พลิกชีวิตทะลุมิติจักรวาล - นิยาย พลิกชีวิตทะลุมิติจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    พลิกชีวิตทะลุมิติจักรวาล

    โดย ethylalc

    ในจักรวาลที่กว้างใหญ่นั้นไม่ได้มีแค่เพียงมนุษย์เท่านั้นที่เป็นสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญา แต่ทว่า อสูร เทพ มาร ต่างหากที่เป็นสิ่งมีชีวิตทรงอำนาจและปกครองจักรวาลทั้งหลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    70
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 64 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ณ โลกแห่งหนึ่งที่มีเพียงสงครามการค้าระหว่างประเทศเท่านั้นได้เกิดความโกลาหลวุ่นวาย เนื่องจากการรวมตัวของมิติที่ไม่เสถียรทำทำให้เกิดการรุกรานจากศัตรูต่างเผ่าพันธุ์มาเป็นเวลาหลายร้อยปี ถึงอย่างนั้นการรวมตัวของมิติที่ไม่เสถียรก็ทำให้เกิดการรับรู้พลังงานที่แตกต่างออกไป มนุษย์ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีการปรับตัวได้อย่างดีก็สามารถพัฒนาขีดจำกัด จากร่างกายที่เคยอ่อนแอสู่ตัวตนที่มีพลังทำลายล้างยิ่งกว่าระเบิดนิวเคลียร์ในอดีต เวลาผ่านไปหลายร้อยปีจากสังคมที่มุ่งเน้นในระบบเศรษฐกิจเชิดชูคนร่ำรวยกลายเป็นสังคมที่เชิดชูผู้แข็งแกร่ง เมธีรา เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่นกลับได้รับโชควาสนาที่ยิ่งใหญ่ จนทำให้ในอนาคตข้างหน้าของเด็กหนุ่มผู้นี้ไม่ต้องก้มหัวให้ใคร

    สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน ผม ethylalc เองก็เป็นรีดเดอร์มานานในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะได้แต่งนิยายเป็นของตัวเองเสียที นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวพัฒนาตัวเองและนำตัวเอกเอาชนะความขัดแย้งมากมายตามสไตล์นิยายแฟนตาซีจีนทั่วไปที่ทุกคนเคยอ่านกัน ถึงอย่างนั้นภาษาที่ใช้ก็จะไม่ใช่แนวจีนกำลังภายในแต่อย่างใด และเนื่องจากเป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้แต่งขึ้นมา การใช้ภาษาหรือตรรกะความคิดของตัวละครในนิยายอาจจจะไม่สมเหตุสมผลก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น