ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของ5สาววัยรุ่น(ในMy.IDมินนี่)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6: I Love U I'll tell U รักแล้วต้องให้เธอได้รู้...

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53


    Ichy's Talk

    ณ ตอนเลิกเรียน

    "ไง!? แม็คสบายดีป่ะ? กลับด้วยคนดิ" อิชย์ช่วนแม็คกลับบ้าน

    "เอาดิ"

    "เฮ้ย..แล้วแฟนนายล่ะว่ะ ไปไหน?" อิชย์ถาม

    "อ๋อ..วันนี้มีญาติ ๆ มาที่บ้านอิช์คนะ"

    "งั้นหรอ.. งั้นวันนี้ฉันไปบ้านนายล่ะกัน ได้ปะ?"


    "เอาดิ วันนี้พ่อแม่เราก็ไม่อยู่.. งั้นก็เชิญตามสบายนะ แต่อาจจะมีน้องคนนึงมาก็ได้"

    "เออ..."

    "ไกล้ถึงบ้านเราแล้วนะ วันนี้นายจะมาทำการบ้านที่บ้านฉันใช่มั้ย?"

    "อืม" 'เรารู้สึกไม่ค่อยพูดได้แล้วอะ-_- ทำไมคนแต่งให้เราพูดน้อยจัง' ----> ด่านคนแต่ง 'เอ้าก็มันคิด

    ไม่ออกอ่ะ!?'

    "เฮ้อ..."

    "เป็นอะไรวะแม็ค?"

    "อ๋อ..ก็คิดว่าอาจจะมีน้องฉันคนนึงมาก็ได้ว่ะ.."

    "เฮ้ย..ไม่เป็นไรหรอก"

    "ก็บ้างที่น้องเรามาอยู่ด้วย เพราะว่าคุณพ่อกับคุณแม่เขาไม่อยู่"

    "แล้วมาบ่อยป่ะ?"

    "ก็บ่อย -_-"

    และแล้วก็ถึงบ้านของแม็ค...

    "มีสระว่ายน้ำได้ไง -[]-"

    "เออ ๆ"

    "พี่แม็คคะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และแล้วก็มีสาวน้อยคนนึงร้องหา!?...
     
    GunJaeSal's Talk

    ณ ตอนที่แล้วกุญแจซอลเรียกว่า

    "พี่แม็คคะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และก่อนที่แบบนัน แล้วตอนหลัง ๆ ของเธอคืออะไรกัน

    กริ๊ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "ละ..ลืมไปเล่นกันหมาน้อยที่สวนหลังร.ร.!...ลืมไปที่ทำงานของคุณพ่อ!..อะ..อะ..ต้องรีบไปแล้ว @[]

    @" 

    กุญแจซอลรีบจนเกินไป

    "โฮ่ง! โฮ่ง!"เสียงของเจ้าหมาน้อยหลังร.ร.

    "ลัคกี้! >w< เจ้าหมามีดวงดีตัวนี้นี่  ถึงคนที่บ้านจะไม่ให้เลี้ยง แต่แกก็เอาตัวรอดเป็น^^" 

    กุญแจซอลกอดเจ้าหมาน้อย ----> (ไม่ใช่พี่ลัคกี้นะคะ - -lll)

    "โฮ่ง ๆ ๆ ๆ !!!"

    "รักที่สุดเลย! >< แต่วันนี่คงจะเอาเข้าบ้านได้นะ เพราะว่า.."

    ไม่รู้ว่าอะไรฟ้านันดูเปลี่ยนไป...(เสียงRingtone) ติ๊ด...(เสียงกดปุ่มโทรฯ)

    "สวัสดีคะคุณพ่อ..."

    "ดีจ้ะ ลูกซอล^^"

    "มีอะไรหรอคะ??"

