คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 } เนื้อคู่ประตูถัดไป
“กลับมาซักที คิดถึงนะรู้มั๊ย”
กับคนที่เพิ่งรู้จักกัน เคยคุยกันแค่ไม่กี่ประโยค มันต้องใช้ความหน้าด้านขนาดไหนถึงจะทำเรื่องบ้าๆแบบนี้ได้ก็ไม่รู้ แต่อีทงเฮทำไปแล้ว
สามวันทีน้องโมเอร้ไม่อยู่ ปลาขาดน้ำแบบทงเฮก็ซึมไปวันละร้อยยี่สิบเอ็ดรอบเป็นอย่างต่ำ พอยิ่งคิดว่าต่อมาเป็นวันเสาร์อาทิตย์อีก แรงคิดถึงมันเลยผลักดันให้ทงเฮทำอะไรหน้าด้านๆลงไป
วันศุกร์ที่ม.ต้นจะกลับ พี่ทงเฮทำตัวเป็นคนดีตั้งใจซ้อมดนตรี พอถึงเวลาเลิกซ้อมก็ไม่ยอมให้คนในวงกลับ ยื้อสุดชีวิตเพราะถึงทงเฮจะคิดถึงน้องโมเอร้แต่พี่ทงเฮคนนี้ก็เหงาเกินกว่าจะรออยู่คนเดียว ยิ่งเริ่มมืดยิ่งกลัวผีด้วย
แมนฝุดๆ
แต่พอเช็คดูในทวิตเตอร์น้องฮยอกแจ เห็นน้องเค้าอัพว่าใกล้ถึงก็จัดการไล่ทุกคนในวงกลับ อีพี่ทึกนักร้องนำทำหน้างงสุดชีวิต ไม่เข้าใจอิเตี้ยนี่จะให้อยู่หรือไป แต่ทุกคนก็ยอมกลับ ทงเฮรอจนรถทัวร์ที่ขน? นักเรียนมาถึง สอดส่องหาน้องฮยอกแจจนเจอแล้วหน้าด้านไปหาน้องเค้าด้วยคำพูดที่ทำเอาทุกสิ่งรอบตัวหยุดหมุน
น้องฮยอกแจและเพื่อนๆยืนอึ้งๆ ทุกคนดูงงๆที่อีพี่ทงเฮคนที่ไม่ได้เป็นอะไรกับเค้าเลย เสนอหน้ามารับ คำพูดและการกระทำแบบสุดโต่งทำให้ทุกคนงงแต่ก็ไม่มีใครกล้าขัดอะไร
และแล้วตอนนี้ ทงเฮก็ได้น้องฮยอกแจคนโมเอร้มาไว้ข้างกายเรียบร้อย
ถือว่าที่หน้าด้านไปไม่เสียเปล่า
มือหนาจูงมือเล็กๆมาให้เดินตามมา บอกเค้าไปแล้วว่าจะไปส่ง น้องฮยอกแจนี่ก็อ่อนต่อโลกมาก ปฏิเสธคนไม่เป็น หรือทงเฮหน้าด้านก็ไม่แน่ใจ ทำหน้าที่สุภาพบุรุษด้วยการช่วยถือกระเป๋า แหมโมเม้นหล่อแบบนี้ อยากจะถ่ายรูปอัพลงไอจีให้สาวๆได้กรี๊ด พร้อมแคปชั่น
เฮฮยอกอิสเรียล
ทั้งสองคนเดินมาหยุดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงเรียน ไม่ต้องเสียเวลามองหาให้ยุ่งยาก เพราะรถของทงเฮมันเด่นกว่าใครๆที่จอดอยู่
รถมอเตอร์ไซค์สีชมพูแป๊น
น้องฮยอกแจมองรถทงเฮแล้วก้มหน้าลง ริมฝีปากสีแดงน่าจูบอมยิ้มกับภาพที่เห็น ส่วนพี่ทงเฮได้แต่ยิ้มอายๆ อิรถคันนี้เป็นเหมือนปมด้อยในชีวิตทงเฮ พี่ทงเฮคนดัง หน้าตาหล่อมาดแมนแต่ขับรถสีชมพูแป๊น ชนิดที่ว่าไม่มั่นหน้าคงไม่กล้าขับ ทำไงได้ เทอมที่แล้วเกรดตก แม่เลยยึดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบท์สุดเท่ไป แล้วเอารถสีชมพูแป๊นของแม่มาให้ใช้แทน
พ่อแม่รังแกฉันอะ ฮืออออออออออ
อีทงเฮจัดการไล่ความเขินอายออกไป นาทีนี้ไม่ใช่เวลามาเขินกับสีรถ แต่มันคือวินาทีแห่งการทำคะแนน มือหน้าๆหยิบหมวกกันน๊อคสีชมพูดูเข้ากับรถขึ้นมา หันไปมองน้องฮยอกแจที่ก้มหน้าอยู่อย่างอายๆ
“ฮยอกแจครับ”พูดจบก็เชยคางคนตัวเล็กขึ้นมา ให้ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมาสบตาตนเองก่อนจะบรรจงใส่หมวกกันน็อคมีหวานให้
ทงเฮเห็นแก้มใสๆกำลังขึ้นสีแดงระเรื่อ
น้องฮยอกแจก็รู้สึกดีเหมือนกันใช่มั๊ย
.
.
.
.
