ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡ HAEEUN ♡ ไรท์เตอร์อึน

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 } ละลาย

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59












    ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยดี ซอรี่ล่วงหน้า

     

     

     

     

                “ตัวขาวมากกกกก

     

     

     

                “แถมอมชมพูสุดๆ

     

     

     

                “ตัวเล็กมากกกกก

     

     

     

                “กอดทีคงจมหายไปกับอ้อมอก

     

     

     

                “หน้าตาจิ้มลิ้ม

     

     

     

                “เห็นแล้วอยากจิ้มเลย

     

     

     

                “จากที่กูสองคนพิจารณาดูแล้ว

     

     

     

                “ไม่ใช่คนนี้แน่นอน!!!”

     

     

     

                คุณนายเอกกับแม่ตัวร้ายของทงเฮพูดพร้อมกัน หลังจากนั่งวิจารณ์รูปน้องฮยอกแจที่ทงเฮแอบถ่ายมา

     

     

     

                ก็เมื่อคืนหลังจากจีบคนน่ารักเสร็จ ดึกๆไรเตอร์อึนอะไรนั่นก็ดันมาอัพฟิคเกี่ยวกับคุกกี้รัน ทงเฮผู้ที่มีสัญชาติญาณความหลงตัวเองสูงมากๆเลยแอบคิดว่าน้องฮยอกแจจะใช่คนเดียวกับที่แต่งฟิคทงเฮรึเปล่า

     

     

     

                กรี๊ดดดดด ถ้าใช่ละ

     

     

     

                ก็แสดงว่าน้องเค้าชอบทงเฮไง

     

     

     

                อร๊ายยยยยยยย เขินตุ๊ดแตกเลยฮร๊า

     

     

     

                แต่เพื่อความแน่ใจเลยมาขอฟังความคิดเห็นจากคุณเพื่อนทั้งสองซักนิดนึง

     

     

     

                “พวกมึงแน่ใจหรอวะ แต่พอกูคุยเสร็จนี่เค้าอัพเลยนะถามย้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เอาจริงๆพี่ทงเฮคนนี้หล่อมากนะ แต่มีถูกตาต้องใจน้องน่ารักบ้างแหละ ไม่งั้นคงไม่เขินจนปิดไลน์หนีขนาดนั้น

     

     

     

                เอ๊ะหรือเค้าหนีเพราะเกลียดเราวะ

     

     

     

                “แน่สิวะ เอางี้เดี๋ยวกูสองคนจะแจกแจงให้ฟังนะทงเฮ”…เจสสิก้า

     

     

     

                “น้องเค้าอะ อย่างใส อารมณ์แบบดอกไม้งามในฤดูหนาวมาก

     

     

     

                “ส่วนมึงอะ อย่างเสื่อม คำพูดความคิด มืดมนสัสๆ

     

     

     

                “น้องเค้านี่เด็กน้อยดูมุ้งมิ้ง

     

     

     

                “ส่วนมึงเหมือนตาแก่อยากหลอกแดกเด็ก

     

     

     

                “น้องเค้าเวลาจะทำอะไรดูฟรุ้งฟริ้งเขินอาย

     

     

     

                “ส่วนมึงมันหน้าด้านหน้าทน

     

     

     

                “คนแบบนี้หรอวะจะมาชอบมึง

     

     

     

                “ใช่ คนแบบมึงอะหรอ สมควรให้น้องเค้าชอบ

     

     

     

                “พอ กูว่ายิ่งพวกมึงแจกแจงมันยิ่งฟังดูแย่นะทงเฮยกมือขึ้นเบรกเพื่อนทั้งสองคนไว้ก่อนที่มันจะพล่ามอะไรมากกว่านี้ แล้วได้แต่คิดในใจว่าทำไมกูรู้สึกเหมือนโดนด่า

     

     

     

                หรือกูกำลังโดนด่าจริงๆวะ

     

     

     

                “แต่เดี๋ยวนะ จากที่มึงเล่ามานี่ มึงชอบน้องคนนี้หรอวะคยูฮยอนหรี่ตามองอย่างจับผิด มั่นใจอย่างมาก ว่าสมองอันเฉียบแหลมของตนคิดไม่ผิดเป็นแน่

     

     

     

                แต่ที่จริงทงเฮพูดขนาดนี้ไม่ต้องมีสมองเฉียบแหลมก็รู้แหละ

     

     

     

     

                “นี่นอกจากมึงจะไปสร้างราคีให้น้องเค้าด้วยการที่คิดว่าน้องเค้าชอบตัวเองแล้ว มึงยังจะไปหยิบยื้นความโชคร้ายให้น้องเค้าด้วยการไปชอบน้องเค้าอีกหรอ ฟัง ฟังเจสสิก้ามันพูด

     

     

     

                “สงสัยช่วงนี้น้องน่ารักคนนี้เค้าดวงไม่ดีมั๊ง แบบนี้ต้องแนะนำไปปรึกษาซินแสเยซอง

     

     

     

     

     

     

     

     

                จากนั้นทงเฮก็หลุดจากวงสนทนาของเพื่อนทั้งสองทันที อิสองคนนี้ก็เวิ่นเว้อโน่นนี่ไร้สาระไปเรื่อยไม่ได้สนใจทงเฮที่กำลังคิดหนักแม้แต่น้อย

     

     

     

                บางทีอาจจะเป็นอย่างที่สองคนนี้บอก

     

     

     

                คงไม่ใช่น้องเค้าหรอกมั้ง

     

     

     

                “นี่ มึงสองคนอยากรู้บ้างปะวะ ว่าใครแต่งฟิคพวกเราหาแนวร่วมซักหน่อย ถ้าหาคนเดียวชาตินี้คงไม่เจอ เพราะพี่ทงเฮต้องเอาเวลาไปจีบน้องฮยอกแจคนน่ารักอ่านะ คริคริ