    "อ๋อ..วันนี่พ่ออยากให้ไปบ้านพี่แม็คนะลูก เพราะพ่องานยุ่งต้องถ่ายละครน่ะจ้ะ ขอโทษทีนะลูกที่ไป
    รับไม่ได้ วันนี้อาจจะให้พี่แม็คไปส่งที่บ้านหรือพ่อมารับนะ"

    "ได้ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ"

    "อืม ระวังตัว อย่าไปเดินเล่นจนโดนลักพาตัวล่ะ"

    "ค่ะ หนูโตแล้วนะ ^^!!"

    ติ๊ดดดดดด... (เสียงว่างสาย)

    "ลัคกี้แกโชคดีอีกแล้วน่ะ!^^"

    ระหว่างทางจะไปบ้านพี่แม็คจะมีร้านไอติมอร่อย ๆ และร้านขนมปังอร่อย ๆ ให้ทาน

    "พี่ค่ะ หนูขอขนมปังเนย กับขนมปังสังขยาค่ะ !!!" 

    "โฮ่ง ๆ ๆ ๆ ๆ !!! (เอาด้วย ๆ ๆ ๆ!!!)"

    "ได้ค่ะ"เสียงพนักงาน"เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอให้ทานให้อร่อยนะคะ"

    "งับ!!"เสียงงับขนมปัง"อร่อยจัง......... หืม..?"

    "พี่แม็ค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "อะ.. น้องกุญแจซอลมาได้ไงเนี้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
     

    Ichy Sal Talk


    "พี่แม็ค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "อะไร เรียกซะ!"

    "พี่แม็ควันนี้หนูต้องอยู่บ้านพี่อะ.. อ๋อ..แล้วก็ขอฝากน้องหมาลัคกี้ด้วยนะค่ะ!" 

    กุญแจซอลพูดด้วยความมั่นใจ

    "กะ..ก็ได้"

    "นี่น้องชื่อว่าอะไรหรอ?"

    กุญแจซอลมองหน้าพี่แม็คด้วยการคิดว่า 'พี่แม็คพี่คนนี่ใครอะ' 

    'เพื่อนพี่เอง'

    Writer Talk: "ส่งจิต = ="
    "
    พี่ค่ะ พี่บอกชื่อมาก่อนแล้วค่อยถามได้มั้ยค่ะ?"

    "ก็ได้จ้ะ... พี่ชื่อว่าอิชย์นะ อยู่ห้องเดียวกันกะพี่แม็คนะ"

    "หนูกุญแจซอลค่ะ พี่เรียกหนูว่าแจซอลหรือกุญแจก็ได้ค่ะ อ๋อ..แล้วก็เจ้ามาตัวนี้ชื่อว่าลัคกี้มันเป็น

    หมาที่โชคดีมาก ๆ เลย"

    "งั้นหรอ..^^"

    "เอาละเข้าบ้านกันได้แล้วละ น้องกุญแจซอลอย่าลืมพาน้องหมาไปอาบน้ำด้วยละ"

    "พี่แม็คบ้าจะมาแอบมองเด็กอาบน้ำกับหมาอาบน้ำหรอ >///< ทะลึง ๆ ๆ ๆ ๆ !!!!"

    "ปะ..เปล่าสักหน่อย!!!! คิดไปไกลไปได้ พี่ไม่อยากดูเด็กอย่างซอลหรอก"

    "พี่นันแหละทะลึง!!!!! / น้องนั่นและคิดไปไกลไปได้!!!!!!!!" แม็คกะซอลพูดพร้อมกัน

    "เชอะ! / เชอะ!"

    "หนูไปอาบน้ำก่อนนะ!!"

    "ไปไหนก็ไปไม่อยากดูหรอก"

    เสร็จแล้วอิชย์ก็ตามกุญแจซอลไป...

    "น้องกุญแจซอลอยู่มั้ย?" อิชย์ไม่ได้เข้าไป แค่ยืนอยู่ข้างนอก

    "ค่ะ??"

