ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของ5สาววัยรุ่น(ในMy.IDมินนี่)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3: Kiss...??? จุ๊บแรก

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 53


    Nooknick's Talk
     
    "ดีจ้ะ นุกนิก^^"
    "หวัดดีจ้ะกุญแจซอล สบายดีมั้ย ดูสิ่ ทำไมวิ่งแบบนั้นเดี๋ยวก็หกล้มเหมือนตอนนั้นหรอก"
    "เอ... ไอที่ว่าหกล้มนี่ตอนไหนหรอนิก? -v-lll?"
    "อ้าว... นี่ ๆ ความจำหายไปไหนแล้วเนี่ย เอาเถอะ ๆ แต่ก็ได้อยู่ห้องเดียวกันอ่ะนะซอล^^"
    "อืม วันนี้หิวจังเลยอ่ะอยากกินซาลาเปาจัง"
    "นี่จะบ้าหรอนิก ตอนเช้าเองนะ -[]- จะกินทำไมอีกละน่ะ -[]-"
    "เหะ ๆ"
    สงสัยกุญแจซอลจะลืมแล้วซะว่าจะต้องไปคุยกับพี่ที่ชนกุญแจซอลเมื่อเช้า
     
    ตอนพักกลางวัน...
     
    "มีอะไรหม่ำ ๆ บ้างน่า ^v^"
    "ฮืม.. พอพักกลางวันก็ยิ้มเลยนะ"
    "แล้วก็วันนี้ได้พักนานด้วยละ><"
    "นั่นสิ อยากกินกล้วยจัง ~.~"
    "เป็นคุณลิงนุกนิกไปแล้ว ฮะ ๆ ๆ ^[]^"
    "ว่าไงนะ!! เฮ้อ.. แต่ก็ชั้งเถอะ.. รีบไปกินกันดีกว่า..."
    ฟิ้ว~
    "อ้าวนี่อย่าเพิ่งไปก่อนสิ!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "ขอโทษนะคุณลิงนุกนิก เค้าต้องไปห้องน้ำด่วน โอ๊ะ..แล้วก็ฝากซื้อขนมปังกับนมช็อกโกแล็ตด้วยนะ!!!!!!"
    ....
    "เฮ้อ... อืมกินไส่กรอกกับขนมปังแล้วก็นมสตรอเบอร์รี่ก็แล้วกัน"
    นุกนิกทำหน้าดีใจแล้วก็เผลอไปตกบันใดซะงั้น...
    "หืม..อะ...อะ...อะ..อ๊า!!!!!!!!"
    โครม!!!!!!
    และก็เผลอไปจูจุ๊บผู้ชายคนนั้นเข้า
    "ขะ...ขะ...ขอโทษ...นะ...ไม่เป็นไรนะ..นะ..นะคะ ไม่เจ็บ..ใช่มั้ย? O///O?"
    "ไม่เป็นไรครับ โอ๊ะ..ผมคิดว่านางฟ้าลงมาจากสวรรค์ซะอีกนะเนี่ย... แต่ก็..."
    'อะ..อะ..อะไรของเค้า... บ้าริเปล่าที่มาเรียกฉันว่า..นางฟ้า.. เอ๊ะ...เมื่อกี่เหมือนมีอะไรมาตรงปากเรานะ...'
    "สวยจริง ๆ เหมือนนางฟ้า..เลย... เมื่อกี้.. เหมือนมีอะไรมาโดนปากน่ะครับ"
    ผู้ชายคนนี่พูดยังกะนุกนิกเหมือนนางฟ้า
    "เจอะแล้ว! พี่อยู่นี่เอง! ..เอ๊ะ..ทำไมอยู่กะนุกนิกล่ะ?.. แล้วทำไมนุกนิกนอนถับพี่ละ?.."
    เสียงกุญแจซอลที่เหมือนเด็กอยากรู้สอดเห็น
    "อ๋อ...เมื่อกี่นุกนิกเค้าเจอะผีเลย ตกใจแล้วก็เผลอกระโดดมากอดพี่นะ"
    คนที่ว่านุกนิกว่าเป็นนางฟ้าก็พยายามโกหก
    "เอ๊ะ... ยังงั้นหรอคะ นุกนิกฉันกินขนมปังแล้วนะ ฉันเห็นเธอทำล้นนะ"
    "อืม.. วันนี่อร่อยมั้ยละ?"
    "อืม อร่อยมาก ๆ เลย เราไปที่เดิมกันดีมั้ย?" (ทีประจำของสองสาวโต๊ะไม้ไกล้สวนของโรงเรียน)
    "อืมไปกันนะ"
    "บ๊าย ๆ คะ พี่^^"
    "อืม บ๊าย ๆ"
    'อะ..ยังไม่ได้ถามชื่อเลยง่ะ...แต่ว่า...น่ารักจังเลยน้องนางฟ้า...'
     