     

     

     

     

                “กูเป็นนายเอก ต้องใสๆโง่ๆ อย่ารู้มากเดี๋ยวเสียลุค

     

     

     

                “ส่วนกูเป็นตัวร้าย ไม่ใช่ตัวเสือก

     

     

     

                “เออหมดคำจะพูดกับไอ้เพื่อนทั้งสอง นึกปวดหัวทำไมรอบตัวทงเฮมีแต่คนไม่ปกติ แย่ๆๆๆๆๆ

     

     

     

     

                “เออๆแต่จะว่าไปกูก็มีเรื่องสงสัยอยู่นะ ในเรื่องมันมีคนมาจีบกูชื่อไรวอนๆนะเจส

     

     

     

                “ซีวอน

     

     

     

                “ใช่ๆ ชื่อซีวอน คือปกติตัวละครมันเป็นตัวละครรอบๆตัวเราอะ แต่เท่าที่กูจำได้กูไม่เคยรู้จักคนชื่อซีวอนนะ มึงรู้จักปะทงเฮคยูฮยอนว่า ทำเอาทงเฮคิดหนัก เอาละ ปริศนาใหม่มาอีกแล้ว ซีวอนคือใคร

     

     

     

    ไม่นะ ดูจากชื่อกูว่ามันน่าจะตัวเตี้ย จน ไม่หล่อด้วยทงเฮวิเคราะห์

     

     

     

                “หรอวะ เอ๊ะหรือซีวอนไรนี่จะเป็นคนแต่งฟิคมึง หรือซีวอนจะเป็นไรเตอร์อึนเจสสิก้าว่า

     

     

     

                “อาจจะเป็นไปได้นะ กูว่าถ้ามีหาตัวคนชื่อซีวอนเจอ มึงอาจจะได้ข้อมูลไรเตอร์อึนของมึงเพิ่มก็ได้นะทงเฮคยูฮยอนช่วยเสริม คำพูดของคยูฮยอนทำให้ทงเฮมีความหวัง

     

     

     

                “จริงหรอ งั้นมึงสองคนช่วยกูหน่อยดิ

     

     

     

                “ขอโทษทีนะ นั่นไม่ใช่หน้าที่ของนายเอก

     

     

     

                “และตัวร้ายแบบกูก็ไม่คิดจะช่วยเหลือใครเหมือนกัน

     

     

     

     

                โอ๊ยยยยยย อิพวกเพื่อนเวร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ธรรมชาติอย่างนึงของเด็กม.ปลายคือการที่ชอบโดนครูบ่นเรื่องการเรียน ต้องสนใจเรียน ต้องเรียนดี แต่กิจกรรมดันเยอะจนแทบไม่มีเวลาเรียน ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

     

     

     

                เกริ่นมาขนาดนี้แล้วคงจะเดาออกใช่มั๊ยว่าวันนี้มีกิจกรรมอีกแล้ว กิจกรรมที่ว่าเป็นโครงการของกลุ่มสาระสังคมที่ใช้เด็กม.ปลายไปขายดอกไม้หาเงินไปเพื่อการกุศล ซึ่งทงเฮก็รีบเสนอตัวเองอย่างออกนอกหน้า ทำเอาเพื่อนๆคนอื่นแบบหมั่นไส้แต่ไม่มีใครขัด ทงเฮมันดังให้มันขายก็ดีจะได้ได้ตังเยอะ

     

     

     

                แต่โรงเรียนก็มีหลายห้องเหลือเกิน ถ้าให้คนเดียวขายหมดวันนี้คงไม่จบเลยมีการแบ่งกันไปขายเป็นม.ๆไป และเป็นไปตามคาด อีทงเฮอาสาขายให้ม.สาม ตอนอาสานี่ทำหน้าซื่อตาใส ประมาณว่าไม่มีอะไรแอบแฝง ที่กระตือรืนร้นนี่อยากทำบุญอย่างเดียวเลย

     

     

     

                แต่ก่อนจะเริ่มออกไปขายก็ขอซักนิด

     

     

     

     

                IG LEEDONGHAE .....ทำบุญด้วยกันนะครับ เกิดชาติหน้าจะได้มาเจอกันอีก.....

     

     

     

                อื้อหือ หล่อฝุดๆ

               

     

     

     

                และแล้ว ก็ถึงเวลานี้จนได้ ตอนนี้ทงเฮมาหยุดอยู่หน้าห้องศิลปะ เพราะวิ่งไปดูตารางเรียนที่ห้องสามทับแปดมา ปรากฏว่าตอนนี้สามทับแปดเรียนอยู่ห้องศิลปะ แอบมองไปข้างในห้องตอนนี้เด็กๆกำลังวาดรูปกันอย่างขมักเขม่น

     

     

     

                เห็นแบบนี้แล้วอยากบอกน้องฮยอกแจว่าเลิกวาดรูปแล้วมาวาดอนาคตของเราดีกว่า

     

     

     

                เสี่ยวโคตร

     

     

     

                “ขออนุญาตนะครับครูอีทงเฮในมาดรุ่นพี่ที่น่าเอาเป็นแบบอย่างขออนุญาตครูโจควอน ครูประจำวิชาอย่างสุภาพ

     

     

     

                “อ้าวว่าไงทงเฮ เตี้ยลงรึเปล่า

     

     

     

                กึก

     

     

     

                ขาสั้นๆถึงกับชะงัก สนิทกับครูทั้งโรงเรียนมันแย่แบบนี้สินะ

     

     

     

                อ่อมส์

     

     

     

