คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter: 1 เปิดเทอมใหม่หัวใจว้าวุ่น (?)
Zani's Talk:
ณ บ้านของซานิ
กริ๊ง!!!!!!เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น...
"เฮ้ย ตื่นแล้วๆๆๆๆๆ" ซานิพูดออกมาด้วยเสียงที่มึนๆ
"ไรว่ะ...คนกำลังนอนหลับสบายๆเฮ้อ...เอ๊ะ! วันนี้เปิดเทอมวันเเรกนี่นา
ไม่ได้สายแล้วว๊าากตอบรีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วเรา..."
.....เวลาผ่านไป.....
"ซานิแต่งตัวเสร็จแล้วใช่มั๊ยลูกไปเร็วไปทานข้าว" แม่ของซานิเอ่ยขึ้นมา
"ค่ะแม่เดี๋ยวหนูตามไปนะคะ" ซานิพูด...
"เปิดเทอมใหม่แล้ว...จะได้อยู่ห้องเดียวแอนและอิช์คป่าวนะ?..."
"จะมีเพื่อนใหม่มั้ยน้า แล้ววันนี้้จะฝนตดทั้นวัลรึเปล่า???"
และ... ซานิก็รีบเดินลงไปกินข้าว...
"วันนี้มีอะไรกินบ้างคะแม่? นิอยากกินปลาท่องโก๋น้ำเต้าหู้จังเลยค่ะ"
"นิ...คือว่าแม่ยังไม่ได้ทำเลยสายแล้วใช่มั๊ยล่ะหาซื้อเองได้มั๊ย?..."
"ได้ค่ะแม่เดี๋ยวไปซื้อซาลาเปาที่เซเว่นเองค่ะ หนูจะไปซื้อกินทุกวันก็ได้ค่ะ
นิไม่อยากให้แม่เหนื่อยค่ะ ไปแล้วนะคะบ๊ายๆ"
Gunjaesal's Talk:
ณ หน้าบ้านของกุญแจซอล
"สวัสดีนะคะคุณพ่อคุณแม่หนูจะไปแล้วนะคะบ๊ายนะคะ^^"
"อืม...ไปดีมาดีนะลูก~"
"ค่า~"
และกุญแจซอลก็กำลังเดินอย่างสบายใจ และพอเดินไปถึงหน้าโรงเรียน...
"คุณกุญแจซอล!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!0"หนุ่ม ๆ เรียก
"เอ..หนูอ่ะ..ต้องเข้าห้องแล้วนะคะ แล้วเจอะกันใหม่นะคะ บ๊าย ๆ คะ จุ๊บ ๆ"
"อะ..อะ...น่าร๊ากกกกกกจัง0"
ซอลนึกในใจ... 'หนูอ่ะยังไม่อยากมี ฟ.แฟนหรอกค่ะ'
แล้วซอลก็เดินเข้าห้องอย่างเบ้อเหรอ.. และก็...
โครม!?
"โอ๊ย..จ..เจ็บจัง... เอ๊ะ..มีอะไรมาทับเรา..." 'หืม..'
"คือ..คือ..หนูอ่ะ...ขอโทษนะคะ หนูต้องรีบไปแล้ว..คือว่าลุกก่อนได้มั้ยคะ.."
"อ๋อ..ขอโทษครับ..ใช่น้องกุญแจซอลป่าว??? คือว่า.....ผมมีเรื่องจะบอกครับ"
"มีอะไรหรอคะ??? กริ๊งๆๆๆๆ!!!!! อะต้องไปเรียนแล้วขอโทษนะคะไว้คุยกันใหม่..."
"เอ่อ...น้องซอลครับ...ฟิ้ว!!!อ่าว?ไปซะแล้ว"
Writer's Talk:
สวัสดีค่ะทุกๆคนไรเตอร์เองนะคะตอนแรกสนุกไหมเอ่ย???หวังว่าคงจะชอบนะคะ
เม้นกันเยอะๆน้าฟิคเราจะมีอยู่สองที่ คือของมินนี่ http://my.dek-d.com/eunbi29/
และมะปราง http://my.dek-d.com/kiramp/ ค่ะอ่านกันเยอะๆนะคะ
คือว่าพวกเราเรียนโรงเรียนนานาชาติค่ะถ้าพิมพ์ผิดก็ต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ว่างๆแล้วจะมาอัพต่อค่ะ บ๊ายๆ
ความคิดเห็น