คนอะไรน่ารักยันสติ๊กเกอร์ ต่างกับทงเฮลิบลับ

     

     

    DONGHAE

    ไม่เป็นไรครับ

    คุยกับน้องฮยอกแจสนุกกว่า

    ถ้าเป็นไปได้

    พี่อยากขอเบอร์เราไว้โทรคุยกันทุกคืนเลยด้วยซ้ำ

    วันนั้นได้ยินน้องฮยอกแจพูด

    เสียงน้องฮยอกแจเพราะจัง หวานด้วย

     

     

     

    พิมพ์เองเขินเอง ตอนนี้ทงเฮนอนบิดอยู่บนที่นอนเป็นที่เรียบร้อย อยากกรี๊ดให้สาวแตก ไม่ได้จีบใครมาหลายปี ความรู้สึกมันฟินแบบนี้นี่เอง ของจริงมันชวนเขินกว่าฟิคเฮคยูที่อ่านเมื่อคืนอีก

     

     

     

    น้องฮยอกแจทำพี่เสียการทงเฮตัว

     

     

     

    สติช

    งื้อ

    ผมไม่ว่างแล้ว ผมไปก่อนนะครับ

                > <

     

     

     

                ทงเฮที่นอนดิ้นอยู่ดีดตัวขึ้นแบบโคตรตกใจ น้องฮยอกแจจะไปแล้ว ถ้าเจอหยอดแล้วหนีแบบนี้มีสองอย่างคือไม่ชอบกับเขินจนทนไม่ไหวเลยจะหนี ซึ่งดูจากอีโมแล้ว น่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า

     

     

     

                น้องฮยอกแจเขินใช่มั๊ย

     

     

     

                โคตรน่ารักเลย

     

     

     

    DONGHAE

    ครับ

    งั้นก็ฝันดีนะ

    อย่าเขินมากนะ

    เดี๋ยวหมอนขาด

     

     

     

     

    IG  LEEDONGHAE

    …..อยากได้ชีวิตให้ส่งคำขอไปที่ไลน์

    ถ้าอยากได้ใจเธอต้องส่งคำขอไปที่ใด..... #อยากกอดหมีพูห์  #คิดคี้น่ารัก

     

     

     







     

     

    3 ชั่วโมงผ่านไป

    Update : ShortFic Haekyu “คุกกี้รันสื่อรัก

     

     

     

     
     

     

     

     TBC.





     





    ดีใจนะที่มีชอบ มาอัพให้ตามคำสัญญา ช่วงนี้ชอบฟิคฟรุ้งฟริ้งเลยจัดฟรุ้งฟริ้งๆให้

    ธรรมชาติของช็อตฟิคควรกระชับ เนื้อหาแน่นๆ ดำเนินเรื่องแน่นๆ แต่ดูเราแต่ง เวินมาก ทำใจนะทุกคน อินี่ชอบเวินจริงๆ

    ขอให้พี่ทงเฮก๊อบการอัพไอจีสไตล์พี่ทึกที่มีจุดล้อมห้นาหลังสามจุด แต่ของพี่ทงเฮเป็นห้าจุดแทน จะได้ดูง่ายๆว่าอันไหนพี่มันอัพไอจี อันไหนมันคิด อันไหนมันพูด อันไหนเค้าบรรยาย

    ตอนต่อไปจะมาภายในวันจันทร์ หวังว่าจะชอบกันนะ
               
                #ไรเตอร์อึน

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×