    “5555555555555555555 หน้าเสียเลย ล้อเล่น จะเตี้ยลงได้ไง ไม่เคยสูงกว่านี้แต่แรกอยู่แล้ว

     

     

     

                “พอๆครู มีอารมณ์ขันเกินไปเดี๋ยวลูกศิษย์ไม่เคารพนะครับต้องรีบเบรกเดี๋ยวจะโดนเล่นนานกว่าเดิมครับ ส่วนครูโจควอนก็ไม่ได้ถามอะไรต่อมาก เพราะรู้อยู่แล้วว่าวันนี้มีขายดอกไม้เพื่อการกุศล ปล่อยให้เด็กมันทำหน้าที่ไป

     

     

     

                ทงเฮสอดส่องสายตาไปทั่วห้อง ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่คนที่ขาวที่สุดในห้อง วันนี้น้องฮยอกแจคนน่ารักไม่ได้พกหมอนคู่กายมา ก็แหมมาเรียนศิลปะ จะพกมาให้เละทำไมละ เดี๋ยวก็กลายเป็นว่าคิตตี้โดนแต่งหน้าหรอก

     

     

     

                คนตัวเล็กดูจะตกใจไม่น้อยที่เห็นทงเฮ แก้มใสๆขึ้นสีระเรื่อ ขยับไปนั่งชิดเพื่อนสนิทที่ชื่อฮานิแล้วก้มหน้าพยายามหลบสายตาทงเฮ

     

     

     

                เป็นอาการเขินอายที่น่าจับมาฟัดแก้มให้หายหมั่นเขี้ยวมาก

     

     

     

                ทงเฮเริ่มขายดอกไม้ให้โต๊ะอื่นก่อน ไอ้ดอกไม้ที่ว่านี่ดอกไม้ปลอมนะ ติดอกได้คล้ายๆดอกพุทธรักษาที่เค้าติดกันวันพ่อ กับดอกมะลิที่เค้าติดกันวันแม่แหละ

     

     

     

                ดอกไม้ของทงเฮได้รับกระแสตอบรับจากรุ่นน้องดีมาก เสียงเรียกพี่ทงเฮดังไปทั่วห้อง พี่ทงเฮเองก็ฉีกยิ้มให้ทุกคนอย่างเป็นมิตร มีแอบมองใครบางคนเป็นระยะ แอบเห็นฮยอกแจโดนเพื่อนแกล้งเอาสีป้ายแขน ปากแดงๆยู่ออกมาอย่างขัดใจ ก่อนจะเช็ดสีที่แขน ท่าทางน่ารักจนพี่ทงเฮที่แอบมองอยู่เผลอทอนตังผิด

     

     

     

                หัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที ฮริ๊งค์

     

     

     

                “เอานี่มั๊ย ทำแบบนั้นมันยิ่งเลานะผ้าเช็ดหน้าสีเทาถูกยื้นไปให้คนน่ารักที่นั่งเช็ดแขนอยู่ รุ่นน้องคนน่ารักเงยหน้าขึ้นมามองเจ้าของผ้าเช็ดหน้าแล้วได้แต่เบิกตากว้างแล้วรีบส่ายหน้าให้ ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าสีชมพูลายริลักคุมะขึ้นมาเช็ดแทน พี่ทงเฮคนหวังดีประสงค์รักแอบทำหน้าเซงเล็กน้อย

     

     

     

    แหมก็ผ้าเช็ดหน้าน้องฮยอกแจดูสะอาดกว่าพี่ทงเฮเยอะเลย

     

     

     

                “ขอบคุณนะครับถึงจะไม่ได้ใช้ผ้าเช็ดหน้าของทงเฮแต่คนน่ารักแถมมารยาทดีแบบฮยอกแจก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการกระทำของตนทำเอาทงเฮจิตใจล่องลอย

     

     

     

                “พี่ ดอกละกี่บาทอะฮานิถาม ทงเฮนึกอยากจะเบิ๊ดกะโหลกให้ซักที มาขัดทำไมคนเขาจีบกันอยู่ แต่ถ้าทำแบบนั้นน้องฮยอกแจอาจจะตกใจในความเลวทรามของพี่ทงเฮ

     

     

     

                “สิบครับ ถ้าซื้อครบห้าดอกราคาเหลือแค่ห้าสิบ

     

     

     

                “โว๊ะ จะพูดเพื่อทงเฮแอบหน้าเสีย อิน้องฮานิอะไรนี่ฮาร์ดคอร์ไม่ต่างกับยัยเจสเลย อะไรกันผู้หญิงโรงเรียนนี้นี่เถื่อนมากนะ เหลือบมามองน้องฮยอกแจ ดูดูเป็นผู้ชายแท้ๆแต่มุ้งมิ้งมาก

     

     

     

                เข้าข้างสุดๆ

     

     

     

    แล้วนี่มีดอกไรบ้างอะ มีดอกเตอร์ปะ

     

     

     

                “ด๊อกเตอร์ปะ

     

     

     

                “เอ้าหรอ 555555555555555555555”

     

     

     

                มองเด็กผู้หญิงสองคนเล่นมุขแป๊กๆกันแล้วทงเฮอยากจะถอนหายใจ เอาเลย อยากทำไรทำไป แล้วแต่ใจเลยคุณรุ่นน้องทั้งหลาย

     

     

     

                “ฮานิ ฮานิทงเฮแอบสังเกตเห็นน้องน่ารักกำลังนั่งสะกิดเพื่อนที่นั่งเล่นมุขแป๊กลืมโลกอยู่ ไม่ได้รู้สึกถึงแรกสะกิดของฮยอกแจแม้แต่น้อย พอเห็นใบหน้าน่ารักนั้นทำหน้างอแล้วทงเฮนึงเอ็นดูจับใจ