ปกติทงเฮโคตรเบื่อรถติด แต่กับวันนี้ อยากให้มันติดไปอีกซักเจ็ดชั่วโมงเลยคงดี
ใบหน้าหล่อเหลายิ้มกับภาพที่เห็นในกระจก น้องฮยอกแจนั่งตะแป๊วแอบมองทงเฮอยู่เป็นระยะ มือเล็กๆจับอยู่ที่เสื้อทงเฮ ท่าทางดูเกร็งๆ ที่มองยังไงก็น่ารักน่าเอ็นดู
หมับ
“กอดพี่ไว้ก็ได้ เดี๋ยวตก”เหตุผลข้างๆคูๆของคนที่จับมือนุ่มนิ่มมาโอบกอดตัวเองไว้จากด้านหลังดูไม่สมเหตุสมผลเลยแม้แต่น้อย เพราะขับช้าขนาดนี้ ไม่พอจะให้ใครตกได้เลยด้วยซ้ำ
คนน่ารักดูตกใจ แต่ก็ยอมกอดเอวสอบไว้ตามที่อีกคนบอก
“ครับ”
“แล้วถ้าง่วง...”
“….ซบไหล่พี่ไปก่อนก็ได้นะครับ”
ไม่มีเสียงตอบรับใด นอกจากเสียงครางในลำคอ ก่อนที่หัวกลมๆจะซุกลงบนไหล่กว้าง ถึงแบบนี้มันจะดูน่าอาย แต่มันก็คงดีกว่าให้พี่ทงเฮเห็นหน้าแดงๆก็รอยยิ้มที่สะกดกลั้นไว้ยังไงก็ไม่อยู่ละนะ
แล้วก็หวังว่าพี่ทงเฮจะไม่ได้ยิน ว่าใจของฮยอกแจมันเต้นแรงแค่ไหน
งื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
การจาราจรครับ ตัดขัดกว่านี้อีกได้มั๊ย
ติดไปทั้งคืนเลยก็ได้
---------------------------------------------------------------
“ถึงแล้วหรอครับ”ทงเฮถามย้ำคนตัวเล็กที่นั่งกอดเอวของตนไว้แน่น ถึงจะไม่อยากให้น้องโมเอร้ปล่อย แต่ถ้าอยู่แบบนี้ต่อไป อากาศหนาวๆจะทำให้น้องฮยอกแจไม่สบายเอา
ทงเฮมองไปรอบๆหอที่ฮยอกแจบอกว่านี่คือที่พักของตน ตั้งแต่ตัวตึก ประตู ต้นไม้ ยันพี่รปภ.ที่เฝ้าอยู่ บอกเลยว่าโคตรคุ้น
จะไม่คุ้นได้ไงอะ ก็หอมึงอะแหละทงเฮ
“ครับ”คนตัวเล็กพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะค่อยๆปล่อยมือออกจากทงเฮ แล้วลงจากรถมอไซค์สีชมพูแป๊นนี่ อีทงเฮรีบตั้งสติ เอารถไปจอดแล้วรีบกลับมาหาคนน่ารักที่ยืนรออยู่ที่เดิม
นี่มันไม่ใช่แค่บังเอิญแล้วหละ
นี่มันพรหมลิขิตของเราทั้งสองคนชัดๆ
พี่ทงเฮเดินไปบิดไป แค่นึกขึ้นมาก็เขินจับใจ ใครจะเชื่อว่าเราจะพักที่เดียวกัน โดยลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าคนน่ารักยืนมองอยู่ ฮยอกแจแอบขำกับท่าทางดูล้นๆของทงเฮ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า
พี่ทงเฮดูน่ารักจะตาย
ทงเฮเดินมาถึงก็ฉวยโอกาสคว้ามือนิ่มๆไปกุมไว้ ส่วนอีกข้างก็เกาท้ายทอยอย่างเขิน
อาการประหม่าแบบนี้ เกิดมาสิบเจ็ดปีบอกเลยว่าไม่เคยเป็น น้องฮยอกแจทำให้ทงเฮอาการหนักมาก บอกเลยว่าทงเฮ ณ ตอนนี้
ตุ๊ดแตกมาก
“เอ่อ พี่ทงเฮครับ กระเป๋า”ฮยอกแจเตือน ทงเฮนึกขึ้นได้ว่าอยากจะจับมือคนตัวเล็กจนลืมกระเป๋าสัมภาระน้องเค้าไปสนิท แหม นานๆจะมีโอกาส สุดท้ายก็ต้องจำใจปล่อยมือนิ่มๆนั่น แล้วเปลี่ยนมาจับกระเป๋าแทน
อ่อมส์ กระเป๋านี่แข็งกระด้างมากถ้าเทียบกับมือน้องฮยอกแจ
“บังเอิญจังเลยจะครับ เราอยู่หอเดียวกันเลย”ทงเฮยังคงชวนคุยไปเรื่อย ส่วนฮยอกแจก็ได้แต่ก้มหน้าแล้วตอบแค่ครับ ครับ แล้วก็ครับ
“ครับ”น่านไง ยังพูดไม่ทันขาดคำ
“น้องฮยอกแจอยู่ชั้นไหนครับ เดี๋ยวพี่ไปส่งหน้าห้อง”โชว์แมนเต็มที่ ความจริงคืออยากรู้ห้องน้องเค้า จะได้แอบแวะไปหา
“ชั้นเก้าครับ”
“ชั้นอะไรนะครับ”
“ชั้นเก้า”อิทงเฮเข้าโหดเอ๋อไปเรียบร้อย ชั้นเก้า ชั้นเดียวกันเลยดิ
โอ๊ยยยย ไอ้โง่ทงเฮ ทำไมมึงไม่เคยเจอน้องเค้า
.
.
.
.