    "คือ.."

    รักเธอ.. รักเธอแแล้วต้องพูดไป (เสียงRingtone)

    "อะ.. พี่อิชย์ช่วยออกไปข้างนอกก่อนได้มั้ยค่ะ หนูจะยิบโทรฯนะค่ะ"

    "อ๋อ..อืม"

    "ฮาโหลค่ะ มีอะไรหรอค่ะ?.... เอ๊ะ!!!!!!!! ให้ค้างบ้านพี่แม็คหรอ แต่ถึงอย่างนั้น.. ถึงพรุ่งนี้จะวันหยุดก็

    ไม่ได้ค่ะ!!!...ยังงั้นก็ได้ งั้นแค่นี้นะค่ะ บะบาย"

    กุญแจซอลรีบลุกขื่นมาแต่งตัว และเข้าไปในครัว

    "พี่แม็ค!!!!!!!"

    "เลิกตะโกนได้แล้ว ยัยบ๊อง!!!"

    "หนูต้องค้างบ้านพี่อะ >///<"

    "แล้วทำไมละ แต่ก่อนก็ค้าง"

    "งั้นไม่มีอะไร -//-"

    กุญแจซอลรีบขื่นไปข้างบน แล้วอิชย์ก็ตามไป

    "น้องแจซอล"

    "ฮือ ๆ ๆ หืม? อะ..อะไรค่ะ?" กุญแจซอลพยายามที่จะหลบน้ำตาของตัวเอง

    "คือว่า.. ชอบพี่แม็คหรอ??"

    "เอ๊ะ..! มาถามอะไรแบบนี้ละค่ะ!"

    "พี่ชอบแจซอลน่ะ"

    "เอ๊ะ  ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ หนู >//< หนูไม่ได้คิดอะไรกะพี่อิชย์เลยนะ! เราเพิ่งเจอกันครั้งแรกเอง!!!"

    "ชู๊ววววว เงียบ ๆ หน่อยสิ"

    "หนูชอบ..."

    ตึกตัก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ 

    'หะ..หัวใจเต้นไม่หยุดเลย! เอ๊ะนี่ไม่ใช่คนที่เราชอบสักหน่อย แต่ทำไมถึงเต้นแร่งยังงี้ละ >///<'

    "ชอบ.. พี่.. มะ.. แม็คค่ะ > <"

    "งั้นหรอ.. งั้นก่อนที่จะชอบพี่ขอ..."

    จุ๊บ...

    "อุ๊บ!!O O"

    "หนูขอตัวก่อนนะค่ะ > <" กุญแจซอลพูดไปแล้วก็กลับ

    "ซอลอิชย์ลงมากินข้าวได้แล้ว!!!!!!!!"

    "มะ..มาแล้วคะ..ค่ะ!!!" ซอลปิดหน้าและหน้าแดงไปด้วย

    "อะ..มาแล้ว ๆ ๆ"

    "เฮ้ย..อิชย์แกไปทำอะไรกับน้องว่ะ"

    "พะ..พี่แม็ค! ไม่ใช่อย่างนันหรอก หนูแค่ขื่นไปเล่นกะลัคกี้เท่านันเอง! ไม่มีอะไรมาก! พี่แม็คไปทำกับ

    ข้าวต่อเถอะ!... นะ" 

    ซอลยิ้มและกังวลว่าพี่แม็คจะไปบอกคุณพ่อว่าพี่อิชย์จุ๊บ เพราะถ้าบอกไปต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่

    "พี่อิชย์.. หนู.." ซอลทำหน้าเศร้าและเดินจากไป แล้วน้ำตาของเธอนันค่อย ๆ ไหลออกมา

    Writer Talk: T^T ชั้งหน้าเศร้าอะไรเช่นนี่

    พอแม็คทำข้าวเสร็จอิชย์กะกุญแจซอลก็มารีบกิน กุญแจซอลไม่กล้ามองหน้าอิชย์แม้แต่นิดเดียว แต่

    อิชย์กลับมองหน้าน้องสาวด้วยความรัก

    พอกุญแจซอลกินข้าว เธอก็ขื่นไปขื่นบนเพื่อร้องไห้

    "ซอล... เป็นอะไรมากมั้ย?"