     

     

     

                “มีอะไรให้พี่ช่วยรึเปล่าครับ

     

     

     

                “เอ่อ ฮยอกแจจะบอกว่าฮยอกเอาสองดอกครับคนตัวเล็กตอบด้วยเสียงแผ่วเบา ทงเฮยิ้มเอ็นดู แค่นี้ก็ต้องสะกิดให้เพื่อนบอกให้ อะไรจะขี้อายขนาดนั้น

     

     

     

                แต่พูดน้อยแบบนี้ก็ดี เสียงเพราะมาก ถ้าพูดมากพี่ทงเฮคนนี้คงนึกหวง

     

     

     

                “นี่ครับสำหรับน้องฮยอกแจเชรดดดด ไม่รู้น้องฮยอกแจจะให้คะแนนพี่ทงเฮเท่าไหร่ แต่พี่ทงเฮแอบให้คะแนนตัวเองไปแล้วหนึ่งแต้ม

     

     

     

                “ขอบคุณครับมือเล็กๆส่งตังให้ทงเฮ คนชอบฉวยโอกาสก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ คว้ามือเล็กๆนั่นไว้

     

     

     

                “ให้พี่ช่วยติดให้มั๊ยทงเฮเก็กหน้าหล่อเต็มที่ มือหนาๆหยิบเอาดอกไม้ในมือมาหมายจะติดให้เสื้อให้คนตัวเล็ก ใบหน้าหล่อเหล่าขยับเข้าไปใกล้ ก่อนจะ...

     

     

     

                “น้ำหมด ฮานิเราขอไปเต็มน้ำก่อนนะยังไม่ทันจะได้ทำอะไร น้องฮยอกแจก็เด้งตัวลุกขึ้นยืนแล้วคว้าแก้มน้ำที่เอาไว้จุ่มพู่กันแล้ววิ่งออกจากห้องไป แต่เท่าที่ทงเฮเห็นน้ำมันยังเต็มแล้วก็ยังไม่ได้ดำเลยไม่ใช่หรอ

     

     

     

                หนีไปแบบนี้เขินพี่อีกแล้วใช่มั๊ย

     

     

     

                โอ๊ยยยยยย พี่ก็เขินเรานะ

     

     

     

                งื่อออออออออออออออออออออ

     

     

     

     

                IG LEEDONGHAE มองแล้วสดชื่นกว่าดอกไม้ ก็น้องแล้วหละครับ

     

     

     

     

     

     

     

                วันนี้นอกจากจะหาโอกาสไปใกล้ชิดกับนางในดวงใจ ทงเฮยังได้โชคสองชั้น เพราะตอนนี้ฮยอกแจออกจากห้องไปทงเฮแอบขอไอจีและเฟซจากเพื่อนน้องฮยอกแจ แต่ปรากฏว่าน้องฮยอกแจไม่เล่นทั้งคู่ แอบตกใจเล็กน้อยว่าน้องโมเอร้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้ยังไงโดยไม่มีไอจี ถ้าเป็นทงเฮคงไม่ได้แน่

     

     

     

                แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่เพราะทงเฮเจอสิ่งอื่นที่สำคัญกว่าไอจีแล้ว คริคริ

     

     

     

                แต่เดี๋ยวก่อน ถึงจะรู้ว่าคนน่ารักไม่เล่นทั้งไอจีและเฟซบุ๊ก แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้มืดมนเสมอไป ทงเฮได้ข้อมูลมาใหม่ว่ายังมีสิ่งนึงที่น้องฮยอกแจเล่น ก็คือทวิตเตอร์

     

     

     

                แต่ประเด็นคือพี่ทงเฮคนนี้ไม่ได้เล่นทวิตอะนะ

     

     

     

                แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอีกแหละ ไม่เล่นก็เล่นซะสิครับ

     

     

     

                และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทงเฮกลับมานั่งหน้าโน๊ตบุ๊คอยู่ในตอนนี้ วันนี้โชคดีที่ตอนเย็นไม่มีซ้อมเพราะพวกพี่ม.หกไปโอเพ่นเฮ้ามหาลัยแห่งหนึ่งกัน พอได้โอกาสเพื่อนรักทั้งสองก็ชวนกันไปคาเฟ่แมวอะไรของพวกมันไม่รู้ ส่วนทงเฮผู้ไม่สันทัดด้านฟรุ้งฟริ้งแบบพวกมันก็รีบกลับห้อง เปิดคอม วันนี้มีกิจกรรมยิ่งใหม่มากคือการสมัครทวิตเตอร์

     

     

     

                จุ๊กกรุ๊ @DHeiei

                สวัสดีทวิต

     

     

     

     

                พอสมัครเสร็จก็ลองทวิตดูซักนิด ที่ไม่ใช้ชื่ออีทงเฮเพราะกลัวแฟนคลับตามฟอล จุดประสงค์ของแอคนี้คือมาตามจีบน้องฮยอกแจ เดี๋ยวเอาไว้จีบเสร็จค่อยสมัครเป็นเรื่องเป็นราว พร้อมเปิดตัวแฟนไปด้วยเลย

     

     

     

                บอกแล้วว่าทงเฮวาดอนาคตไว้หมดแล้ว

     

     

     

                จากนั้นสเต็ปต่อไปคือกดค้นหาแอคน้องฮยอกแจ

     

     

     

                เจอแล้ว

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

     

     

     

                ดิสรูปโดเรม่อนเหมือนที่เพื่อนน้องเค้าบอกเป๊ะ

     

     

     