9010
ทงเฮยืนมองตัวเลขที่ติดอยู่หน้าห้องอย่างใช้ความคิด ห้องน้องฮยอกแจอยู่ริมซ้ายสุดของชั้น ส่วนทงเฮอยู่ริมขวาสุด ระหว่างเราสองคนมีห้องอื่นขวางกั้นอยู่เต็มไปหมด ดูน่าขำดีที่ทงเฮไม่เคยเจอฮยอกแจ แต่ถ้ามองอีกมุมนึงมันก็ดูน่ารักดี เหมือนพระเอกกับนางเอกที่อยู่ใกล้กันแต่ไม่เคยรู้จักกัน รอเวลาที่เหมาะสมที่ทั้งสองคนโคจรมาพบและรักกัน
อีทงเฮมึงควรไปแต่งฟิคแข่งกับไรเตอร์อึน
“พี่ทงเฮว่างกระเป๋าไว้ตรงนี้แหละครับ เดี๋ยวผมเอาเข้าไปเอง แค่นี้ก็รบกวนพี่ทงเฮมากแล้ว”
“ไม่เป็นไรครับ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ให้พี่เอาเข้าไปข้างในให้เถอะ”...พี่อยากเข้าห้องน้องจริงๆนะ
“ไม่เป็นไรจริงๆครับ พี่ทงเฮกลับห้องเถอะ”รอบนี้คนตัวเล็กยืนยันหนักแน่น พี่ทงเฮคนหน้าด้านเริ่มเข้าใจว่าน้องเค้าคงไม่อยากให้เราเข้าห้องจริงๆ เลยต้องยอมแต่โดยดี
โอกาสหน้ายังมี อยู่ห่างกันแค่นี้ซักวันต้องได้เข้า
ถึงตอนนั้นจะเข้ามันให้หมดทุกอย่างที่อยากเข้าเลย
เลวมาก
“โอเคพี่ยอมแพ้ ยังไงก็รีบอาบน้ำแล้วเข้านอนนะครับ เดินทางมาทั้งวันคงจะเหนื่อย”
“ฝันดีนะครับ ฮยอกแจ”
IG ตอนนี้อยู่หอเดียวกันไปก่อน รอโตแล้วพี่จะเก็บตังไปขอน้องมาเข้าห้องหอด้วยกันแทนนะ #นุ่มนิ่ม #น่ากอด
Jessica_Jung
โทงเฮรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร
LEEDONGHAE
มึงอีกแล้ว
ทงเฮที่นอนฟินอยู่บนเตียงทำหน้าเซง เจสสิก้ามึงโผล่ทุกตอน
Jessica_Jung
อะไร ทำไมมึงพูดเหมือนพี่ทึกกับอิคิยูวเลย
พวกมึงสามพีกันหรอ
LEEDONGHAE
พ่อง
ไม่ต้องสามพีเค้าก็พูด
มึงนี่ขยันทัก
ได้ข่าวกูเพิ่งแยกกับมึง
Jessica_Jung
ก็คยูมันไล่กูมาคุยกับมึงอะ
อย่ารำคาญกูนะทงเฮ
กูมีเรื่องจะมอยนะเว้ย
อยากฟังป่าว
LEEDONGHAE
ไม่
Jessica_Jung
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้
ดูมัน ขนาดบอกว่าไม่
แล้วแต่นะเจส
LEEDONGHAE
Jessica_Jung
กูว่านะ ไรท์เตอร์อึนของมึงน่าจะอยู่ม.ต้นนะ
LEEDONGHAE
ไม่ใช่ของกู
ทำไมมึงคิดงั้น
Jessica_Jung
ก็ม.ต้นไปเข้าค่ายสามวันช้ะ
อิฟิคนี่ก็ไม่อัพเลยสามวัน
ก็ส่องทุกวันอะ ไม่อยากจะพูด
LEEDONGHAE
ฟังดูมีเหตุผล
จะว่าไปมึงนี่ว่างเนอะ
Jessica_Jung
แหม มึงไม่ว่างเลยเนอะ
มีเวลาหิ้วเด็กกลับบ้าน
LEEDONGHAE
มึงพูดไร
Jessica_Jung
อย่ามาเฉไฉ
ถ้ามึงมองรอบๆตัวบ้าง มีจะเห็นกู พี่ทึกแล้วก็อิคิยูว
นั่งแดกโอเลี้ยงอยู่หน้าโรงเรียน
ไวไฟโคตร มีกอดเอว อิพี่ทึกแอบถ่ายรูปไว้ด้วย
มึงพาเด็กใหม่มาเหยียบย้ำจิตใจของพี่ทึกกับอิคยูได้อย่างโหดร้ายมาก
กูจะให้พี่ทึกเอารูปไปโพสเพจไรเตอร์อึน
มึงโดนเฮทึกชิปเปอร์ กับเฮคยูชิปเปอร์รุมด่าแน่
LEEDONGHAE
งั้นกูจะบอกพี่เจ้าของร้านโอเลี้ยง
ว่าที่มึงไปแดกทุกวันมึงไปอ่อยเค้า
ทั้งๆที่มึงไม่ชอบแดกโอเลี้ยง แถมยังบ่นว่ารสชาติส้นตีนด้วย
Jessica_Jung
อีทงเฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทงเฮปิดแอปพลิเคชั่นไลน์ลง คาดว่าเจสสิก้าคงไม่เม้ากับเรียวอุค คังอิน และชินดงตามลำดับ เผลอๆมันทักยันอาจารย์ฮีชอล
จากที่เจสสิก้าบอกเมื่อกี้ก็มีเหตุผล แบบนี้เท้ากับว่าทงเฮตัดช้อยส์ไปได้ถึงครึ่งนึงของโรงเรียนเลยทีเดียว คิดแบบนั้นก็แอบส่องเพจไรเตอร์อึนซักหน่อย ดูซิ ว่าที่ตอแหลทักไปจะได้คำตอบรึยัง
อาฮิอาฮิ