    "พะ.. พี่แม็ค!! หนูเปล่าร้องไห้นะ!!! >__<" กุญแจซอลก็ยิ่งกดดันเธอมากขื่นโดยที่ไม่ร้องไห้

    "เปล่าที่ไหนกันละ.. ร้องอยู่ชัด ๆ"

    แม็คก็นั่งไกล้กุญแจซอลและจับมือ พอกุญแจซอลเชื่อใจพี่แม็คก็เล่าว่าพี่อิชย์จุ๊บซอล

    "เข้าใจละ.. ซอลไม่เป็นไรหรอก มีอะไรก็บอกพี่ทุกครั้งนะ"

    "งั้น..หนูขอบอกว่า.."

    "???"

    "หนู..หนู..หนู..หนูอ่ะชอบพี่มะ..แม็คนะค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!! > <"

    "..."

    "หนูชอบพี่แม็คมาตลอด ถึงพี่แม็คจะคบกะใครหนูก็ไม่สนหรอก!!!!!!! >o< หนูก็มองแต่พี่แม็คอยู่ใน

    สายตา"

    "ซอล.. พี่ก็รักซอลนะ.. แต่พรมลิขิตของซอลมันอยู่ข้างหน้า พี่ไม่คู่ควรกับซอลหรอก พี่ก็มองแต่ซอ-

    ลแต่พี่ก็มีคนที่พี่รัก พี่แก่กว่าซอลตังหลายปีนะที่สำคัญ...พี่มีแฟนแล้วนะซอล"

    "แปลว่าพี่แม็คก็รู้นะสิว่าหนูชอบใคร!! ถ้าพี่แม็ครู้ก็ต้องบอกหนูสิ"

    "ไม่ได้หรอก เอาละเข้านอนได้แล้ว"

    "เอ๊ะ ตะ..แต่ยังคุยกัน.."

    "ดื่มน้ำสะสิ"

    "เอ๊ะ.. อืม.. รู้สึกง่วง ๆ ครอกกกก -w-"

    "Good Night"

    เช้าวันต่อมา..

    "ห้าววววว.. ทำช็อกโกแล็ตดีกว่า"

    ทำเสร็จก็ 6:00 โมงเช้า

    "เสร็จแล้ว!!"

    "พี่แม็คหนูไปก่อนนะค่ะ^^"

    "ครอกกก.."

    'เรารู้แล้วว่าเราชอบใคร : )"
     
    ติดตามตอนต่อไป


    ----------------------------------------------
    อ่านสักนิด...จะได้สบาย

    To...  : รีดเดอร์

    สวัสดีอีกครั้งค่ะรีดเดอร์ทุกๆคนมาถึง Chapter 6 แล้วนะคะ
    ยังไม่ทิ้งกันไปไหน้าาา...ค่ะ. ที่ไรเตอร์มาในวันนี้ก็อยากจะบอกทุกคนว่า
    รักวุ่นๆของ 5 สาววัยรุ่น ก็เรื่องนี้แหละนะคะไรเตอร์อาจจะอัพช้าหน่อยค่ะ
    เนื่องจากไรเตอณทั้ง 2 คนไม่ค่อยมีเวลาว่างต้องเรียน+ทำรายงาน/การบ้าน+
    เฝ้าเว็บบอร์ด 3 ใบเถา http://cloverclub.ipbfree.com+ ฯลฯ ค่ะเลยมาขออัย ณ ที่นี้ 
    หวังว่าจะรอพวกเรามาอัพให้อ่านกันนะคะ...

    บะบาย...^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×