                ทงเฮกดเข้าดูโปรไฟล์ของน้องฮยอกแจอย่างว่องไว ในช่องไบโอเขียนว่า ไม่มีไบโอ คริคริส่วนช่องที่อยู่เขียนว่า ไม่บอกหรอก ถ้าเป็นคนอื่นทงเฮจะด่าว่าปัญญาอ่อน แต่พอเป็นน้องฮยอกแจแล้ว ทงเฮเลยได้แต่อมยิ้มกับความน่ารัก

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                โทรไปหาพี่โซราเป็นสิบๆรอบก็ไม่รับ มีแฟนแล้วลืมน้อง

     

     

     

                สป๊อนบ๊อบ @Hyukjae0404

                @SIWEUNNIE ขอลอกคณิตหน่อยเด่

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                @HANiii ถึงแล้ว ถึงเมื่อกี๋เอง ฮานิถึงยัง

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                คนข้างๆขอเบอร์ หน้านี่หื่นมาก ขนลุก

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                เมื่อไหร่รถเมล์จะมา รอนานมากกกกกกกกกกก

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                คณิตการบ้านเยอะอีกแล้ว

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                สูตรบ้าอะไรใครจะจำได้

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                มาถึงอีกแล้วสินะ คาบคณิตศาสตร์

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ไม่อยากให้ถึงคาบต่อไปเลย

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ประวัติศาสตร์ได้ความรู้จัดเต็มมาก หลับตั้งแต่ต้นคาบ

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                @Sunny_Day อยู่ข้างล่างปะ ฝากซื้อน้ำหน่อยจิ

     

     

     

                ทงเฮไล่ดูทวิตน้องโมเอร้ไปเรื่อยๆ จริงๆแล้วน้องฮยอกแจก็ไม่ได้เรียบร้อยอะไรขนาดนั้น ในทวิตออกจะดูพูดเก่งด้วยซ้ำ ดูแล้วคนตัวเล็กจะติดทวิตไม่น้อย เพราะระยะห่างของแต่ละทวิตเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าจับอยู่ตลอดเวลาเลยเถอะ

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                โอ๊ยยยยยยมือสั่นเลย

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                งื้ออออออออออออออออออออออออ

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                วาดต่อไม่ได้แล้ว

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ใจจะระเบิด

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ทำไมต้องทำขนาดนี้

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                เดินออกจากห้องมาขาอ่อนเลย

     

     

     

                ทงเฮอ่านทวิตพวกนั้นซ้ำไปซ้ำมา เวลาที่ทวิตคือประมาณบ่ายโมง เป็นเวลาที่น้องฮยอกแจเรียนศิลปะ เวลาที่ทงเฮไปห้องน้องฮยอกแจ

     

     

     

                ที่ทวิตนี่ พูดถึงพี่ใช่มั๊ย

     

     

     

                ตอนนี้พี่ทงเฮมีอาการเดียวกับที่น้องฮยอกแจทวิตเป๊ะ ใจสั่น แขนนี่บิดเป็นสาวน้อยโดนขอแต่งงาน จนเริ่มเกลียดตัวเองขึ้นมาเล็กน้อย

     

     

     

                ทำไมกูต้องตอแหลขนาดนี้ด้วย

     

     

     

                ไหนๆก็ไหนๆแล้ว หาทวิตกันเจอแล้วก็ทักทายกันหน่อยเถอะ

     

     

                ไม่ต้องสงสัยทำไมเพิ่งเริ่มเล่นแล้วเล่นเป็นเลย เห็นคยูมันเล่ยบ่อย

     

     

     

                จุ๊กกรุ๊ @DHeiei

                @Hyukjae0404 สวัสดีคนน่ารัก

     

     

     

     

                เปิดมาเริ่มเลย น้องเค้าจะไม่กลัวจนปิดแอคหนีใช่มั๊ย

     

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                @DHeiei เหอะๆ หวัดดีครับ

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ทำไมทักน่ากลัวจัง

     

     

     

    จุ๊กกรุ๊ @DHeiei

    @Hyukjae0404 ทำอะไรอยู่ คิดถึงกันอยู่รึเปล่า

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                @DHeiei ………………..

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ……………………………………

     

     

     

                จุ๊กกรุ๊ @DHeiei

                @Hyukjae0404 ตอนนี้อยู่คนเดียวโคตรเหงาใจ ถ้าได้เธอมาอยู่ใกล้ๆคนจะดี

     

     

     

                สป๊องบ๊อบ @Hyukjae0404

                ไปทำการบ้านแล้ว บายยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

                ผ่านไปหลายนาทีน้องฮยอกแจก็ไม่ตอบอะไรกลับมาอีกเลย ทงเฮได้แต่ทำหน้างง ทำไมอะ เวลาอัพอะไรเสี่ยวๆลงเฟซ ลงแคปชั่นไอจีนี่คนไลค์เยอะมากเลยนะ แล้วทำไมน้องเค้าดูกลัวๆแล้วหนีไปเลย โอยยยยย พี่ทงเฮผิดอัลไร

     

     

     

     

                ถึงจะเป็นแบบนั้น แต่มีหรือพี่ทงเฮจะหยุด มือหนาหยิบโทรศัพท์กดเข้าแอปพลิเคชั่นไลน์ วันนี้น้องสติชแปลงร่างเล็กสป๊องบ๊อบ ดิสหมีพูห์กลายเป็นโดเรม่อน

     

     

     

                น้องฮยอกแจสติสตังไปหมดละ

     

     

     

     

    LEEDONGHAE

    ทำไมน้องฮยอกแจไม่ตอบทวิตพี่ละ

    หนีไปไม่บอกเลย

    พี่เสียใจนะครับ

     

     

     

     

    สน๊องบ๊อบ

    ครับ?

    ทวิต?