     
    Aof's Talk
     
    ณ ที่โรงอาหาร....
    "อ่าวเฮ้ยหวัดดีแม็ค เรารู้แล้วนะว่าเราไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับนายน่ะ..."
    "อืมน่าเสียดายว่ะ....อืมเจอกันก้ดีล่ะนี่ทีอยู่ห้องเดียวกันกับนายใช่ป่าวว่ะอ๊อฟ?"
    "เออแล้วอิชย์อยู่ห้องนายใช่มั๊ยแม็ค?"
    "เออ...แล้วเจอทีกับอิชย์ยัง?"
    "เจอแล้วเห็นว่าทีมันไปปิ๊งน้อง ม.3 ว่ะ..."

    "จริงเหรอวะ? 555 เปิดเทอมมาทีก็จะจีบน้องเลยเหรอเนี่ย 555"
    "แล้วนายล่ะแม็คเรื่องอิช์คน่ะสำเร็จป่ะ?"
    "สำเร็จอะไรกันเขาเรียกว่ารักกันแล้วอิช์คเป็นแฟนเราแล้ว..."
    "อืม...เจอกันนะแม็ค"
    "เจอกันอ๊อฟ"
    "ไปซื้อน้ำดีกว่า..."

    "น้ำเปล่าแก้วนึงครับ"อ๊อฟพูด / "น้ำเปล่าแก้วนึงค่ะ" ซานิเอ่ยขึ้นมา
    'ใครวะเนี่ย? มาแซงเราเฉยเลยเอ๊ะผู้หญิงคนนั้นมาก่อนนี่นา...ช่างเถอะเราแซงไปแล้วก็แซงเลย 555
    '
    "เอ่อน้องครับน้ำมีพอแค่แก้วเดียวน่ะ..." คนขายพูด
    "งั้นหนูขอก่อนนะพี่" ซานิพูด
    "อ่าว? นี่ยัยทอม!! ฉันมาก่อนนะมาแซงได้ไง?" อ๊อฟพูด
    "ว่าใครทอมยะ? ไม่เห็นรึไงฉันมาก่อนตังหากย่ะ..." ซานิพูด
    "เธอนั่นแหละยัยทอม ยังไงๆฉันก็มาก่อนนะคร้าบ" อ๊อฟพูดอย่างมั่นใจ
    "น้องครับใจเย็นอย่ทะเลาะกัน...แล้วน้องคนไหนจะเอากันแน่?" คนขายงง...
    "ผมครับ/หนูค่ะ"อ๊อฟกับซานิพูดพร้อมกัน
    "นี่เงินค่ะพี่ไปละตี๋...แบร่ๆ ^^" ซานิรีบเอาน้ำไปและก็บอกลาอ๊อฟอย่างรวดเร็ว
    "อ่าวเฮ้ยไปแล้วง่ะ? ละ...ละ...น้ำล่ะพี่?ยัยทอมนั่นไปแล้วผมซื้อละกัน..."
    "น้องครับช้าไปแล้วน้องผู้หญิงคนนั้นเอาไปแล้ครับ..."
    'ฮืมยัยทอมแสบ....ไว้เจอกันโดนแน่ๆ...ว่าไป...ทำไมเรารู้สึกว่ายัยนั่นก็น่ารักนะ เราเป็นอะไรไปเนี่ย?เราไม่ได้ชอบทอมซะหน่อย เอาเถอะสายแล้วรีบไปเรียนต่อดีกว่า...'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×