ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของ5สาววัยรุ่น(ในMy.IDมินนี่)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2: First Love,First Class...

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 52


    Ann's Talk
     
     
    ณ ที่โรงเรียน(แอนมาโรงเรียนเช้ามาก)
     
    "เฮ้อ... จะบอกซานิว่าไงดี.. เฮ้อ..กลุ้มใจ" แอนพูดด้วยความเซ็ง
    "กี่โมงแล้วเนี่ย... หืม?... เอ๊ะ... 6โมงเองหรอ? อืม..มาเช้าแบบนี่ก็ไม่มีอะไรทำก็แย่สิ-o-.."

    และแอนก็ค่อย ๆ ออกจากโต๊ะของตัวเองแล้วเอาไดอารี่ของเธอเองไปด้วย
    "ไปเดินเล่นที่สวนดีกว่า...^^ และ.. จะได้ไปเขียนไดอารี่ต่อจากเมื่อวานด้วย^^ โอ๊ะ..เดินไม่รู้ตัวเลยนะเรา ไปนั่งตรงเก้าอี้ไม้ดีกว่า"

     และเธอก็ค่อย ๆ นั่งแล้วก็เปิดไดอารี่ของเธอและก็หาปากกาขึ้นมาเขียน
    "อ่า...ลืมหยิบปากกาจากห้องอ่ะ.. ลืมเรื่อยเลยเรา..."
    "นี่ครับ...ใช่ได้เลยนะครับ"
    "เอ่อ..ขะ..ขอบคุณค่ะ"
    และผู้ชายคนนั้นก็ค่อย ๆ นั่งไกล้ ๆ แอน
    "ใช่คุณแอนรึเปล่าครับ? ผมได้ยินว่าปีที่แล้วคุณได้ตำแหน่งBeauty Palaceของโรงเรียนใช่มั้ยครับ?^^"
    "อ๋อ..ชื่อแอนจ้ะ อยู่ม.4/2ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ อ๋อ..เรื่องนันก็เคยได้ตำแหน่งนะคะ แต่ตอนนี้ก็ต้องเริ่มต้นใหม่^^lll"
    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^ สู้ ๆ นะขอให้ได้ตำแหน่งนั้นอีก"
    กริ้ง!!!!!!!!!!!! ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว!!!!!!!!!!!!!!
    "อะ...ต้องไปแล้วละค่ะ/ครับ......O///O โครม!? ขอโทษค่ะ/ครับ>///<" ทั้ง2คนก็รีบลุกและรีบวิ่ง
    'อะไรของเราเนี่ย อย่าบอกนะรักแรกพบตะ..แต่เค้าอาจจะมีแฟนแล้วก็ได้..อะ..ลืมถามชื่ออะ.. แต่รีบดีกว่า!!!' แอนคิด
    'เรามีแฟนอยู่ทั้งคน... ทำไมต้องใจเต้นด้วย... เถอะน๊า... ไม่เป็นไรหรอกแต่ตอนนี่คิดอย่างเดียวว่ารีบดีกว่า'

     

    Ich's Talk

     

    ที่โรงเรียน...

    "อ้าวแอนหวัดดีจ้ะไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" อิช์คพูด

    "ดีจ้าอิช์คสวยขึ้นเลยนะ" แอนพูด

    "ขอบใจจ้ะนี่เราอยู่ห้องเดียวกันะ ม.4/2ล่ะ" อิช์คพูดแบบน่ารักๆ

    อืมแต่ซานิน่ะสิ่...เฮ้ออยู่ ม.4/1 อ่ะ... แอนเอ่ยขึ้นมา

    "เนอะเรารู้แล้วล่ะอืมน่าเสียดายจัง" อิช์คพูดอย่างซึ้งๆ

    "ใช่สิ่อืมงั้นเราไปเก็บของก่อนนะอิช์ค" แอนพูดไปพร้อเดินไปเก็บของ

    "จ้า..."

    "แม็ค คะคิดถึงจังเลยค่ะ"  อิช์คพูดคุยกับคนรัก

    "แม็คก็คิดถึงอิช์คครับ" แม็คตอบ

    "แม็คคะดีใจจังเลยอยู่ห้องเดียวกันค่ะ" อิช์คตอบ

    "ครับวันนี้อิช์คสวยจังเลย" แม็คชม

    "ขอบคุณค่ะแม็คน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ" อิช์คพูดแบบเขินๆ

    "ครับแล้วซานิไม่อยู่ห้องนี้ด้วยเหรอ?" แม็คถาม

    "ไม่ค่ะ..." อิช์คตอบแบบเศร้าๆ

    "อืมอ๊อฟก็อยู่อีกห้องครับ" แม็คตอบแบบเซ็งๆ

    "นักเรียนทุกคน...เลือกที่นั่งได้แล้วค่ะ" คุณครูพูด

    "งั้นนั่งไกล้กันดีกว่าครับ..." แม็คพูดเสียงหล่อ

    "ค่ะแม็ค^^" อิช์คพูดแบบดีใจ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×