ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของ5สาววัยรุ่น(ในMy.IDมินนี่)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter: 1 เปิดเทอมใหม่หัวใจว้าวุ่น (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      18 ธ.ค. 52

    Zani's Talk:

    ณ บ้านของซานิ

    กริ๊ง!!!!!!เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น...
    "เฮ้ย ตื่นแล้วๆๆๆๆๆ" ซานิพูดออกมาด้วยเสียงที่มึนๆ
    "ไรว่ะ...คนกำลังนอนหลับสบายๆเฮ้อ...เอ๊ะ! วันนี้เปิดเทอมวันเเรกนี่นา
    ไม่ได้สายแล้วว๊าากตอบรีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วเรา..."

    .....เวลาผ่านไป.....

    "ซานิแต่งตัวเสร็จแล้วใช่มั๊ยลูกไปเร็วไปทานข้าว" แม่ของซานิเอ่ยขึ้นมา
    "ค่ะแม่เดี๋ยวหนูตามไปนะคะ" ซานิพูด...
    "เปิดเทอมใหม่แล้ว...จะได้อยู่ห้องเดียวแอนและอิช์คป่าวนะ?..."
    "จะมีเพื่อนใหม่มั้ยน้า แล้ววันนี้้จะฝนตดทั้นวัลรึเปล่า???"
     และ... ซานิก็รีบเดินลงไปกินข้าว...
    "วันนี้มีอะไรกินบ้างคะแม่? นิอยากกินปลาท่องโก๋น้ำเต้าหู้จังเลยค่ะ"
    "นิ...คือว่าแม่ยังไม่ได้ทำเลยสายแล้วใช่มั๊ยล่ะหาซื้อเองได้มั๊ย?..."
    "ได้ค่ะแม่เดี๋ยวไปซื้อซาลาเปาที่เซเว่นเองค่ะ หนูจะไปซื้อกินทุกวันก็ได้ค่ะ
    นิไม่อยากให้แม่เหนื่อยค่ะ ไปแล้วนะคะบ๊ายๆ"


    Gunjaesal's Talk:

    ณ หน้าบ้านของกุญแจซอล

    "สวัสดีนะคะคุณพ่อคุณแม่หนูจะไปแล้วนะคะบ๊ายนะคะ^^"
    "อืม...ไปดีมาดีนะลูก~"  
    "ค่า~"  
    และกุญแจซอลก็กำลังเดินอย่างสบายใจ และพอเดินไปถึงหน้าโรงเรียน...
    "คุณกุญแจซอล!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!0"หนุ่ม ๆ เรียก 
    "เอ..หนูอ่ะ..ต้องเข้าห้องแล้วนะคะ แล้วเจอะกันใหม่นะคะ บ๊าย ๆ คะ จุ๊บ ๆ"
    "อะ..อะ...น่าร๊ากกกกกกจัง0"
    ซอลนึกในใจ... 'หนูอ่ะยังไม่อยากมี ฟ.แฟนหรอกค่ะ'
    แล้วซอลก็เดินเข้าห้องอย่างเบ้อเหรอ.. และก็...
    โครม!?
    "โอ๊ย..จ..เจ็บจัง... เอ๊ะ..มีอะไรมาทับเรา..." 'หืม..'
    "คือ..คือ..หนูอ่ะ...ขอโทษนะคะ หนูต้องรีบไปแล้ว..คือว่าลุกก่อนได้มั้ยคะ.."
    "อ๋อ..ขอโทษครับ..ใช่น้องกุญแจซอลป่าว??? คือว่า.....ผมมีเรื่องจะบอกครับ"
    "มีอะไรหรอคะ??? กริ๊งๆๆๆๆ!!!!! อะต้องไปเรียนแล้วขอโทษนะคะไว้คุยกันใหม่..."
    "เอ่อ...น้องซอลครับ...ฟิ้ว!!!อ่าว?ไปซะแล้ว"

    Writer's Talk:
    สวัสดีค่ะทุกๆคนไรเตอร์เองนะคะตอนแรกสนุกไหมเอ่ย???หวังว่าคงจะชอบนะคะ
    เม้นกันเยอะๆน้าฟิคเราจะมีอยู่สองที่ คือของมินนี่ http://my.dek-d.com/eunbi29/
    และมะปราง
    http://my.dek-d.com/kiramp/  ค่ะอ่านกันเยอะๆนะคะ
    คือว่าพวกเราเรียนโรงเรียนนานาชาติค่ะถ้าพิมพ์ผิดก็ต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    ว่างๆแล้วจะมาอัพต่อค่ะ บ๊ายๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×