ไรเตอร์ค่ะ ฟิคของไรเตอร์นี่สนุ๊กสนุก ฟินมาก เราอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่ทงเฮเลย ไรก็อยู่โรงเรียนเดียวกับเราใช่มั๊ยค่ะ ไรเตอร์ชื่ออะไรอยู่ม.อะไรค่ะ เราอยากเม้าด้วยม๊วกๆเลย ปล.เฮคยูจงเจริญ
Eun_Allrise
บอกไม่ได้อะ มันเป็นความลับ เอาเป็นว่าเราเป็นคนที่เฝ้ามองพี่ทงเฮอยู่ตลอดแล้วกัน
ดีใจนะที่ชอบฟิคเรา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน๊า
ทงเฮอ่านแล้วได้แต่ทำหน้าหมั่นไส้ แหม ตอบซะดูดี๊ดูดี สรุปคือจะไม่บอกช้ะ
Eun_Allrise
งื้อ เสียดายจัง ไม่เป็นไร ยังไงเค้าก็ชอบฟิคตัวเองนะ
แต่มาอีกเยอะๆ เฮทึกฟินมาก
มีวิชาตอแหลมั๊ย จะไปลงเรียน
ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจคู่นี้ แต่พอไรท์แต่งเท่านั้นแหละ ตามคู่นี้เลย ปรากฏว่าฟินมาก อร๊ายยยยยยยยยยย เฮทึก
พี่ทึกของน้องทงเฮน่ารักมาก เขิน
รักเฮคยูนะ แต่เฮทึกมันก็น่ารักจนอดไม่ได้จริงๆ
ทงเฮไล่อ่านโพสต่างๆของเพจแล้วได้แต่ตีหน้ามึน
ต้องทำยังไงคนเหล่านี้ตาสว่าง
ทงเฮอยากร้องไห้
แต่ก่อนที่ทงเฮจะปิดเฟซบุ๊กลง หน้าเพจก็มีการอัพเดตโพสขึ้นมา
กลับมาแล้ว เหนื่อยมาก แต่หลับไม่ลง เดี๋ยววันนี้จะแต่งช็อตฟิคเฮทึกให้เรื่องนึง อย่างเพิ่งนอนนะรอกันก่อน
พร้อมกับรูปโน๊ตบุ๊กที่หน้าจอแสดงโปรแกรมไมโครซอฟท์เวิร์ด มีข้อความมากมายปรากฏแต่อ่านไม่ออกเพราะมันเล็กเกิน ข้างๆโน๊ตบุ๊กมีปากกามายคัลเลอร์หลายสิบแท่ง ตรงกลางปากกาทุกแท่ง มีสติ๊กเกอร์รูปคิตตี้สีชมพูแป๊ะอยู่
---------------------------------------------------------------
IG LEEDONGHAE ชอบเฮทึกกันหรอครับ? #เฮทึก
ตอนแรกก็ไม่จิ้นหรอก แต่พอเจอรูปนี้ งื้ออออออออ
เฮทึกอิสเรียล
เอาน้องคยูไปไว้ไหน
และอีกมากมายที่กรีดร้องกันด้วยความฟิน หลังจากได้เห็นทงเฮอัพรูปคู่พี่ทึกไป ไม่ได้นึกพิศวาสอะไรพี่มันนะ ตัวพี่ทึกนั่นแหละอยากให้อัพ อีพี่ทึกนี่ดี๊ด๊ามากหลังจากรู้ว่าโดนจับเป็นคู่จิ้นกับทงเฮ มีมาอวดว่าคนฟอลเพิ่มเยอะมาก จากสองร้อยเก้าสิบเก้า เป็นสามร้อยนิดๆ
ทงเฮโดนจับคู่กับใคร คนนั้นจะตกใจและสยองๆ ก็นะผู้ชายกับผู้ชาย แต่อีพี่ทึกนี่ต่างจากทุกคน แฮปปี้จนน่าหมั่นไส้ ขนาดวันนี้วันเสาร์ นัดมาซ้อม เวลาว่างก็ไม่ลืมที่จะเซลฟี่กับทงเฮบ่อยๆ บางทีก็แอบมีถ่ายรูปกลองของทงเฮ พร้อมแคปชั่น ‘เหนื่อยหน่อยนะ’
อีพี่ทึกโคตรสร้างกระแส
“พี่ทึกครับ วันนี้ผมต้องกลับเร็วหน่อยนะครับ ต้องไปทำธุระกับที่บ้าน”ชเวซึงฮยอน รุ่นน้องม.สี่ สมาชิกคนล่าสุดของวงบอก ไอ้เด็กนี่ทงเฮไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่เพราะมันหน้าตาดีมาก จนคยูฮยอนยังบอกว่ามันหล่อกว่าทงเฮ พอได้ยินแบบนั้นทงเฮเลยไม่อยากจะคบค้าสมาคมด้วยเท่าไหร่ คบคนหล่อเดี๋ยวโดนแย่งซีน
คบกับพี่ทึก คยูฮยอน เรียวอุคแบบนี้ว่าไปอย่าง เดินไปไหนกูก็หล่อสุด
“ได้เลยซึงฮยอน แล้วจะกลับตอนไหนละ”พี่ทึกยิ้มแป้นทำเสียงอ่อนเสียงหวานตอบ เห็นแล้วอยากจะเอาไม้กลองปาหัวซักที
อย่าเข้าใจผิด ไม่ได้หึงนะ แต่มันน่าหมั่นไส้
“รอน้องชายเรียนพิเศษเสร็จเดี๋ยวมันโทรตามครับ ขอโทษพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ”
“แหม ไม่เป็นไรๆ ซึงฮยอนขยันซ้อมจะตาย กลับเย็นกว่าพวกพี่ทุกวัน กลับก่อนวันเดียวไม่เป็นไรเลยจ๊ะ”
ย้ำอีกครั้ง อิพี่ทึกโคตรตอแหล
.
.
.
.