     

     

     

     

                น้องฮยอกแจตอบมาแบบงงๆ ทงเฮแอบจินตนาการไปว่าใบหน้าน่ารักตอนกำลังงงนี่คงน่ารักมากแน่ๆ โหยยยย อยากจิเห็น

     

     

     

     

    LEEDONGHAE

    ก็นี่ไง

     

     

     

     

                จัดการแคปหน้าจอทวิตที่คุยกับน้องฮยอกแจส่งไป

     

     

     

     

    สน๊อบบ๊อบ

    นั่นพี่ทงเฮหรอครับ

    ขอโทษนะครับ คือฮยอกไม่ทราบจริงๆ

     

     

     

     

                โอ๊ยยยยยย สติ๊กเกอร์น่ารักเข้ากับคนมาก เห็นแล้วอยากกอด

     

     

     

                กอดฮยอกแจนะ ไม่ได้กอดสติ๊กเกอร์

     

     

     

     

    LEEDONGHAE

    ไม่เป็นไรครับ

    จริงๆพี่แค่แกล้งเฉยๆ

    ไม่คิดว่าจะกลัวจนหนีกันเลย

     
     

     

     

    สป๊องบ๊อบ

    ครับ

     

     

     

                น้องฮยอกแจยังคงน้องฮยอกแจที่ประหยัดคำพูด แบบนี้ต้องชวนคุย

     
     

     

                แล้วทงเฮก็นึกออกถึงตอนให้ไลน์น้องฮยอกแจไป

     

     

     

    LEEDONGHAE

    จริงๆแล้วพี่อยากจะถามเราเรื่องเลือกสายม.สี่อะ

    เป็นยังไงบ้างครับ คุณกับคุณแม่รึยัง

     
     

     
     

                ตอนนี้ทงเฮรู้สึกว่าตัวเองหล่อที่สุดเลย

     

     
     

     

    สป๊องบ๊อบ

    คุณแล้วครับ แม่ให้ต่อฝรั่งเศสได้

    แม่รู้ว่าคงเรียนวิทย์ไม่ไหว ผมหัวช้า

     
     

     

     

    LEEDONGHAE

    อย่าว่าตัวเองสิครับ ยังไม่ลองเลย

    แต่ถ้ามีอะไรที่ชอบก็เรียนที่ชอบไปดีแล้ว

    พี่เป็นกำลังใจให้น้องฮยอกแจเสมอนะ

     

     

     



    สป๊องบ๊อบ

    ครับ

     
     

     

     

    LEEDONGHAE

    ถ้ามีอะไรปรึกษาพี่ได้นะ

    พี่มีเพื่อนเรียนศิลป์ฝรั่งเยอะ

     


     

     

                หรอวะ

     

     
     

     
     

    สป๊องบ๊อบ

    ไม่เป็นไรครับ

    ฮานิก็จะเรียนฝรั่งเศส

    ฮานิขอไลน์พี่ซูโฮไว้ปรึกษาแล้วด้วย

     


     

     
     

                ซูโฮไอ้ตัวขาวห้องฝรั่งเศส เห็นฮานิหน้าตาดีเลยทำเป็นนิสัยดีคำปรึกษาอะดิ โคตรตัดหน้า

     

     


     

    LEEDONGHAE

    เป็นที่ปรึกษาไม่ได้

    เป็นกำลังใจก็ยังดีครับ

     

     

     

                พิมพ์ไปก็บิดไป ทงเฮเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ

     

     

     

                ครึ่งชั่วโมงผ่านไป ไม่มีข้อความรือสติ๊กเกอร์ใดๆตอบกลับมา มีเพียงคำว่า Read ที่โชว์อยู่หน้าจอ รอบที่แล้วว่าหนักแล้ว รอบนี้หนักกว่า ไปแบบคุยยังไม่ถึงสิบประโยค ไม่มีบอกมีกล่าวด้วย

     

     

     

                พี่ทงเฮผิดอะไรครับบอกพี่ที

     

     
     

     

     ------------------------------------------------------------------------------------






     

    5 ทุ่มแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาา





    Jassica_Jung

    ทงเฮร๊

    ยู๊ฮูววววววว

    อยู่มั๊ย

    เพื่อนมีเรื่องเม้า

     

     

     

    LEEDONGHAE

    มีไร

    เด็กเสิร์ฟหล่อ?

    แมวน่ารัก?

     

     
     

     

    Jassica_Jung

    ไม่ช่ายยยยยยยยยยยย

    ไรเตอร์อึนอัพฟิคแหละพวก

    ช็อตฟิค

    ฟินกว่าคุกกี้รันสื่อรักอีก

    เพิ่งอัพตะกี้เลย

    ชื่อละลาย

    จีบกันทางไลน์

    อ่านแล้วละลายสมชื่อ

    ฟิน

     

     
     

     

    LEEDONGHAE

    เอาอีกแล้วหรอวะ

    แล้วเป็นไง รอบนี้ไอ้คยูร่างบางมาจีบกูหรือกูจีบก่อน

     

     

     
     

    Jassica_Jung

    โน โน โน

    มึงได้นายเอกใหม่แหละทงเฮ

    เฮทึก

    555555555555555555555555555

    ไอ้สัส กูขำน้ำแทบพุ่ง

     

     

     
     

    LEEDONGHAE

    เหี้ย

     

     

     

     

                มีแต่คำนั้นที่จะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ได้ เฮทึก เฮทึกคืออะไร อะไรคือเฮทึก ทงเฮกับอีทึกหรอ บ้าไปแล้ว ตอนแรกอิพี่ทึกมันยังเป็นคนสวน ที่นี้มาเป็นนักดนตรี รอบนี้มันมาเป็นเมียทงเฮแล้วหรอ

     

     

     

                เฮ้ยยยยยย บ้าไปแล้ว

     

     

     

     

    Jassica_Jung

    โหยมึงไปอ่าน อิพี่ทึกนี่สวยกว่าคยูอีกจ้า

    ตัวบางร่างน้อย ขาวน่ารัก

    นี่กูอ่านแล้วสับสนเลย

    เพิ่งรู้ว่าเฮทึกก็เรียล

     

     

     
     

    LEEDONGHAE

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     
     

     

                และแล้วทงเฮก็ลองอ่านเฮทึกตามที่เจสมันแนะนำ บอกได้เลยว่า

     

     

     

    กูอ่านไม่ลงยิ่งกว่าเฮคยู

     

     

     

                บ๊ายบาย ลาก่อนฟิคชวนสยอง

     

     

     

     

                IG LEEDONGHAE …..ถามความสมัครใจกูบ้าง.….

