คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2: First Love,First Class...
Ann's Talk
ณ ที่โรงเรียน(แอนมาโรงเรียนเช้ามาก)
"เฮ้อ... จะบอกซานิว่าไงดี.. เฮ้อ..กลุ้มใจ" แอนพูดด้วยความเซ็ง
"กี่โมงแล้วเนี่ย... หืม?... เอ๊ะ... 6โมงเองหรอ? อืม..มาเช้าแบบนี่ก็ไม่มีอะไรทำก็แย่สิ-o-.."
และแอนก็ค่อย ๆ ออกจากโต๊ะของตัวเองแล้วเอาไดอารี่ของเธอเองไปด้วย
"ไปเดินเล่นที่สวนดีกว่า...^^ และ.. จะได้ไปเขียนไดอารี่ต่อจากเมื่อวานด้วย^^ โอ๊ะ..เดินไม่รู้ตัวเลยนะเรา ไปนั่งตรงเก้าอี้ไม้ดีกว่า"
และเธอก็ค่อย ๆ นั่งแล้วก็เปิดไดอารี่ของเธอและก็หาปากกาขึ้นมาเขียน
"อ่า...ลืมหยิบปากกาจากห้องอ่ะ.. ลืมเรื่อยเลยเรา..."
"นี่ครับ...ใช่ได้เลยนะครับ"
"เอ่อ..ขะ..ขอบคุณค่ะ"
และผู้ชายคนนั้นก็ค่อย ๆ นั่งไกล้ ๆ แอน
"ใช่คุณแอนรึเปล่าครับ? ผมได้ยินว่าปีที่แล้วคุณได้ตำแหน่งBeauty Palaceของโรงเรียนใช่มั้ยครับ?^^"
"อ๋อ..ชื่อแอนจ้ะ อยู่ม.4/2ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ อ๋อ..เรื่องนันก็เคยได้ตำแหน่งนะคะ แต่ตอนนี้ก็ต้องเริ่มต้นใหม่^^lll"
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^ สู้ ๆ นะขอให้ได้ตำแหน่งนั้นอีก"
กริ้ง!!!!!!!!!!!! ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว!!!!!!!!!!!!!!
"อะ...ต้องไปแล้วละค่ะ/ครับ......O///O โครม!? ขอโทษค่ะ/ครับ>///<" ทั้ง2คนก็รีบลุกและรีบวิ่ง
'อะไรของเราเนี่ย อย่าบอกนะรักแรกพบตะ..แต่เค้าอาจจะมีแฟนแล้วก็ได้..อะ..ลืมถามชื่ออะ.. แต่รีบดีกว่า!!!' แอนคิด
'เรามีแฟนอยู่ทั้งคน... ทำไมต้องใจเต้นด้วย... เถอะน๊า... ไม่เป็นไรหรอกแต่ตอนนี่คิดอย่างเดียวว่ารีบดีกว่า'
Ich's Talk
ที่โรงเรียน...
"อ้าวแอนหวัดดีจ้ะไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" อิช์คพูด
"ดีจ้าอิช์คสวยขึ้นเลยนะ" แอนพูด
"ขอบใจจ้ะนี่เราอยู่ห้องเดียวกันะ ม.4/2ล่ะ" อิช์คพูดแบบน่ารักๆ
อืมแต่ซานิน่ะสิ่...เฮ้ออยู่ ม.4/1 อ่ะ... แอนเอ่ยขึ้นมา
"เนอะเรารู้แล้วล่ะอืมน่าเสียดายจัง" อิช์คพูดอย่างซึ้งๆ
"ใช่สิ่อืมงั้นเราไปเก็บของก่อนนะอิช์ค" แอนพูดไปพร้อเดินไปเก็บของ
"จ้า..."
"แม็ค คะคิดถึงจังเลยค่ะ" อิช์คพูดคุยกับคนรัก
"แม็คก็คิดถึงอิช์คครับ" แม็คตอบ
"แม็คคะดีใจจังเลยอยู่ห้องเดียวกันค่ะ" อิช์คตอบ
"ครับวันนี้อิช์คสวยจังเลย" แม็คชม
"ขอบคุณค่ะแม็คน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ" อิช์คพูดแบบเขินๆ
"ครับแล้วซานิไม่อยู่ห้องนี้ด้วยเหรอ?" แม็คถาม
"ไม่ค่ะ..." อิช์คตอบแบบเศร้าๆ
"อืมอ๊อฟก็อยู่อีกห้องครับ" แม็คตอบแบบเซ็งๆ
"นักเรียนทุกคน...เลือกที่นั่งได้แล้วค่ะ" คุณครูพูด
"งั้นนั่งไกล้กันดีกว่าครับ..." แม็คพูดเสียงหล่อ
"ค่ะแม็ค^^" อิช์คพูดแบบดีใจ...
ความคิดเห็น