เวลาผ่านไป ตอนนี้ซึงฮยอนมือกีต้าร์กลับไปแล้ว เหลือแค่อีทึกนักร้องนำ คยูเล่นเบส ทงเฮมือกลอง เรียวอุคและเจสสิก้าไม่มีหน้าที่แต่อาศัยมานั่งเล่นเฉยๆ เวลาพักรอบที่สามมาถึง จะบอกว่าเป็นวงดนตรีที่พักบ่อยมาก ทำไงได้รวมตัวขี้เกียจอะ เข้าใจกันเถอะ
“พี่ทึกๆ น้องมีเรื่องสงสัย”คยูฮยอนเรียก เพื่อนตัวอวบของทงเฮเป็นประเภทว่างไม่ได้ หาเรื่องเม้าตลอด
“ว่างายยยยยยยย”อีทึกตอบแบบไม่ค่อยอยากคุยด้วย ไม่ว่างจะตอบทั้งนั้นเพราะตอนนี้ยุ่งมากต้องเล่นไอจี ตอนนี้ไอจีทึกกำลังฮอตเพราะรูปเฮทึกที่ลงไป
“รู้จักน้องของซึงฮยอนปะ”
“รู้”
“ชื่ออะไรอะ”…คยูฮยอน
“หล่อมั๊ย”…เจสสิก้า
“อยู่ม.ไหน”…เรียวอุค
อีทงเฮนั่งอยู่ข้างๆ ได้ยินบ้างแต่ไม่ค่อยใส่ใจ เพราะกำลังส่องเพจไรเตอร์อึนอยู่
Update ShortFic ‘เนื้อคู่ประตูถัดไป’
ว่างมาก อัพบ่อยโคตร
“ชื่อซีวอน อยู่สามทับแปด หล่อมาก ชนิดที่ว่าซึงฮยอนชิดซ้าย ทงเฮชิดขวา”
ถึงจะไม่สนใจ แต่ชื่อที่ได้ยิน มันก็ทำให้เค้าต้องสนใจจนได้ วันนั้นคิดแทบตายว่าจะหาไอ้ตัวละครในฟิคที่ชื่อ ชเว ซีวอนนี่มาจากไหน แต่วันนี้ดันเจอมันซะง่ายๆ
โชคเข้าข้างแล้ว อีทงเฮ
-----------------------------------------------------------------------------
เวลาผ่านไปไวโคตรๆ ตอนนี้เย็นแล้ว ทงเฮและเพื่อนๆเลยแวะมาอะไรกินแถวๆนั้นก่อนแยกย้ายกันกลับ มาถึงก็สั่งอาหาร แล้วรอให้อาหารมาเสิร์ฟ คุณเพื่อนฝูงทงเฮนี่จะนานขนาดไหนก็ไม่เคยบ่น ปากก็เม้ามอยกันไป นานแค่ไหนก็บ่ยั่น
แต่ทงเฮนี่โคตรเบื่อ ก็พวกนี้คุยแต่เรื่องอะไรที่ผู้ชายแบบทงเฮโคตรเข้าไม่ถึง
จุ๊กกรุ๊ @DHeiei
จุ๊กกรุ๊
และกิจกรรมแก้เบื่อที่ทงเฮเลือกคือ
ส่องทวิตน้องฮยอกแจ
ไม่ต้องเสียเวลากดหาชื่อให้ยุ่งยาก ทวิตทงเฮสร้างมาเบพื่อน้องฮยอกแจ เพราะฉะนั้นจึงฟอลแค่น้องฮยอกแจคนเดียว ใครจะมองว่าน่ากลัวแต่ในความคิดทงเฮมันออกจะน่ารัก นี่ถ้าไม่เกรงใจนี่จะเอาน้องฮยอกแจขึ้นไบโอแล้วพรรณาความรักของเราลงนั่นซะเลย
แต่พอเถอะ เท่านี้กูก็โรคจิตมากพอ
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
บ้าๆๆๆๆ แบบนั้นก็เกินไป
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
จะว่าไปบีหนึ่งกับบีสองก็น่าจิ้นนะ รู้ใจกันไปซะทุกอย่าง
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
เธอคิดเหมือนฉันมั๊ยบีหนึ่ง กำลังคิดอยู่นะบีสอง
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
กล้วยหอมจอมซนดีกว่า
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
ไปดูการ์ตูนแก้เครียดดีกว่า
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
เอาไงดี ไปเขียนวันจันทร์ดีมั๊ย แต่มันต้องมีลายเซ็นผู้ปกครองอะ คือส่งช้าอาจจะได้ แต่ลายเซ็นผู้ปกครองนี่หาได้วันพรุ่งนี้วันเดียวอะ
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
ไม่น่าลืมเลย โง่แล้วยังขี้ลืมอีกนะฮยอกแจ
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
@SIWEUNNIE กรอกใบเลือกสายม.สี่ยัง เราทำหายอะ สแกนลงคอมแล้วส่งมาให้หน่อย เว็บโรงเรียนก็ปิดปรับปรุง โหลดใหม่ไม่ได้เลย
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
@Sunny_Day กรอกใบเลือกสายม.สี่ยัง เราทำหายอะ สแกนลงคอมแล้วส่งมาให้หน่อย เว็บโรงเรียนก็ปิดปรับปรุง โหลดใหม่ไม่ได้เลย
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
@HANii กรอกใบเลือกสายม.สี่ยัง เราทำหายอะ สแกนลงคอมแล้วส่งมาให้หน่อย เว็บโรงเรียนก็ปิดปรับปรุง โหลดใหม่ไม่ได้เลย
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
@IMsml กรอกใบเลือกสายม.สี่ยัง เราทำหายอะ สแกนลงคอมแล้วส่งมาให้หน่อย เว็บโรงเรียนก็ปิดปรับปรุง โหลดใหม่ไม่ได้เลย