     

     


     

     

     

     



     

     

                รักแท้มักมีอุปสรรค

     

     

     

                ทางรักที่สวยงาม มักมีขวากหนามขวางทางเสมอ

     

     

     

                ทงเฮนั่งทำหน้าซังกะตายอยู่บนโต๊ะ วิชาภาษาเกาหลีห่าเหวอะไรไม่ได้เข้าหัวเลย เพราะตอนนี้จิตใจทงเฮกำลังห่อเหี่ยว ใจดวงน้องๆเหมือนปากขาดน้ำ เหมือนมะขามไม่มีลูก? ใบหน้าหล่อบึ้งตึงจนครูฮีชอลดุใส่อยู่หลายรอบ แต่ทงเฮไม่มีอารมณ์สนใจ

     

     

     

                ม.ต้นไปเข้าค่ายลูกเสือ เนตรนารี

     

     

     

                สองวันมาแล้วที่ทงเฮไม่ได้เห็นหน้ายาใจคนงาม ม.ต้นต้องไปเข้าค่าย แล้วไปถึงสามวัน กลับมาอีกทีพรุ่งนี้ตอนเย็นๆ จากนั้นก็เป็นวันเสาร์อาทิตย์ ง่ายๆคือทงเฮจะไม่เจอน้องฮยอกแจห้าวัน

     

     

     

                ห้าวัน

     

     

     

                ห้าวันเชียวนะเฮ้ย แค่คิดก็ปวดใจแล้ว นี่ผ่านไปแค่สองวันพี่ทงเฮหน้ามนคนหล่อยังเหี่ยวได้ขนาดนี้ ถ้าถึงห้าวันจริงนี่มีเสียศูญ

     

     

     

     อะแรงสะกิดที่ไหล่ไม่ได้ทำให้คนที่กำลังหดหู่สนใจเลยแม้แต่น้อย คยูฮยอนจิปากอย่างขัดใจ นึกอยากจะตบหัวไอ้เพื่อนคนนี้ซักที แต่เอาเถอะมันกำลังหงอย ปล่อยมันไป อย่าสนใจ เอาใหม่ๆเรียกใหม่

     

     

     

                “ทงเฮ

     

     

     

                “รายยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

                “กูนับหนึ่งถึงสาม นี่ไอจีฮานิ จะเอาไม่เอา

     

     

     

                “หนึ่ง

     

     

     

                “สอง

     

     

     

    สะ...

     

     

     

                “เฮ้ยเอามาๆอีทงเฮประมวลผมคำพูดคยูฮยอนก่อนจะกระโจนรับโทรศัพท์คยูฮยอนไว้ทัน ก่อนที่มันจะเก็บเข้ากระเป๋า ในจอโทรศัพท์คืออินสตราแกรมของรุ่นน้องม.สามทับแปดชื่อฮานิ รูปล่าสุดเป็นรูปน้องม.สามมากมายหลายคนในชุดลูกเสือเนตรนารี ทงเฮกดเข้าไปด้วยใจเต้นแรง

     

     

     

                IG HANii เดินทางไกล เหนื่อย แต่สู้นะ

     

     

     

                ทงเฮไล่สายตามองรุ่นร้องในรูปทีละคน นึกขัดใจที่เด็กนี่มีเพื่อนเยอะเหลือเกิน อารมณ์เหมือนถ่ายกันทั้งห้องอะ คนเยอะโคตร

     

     

     

     

                ไม่มี

     

     

     

                ทงเฮไล่สายตามองหาน้องฮยอกแจอยู่หลายต่อหลายรอบก็ไม่มีวี่แววของคนน่ารักแม้แต่น้อย

     

     

     

                น้องฮยอกแจละ

     

     

     

                น้องฮยอกแจไปไหน

     

     

     

                ทงเฮเหลือบซ้ายแลขวา เจสสิก้าที่นั่งอยู่ข้างหน้ากำลังเม้ามอยเรื่องละครเมียน้อยเมียหลวงตบตีแย่งสามีกันกับชเวอา ส่วนคยูฮยอนที่นั่งข้างๆเค้ากำลังตั้งใจเรียนตามประสานักเรียนดีเด่น เมื่อไม่มีใครเห็น ทงเฮจึงตัดสินใจว่า

     

     

     

                GeamGyu : ฮยอกแจไม่ไหนละ

     

     

     

                ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอยืมไอจีหน่อยนะเพื่อนรัก

     

     

     

     

     

     

                เวลาผ่านไปจนถึงตอนบ่าย ทงเฮนึกขึ้นได้เลยยืมโทรศัพท์คยูฮยอนมาเล่น

     

     

     

                HANii @GeamGyu ฮยอกแจเป็นโรคหอบเลยไม่ได้มาเดินทางไกล  

     

     

     

                ฮยอกแจเป็นโรคหอบ

     

     

     