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
@Gunheenim กรอกใบเลือกสายม.สี่ยัง เราทำหายอะ สแกนลงคอมแล้วส่งมาให้หน่อย เว็บโรงเรียนก็ปิดปรับปรุง โหลดใหม่ไม่ได้เลย
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
ไม่เจออะ
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
หายไปไหน จำได้ว่าเอาไว้ในแฟ้มนะ
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
พน.พี่โซราแวะมาเยี่ยมพอดี ดีเลยจะได้ให้เซ็นใบสมัครให้
ทงเฮอ่านทวิตของน้องฮยอกแจไปเรื่อยๆ ฮยอกแจเป็นคนที่บ่นเยอะมาก นี่ยังไม่รวมที่รีทวิตอีก ผิดกับตัวจริงลิบลับ แต่จากทวิตทั้งหมดที่พร่ำเพ้อพรรณนาออกมาสรุปได้ว่าน้องฮยอกแจทำใบสมัครม.สี่หาย เว็บโรงเรียนปิดปรังปรุงเลยโหลดใหม่ไม่ได้ เลยไล่ถามเพื่อนให้ครบทุกคน ส่งวันหลังก็ไม่ได้เพราะพี่มาหาพรุ่งนี้ จะให้พี่เซ็นให้พอดี
ประเด็นสุดท้ายทงเฮไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาก่อน พ่อแม่ทงเฮก็ไม่ได้อยู่ที่โซล แต่เรื่องเซ็นอนุญาตอะไรไม่เคยมีปัญหา เพราะทุกคนในห้องมีพ่อแม่คนเดียวกันคือเรียวอุค
เรียวอุคเมพมากเรื่องการปลอมลายเซ็น วันไหนมีอะไรต้องขออนุญาตผู้ปกครอง เรียวอุคจะฮอตเป็นพิเศษ คนรุมเยอะยิ่งกว่าหัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์ตอนถูกขอลายเซ็น บางทีน้องฮยอกแจควรทำแบบพี่ทงเฮ เป็นคนดีไปก็ลำบาก
LEEDONGHAE
น้องฮยอกแจครับ
ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจ แต่ทงเฮก็ไม่คิดจะละเลยที่จะช่วยน้องฮยอกแจอยู่แล้ว
ปัญหาของน้องฮยอกแจ ก็เหมือนปัญหาของพี่ทงเฮ
แม่มดน้อยโดเรมี
ครับ
วันนี้น้องฮยอกแจเป็นแม่มดน้อยโดเรมีทั้งดิสและชื่อ
น้องฮยอกแจเป็นแม่มด พี่ก็อยากเป็นไม้กวาดให้น้องขี่
LEEDONGHAE
เครียดเรื่องใบสมัครม.สี่อยู่หรอ
พี่ดูจากทวิต
แม่มดน้อยโดเรมี
ครับ
ผมจำได้ว่าเอาไว้ในแฟ้ม
LEEDONGHAE
อย่าเครียดไปเลย ทุกปัญหามีทางออก
หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แม่มดน้อยโดเรมี
แต่ผมยังไม่เห็นทางออกเลย
พี่สาวผมจะมาหาพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้ให้เซ็นพรุ่งนี้ก็คงจะเดือนหน้าเลยกว่าพี่ผมจะมาอีกที
ให้เรียวอุคเซ็นให้มั๊ย มันเซ็นเหมือนนะ แต่พอมันรู้ชื่อพ่อเราแล้วมันจะจำไว้ล้อจนวันตาย
LEEDONGHAE
ไม่ต้องเครียดหรอก
จริงๆพี่มีใบสมัครอยู่นะ
น้องฮยอกแจจะเอามั๊ย
เดี๋ยวพี่เอาไปให้ที่ห้อง
แม่มดน้อยโดเรมี
จริงหรอครับ
พี่ทงเฮมีจริงๆหรอ
LEEDONGHAE
ใช่ครับ
แต่ตอนนี้พี่อยู่ข้างนอก
เราพี่กลับก็จะเอาไปให้นะ
แม่มดน้อยโดเรมี
ขอบคุณพี่ทงเฮมากเลยนะครับ
ถ้าไม่ได้พี่ทงเฮผมต้องแย่แน่ๆเลย
ขอบคุณจริงๆครับ
LEEDONGHAE
โอ๊ยยยย สบายมากครับ
อะไรที่พี่ช่วยได้พี่ก็อยากช่วย
แม่มดน้อยโดเรมี
ครับ
ผมจะรอนะ
LEEDONGHAE
ทงเฮอ่านที่น้องฮยอกแจพี่กลับมาแล้วได้แต่ยิ้มเขิน วันนี้น้องฮยอกแจพิมพ์ยาวที่สุดตั้งแต่คุยกันมา คาดว่าตอนนี้น้องฮยอกแจคงจะโล่งใจแล้ว คิดได้แบบนั้นทงเฮก็รู้สึกดีอย่างถึงที่สุด ดีใจที่ได้ช่วยน้องฮยอกแจ
แต่
อีใบสมัครนี่จะไปเอาที่ไหนละ นี่จะขึ้นม.หกอยู่แล้ว ผ่านไปตั้งหลายปีใครจะมี อยากช่วยน้องเค้าจนมือลั่นไง
เวรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร
แต่ถึงอย่างไรก็รับปากน้องฮยอกแจไปแล้ว จะทำให้น้องฮยอกแจผิดหวังไม่ได้
“อาหารมาเสิร์ฟแล้ว หูยยยยยย น่ากินมาก”
“พี่ทึก!!!”
“อะไรเล่าทงเฮ พี่จะกินแล้ว”
“ค่อยมากิน ไปก่อน”
“ไปไหน”
“ไปโรงเรียน ไปเป็นเพื่อนหน่อย เร็ว ก่อนที่ห้องธุรการจะปิด”
“ไม่ไป ไปทำไม จะกิน”
“บอกให้ไปก็ไปเถอะ!!”