                พี่ทงเฮหน้าตึงขึ้นมาทันที ตอนเค้าไปค่ายก็แบบนี้ ใครมีโรคประจำตัวไม่ต้องเดิน อิคยูฮยอนนี่ก็เป็นหอบ แต่ทำไมพอมารู้ว่าน้องฮยอกแจเป็นพี่ทงเฮถึงเป็นห่วงใจจับใจขนาดนี้

     

     

     

                น้องบอบบางมาก

     

     

     

                ทงเฮนึกขัดใจคนคิดกิจกรรมอะไรพวกนี้มาก ในหัวคิดไปต่างๆนานาว่าน้องฮยอกแจต้องทำกิจกรรมโหดๆอะไรบ้าง กินอยู่แบบไหน นอนยังไง แล้วตอนอาบน้ำจะมีใครแอบมองนมน้องฮยอกแจรึเปล่า

     

     

     

                ตามไปที่ค่ายตอนนี้ทันมั๊ย

     

     

     

    -------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

                เสียงดังเซ็งเซ่ไปทั่วบริเวรโรงเรียน หลังจากรถทัวที่พาเด็กนักเรียนที่ไปเข้าค่ายมาจอด พนักงานขับรถและคุณครูช่วยกันเปิดประตูเอากระเป๋านักเรียนลงจากรถ ส่วนนักเรียนพอลงจากรถแล้วก็หากระเป๋าตัวเองกันวุ่นวาย อันนั้นของฉัน อันนี้ของแก ของผมยังไม่ครบ ของผมมีสีเหลืองอีกใบ

     

     

     

                บรรยากาศวุ่นวายไม่ต่างจากเด็กอนุบาลไปทัศนศึกษา

     

     

     

                เผลอๆวุ่นวายกว่า

     

     

     

                “ฮานิได้กระเป๋าครบยัง

     

     

     

                “ได้แล้วๆ จุนซูมั่ว เราบอกแล้วใบนี้ของเรา กระเป๋าตัวเองยังจำไม่ได้

     

     

     

                “แล้วนี่จะกลับยังไงอะ

     

     

     

                คนตัวเล็กถามเพื่อนเป็นห่วง ตามกำหนดการรถจะมาถึงโรงเรียนตอนห้าโมงเย็น แต่มีอุบัติเหตุทำให้การเดินรถล่าช้า เลยมาถึงตอนทุ่มกว่า ถือว่าดึกมากสำหรับเด็กผู้หญิงที่ต้องกลับบ้านคนเดียว

     

     

     

                “ป๊ามารับ ฮยอกแจอะ

     

     

     

                “เดี๋ยวเราเรียกแท็กซี่ ขึ้นรถเมล์คงไม่ไหว ของเยอะเกินไอ้พวกเสื้อผ้าอะไรพวกนี้ไม่เยอะหรอก แต่หมอนตุ๊กตานี่ใบใหญ่มาก ถ้าขึ้นรถเมล์เกรงว่าจะแย่งที่ยืนชาวบ้านเค้า

     

     

     

                “เฮ้ยงั้นเดี๋ยวกลับกับเรา เดี๋ยวแวะส่ง ทางเดียวกันพอดี ปะ ไปนั่งรอในโรงเรียนกัน ป๊าบอกติดไฟแดงอยู่จากนั้นทั้งสองคนก็เดินลากสัมภาระเข้าไปในโรงเรียน ภายในโรงเรียนก็มีนักเรียนหลายคนที่นั่งรอพ่อแม่มารับเพราะดึกแล้ว และของก็เยอะเกินกว่าจะนั่งรถสาธารณะไป

     

     

     

                “มาแล้วหรอ รอตั้งนานสองคนที่กำลังนั่งรอพ่อของฮานิหยุดการพูดคุยลงเพราะเสียงที่ดังขึ้น คนน่ารักเบิกตากว้างกับเสียงที่ได้ยิน ก่อนจะหันไปตามเสียง

     

     

     

                “พี่มารับ

     

     

     

                “พี่ทงเฮร่างที่สูงไม่มาก แต่ก็สูงกว่าฮยอกแจเดินจ้ำอ่าวเข้ามาหาคนตัวเล็ก พี่ทงเฮในชุดนักเรียน มีกระเป๋าเป้ของโรงเรียนสะพายอยู่ที่หลัง ให้รู้ว่ารุ่นพี่คนนี้ยังไม่ได้กลับบ้านแต่อย่างใด ทงเฮเดินมาหยุดอยู่ข้างฮยอกแจ มือหนาวางวงที่หัวของฮยอกแจแล้วลูบเบาๆ

     

     

     

     

     

     

     

               กลับมาซักที คิดถึงนะรู้มั๊ย

     

     

     

     

     

                      ทำไมชอบตัดจบเล่า 555555555555555 อย่าด่าเรา

                      ที่เคยบอกว่ามีสี่ตอนนี่ลืมๆไปซะนะ คาดว่าสี่ตอนจะไม่จบ คงจะซักหกตอน ก็แบบ มันเพลินๆอะ แต่งไปแล้วเพลินดีเลยยาวไปบ้างเนอะ จริงๆอยากให้พี่ทงเฮกับฮยอกแจมีโมเม้นด้วยกันเยอะๆด้วย เลยยังไม่อยากจบ

                      ตอนนี้ไม่ค่อยดี อยุ่ตจว.อากาศร้อน (เกี่ยวมั๊ย) แล้วดูเดอะสตาร์ละคนที่เชียร์ไม่ได้ต่อ อารมณ์มันตันสุดๆๆๆ ตอนต่อไปจะมาวันพุธไม่ก็พฤหัส ดูอากาศและอารมณ์อีกที 55555555555555555555
                      #ไรเตอร์อึน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×