อยากจีบคนน่ารักต้องอดทน สิบล้อชนแล้วเหยียบซ้ำก็ห้ามตาย
LEEDONGHAE
น้องฮยอกแจครับ
พี่อยู่หน้าห้องแล้วนะ
แม่มดน้อยโดเรมี
เดี๋ยวผมเปิดให้
ทงเฮไลน์หาน้องแม่มดน้อยทันทีที่มาถึง ห้องตัวเองยังไม่เข้า มาปุ๊บตรงมาที่นี่ปั๊บ เมื่อกี้ไปของใบสมัครที่โรงเรียนมา โชคดีที่พี่ทึกสนิทกับน้ายามเลยแอบให้เข้าได้ทั้งๆที่ไม่ได้แต่งตัวชุดนักเรียน พอได้ใบมาก็รีบตรงมาที่หอแบบสุดชีวิต ข้าวที่สั่งไว้ให้อิอ้วนคยูกินแทน ซึ่งไม่มีทางที่มันจะปฏิเสธ รีบจัดจนขี้เกียจรอลิฟต์ วิ่งขึ้นบันไดมาเก้าชั้น
ก็ไม่รู้ว่าจะรีบทำไม คงเพราะอยากเห็นหน้าไวๆมั๊ง
แกร๊ง
ประตูห้อง 9010 ถูกเปิดออก ทงเฮที่กำลังยืนหอบสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วพยายามเก็บอาการ จะให้รู้ไม่ได้ว่ากว่าจะได้กระดาษแผ่นนี้มา พี่ทงเฮต้องพยายามมากแค่ไหน
“สวัสดีครับพี่ทงเฮ”
ตอนนี้คนน่ารักอยู่ในชุดเสื้อยืดสีเหลืองรูปหมีพูห์ กับกางเกงขาสั้นสีเทาโชว์เรียวขาขาว ชุดที่ดูยังไง๊ยังไงก็ธรรมดา แต่พอมาอยู่บนตัวฮยอกแจแล้วมันดูน่ามองเสียนี่กระไร
“สวัสดีครับน้องฮยอกแจ นี่ครับใบสมัคร”พี่ทงเฮคนกากในเวอร์ชั่นสุภาพบุรุษส่งยิ้มทักท้าย แล้วยื้นกระดาษใบที่น้องฮยอกแจอยากได้ คนน่ารักตาวาว ปากแดงๆแย้มยิ้มจนตาหยี มืออีกข้างเอื้อมมากอบกุมมือทงเฮ แล้วเขย่าเบาๆอย่างขอบคุณ
“ขอบคุณนะครับพี่ทงเฮ ถ้าไม่ได้พี่ทงเฮผมต้องแย่แน่ๆเลย ขอบคุณนะครับ” คนน่ารักพร่ำบอก รู้สึกดีใจ ขอบคุณ ปลื้ม ทุกอย่างมันมากไปหมด พี่ทงเฮเป็นคนที่พึ่งได้จริงๆ
ส่วนพี่ทงเฮพอโดนมือนิ่มๆกุมไว้หน่อย จิตใจก็ล่องลอยไปไกล
ครั้งนี้พี่ป่าวเริ่มน๊า หนูเริ่มเองน๊า
“เอ่อ ขอโทษครับ ผมลืมตัว”พอเห็นทงเฮทำหน้าแปลกๆ คนตัวเล็กเลยรู้สึกตัวว่าเผลอไปจับมือรุ่นพี่ที่แอบชอบ แถมยังเขย่าซะแรง เลยรีบปล่อยออกแล้วขอโทษขอโพยซะ
“ไม่เป็นไรครับ”…พี่ชอบ
“แล้วแบบนี้ ผมต้องตอบแทนอะไรพี่ทงเฮมั๊ยครับ”คนตัวเล็กถาม ใบหน้าฉายแววสงสัย ปกติเวลาขอความช่วยเหลือใครต้องมีขอแลกเปลี่ยนตลอด อย่างเช่นเวลาให้ฮานิสอนคณิตหนึ่งเรื่อง ต้องแต่งช็อตฟิคฟินๆให้หนึ่งตอน
พี่ทงเฮช่วยขนาดนี้ เค้าจะแต่งฟิคเฮทึก เฮคยู แล้วก็เฮอุคให้ดีมั๊ย
ให้พี่ทงเฮเปิดฮาเร็มไปเลย
“ไม่ต้องหรอกครับ”...ถ้าจะขอเป็นแฟนจะยอมเป็นรึเปล่าละ
“แต่ถ้าน้องฮยอกแจอยากตอบแทน หลังจากนี้ช่วยเรียกแทนตัวเองว่าฮยอกแทนคำว่าผม จะได้รึเปล่า”
ไม่ได้อยากเรื่องมาก ถ้าเป็นน้องฮยอกแจเรียกแบบไหนก็น่ารัก แต่ก็อดจะจินตนาการไม่ได้ เวลาเสียงใสๆเรียกแทนตัวเองด้วยชื่อ ยิ่งถ้าพูดประโยคอ้อนๆ คงน่ารักน่าฟัดเป็นที่สุด
“ได้สิครับ แค่นี้เอง”ตอบรับก่อนจะยิ้มกว้าง ทงเฮนึกเอ็นดูจนอดยกมือขึ้นมายีหัวทุยๆนั่นไม่ได้ แก้มใสๆขึ้นสีแดงระเรือ แต่ก็ยังยิ้มหวานให้ทงเฮ
“’ดีครับ งั้นพี่ก่อนนะ”
“ครับ บ๊ายบาย”
ยกมือขึ้นโบกลารุ่นพี่หน้าหล่อ มือบางค่อยๆปิดประตูลง
“เดี๋ยวครับน้องฮยอกแจ”
“พี่จะบอกว่า ถ้าช่องไหนไม่แน่ใจ ไลน์ไปถามพี่ก็ได้นะ”
“ครับ ขอบคุณนะครับ พี่ทงเฮมีอะไรอีกรึเปล่าครับ”
“เอ่อ แล้วก็ ฝันดีนะ”ฮยอกแจพยักหน้ารับ ก่อนที่ประตูจะปิดลง
แต่ทว่า
“เดี๋ยวครับ”รอบนี้ไม่พูดเฉยๆ ทงเฮเอามือยันประตูไว้ ฮยอกแจตกใจไม่น้อยแต่ก็ไม่ได้ยื้อไว้ ร่างหนาสูดหายใจเข้าลึกๆ ใบหน้าที่มักขี้เล่นฉายแววจริงจัง ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้คนตัวเล็กขาแทบทรุด
“ฮยอกแจ...”
“...จีบอยู่นะ”
สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404
กะฆ่ากันเลยใช่มั๊ย งื้อออออออออออออออออออออออออ
IG LEEDONGHAE
….ชอบ….
วันอาทิตย์ ทงเฮไม่มีซ้อมแต่ทงเฮมีนัดต้องไปแคสโฆษณาขนมชนิดหนึ่ง จากนั้นก็กลับมานอนตีพุงอยู่ที่หอ จริงๆวันนี้นัดเรียวอุคกับคยูฮยอนไว้ว่าจะมาทำรายงานกัน แต่ก็ตอนเย็นๆโน่นแหละ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาก็นั่งๆนอนๆทำตัวไร้สาระ
มารุโกะ
พี่ทงเฮครับ
ยุ่งอยู่รึเปล่า
ทงเฮเด้งตัวขึ้นจากที่นอนทันทีที่ได้ยิงสัญญาณแจ้งเตือนจากไลน์ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร เพราะทงเฮปิดแจ้งเตือนทุกคนไว้หมดแล้ว ยกเว้นแค่คนเดียว
น้องฮยอกแจ
LEEDONGHAE
ว่างครับว่าง
นี่เป็นครั้งแรก ที่น้องฮยอกแจทักก่อน
กรี๊ดดดดดด ขอแคปหน้าจอไปแป๊บ
มารุโกะ
ฮยอกรบกวนหน่อยนะครับ
ฮยอกไม่แน่ใจช่องนี้อะ
*รูปใบสมัครม.สี่*
เค้าบอกให้จัดอันดับ 8 อันนี้
ฮยอกแจเลยเลือก 1 ฝรั่งเศส 2 เยอรมัน 3 สเปน 4 จีน 5 ญี่ปุ่น
แล้วมันเหลือวิทย์คณิต คำนวณ ทั่วไปอะ
แต่ฮยอกคิดว่าถ้าห้าอันนี้ไม่ได้แล้ว วิทย์ คณิตนี่ก็ไม่ต้องหวังแล้วแหละ
ฮยอกต้องปิดคำนวณอันที่หกแล้วช่องที่เหลือก็เว้นว่าง หรือใส่ๆมันไปให้เต็มครับ
LEEDONGHAE
ใส่แค่หกอันก็ได้ครับ แต่ตอนไปส่งใบสมัครคู่เค้าก็จะถามโน่นนี่ บ่นไปนิดหน่อย
ถ้าเรายืนยันแบบนี้ครูเค้าก็ไม่ว่าอะไร
มารุโกะ
อ่อ
เข้าใจแล้ว
ขอบคุณนะครับพี่ทงเฮ
LEEDONGHAE
ครับ
พี่ดีใจนะ ที่ฮยอกแจนึกถึงพี่
มารุโกะ
พอจบการสนทนา ทงเฮก็นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว
อย่างน้อย ทงเฮก็เป็นคนที่น้องฮยอกแจนึกถึง
ทงเฮเลื่อนอ่านบทสนทนาไปมา แล้วกดเข้ารูปที่น้องฮยอกแจส่งมา ถึงจะเป็นแค่รูปใบสมัครสอบม.สี่ แต่นี่ก็นับว่าเป็นรูปแรกที่น้องฮยอกแจส่งหาทงเฮ พี่ทงเฮคนติ่งเลยไม่ลืมที่จะแคปไว้ จากนั้นก็เซฟรูปอีกที แต่ระหว่างกดเซฟ ทงเฮก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง
ข้างๆใบสมัครสอบม.สี่ที่น้องฮยอกแจถ่าย มีปากกามายคัลเลอร์วางอยู่หลายแท่ง แต่สิ่งที่สะดุดตาทงเฮคือสติ๊กเกอร์รูปคิตตี้ที่ติดอยู่กลางปากกามายคัลเลอร์ทุกด้าน รูปคิตตี้ที่ทงเฮจำได้ ว่าเป็นรูปเดียวกับที่อยู่บนมายคัลเลอร์ของไรเตอร์อึน....
TBC.
อยากรีบอัพให้จบ กลัวเดี๋ยวขี้เกียจแล้วจะค้างกัน เลยมาก่อนกำหนด
ตอนนี้แต่งนานที่สุดตั้งแต่แต่งมา แต่งแล้วลบหลายรอบ ไม่ถนัดจริงๆเวลาพี่ทงเฮคุยกับฮยอกแจตัวต่อตัว เราไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกของทั้งสองคนยังไง อยากให้หวาน แต่มันก็ยังแปลกๆ นี่ขนาดพยายามแล้วก็ยังแปลกอยู่
ยังไงถ้าอ่านไปแล้วบรรยายแปลกๆ ไม่อินหรืออะไรก็มองๆข้ามไปเนอะ เราจะพยายามทำให้ดีขึ้นต่อๆไป ดีใจที่มีคนอ่านเยอะนะ ไม่ว่าจะเม้นหรือไม่เม้นก็ขอบใจที่เข้ามาอ่านนะ
ปลไม่ได้ตั้งใจแต่งพี่ทงเฮหน้าด้าน แต่อดไม่ได้จริงๆ
#ไรเตอร์อึน
ความคิดเห็น